Chapter I

19 1 0
                                    

Chapter 9

Clarisse’s POV

Nakaka boring naman ang raw nato.Bakit kasi ngayon pa umabsent si Niña eh..Napadako yung mga mata ko sa may pintuan nung pumasok sina Ry..hmmpp..san kaya sila galing ni Innah.

“Babe I love YOU.”nabigla ako nung sinabi ni Ry yun kay Innah

“I Love you too Babe” sagot naman ni Innah

Teka naguguluhan ako bakit ang sweet sweet naman nila sa isat-isa ngayon.Anung meron teka sila na ba???...hindi joke lang yun diba?

“oy alam ko na yan”sabat ni Cybel sa kanila

“anu ka ba Cybel”

“wait wait as in officially kayo na..as in inrelationship na”

“sinagot nya nako”

Huh,,sinagot na ni Innah si Ryan..Bakit ganun ang sakit naman..Ui Ryan sabihin mo Joke lang yun..Anytime parang tutulo na ata yung luha ko..Pero dapat hindi nako mabigla diba..dapat asahan ko nayun nung una palang.

Sinu ba naman ksi ang makatatanggi kay Ryan.ang gwapo,matalino as in nasa kanya na ang lahat.Yung iba pa nga siguro eh handa pang ibreak up yung mga ka relasyon nila para kay Ryan eh

Ikaw naman kasi Clarisse sinbihan ka lang ng maganda ni Ryan eh umasa kana na gusto ka na nya..tsss Assumera kasi lagi pagdating sa kanya..

“ Summer may Sasabihin ako sayo”

Natauhan ako nung tinawag ni Ryan yung pangalan ko.oh  Tamo narinig mo lang na binanggit nya yung name mo di kana agad magkanda ugaga.

“ah eh ano yun” tanung ko sa kanya pero hindi ako lumingon sa kanya baka kasi makita nya yung teary eyes ko.Syempre tatanungin nya ako kung bakit mapapaiyak yung mga mata ko.

“kami na ni Innah” sabi nya and I think even I’m not facing on him eh ang expression nya ay masaya..Hay nako syempre naman Clarisse alangan naman umiiyak diba,.tsss

“Ah ganun ba..congratulations ha”sabi ko na matamlay

“hmmp teka..bakit ganyan ang boses mo”

“ah anu kase ano hmmp..may sipon kasi ako”

“ganun ba..uminom ka na ba ng gamot?”

“ah hindi pa nga ..buti pinaalala mo..sige huh CR lang ako”dali-dali ako tumayo at hindi ko sya nilingon sabay  lumabas ako ng room..Hindi ko alam kung san ako pupunta,hindi naman pwede sa CR kasi tiyak may iba pang tao dun..Takbo lang ng takbo at hanggang narating ako dito sa may likod ng gym.

“aaaaaaaahhhhh” sigaw ko para naman kahit papaano I can ease the pain that I feel.

Bakit ganun ang sakit pala talaga .Kahit naman alam ko sa sarili ko na he will never be mine nag aaume padin talaga ako..Sa pagkakaalam ko naman ready ako anytime sa balitang ganto.huhuhuhuhuhu damn it.

Nanghihina na ako sa pag-iyak pero hidi talaga nauubos itong pesteng luha na ito.

“Pwede ba tumigil kana sa pagtulo plss.” I murmured it to myself.

Cybel’s POV

Oh anu kabog ko kayo hahaha may POV na ako tnx kay author pinagbigyan ako ^0^

(author: hahahaminsan lang yan.Sulitin mo na)

So ayun ang balitang pinaka masama sa lahat na natanggap ko sa buhay ko.Ayun nga yung balita ni Ry na sila na ni Innah.

Akala ko talaga walang balak si Innah na sagutin sya kaya kampante ako.Hahahaha napakalaki ko kasing G*ago para ilakad  yung taong mahal ko sa friend ko..tssss.

Ang sweet nila grabe atbinalita nadin nila sa buong klase yung relationship nila.So wala akong choice kungdi ibaling nalang yung pagmamahal ko kay Ry sa ibang tao.Wala naman kasing pag-asa maging kami kasi nakaharang ang karatulang magBESTFRIEND LANG KAMI.

Ouch sakit naman..

Nandito na kami sa canteen para maglunch na.Anu panga ba ang inaasahan sa bagong couple .Ayan at nilalanggam sa ka sweetan.

“babe say ahhhhh” sabi ni Innah kay Ry kasi sinusubuan nya ito ng food.

“hoy nilalanggam na kayo jan”bulyaw ni Josh

“inggit ka lang siguro pare”sagot naman ni Ry

“tsss.hindi ah”

“weh.?hahahaha ligawan mo na kasi si Niña”

“LOL baket naman,,hindi ko type yun nuh”

“hay nako denial ka pa” sabat naman ni Innah

“panu naman nyo nasabi yun” nakasimangot na sagot ni Josh

“eh kasi naman pare pag nahuhuli kita na nakatingin sa kay Niña is very differen compare mo dun sa dating mga girls na nagustuhan mo”

“ay napasin ko din yun”sabat ko naman

“haynako wag nyo nga ako pagtulungan na tatlo ha”naka pout na sabi ni Josh

“Hahahahahah” sabay tawa naming tatlo

Falling Inlove to YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon