chapter 4

13.2K 71 3
                                    

mandy's pov.

grabe tong prof. namin! saksakan ng libog! hay nako. buti nalang yummy sya whahaha..

know what? I fell inlove before.

t' was long time ago when he left me for a fucking slut!

sa twing naaalala ko yun, ang sakit sakit.. ilang years kami then it turned out na ganun mangyayari...

by the way balik na tayo sa panahon natin ngayon.

..'excuse me sir ,but I need to go home asap!'

'ow really?'

'yeah'

'maybe next time ? again? 'nag evil smile pa sya? d bagay! mukha kc syan angel.

k dot!

I need to go home now!! i'm hungry!

@home,

'yaya! i'm home! i'm hungry I want something to eat and tell to our driver that I need to go for shopping! ' hindi ko na kasi ginagamit ung mga nasuot ko na sa school nakakahiya kaya!

yaya prepared a carbonara one of my favorite merienda :).

-__-

~.~

^_^ shopping time!

@richville mall

my dad owned this mall oh diba, ! kaya nga konti lang time nila saken grabe kasi sila makapagwork! :( katampo they always give my wants but not the needs like I need

100% attention from them..

<.<

>.>  tingin tingin

-_-

o.o hah!!? sya!!

O.O

walangyang Ex ko to makikipagdate nalang sa mall pa namin , nananaja bato ? sarap itapon sa pluto!

di naman kagandahan ung babae , mukhang pokpok , kung sabagay after ko naman nawalan na sya ng standard , duhh!

malapitan nga at bungguin ang dalawang linta nato. hihi ;)

lakad

lakad!!

(>.>)(<.<)   (<.~)

/  !! \/ !!  \ _/  !!\      ooppz! sorry!

girl linta- tumingin ka nga sa dinadaanan mo! may tao dito nambubungo ka!??

aba!! hinahamon ako neto ah!!

'excuse me! don't make a scene here! so, u don't know me well! i'm the only daughter of the owner in this mall so better backoff!! I can make ur life miserable as I can!! ' ¤.¤

loko tong babae nato ako pa hinamon!

aun natakot tumakbo! hahaha. ung magaling kong ex naiwan..

'what now?'- I said!

'can u please get out of my life! wag kang makikialam tumigil kana! kahit kelan hindi kita minahal, as in never! u were nothing on me!! ' sabi nya.

nangingilid na luha ko, di pd to lalaban ako. loko to ah.!!

'wala akong pakialam sayo! masaya nako sa buhay ko bat pa kita guguluhin, at never kang nanalo sa game nato kasi ikaw lang ang naglaro at hindi ako, sorry ka nalang never moko natikman'. kala nya ha! aun umalis nako. hahaha.

-to be continued

A Nerd turned into A Sex AddictTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon