chap 11

415 27 3
                                    

Thứ bảy - 8 giờ sáng tại nhà Khả Vy 

Nhà Vy cũng là nhà 2 lầu bình thường, gia đình cô không gọi là giàu mà chỉ là loại khá. Tuy không có bằng nhà của mấy đứa kia nhưng bọn nó cứ nhất quyết đến nhà Vy. Người đầu tiên đến là Xử Nữ, cái con nhỏ này lúc nào cũng tới đúng giờ hết thật là gương mẫu quá mức mà. Thế nào mấy người hay tới trễ như Bạch Dương, Bảo Bình, Kim Ngưu, Song Tử cũng bị nghe thuyết giảng cho xem. Người thứ hai là lớp trưởng Ma Kết, ây da hai cái con người này thật là giống nhau. Từ giờ giấc cho đến học tập đều thực hiện tốt hết nha, có khi nào hai người này trở thành một cặp không nhỉ nếu có thì cô nhất định sẽ đặt biệt danh cho họ là cặp đôi nghiêm túc nhất năm haha. 

Lần lượt mọi người cũng đến và hôm nay đột nhiên Bảo Bình - kẻ được cho là có trời sập cũng không dậy vậy mà hôm nay lại đến sớm hơn cả Cự giải cơ đấy, làm cho mọi người ngồi trong nhà tưởng hôm nay trời bão to. Cơ mà cái cô nàng Bạch Dương vẫn tiếp tục làm con sâu ngủ cho đến khi Xử Nữ gọi điện qua đánh thức cô dậy kia mà. Thế là xác định nhé Bạch Dương kiểu nào cũng bị nghe giảng cho mà xem. 

Nửa tiếng sau khi cuộc giảng đạo của Xử Nữ hoàn thành và lỗ tai của Bạch Dương có nguy cơ thủng màng nhĩ thì mọi người mới đi đến khu mua sắm. Khi đi lại xem giá những bộ đồ đó Vy khá bất ngờ, thật là đắt quá đi. Xử Nữ đi một vòng khu váy dạ hội thì cuối cùng cô đi về chỗ mọi người, trên tay là chiếc đầm ren đen hở vai và lửng tay.

Phần tay được làm bằng ren, vài viên đá lấp lánh hình tròn được đính quanh ngực áo. Thắt lưng được điểm vài bông hồng đỏ được may công phu, sâu bên trong hoa là một vài viên đá hồng ngọc được đính vào. Phần dưới chiếc đầm được làm phồng ra do may nhiều lớp ren bên trong, độ dài cũng hơn đầu gối một chút. Nhìn chung chiếc váy khá đơn giản nhưng do Khả Vy có sẵn làn da baby rồi nên khi mặc vào chiếc đầm liền biến cô thành tâm điểm nha.  Nhìn vào trong gương, ngạc nhiên là từ có thể biểu đạt cô ngay lúc này. Cô không ngờ mình lại có thể biến hóa chỉ từ một bộ quần áo nha.

Mọi người thừa biết Khả Vy khá đẹp nhưng vẻ đẹp của cô lại nghiêng về vẻ mộc mạc, giản dị. Ở trong trường tất nhiên là cô ấy có thể bị lu mờ rồi, nhưng khi cô ấy khoát lên mình những bộ đồ đơn giản thì lại làm nổi bật lên vẻ đẹp sẵn có của mình. Cộng lại với khuôn mặt hơi baby, chậc chậc kiểu này người kia mà không mê thì mắt có lẽ đã bị mù.

Thử đồ xong Vy đi ra ngồi vào ghế đọc tạp chí đợi bạn mình thử đồ xong rồi cùng về. Lật coi được mấy trang thì có hai giọng nói khiến cô bất ngờ, đưa quyển tạp chí lên che khuôn mặt mình đi rồi lắng nghe cuộc nói chuyện. 

- Phát cậu nhìn xem này, bộ váy này thực đẹp - chất giọng trong trẻo của cô gái làm cho cô kinh ngạc nghĩ với " cái giọng này thì có ai mà không mềm lòng. Nhưng hình như cô ta vừa nhắc đến Phát, không biết có phải là cậu ấy không nhỉ? Thôi thì cứ nghe tiếp vậy. "

- phải bộ váy rất đẹp nhưng khi cậu mặc thì không đẹp chút nào - Vy sửng sốt, đây không phải là giọng của cậu ấy sao? Tại sao lại đi với người kia, không lẽ hai người đó có quan hệ với nhau.

- cậu nói vậy là sao? Dù gì thì cũng do ba mẹ cậu sắp đặt nên cậu mau chóng chấp nhận tớ đi - người con gái đặt bộ váy vào trên giá đồ, quay lại trừng mắt với Phát

- hừ chúng ta khi lên 20 tuổi mới đính hôn, bây giờ tớ vẫn có thể hủy hôn đó Vân à - Phát quay lưng đi lại hàng ghế sau lưng Vy mà ngồi xuống

- cậu không sợ ba mẹ cậu đuổi cậu đi à ? - cô gái tên Vân tức giận nói lớn

- cậu quên tớ còn có ba mẹ nuôi hay sao, hai người đó còn thương tớ hơn ba mẹ hiện tại ấy chứ - Phát cười khẩy

- cậu... nhưng cái người con gái kia không cùng đẳng cấp với cậu. Nên nhớ cậu là người thừa kế nên hãy cưới một người nào đó mang về nhiều lợi ích cho mình. Huống chi tớ đây sẽ luôn làm bất cứ việc gì có lợi cho cậu - Vân cuối người đối mặt với Phát

- cảm ơn nhưng tớ không cần, tớ chỉ chú ý mỗi cô ấy thôi dù là có cùng đẳng cấp hay không - Phát vẫn bình thản đáp lại

- cái con nhỏ đó không xứng với cậu đâu, ba mẹ nó cũng không phải loại giàu có gì, nó cũng không xinh bằng tớ tại sao cậu lại chú ý mỗi nó vậy ? - Vân bắt đầu rưng rưng nước mắt

- đừng đánh giá thấp cô ấy như thế, người đó khác biệt so với cậu rất nhiều. Từ bên trong lẫn bên ngoài cái gì cậu cũng không thể bằng cô ấy được - Phát 

- hừ nếu tớ không có được cậu thì người khác cũng đừng hòng có được, cứ chờ xem tớ sẽ dày vò cô ta như thế nào - Vân xoay người đùng đùng bỏ đi, Phát vẫn ngồi đó im lặng làm Vy hồi hộp tự nghĩ không biết cậu ta có nhận ra mình hay không. Ngồi được khoảng 10 phút cậu đứng lên rời khỏi hàng ghế hướng cửa ra về, trước khi đi cậu ta còn nói nhỏ ba chữ " đừng nghe lén " làm cho Vy hết sức kinh ngạc. Quay đầu lại nhìn theo bóng lưng Phát rồi cô cụp mắt xuống buồn bã.


( 12 chòm sao ) ÔM CHẶT EM ANH NHÉ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ