AUTHOR'S:
Mawalang galang na sa mga PABEBE may pagkaSPG itong unang chapter. First time ko gumawa neto. HAHAHAHAHAHAHA.DI KO NA INIBA ANG PANGALAN. PARA FEEL NA FEEL KO BA. HAHA XD
SORRY SA TYPO. SA GRAMMATICAL ERROR. NO REVISIONS.
•••
"LABAS!" Biglang sigaw ni Sehun sa dalawang gwardya niya na kasama namin dito sa loob ng elevator.Pagkalabas ng mga ito mabilis at padarag niyang pinindot ang close button ng elevator. Biglang lumakas at bumilis ang kabog ng dibdib ko.
"Hindi ba sabi ko sa'yo h'wag kang magsusuot ng mga ganiyan?!" Saka niya ako hinaklit sa braso at isinandal sa malamig na dingding.
"Ah!" Mahina kong daing. Masakit pero mas nangingibabaw ang takot ko.
"S-sir.. w-wag. Please." Namamaos kong pakiusap. Pero bingi yata siya dahil patuloy siya sa paghalik sa leeg ko.
"SIR!" Hiyaw ko nang marinig ko ang pagkapunit ng longsleeves ko.
"Binalaan na kita! Hindi ka nakinig." Buong diin niyang sabi.
*ting!
Medyo nakahinga na ko nang maluwag sa pagbukas ng elevator. Nasa basement na kami kung nasaan ang parking lot ng buong building na pag-aari ni Sir Sehun.
Pero panandalian lang pala ang paggaan ng pakiramdam ko dahil hinila niya ako papasok ng kotse niya.
"SAKAY! BILISAN MO!" Nanginginig ko siyang sinunod.
"Sinabi ko sa'yo, huwag na huwag kang nagmi-mini skirt sa trabaho. Hindi ba!?" Nagagalit siya sa mini skirt na suot ko. Pero two inches above the knee lang naman ito.
"N-nasa.. nasa ma-marumi p-pa kasi—"
"SHUT UP OR ELSE I'LL FCK YOU HERE!" Napatikom ako ng bibig sa sinigaw niya. Nagsimula na namang kumarera sa kaba ang dibdib ko dahil di ko alam kung seryoso siya sa sinabi niya kahit na hindi ko mababakasan ng pagbibiro ang mukha niya.
"Tngna. Sisisantehin ko lahat ng tumingin sa hita mo kanina. And it'll be going to be your goddam fault."
"Wa—"
"SHUT UP!" Sa takot ko sa inaakto niya ay 'di ko namalayang nakahinto na kami sa condo niya. Agad siyang bumaba para pagbuksan at kaladkarin ako paakyat sa unit niya.
"S-sir na—"
"Stop that fckng sir! Nasa labas na tayo ng opisina!" Napakagat ako sa labi ko nang sumigaw na naman siya.
Walang anu-anong pasakalye muli niya akong tinulak sa dingding ng elevator matapos niyang pindutin ang last floor at ang buong pag-aari niya.
"Se-Sehun.. wag. Please.. maawa ka. Tama na." Pero hindi siya tumigil.
"Sehun please!" Kahit anong tulak at hampas ko hindi siya tumitigil sa paghalik niya sa'kin. Pero hindi niya dinadampian ang labi ko.
BINABASA MO ANG
Mahal Ko o Mahal Ako (SUPER DUPER SLOW UPDATE)
FanfictionSino nga ba dapat kong piliin? Yung mahal ko. O yung taong mahal ako? Pero.. Bakit pa nga ba ko mamimili, e yung taong mahal ko.. Mahal din naman pala ako. ©RuleBreakerWriter Fangirl story about Oh Sehun of a K-pop group EXO. Wayback 2016 P.S. Fast...