Jubjang POV
**Criinnnggg**
Woohh...after 30 minutes recess na din,di kasi kumain kanina bago umalis kaya ayan nagutom aketch...
Pag labas ko ng room,nag-tataka ko,bakit lahat ng babae naka-tingin sakin,anong problema nila...
Di bale na nga basta gutom na ko,shut up nalang ako..
Science time na pala mamaya...
**pag tapos kumain**
Pag tapos kung kumain inikot ko muna yung school habang naka-bike ako,ang laki at ang ganda ng school na to...
Habang nag-babike ako may dalawang lalaki na humarang sa harap ko,muntik ko na sila masagasaan ng bike,ano bang kailangan nila sakin?
Hm...anong kailangan nyo?-me
Wala bakit?-boy 1
Ah ok!-me
(aalis nha sana ko kaso biglang hinatak ni boy 1 ung bike ko tapos ung isa naman na kasama nya kinuha ung bag ko)
Huy,ano ba akin na nga yan!-me
Bakit ko naman ibibigay sayo to huh?
Marc saluhin mo tong bag ni ms.nerd oh-boy 1Akin na nga yan!-me
(Kilala ko na yung isa,si MARC)
Ayaw ko nga-marc
(ang tangkad nila kaya di ko makuha yung bag ko,tapos may tatlong babae na pinag-tatawana ako,gusto umiyak...kaso biglang..?..)
Marc akin na nga yan-unknown boy
(Ililigtas ba nya ko,di ko tuloy na pigilan na mapa-ngiti)
Sayo ba toh- unknown boy
Oo,sakin nga yan-me
(Nagulat ako sa ginawa nya,akala ko ililigtas nya ko pero di pala,binuksan nya yung bag ko tapos tinaob nya kaya nalaglag ung mga laman)
Huh?-me
Kala mo ililigtas kita,manigas ka- unknown boy
ako nga pala si third,leader ng 3rd warning-third
Si marc at porsche pala-porsche
(Lumapit sakin si third,tapos may dinikit syang sticker sa salamin ko,dinikit nya yun ng patulak kaya napa-atras ako,tapos ngumiti sya)
Bukas ulit ms.nerd na panget- third
Wahahhaha....-marc & porsche
Kala mo ang gwapo mong third ka(nilukot ko yung sticker tapos binato ko sakanya,sinamaan nya ko ng tingin)-me