Chapeter 3
Ryan’s POV
Napalipat kaming apat na magkakaibigan dito sa isang section ng pilot kasi puno na yung isa na napili namin..Pero ok nadin parehas lang naman.At saka still kasama ko na naman si Inah.heheheheh binabakuran ko eh..baka may umagaw pa..
Hin nadin kami pinag pakilala kasi obvious na namn kilala na kami kasi pagpasok palang namin ay naghihiyawan na..
“Ayieeeeeeee hindi nalang si Clarisse ang maganda sa room natin,nadagdagan na ng dalawa”sigaw nung isang guy na classmate ko.
Maganda naman kasi etong friend ko na si Cybel at si Inah..pero sino yung Clarisse,hinanap ko kung sino yun.
At may nakita akong maala dyosa ang ganda.Ah siguro yun yung Clarisse.hmmmmmmmp maganda nga sya.
Pumunta na kami sa upuan namin. Kalapit ko yung Clarisse sa kanan at sa kaliwa ko ay ang aking si Inah.
Matapos ng dalawang subject namin ay break time na namin.
Dito nalang kami kumain nina Inah sa table namin bali pinaglapit-lapit namin apat yung table .
Habang kumkain kami nagsilapitan yung mga classmate namin sa aming apat.Most especially mga girls ehhh...
“Wow ang pogi mo talaga Prince Ry”sabi nung isang girl
“ maganda naman si Inah kaya bagay sila”sabi namang nung girl 2
“salamat”sagot ni Inah with matching sweet smile sa kanya.
Hmmmmp.swerte ko talaga sa kanya eh..hahhaha sana wala na akong kaagaw.:P
Habang kumakain eh nasa amin lahat ng attention ng mga classmate namin.Bali samin din sila nakaharap habang kumakain.
“uhhmmm hello josh” sabi nung isang girl kay josh
“ah –eh-ah hahaha hello din.”sagot naman nitong si josh..hahaha ngayon ko lang ito nakita na nauutal sa harapan ng isa babae.Iba ito ah,pero gwapo din naman si Josh pero mas gwapo ako.XD!
Pero may itsura din naman yung girl...!
“oy Niña sasama ba ikaw sa canteen?” sabi nung nasa kanan ko na Clarisse daw yung name.....naka pout nyang sabi dun sa girl na kaharap ni Josh..sh*t ang cuuuuuuuuuteeee nya..^0^