chap 14

385 25 3
                                    

Sau khi đã lựa đồ xong, Song Tử vội vàng kéo Ma Kết, Sư Tử và Thiên Bình lén đi mua vài món phụ kiện tặng cho mấy người con gái. Tại sao Nhân Mã và Kim Ngưu không đi à ? Hây da cái thằng Nhân Mã nó đi mua kẹo cho người yêu của nó rồi. Còn Kim Ngưu, hừ dẹp dẹp dẹp. Cái thằng đó bơ tui nãy giờ luôn, nhìn là muốn đấm một phát rồi. Cơ mà cái thằng đó nhìn chăm chăm nàng nào ấy nhỉ, chăm chú nhìn tới nỗi kêu lớn cũng không thèm nghe luôn cơ mà.

Đến nơi trưng bày phụ kiện thì mỗi đứa một nơi. 

Ma Kết

Anh đi đến chỗ trưng bày dây chuyền, đúng là có nhiều loại thật đó, vừa được làm tinh xảo, gắn đá quý lấp lánh, nhưng có điều những loại ở đây làm hơi thô quá không hợp với Xử Nữ. Cô nhẹ nhàng, tao nhã đơn nhiên không thể mua màu quá nổi bật và dây chuyền quá thô. Đi đến gần cuối chỗ trưng bày mới có cái dây chuyền vừa ý. 

Chiếc dây chuyền bạch kim này dây mảnh, mặt dây chuyền là hình trái tim xéo làm viền bên ngoài đính pha lê cao cấp. Còn bên trong là hai hình trái tim một lớn một nhỏ, trái tim lớn làm bằng đá quý màu xanh lá, kế bên là trái tim nhỏ. Với lại chiếc dây chuyền này mà đi cùng với chiếc váy thì hợp quá còn gì bởi chúng cùng một màu xanh lá mà.

 Với lại chiếc dây chuyền này mà đi cùng với chiếc váy thì hợp quá còn gì bởi chúng cùng một màu xanh lá mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh gật đầu vừa ý gọi nhân viên lấy bỏ vào hộp cho mình. Cầm cái hộp hình vuông trên tay mà lòng Ma Kết vui vẻ hẳn lên, mong rằng cô cũng sẽ thích món quà này.

Song Tử

Anh chàng này cũng phải loay hoay suy nghĩ một hồi về tính cách cùng sở thích về màu sắc Song Ngư yêu thích. Tính tình hiền lành, hơi trong sáng và nhõng nhẽo một chút, màu sắc thì chắc chắn là xanh dương rồi....hm lắc tay chính là lựa chọn hợp lý. Nơi trưng bày bắt mắt cùng nhiều loại khác nhau làm Song Tử cứ đắn đo mãi, cứ cái này đẹp thì lại có cái đẹp hơn. Vò đầu bứt tóc đã đời mới bình tâm lại mà đi xem tiếp, đi vài vòng thì chân cũng hơi mỏi lựa đại một chỗ nào đó mà dựa vào. Mãi mà không tìm được kiểu dáng mà mình ưng ý Song Tử cũng hơi nản, tính đi kiếm mấy đứa kia nhưng lại thấy được một thứ vừa ý mình nhưng lại nằm trong góc khuất. Mà Song Tử toàn đi vòng vòng bên ngoài hèn gì không thấy được là phải. 

Chiếc lắc gắn ngọc xanh hình giọt nước, bên ngoài được bao bọc bằng pha lê hạt nhỏ. Cứ cách một mắt là gắn ngọc xanh lấp lánh. Tuy kiểu dáng không phải quá đẹp nhưng Song Tử lại thấy cái này hợp với người đó nhất...

 Tuy kiểu dáng không phải quá đẹp nhưng Song Tử lại thấy cái này hợp với người đó nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Sư Tử

Sư Tử cũng không có tính đi theo bốn người kia đâu nhưng mà chán quá nên đành đi theo cho vui vậy. Song Tử nói cái gì mà đi mua quà tặng tụi con gái nhưng mà Sư Tử anh lại chẳng biết tặng ai. Với lại đâu biết tìm món gì đâu mà tặng, mà không tặng thì mấy đứa kia lại nói bạn bè như thế đấy. Trời ơi có ai giúp tôi với ??? Tìm giúp giùm tôi một món quà đi mà !!! 

Nghĩ đứa con gái nào mà lại chả thích gấu bông thì Sư tử quẹo vào cửa vào cửa hàng thú nhồi bông tìm con nào đẹp đẹp thì mua về. Lục lọi trong cửa hàng khắp mọi ngóc ngách nhưng lại thấy một Naruto nhồi bông. Naruto nhồi bông làm Sư tử liên tưởng tới cái con người siêu quậy, bướng bỉnh kia, nhưng chẳng phải cậu ấy thích Naruto sao? Không không phải nói là cuồng luôn ấy chứ. Bình thường trong lớp học mà cậu ta còn lôi Naruto ra đọc lén được cơ mà. Thôi thì cứ mua cái này về cho cậu ấy đi. " Ha ha thế là tìm được quà để tặng rồi " Sư tử tung tăng vui vẻ bước đi .

 " Ha ha thế là tìm được quà để tặng rồi " Sư tử tung tăng vui vẻ bước đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiên Bình 

Phải nói là anh đã định sẵn món quà mà mình sẽ tặng rồi nha. Đoán đi đoán đi đoán thử xem mình sẽ tặng cái gì và cho ai đi nào...........Ra chưa mấy bợn............đếm ngược nha...

3

2

1

0

Tèn ten quà mà tui muốn tặng đó chính là nước hoa, người đó có nhiều trang sức rồi nên không có mua nữa đâu, lỡ mua mà đụng hàng một cái là chiến tranh xảy ra đó nha. Mùi hương của nước hoa hả? Mùi hoa oải hương nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo nhất rồi nha. Người mà tui muốn tặng hả? Hắc hắc bí mật sẽ được bật mí vào chap sau ( cơ mà ai cũng biết hết rồi thì cần gì bật mí nữa nhỉ? )

Tất nhiên khi đi ngang qua quầy nước hoa thì cái mũi của Bình ca sẽ bị " tra tấn " chút " xíu " bởi mùi hương nồng nặc của tất cả các loại nước hoa đã và đang lan khắp khu vực đó. Nhưng vì muốn lấy được " báu vật " mà nàng chưa có thì tất nhiên " hoàng tử " Bình ca sẽ phải vượt qua cái cửa ải mang tên mùi hương nước hoa này. Có gì khó đâu cái chai nước hoa đó chắc chỉ ở đầu đầu mấy dãy này thôi chứ đâu. Quái thế nào nó lại nằm ở dãy cuối cùng thế kia. Lết cái thân qua đó cuối cùng cũng lấy được, sướng ghê cơ còn được tặng kèm túi thơm oải hương nữa này. Hì hì chắc chắc cô ấy sẽ thích lắm đây.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hello mấy bợn 

+ trước hết cho mình xin lỗi vì ra chap quá trễ nha vì lịch học dày đặc nhưng mình sẽ cố gắng ra chap đều hơn.

Có ai team 2002 không vậy, hu hu năm nay mới thấu hiểu được cái khổ của năm cuối cấp là đây mấy bạn ạ. Học toán hình là mù đường luôn, học văn thì thiếu vốn từ, học anh thì quá trời công thức mà năm nay còn cái môn sinh tính toán muốn điên luôn mấy bạn.

Team 2002 chúng ta năm nay hãy cố gắng vượt qua tháng năm đau khổ này nha.

Fighting team 2002.

( 12 chòm sao ) ÔM CHẶT EM ANH NHÉ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ