Chapter 4 ( THE WHO? )

3 1 4
                                    

Dwight's Point Of View~

Hii girls? Miss me? *winks* I missed you too. So much <3

Author: Hoy Dwight! Tigilan mo yang kakornihan mo ha? Mais ka talaga eh!

Dwight: asoos! Kinilig ka naman Ms.Author eh?

Author: WTVR DWIGHT!

Dwight: I love you Author!

Author: Che!

Hahahaha, Hindi talaga mabiro si otor eh! Hard to get masyado! Pero mahal na mahal ko yan! Hihi ^^ mas mahal ko pa siya sa buhay ko!

Akalain niyo ..

Ako na Si Dwight Dela Cruz, Isang Expert Sa Philandering inlove kay Mish Owtor? Hahahaha! Biro lang! Mamaya patayin pa ako ng LOVE OF HER LIFE  ey -_- ka apelyido ko pa naman yun !

Tss gwapo ba yun ?

So ayun matapos ang chitchat ko with Mother Nature este Author naisipan kong maglakad lakad after nung incidence na nakita ako ni Miss Storbo sa park

At tinakbuhan niya ako hahaha nevermind that.

Naglakad lakad ako papunta sa room nang may lumapit saking Mga grr? 4 girls ....

"Hi Dwight!" Bati ni Girl 1.

"Here oh" *sabay abot sakin ng chocolates.

"For you" sabi ni girl 2 sabay abot ng Photo Album,

Anong gagawin ko dito? Tss!

"Dwight My Soon to be Husband, Eto para sayo oh.. alam kong mas pipiliin mo to sa aming apat" sabi ni girl 3 sabay abot ng teddy bear na may  yakap na Eu de parfum na kulay black.

In fairness okay na rin.. sa mayamang tulad ko..

Hinihintay kong mag abot din sakin ng KUNG ANONG BAGAY si girl 4 pero sa halip tumakbo siya papalayo..

Tss. Weirdoooooooo! :'3

"Thank you girls, but I have to go na eh.. see you again sweeties!"

At hinalikan ko sila isa-isa sa lips!

Hahaha! Oh? Walang pakealamanan!

Ang kumontra PATAY!

Sabi ko nga diba? That's my way of GREETING GIRLS! TSSK!

Lels.

At dahil male-late na ako,

Teka..

Wala akong pakealam kahit na malate ako no! Tssk! Uso Home Study Dre!!!

Matalino naman ako eh kaya hindi ako natatakot mabagsak -_-

Mga babae lang ang nababagsak..

sakin!

(YUN OH!)

HAHAHAHA! FUNNY FUNNY FUNNY!

VERRY VERRY VERRY! -_-

At sa aking paglalakad.

"MR. DELA CRUZ!! IN MY OFFICE!! NOWWW!!!"

Whoaaahh. Si Ms. Principal! Bakit kaya?

Sus sanay na akong ma Principal office pati Guidance..

Teka...

Unless...

P*tang Ama! Hindi ako na p-principal's office UNLESS may nagsumbong SA PINANGGAGAWA KO!

"I SAID, IN MY OFFICE NOW!!!!!!"

Sigaw ni Ms.Prince-EPAL!

NAKAKABANAS!

* Principal's OFFICE *

"What brings me here Miss?"

Tanong ko.

"How many times do we have to tell you, na nasa School ka at wala sa Park! Alam mo namang bawal ang PUBLIC DISPLAY OF AFFECTION dito.. at mas lalo nang bawal mag lambingan specially inside the campus.. Mr. dela Cruz, Hindi ka na nga tumitino lagi ka pang ganyan. Alam mo namang bawal yang pinanggagawa mo diba? Nasa rules and regulations ng school na BAWAL YUN."

Ah? So kailangan niya talagang mag speech? Eh bakit bawal? Nababawasan ba ang sweldo nila pag ganun? Langya! If I know -_- mukhang pera naman tong school na to. Kaya isa to sa mga well known School .

"Miss Principal, I will not say sorry for what Ive done. Isa pa, Ano ka PO ba sa school na to? Principal ka lang PO diba?. At isa pa PO hindi PO ikaw ang mga magulang ko PO.  Hindi PO kayo ang nagpapakain sakin. At tsaka PO hindi PO kayo ang nagtutustos ng mga gastusin ko. So what's the point? Will you please stop forcing me WHAT TO DO AND WHAT NOT TO DO?"

sagot ko sakanya. Eh totoo naman eh! Ano bang gusto niya? Lumuhod ako at mag sorry? Ano siya? HILO?

Hihirit NA sana siya ulit.. Kaso pinigilan ko na siya.

"Okay maam.. I'll give you one hundred fifty thousand for this school.. And Hahayaan niyo kong gawin lahat ng gusto ko . Deal?"

"Anong akala mo sakin Mr.Dela Cruz? Ganyan ka mukhang pera? You should learn to respect you sh--"

"Hindi ba pera lang ang habol niyo? Para mapatakbo ng maayos ang school na to? So I guess hindi mo na kailangan ng pera Miss Principal.. I have to go.."

Bago ako tuluyang nakaalis Hinarap ko ulit siya.

"Repect is for those who deserves it Miss, not for those who demands it. Si Dwight Dela Cruz pa ang kinalaban mo, let's see.. You know what I Can Do MISS!"

AT TUMALIKOD NA AKO NG TULUYAN.

"Mr. Dela Cruz"

"Bakit Miss Principal? Anong kailangan mo?"

"Deal. I'll accept the offer, and you can do whatever you want, just please..wag mo akong paalisin sa school na to."

Ay? Meganern ? Sabi ko sainyo eh -_- mukhang money talaga! Tss ! Tama lang yang desisyon niya no!

Wag lang talaga niya akong kalabanin.

Anak Lang Naman kasi ako NINA MR. AND MRS. DELA CRUZ na nagmamay-ari ng DC CORPORATIONS At pamilya namin ang number 1 sa bussiness corporations sa bansa.

DC CORPORATIONS. HINDI DC SHOES HA!AT LALO NANG HINDI DISTRICT OF COLOMBIA! AT HINDI RIN DETECTIVE CONAN -_-

Dela Cruz Po Yan :D JOKE

At sabi ko nga.. mayaman kami at lahat ng gusto ko.

Nakukuha KO..

Teka..

Kasalanan to lahat ng nagsumbong sakin ah!

Pano ko naman malalaman kung sino ang nagtangkang magsumbog sakin kay Miss Prince-EPAL? Marami kayang nakakita sakin na may kalandian -_- Hmmm.. alangan namang isa isahin ko?

May araw ka Rin saking Sumbungera ka!
Muwahahahahaha! YOU'LL BEG FOR MY RECONCILATION.

A/N:
SUMBUNGERA dahil confident si Dwight na talagang "babae" ang nagsumbong sakanya. Halos kasi lahat ng Boys sa campus kaibigan niya. .

Dating The PhilandererWhere stories live. Discover now