*1*

3 0 2
                                    

Stranger

PAGDATING ko sa apartment mula sa trabaho sobra kong pagod na pagod.

Pagod na nga ako sa trabaho..

Pagod pako sa relasyon naming dalawa ng aking long-time boyfriend. Paano ba naman, nag-away nanaman kami.

Mula nung nalipat siya ng kompanyang pinagtatrabahuhan ramdam ko ng unti-unti siyang nanlalamig saakin. Hindi na rin kami madalas nagkikita kaya di nako updated sa mga pangyayaring nagaganap sa buhay niya.

Kaya imbis maburyo ako sa kwarto,nag-aya nalang akong mag-bar sa mga kaibigan ko. Game na game naman yung dalawang bruha!

"I'll dance na!" Paalam ko sakanila sa table namin at pasayaw na nagpunta sa dancefloor.

Kumuha pako nung wine na sineserve sa gitna ng dancefloor. So, im now drinking while dancing hotly!

Lumipas pa ang isang sandali at ramdam ko na ang pagkahilo ngunit isinawalang bahala ko lang ito at nagpatuloy pa rin sa pagsayaw! Im going to have fun and forget about my fucking boyfriend for awhile!

"WHOOO! Party! Partyyyyyy!" I shouted while banging my head sideways

Mas ginanahan pakong sumayaw ng maramdaman kong may sumasayaw na rin sa likod ko

Hinarap ko siya at bullshit! Ang gwapo! Sapat na siya para kalimutan pansamantala ang boyfriend ko!

We danced sexily together until he placed his fingers under my chin lifting my face up and covers my lips with his.

We're now making out in the dancefloor..

His lips was the sweetest thing i ever tasted!

I can't get enought of his kisses! Damn!

I snaked my arms around his neck pulling him closer to deepened our kiss as i felt his hand carressing my back while the other one is on my butt.

As he pinched my the right cheek of my butt, i let out a soft moan.

We ended the kiss and stares at each others eyes and smiled .
I felt butterflies flying around my stomach the moment he smiled..

When he's about to kiss me again someone grabbed me away.

"Harot!"

It was Trisha. Ugh.

"May boyfriend ka oy! Langya!"

Ni hindi nako nabigyan ng pagkakataong lingunin yung gwapong nakahalikan ko kanina! Sayang! Di ko man lang nalaman pangalan niya! Kahit first name lang sana... .

I hope we'll meet again..

DALAWANG araw na ang lumipas mula nung nag-bar kami pero hindi ko pa rin malimutan si "Mr.Goodkisser".

Nasan na kaya yun?

Hindi rin ba niya makalimutan yung halik na pinagsaluhan namin?

I doubt it. Lalake yon! Malamang sa malamang gabi-gabi may nakakahalikan yon baka nga mas grabe pa dun e. Hay.

Pakiramdam ko tuloy nagkakasala ako kay Henry kasi siya yung boyfriend ko tapos ibang lalake yung iniisip ko.. Masama naba kong girlfriend?

Pinalipas ko muna ang ilang araw bago ko sinadyang puntahan at kausapin si Henry. Siguro naman pareho ng malamig ang mga ulo namin at maaayos na namin ang kung anumang issue naming dalawa. Namimiss ko na rin siya.

The Brokenhearts RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon