author's note. : guys! sa mga nagbabasa please comment or vote kau..
Mandy's Pov
anu ba naman lalaki yon! ang bilis umalis. hay nako! pag yon nakita ko ulit lagot sakin yon..
at naisipan ko ng pumasok ng room.
lakad
lakad..
lakad..
and there. nandito nako sa tapat ng room ko. di ko na pinansin kung may prof. basta naglakad ako papasok and then...
why are you late miss??- sabi ni prof. di ko padin sya tinitingnan..
nasa likod na likod kaya ako..
at pag tingin ko I was shocked!!!
O.O
sya naman nakasmirk lang. ;/
ahmm! sir.. traffic lang. po. kaya ako nalate. pagsisinungaling ko.
talaga lang ha- sabi nya
malamang alam na nun na sinungaling ako aba sya lang naman ung nakasex ko kaning umaga..
-__- malas! I hate dis day.
so. we are all complete, by the way i'm mr. kenji guevara i'm your prof. in english.. dahil hindi ko pa kayo masyado kilala magpapakilala kayo after 5mins. ok.. don't look at your back just in blackboard ok?- sabi ng malibog kong prof.
ahm sir question,- sb ni landi kong kaklase.
ok , what it is?- sb ni libog
are u still a virgin?- ung totoo bt un tanung nila. ~.~
actually kakatapos ko lang kanina.
0.0 nagulat ako dun. lintek yan.
pumunta sya sa likod ,
at dahil bawal tumalikod mga kaklase ko wala nakakakita sa ginagawa nya..
tumabi sya sakin at pinayuko ako sa arm chair ko at dahil exciting ginawa ko. hihihi..
by that, nilalamas na nya ung boobs ko tapos ung isang kamay nya tumataas na sa palda ko..
nakikiliti ako hehe.
to be continued..
BINABASA MO ANG
A Nerd turned into A Sex Addict
General FictionI'm Mandy Delabrio. a nerd turned into Sex addict!