At dahil awang awa na ko sa friends ko sa dummy account ko sa pagfo flood ko ng kung ano ano,dito ko nalang ilalabas ang lahat lahat ng experience ko sa kaisa isang concert na pinuntahan ko.
Bale bawat chapter,isang member or dalawang member ang gagawin ko. Promise,di kasya sa isang status ang nararamdaman ko eh. :D Pasensya na.
Ito ay puro saloobin ng isang fan girl! Isang mababaliw na fan girl :D. De joke lang. About lang to sa lahat ng ginawa at naramdaman ko during SS5 Manila.
Kung gusto niyo malaman kung anong feeling ng isang fan girl na nakita ang idol at pinakamamahal niya...hala sige basa lang.
Kung nagwo wonder kayo kung gaano ba ako kabaliw sa SUJU,hala sige..basa lang din.
Kung gusto niyo malaman ang mundo at pamumuhay ng isang KPOP fan,well...better read this one.
Kung gusto niyong makakuha ng info's about SJ members,at saka kung anong ugali nila during concert...oh my gosh.,.hala din sige..basahin lang 'to.
Kung gusto niyong mabasa ang parang 'diary' ng isang babae bago at pagkatapos ang 'kasal' niya *ehem* ABA! WELCOME NA WELCOME KAYONG BASAHIN ITO!
At pinakahuli,kung gusto niyong mabasa ang walang kwentang post na ito,ahaha my gosh,welcome din kayo! Walang aangal at magpo protesta!
Welcome sa mundo ng isang ELF/Donghae Bias/Mrs.Lee (ahem legal na yan! Wag ng aangal!amp)