Song Tử khóc không ra nước mắt lắp bắp nói không nên lời với người đó, cậu khẽ nuốt nước bọt cái ực một cái. Cuối cùng giọng nói của " người đó " đã vang lên
- SONG TỬ - Thiên yết cô rất ghét kẻ nào phá hỏng giấc ngủ của cô nha ( trừ mấy đứa bạn ), mặc dù Song Tử là bạn nhưng cậu ta lại chọc Song Ngư khóc nữa. Cho nên cô phải xử đẹp Song tử a~, cho chừa cái tội làm Song Ngư khóc.
- Cậu có biết cậu đang làm cái gì không ? - giọng nói của Thiên yết nghe có vẻ bình thường đối với mọi người nhưng đối với Song Tử có lẽ giọng nói này làm cậu ớn lạnh không thôi. Lặng lẽ cuối gầm mặt xuống để nghe Thiên Yết trách móc. Nhìn cái cậu con trai nhát cấy đang bị mình làm cho sợ kia Thiên Yết cố nén cười mà làm ra vẻ uy nghiêm
- Cậu - cô chỉ thẳng vào mặt Song Tử - lần sau nếu tái phạm nữa tớ sẽ cho cậu chạy 50 vòng sân trường cộng với việc làm bài tập thay cho cả nhóm. Tớ cấm cậu đánh Song Ngư khóc như vậy nữa, ok? - Thiên Yết ra điều kiện và đáp lại cô là cái gật đầu liên tục của cậu bạn. " hên cho mình là Thiên Yết còn nhẹ tay chứ nếu cậu ấy mà giận thiệt chắc mình xuống uống trà với Diêm Vương quá ! " Song Tử khẽ thở phào trong lòng, bây giờ cậu nhẹ nhõm hẳn đi. Mai mốt có ai cho tiền bảo cậu chọc Song Ngư đến khóc thì cậu cũng chẳng dám làm. Khẽ quay mặt qua cô bạn mít ướt của mình Thiên Yết lại bực mình, đi lại chỗ Song ngư đang ngồi rồi nói
- này Song Ngư cậu đừng có mà khóc nhè nữa. Không phải cứ là con gái là phải khóc nhè như thế đâu đấy. Nhìn Bạch Dương mà noi gương này, chọc cậu ấy đến chết cũng không khóc một lời mà chỉ có đi lại đấu võ mồm một trận, hay là giải quyết bằng bạo lực - nói đến đây Thiên Yết khẽ nhìn qua khuôn mặt của Bạch Dương. Khuôn mặt Bạch Dương hiện tại là đang chuyển đổi tùm lum sắc thái nha. Lúc đầu nghe tên mình được cô bạn khen thì Bạch Dương nghênh mặt lên tự hào, chưa kịp hưởng thụ xong thì nghe đến câu sau làm Bạch Dương muốn đào một cái lỗ mà chui xuống. Khuôn mặt cô đỏ lên ngượng ngùng rồi lại chuyển thành xám xịt. Đúng là Thiên Yết luôn luôn nói trúng tim đen của mọi người. Nhìn biểu cảm tức cười của Bạch Dương xong thì Thiên Yết nói tiếp - Đừng bao giờ để bọn con trai khi dễ cậu như thế chứ, mạnh mẽ lên. Dù có chuyện gì cũng phải bình tĩnh mà đối phó, không được khóc. Tụi tớ không phải lúc nào cũng ờ bên cạnh cậu mãi được, sau này có ai chọc cậu thì cậu nhất định phải phản kháng lại, đánh cho bọn chúng một trận nhé. Hứa với tớ đi - Thiên Yết đưa ngón út ra trước mặt Song Ngư, ý bảo cô cùng mình móc ngoéo. Song Ngư ngước mặt khuôn mặt còn đọng nước mắt của mình lên nhìn Thiên Yết rồi mỉm cười móc ngoéo - tớ hứa mà Thiên Yết.
Còn Bạch Dương thì đang tức điên lên vì lúc nào Thiên Yết lúc nào cũng chọc mình. Nói cô luôn luôn đấu võ mồm, rồi còn giải quyết bằng bạo lực nữa chứ. Yết ơi là Yết cậu đúng là hại chết mình rồi, ngượng chết đi được. Đứng trước bao người mà bạn của cô lại vạch trần tính cách thật của cô mà không thương tiếc nha. Đúng là muốn chui xuống cái lỗ thật chứ. Anh chàng Nhân Mã cũng tranh thủ ngắm Bạch Dương mọi lúc mọi nơi. Khi thấy được biểu cảm thay đổi liên tục của cô thì Nhân Mã bỗng không tự chủ được mà khẽ mỉm cười. Một nụ cười ấm áp, dường như nụ cười này của anh chỉ dành riêng cho Bạch Dương mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) ÔM CHẶT EM ANH NHÉ !
FanficMình cung Thiên Yết nên sẽ hơi thiên vị cung này một chút. MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ TRUYỆN CỦA MÌNH NHA.