"Saranghaeyo Kim Heechul! Uyubitkkal Kim Heechul!
Halos ilang beses ata nangibabaw sa loob ng MOA Arena ang fan chant na yan! Why?! Kasiiiiiiiiii lahat namiss si Lady Heenim! Hahaha.
Pagkatapos ng halos 2 at kalahating taon. *drum rolls* nagbalik ang isa sa mga pinaka favorite na member ko ng SUJU. The one and only Kimm Heechul :">
Sa totoo lang,sobrang na excite ako. Lalo na nung na confirm na kasama si Hee sa SS5Manila! We're so lucky kaya! Kagaya nga ng sabi mismo ni Hee,ang dami niyang hindi alam na kanta, kaya sobrang effort at practice siya para lang sa SS5 Manila!Wheeew. PH ELF,tayo na talaga!
Noong naging ELF ako,yun ang time na bagong pasok palang si Hee sa army,kaya aaminin ko,wala akong alam masyado sa kanya noon. As in,no idea. Nagtataka pa ako bakit may videos siya na nanghahalik siya ng members! Napanganga ako don!
Pero habang dumadaan yung mga araw ng pagsa spazz sa SUJU,unti unti kong nalaman ang ugali at katauhan ni Hee. At alam ko,marami talaga ang humahanga sa kanya. Hello Heedictator yan! *U*
So ang nangyari non,sa entrance palang,nakita ko na ang isang babae na nag cosplay ng "Lady Heehee" hahaha. Tawang tawa ako sa kanya,bakit?kasi pati english ni Heechul baon baon niya! Taray ni ate,feel na feel talaga niya yung pagiging Heechul! Nakakatuwa kasi ang daming nagpapa picture sa kanya. Ang di ko alam ay kung nagkaron siya ng chance na makita si Hee in person.
Noong nasa loob na kami ng arena,yung katabi ko na Mommy elf,nag open ng instagram account niya,and guess what?si hee may pinost agad na video sa backstage!!Kaya sobrang tili kami! Halatang excited siya mag perform :">
And then there's the performance..AND WADAHELLLLL!!MAMEEEEN NAPAKA GWAPO NI HEECHUL! No joke,hindi din OA,at hindi din dahil bias ako mag salita,simpleng ANG GWAPO LANG NIYA TALAGA. yung buhok,yung mukha,uhhhhhhh why so gwapo oppa? T^T
Nung nag intro na,hala jusmiyooo marimar! Paghawak palang ng microphone,tilian na kami. Nakaka overwhelm yung feeling na nandyan na talaga si Hee! Kinakabahan pa siya nung una siyang nagsalita. Hanggang sa nag cheer na kami!
At habang nagsisigawan na kaming mga nagwawalang PH ELF,nakita as in kitang kita talaga yung pangingilid ng luha niya :"> (Mygaasshh Oppa ang gwapo mo). Tapos binigay na niya kay Hyukjae yung microphone dahil halatang tensed at kinakabahan siya.
Pinaka inabagan namin yung solo performance niya. Dun namin itinaas yung banner niya. At putakte talaga, yung feeling na. 'HEECHUL IS REALLY BACK" . The way he sing,dance,pati yung lip bite at paglabas ng dila,lalong lalo na the way he brushes his hair using his hand.AYUN NAKU PO TUBIIIIG MGA KAIBIGAN!.
Yung aura ng sexy Heechul ay ramdam hanggang Gen Ad ata! :D Amazing!Daebak!though may mga instance na halatang kinakabahan siya pero wadaheelllll enjoy pa din.! Talagang inikot niya yung buong stage para makapunta sa bawat side. Ramdam mo yung excitement niya habang nagpe perform at nakikipag interact with PH ELFs.
Nakakatuwa din nung nag costume siya as bear! HAHAHAH WALANGYAA ANG CUTE CUTE NI OPPA! Ingat na ingat maglakad kasi baka madapa! Pero di din nakatiis at tinanggal yung nasa ulo niya.
Lalo na nung pinasayaw siya ni Hyukjae ng 'Rockstar' at mag isa siya dun sa gitna na parang bang nagwawala dun habang nakaluhod,yun dun kami parang nag party party! Walangyaa! Ang gwapo kasi! Kaya nga pagtapos niya sumayaw ang tawag sa kanya ni Hyukjae "crazy Heechul" hahahaha. Kasi as in parang sinapian si Hee sa sobrang energy!
Tapos nung nagiikot ikot na sila para mag 'fan service',nakita namin si Heechul na nandun sa isang gilid at naka upo na parang bata at naglalaro :">. Sobrang random talaga niya! Ang cute cute *U*.
At hanggang sa matapos na ang show at kailangan na nila magpa alam,yung chant pa din talaga kay Hee ang pinaka nangibabaw (para sakin). Kasi from the start,as in yung mga tao,everytime matatapat kay Hee yung camera,chant agad sigaw! . And as usual, nung fake final bow nila (fake final bow kasi niloko nila kami na tapos na daw yung show tapos nag bow sila kunwari at nag close curtain pa,yun pala babalik pa sila with 3 or more songs?) Heechul is still Heechul! Habang yung iba eh halos makuba na sa pag bow..there he is.. with a big smile on his face at diretsong nakatayo! XD
Kung hindi pa siya hilahin ni Kangin,eh hindi talaga (or walang balak) na yumuko at mag bow (that's what I missed about him).
Para sakin,isa talaga sa pinaka highlight ng SS5 is having Heechul ♥ I feel so lucky kasi dito nya naisipang mag perform sa buong Super Show.
Kaya again... WELCOME BACK HEEDICTATOR! ^____^ ♥
**credits to the picture again ♥ Sa Petals PH ko po yan nakuha.**