Jubjang POV
Yown!!!maaga na ko gumising kasi baka malate nanaman ako,mag luluto muna ko gutom na ko eh...
**after 30 minutes **
Hay!!!manonood muna ko ng TV,may palabas naman na pag ganitong oras ata eh...
**20 minutes later**
Wooww...ang ganda naman nya,ung nerd na binubully naging maganda,nainlove ung lalaki oh,kakilig...(TV show)
Paano kaya kung nag-revenge din ako,mag paganda kaya ko,ayyy di bagay panget padin ako,kahit anong gawin ko sa sarili ko...
**1 hour later**
Ok!bye house see you later...
Habang nag-babike ako papuntang school,nakita kung naglalakad yung tatlong ugok,kaya nag-minadali ko yung pag babike ko,sa hindi inaasahan na-semplang pa ko,edi pinag-tawanan ako ni tatlong ugok na to...
Bakit kasi ngayun pa,sa harap pa ng tatlong ugok na toh...
Tumayo ako agad tapos tinayo ko na din yung bike ko,nakaka-inis naman oh...
**after 15 min.**
Yeah!naka-dating din sa wakas,iniwan ko muna yung bike ko sa may mga naka-paradang bike,tapos nag-lakad lakad muna ko habang naka-headset at hawak yung phone ko...
Habang nag-lalakad ako hawak yung phone ko at naka-headset tumatawa ko kasi may video sa facebook eh,nakakatawa,bigla nalang akong sumimangot nung nakita ko yung tatlong ugokers.
Tapos si third tinitigan ako sa mata,edi tinitigan ko rin sya,bakit kala nya takot ako sakanya,tapos nung iniscrolldown ko yung FB ko,pshh...
Nakita ko yung video na dinikitan ako ni third ng sticker sa noo ko,(Area 33 ung group)
Nainis ako nun,lalo kong nainis nung nakita ko yung picture ko na may naka-lagay na 3RD WARNING
Ginawa ko nilukot ko yun isa-isa pero,ang daming picture na ganun,kaya hinayaan ko nalang at umalis na lang ako dun..
Napakamot na lang ako ng ulo tapos binangga ko ng lalaki habang nag-lalakad sinamaan ko sya ng tingin tapos pinatid ako nung isang babae...
Di ko inaasahan na mag-kalapit kami ng ugok na to...😵😵
Ang lapit namin sa isat-isa,magka eye to eye na kami,ngayun ko lang na-realize ang cute nya,yung mata nya color brown...😍
Naku!bakit ganun ang lakas ng tibok ng puso ko,di ko namalayan na mag-kalapit pala kami,kaya tinulak ko sya ng malakas at tumakbo ako...
Di ko alam bakit ganun yung naramdaman ko,inlove na bha ko kay third...😕
Psh..bat ko ba iniisip yun...
Huh,ung,ung bike ko sinong nag-sira sa bike kuh,huhuhu...
3rd warning,si third sya yung nag-sira sa bike ko,humanda ka sakin third lapat...
Hinanap ko sya ng hinanap wala sya sa canteen,nakita ko nha sya,sakto may mga kasama sya at hindi yun si porsche at marc,di ko kilala kung sino sila...
Nakita ko ying gulong ng bike ko,gusto ko umiyak,hinagis ko yung bike ko sa harap nila,ngayun kay third lang nag-fofocus yung galit na nararamdaman ko ngayun,binato ko sakanya yung sticker at umalis nha...
Author:Kawawa naman si Sarina,eme lang...
Nakaka-bobo gumawa ng story,pero
Para kay third at sarina keri ko...😍😘
Salamay sa nagbasa,ano kaya sunod mang-
Yayari