Chapter A

96 3 0
                                    

PROLOGUE:

Mahal ko sya !! hindi pala mahal na mahal ko sya.He is my first love.Kahit anong tingin ko sa ibang lalaki sya parin ang nasa puso ko.Love at first sight ang nangyari sakin .Ewan ba kung anung nagustuhan ko sa kanya.Yung smile nya ata,yung smile na akala ko para sakin iyon pala hindi,nag iilsyon lang pala ako nung time na yun.

Chapter 1

Clarisse’s POV

First of all I Like to introduce my self.My name is Clarisse Aira Serephine Summer,15 yrs. Old,4th yr. high school student  at  DhaliaForge University.Ang mama ko ay  isang designer sa US at ang papa ko naman is secretary sa isang company sa US din,kaya naman nag-iisa ako sa hause namin ang kasama ko lang ay ang mga yaya ko at bodyguards..Pero kahit na ganun puno padin ng pagmamahal ako ng mga magulang ko.Umuuwi naman suila every month to check my living here in the Philippines.

“yaya papasok na po ako”sabi ko sa yaya ko

“cge iha mag-iingat ka.Tumawag pala mama mo kanina pinasasabi na mag-iingat ka daw lagi at gudluck daw sa studies mo”

“ah .cge po yaya..salamat”

Lumabas nako ng mansion namin.Maglalakad lang ako papuntang school tutal maaga pa naman.Saka nga pala hindi alam ng mga classmate ko na mayaman kami ang alam lang nila is may kaya kami pero maliban sa aking bestfriend na si Niña.

Matapos nang mahabang lakaran ay nakarating na ako ng school.Pilot Section nga pala ako.Kahit naman kasi sure ko na may future ako kahit hindi ko galingan sa klase, ay nag-iigi padin ako para naman makabawi ako kayla mama at papa.

Ok hinahanap ko na yung section namin.Sa school wala gaanung nakakakilala sakin kasi hindi naman ako sikat,isa lang akong ordinary student.

Habang naglalakad ako sa hallway ay nakita ko yung crush ko since nag transfer ako dito nung second yr...Sya ang tinaguriang  Campus Hearthrob,kasi naman sobrang gwapoooooo niya ,Kasama din sya sa varsity ng campus namen.Sya ang isa sa magaling na players  ng Basketball team namin,ang name nya ay Ryan Winter Blue Andrelin pero mas kilala sya bilang prince Ry.

Hmmmp.hindi nako nagtataka kung bakit ang ingay dito sa hallway..Pero teka ayieeee naka smile ba sakin si Crush ko! Omo ^0^ ..is that real....kaya naman ngumiti din ako,teka papalapit din ata sya sakin..graveh nakakahiya anu kaya sasabihin ko..  o/////o

 Tinaas nya yung right hand nya..wow ang coolllllll naman..>___<

“Hi cybel”sabi ni Ry

“oh Hello Ry”

Nyeeeee.....hindi naman pala ako .Si Cybel pala na nasa likuran ko...ambisyosa kasi masyado akoo!!! Feeling naman kasi na kilala nya ako...:(

Nakita ko kiniss nya si Cybel sa Cheeks..Kaiinggit naman sana ako din..;<<

“hi Inah”sabi ni Ry

“hello Ryan” sabi naman ni Inah w/ matching angelic smile

Mag close friends lang sina Cybel at Ryan,pero napag kamalan sila noon na mg jewa kasi ang sweet nila sa isa’t-isa.Pero ang totoo daw is ang mahal  ni Ryan ay si Inah.

Awwwwwwtssss   ang sakit naman nun.huhuhuhu wala talaga ako pag-asa kay Ryan ..nililigawan na nga daw ni Ryan si Inah kaso hindi palang talaga sya sinasagot..

Falling Inlove to YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon