*4*

0 0 0
                                    

He kissed me....

He fucking kissed me!!

Tangina men! Kagabi pa yun pero pakiramdam ko kani-kanina lang nangyari!

Hindi ako maka-get over kingina this! I feel so kilig! Hindi ko nga alam kung allowed ba kong makaramdam ng kilig kasi kagagaling ko lang sa break-up,e. Para tuloy ang harot harot ko! Parang last few weeks lang umiiyak iyak pako dahil sa paghihiwalay namin ni Henry tapos ngayon naman kinikilig ako dahil sa halik ni Nash!

Yes, Nash was the one who kissed me! Duh, may iba paba? Eh siya lang naman ang nakasama ko kagabi after akong iwanan ng dalawa kong magaling na mga friends sa Roves!

Nung nakaalis na si Trisha babalik na sana ko sa loob ng Roves para magpaalam kay Nash na mauuna nako pero nasa likod ko na pala siya. So i told him that i'd take a cab nalang but he insisted on driving me home, ofcourse, at first i refused but he just pushed me inside his car and nagged me about my address. Buong oras ng byahe namin papunta sa bahay, super tahimik. Yung parang mahihiya kapa magsalita kasi baka mabasag ang peacefulness kaya mananahimik ka nalang kaya nakatanaw nalang ako mga dinaanan namin hanggang sa makarating na kami sa tapat ng apartment.

Then boom! I was about to get off his car when he grabbed and kissed me! Babes, promise hindi ako nakaimik! Para kong napipi at natuod! Iba talaga kasi ang epekto sakin ng labi niya, nakakaadik.

Nang natauhan nako saka ako nagmadaling lumabas ng sasakyan niya at pumasok na ng apartment. Dumiretso nako sa kwarto ko at natulog. Hindi ko na muna inabala yung dalawa at baka nagpapahinga na rin, lalo na si Trish. Maybe i could talk and ask them tomorrow about what happened tonight.

Pero paggising ko ng umaga, saka ko palang nalaman na hindi umuwi si Cole. Syempre nag-alala kami ni Trisha dahil super unusual na hindi umuwi ang isa samin dito sa apartment.

Nakakaloka na naisip kong si Kevin ang may sala kapag na-SOCO ang bestfriend ko! Yes, OA.. I know. Pero duh! Im damn worried!

"Trish, ano nga kasing pinag-usapan niyo ni Jace?"

"Why are you crying last night? You know you can tell it to me naman diba?"

"And how did you know Nash's name?"

Buong araw ko lang na kinulit si Trisha hanggang sa gabing gabi na ng naisip niyang sagutin ang mga tanong ko. Kaloka diba?

Next day, nagising ako dahil sa sunod sunod na pag-riring ng phone ko. Like wtf? Who would dare to call me this early? Fuck.

"Who the hell are you?!" I asked annoyingly without looking at the caller's id.

I heard a chuckle from the other line "is that your way of saying goodmorning,babe?"

Kumunot ang noo ko sa kaalamang lalake ang caller ko, wala sa sariling tinignan ko kung sino ang caller pero unknown number lamang ito!

"Who are you?" I asked with my im-fucking-serious-voice

"Chill,babe. This is Nash" Ah, si Nash lang pala.

SAY WHAT?! NASH?! THE GUY WHO KISSED ME? THE FUCKING WHOS LIPS ARE ADDICTING?

I can't utter a single word. Seryoso? Siya 'to? Weh lang?

"Still there?" I heard him asked.

"Uh.. Y-yes" i stuttered. "Why did you call? And... Where the fuck did you get my number?"

"I have my ways,babe.. and to answer your other question, i called because i want to see you" he said "like...right now" he added that made me sit suddenly from slumping onto my bed.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Brokenhearts RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon