Chap 7: Chuyển nhà

174 19 2
                                    

  Nhân Mã nhắm mắt và hét lên làm Thiên Yết suýt "điếc tai" . Thiên Yết khẽ cười rồi quay đi :

_ Tạm tha cho em vậy .

Nhân Mã lấy điện thoại ra . Là Ma Kết đang gọi . Nó vui vẻ nghe máy :

_ Em nghe nè Kết Ca! Dạ ...Sao ạ ? Phải đi liền sao . Buồn thật . Dạ . Tạm biệt anh .

Cuộc nói chuyện ngắn ngủi . Tắt máy rồi mà trông Nhân Mã vẫn buồn . Ma Kết gọi điện báo tin phải về Mỹ gấp vì công ty có chuyện . Mới gặp lại mà bây giờ Ma Kết lại đi nữa .

Thấy Nhân Mã như người mất hồn sau cú điện thoại . Thiên Yết tò mò hỏi :

_ Ai thế ?

_ Kết Ca. – Nhân Mã đáp mà quên là Thiên Yết không hề biết "Kết Ca" là ai cả .

_ Ai ? – Thiên Yết chau mày hỏi lại làm Nhân Mã bừng tỉnh.

_ Là một người hàng xóm của tôi . Mà anh là con trai hay con gái thế hả , nhiều chuyện quá đi !

_ Nói gì đấy ? – Thiên Yết nhìn Nhân Mã bằng ánh mắt hình viên....kẹo .

Nhân Mã không dám nói về chuyện đó nữa , nó tiến đến trước mặt Thiên Yết nhăn nhó :

_ Tôi muốn về .

Thiên Yết đưa tay nhìn đồng hồ . Mặt cậu trở về với vẻ lạnh lùng thường thấy trong tổ chức , cậu đưa tay ngoắc cô người hầu lại rồi nói :

_ Chuẩn bị phòng cho cô chủ . Bắt đầu từ bây giờ , cô chủ sẽ ở đây cùng tôi.

Nhận lệnh , cô người hầu nhanh chóng thực hiện . Nhân Mã ngơ ngác nhìn theo rồi quay sang tên chồng khó ưa :

_ Ê , tôi nói tôi muốn về chứ tôi có nói tôi muốn ở nhà anh đâu tên kia ?

_ Lên phòng mau .

_ Anh điên hả ? Tôi – muốn – về – nhà . Mẹ tôi ...

_ LÊN PHÒNG .

Thiên Yết tức giận gắt lên làm Nhân Mã giật bắn mình . Ánh mắt Thiên Yết đáng sợ hơn bao giờ hết . Nhân Mã không nói gì nữa , nó ngoan ngoãn bước lên phòng mà cô người hầu chỉ .

Đóng sầm cửa lại , nó tức tối quăng cái ba lô xuống đất :

_ Cái nhà này có tới hai người tên Thiên Yết à ? Lúc nãy nét mặt rất dịu dàng , tự nhiên bây giờ nạt người ta hết hồn . Ya , cái tên đáng ghét . Ai cũng đáng ghét hết . Á ...bực bội quá đi .

Một mình trong phòng , Nhân Mã la hét om sòm cũng chẳng ai nghe , nó cứ thỏa thích la hét và tung hoành trên đó .

----

Bên dưới nhà , một tốp người kéo đến , gương mặt người nào cũng toát ra nét đáng sợ . Không khí lạnh toát bao trùm lấy căn nhà .

Hôm nay , xém chút Thiên Yết quên mất một việc quan trọng . Người trong tổ chức sẽ mang tên "phản" tổ chức đến và cùng xử lí nội bộ . Nếu không nhìn đồng hồ , Thiên Yết cũng chẳng nhớ .

Đó là lý do vì sao cậu đuổi Nhân Mã lên phòng . Khi người trong tổ chức làm việc , không được để bất cứ người nào "cản trở" hoặc trông thấy , nếu có , chắc chắn sẽ bị thủ tiêu ngay lập tức . Vì vậy , trong nhà Thiên Yết chỉ có duy nhất một cô hầu để tránh những việc "ngoài ý muốn" xảy ra trong nhà . Và hơn nữa , không hiểu sao Thiên Yết không muốn Nhân Mã nhìn thấy bộ mặt khác của mình .

_ Tên này chính là kẻ phản . – Một người trong tổ chức lên tiếng nhắc nhở

Thiên Yết đưa mắt nhìn tên đang nằm trên sàn , mặt cậu toát ra vẻ lạnh lùng đáng sợ :

_ Đúng chứ ?

Người đó không cựa quậy , khẽ khàng gật đầu .Thiên Yết đưa mắt nhìn ông Kan :

_ Tùy các người xử lý . 

"Khẩu lệnh" vừa dứt , một tiếng súng vang lên . Một người trong tổ chức đưa khẩu súng còn vương khói lên , thổi phù một tiếng rồi cho khẩu súng vào trong túi .

_ Bọn tôi cáo lui thưa chủ tịch .

"Hiện trường" được dọn dẹp một cách thuần thục , nhanh gọn , như thể việc này xảy ra như cơm bữa . Đám người trong tổ chức cúi chào Thiên Yết rồi ra về . Căn nhà trở về với trạng thái cũ .

Khẽ thở dài , Thiên Yết bước lên lầu , dừng chân trước cửa phòng Nhân Mã.

Cạch !

Cậu bước lại giường .Nhân Mã đang ngủ ngon lành ( chắc do nói nhiều quá nên thiếp đi luôn ) . Ngồi xuống giường , Thiên Yết đưa tay vuốt lọn tóc trên trán Nhân Mã, cậu lại cười .

_ Em là một con nhỏ đáng ghét . Tại sao lại xuất hiện trước mặt anh lúc này chứ ? Và còn là vợ của anh nữa.

[Yết-Mã] Nhỏ đáng ghét... Em đã cướp trái tim anh rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ