Party

2K 68 37
                                    

Sarina POV

May usap-usapan na may party daw mamayang gabi,tapos biglang tumngin sakin yung isang babae..

"Hello!punta ka sa party ko mamaya ah"-unknown girl

"Ah!ok"-me

Di ko alam kung sino sya pero sabi sya daw si thank you aisshh..di bale na nga

******8:40****
Andito na ko sa party,hinihintay ko si thank you pero di pa sya dumadating,gusto ko lang makipag kaibigan sakanya para may kasama ako dito...

Kaso di ko sya makita kaya nauna na kong pumasok sa loob..

Para kasi akong tanga dito na nag-hihintay sa wala...

Teka parang hugot...😂

Bago ako pumasok inayos ko muna sarili ko...

Syempre nag-selfie din ako,ngayun na nga lang gumanda eh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Syempre nag-selfie din ako,ngayun na nga lang gumanda eh...

Tapos yung suot kong palda ang fit nun,tapos maiksi din....aisshh bala na si twitty bird...

--

Medyo kaunti palang yung tao,tapos pinag-bubulungan nila ako...

Kaya napa-kamot nalang ako ng ulo at yumuko...

"S-si..."narininig kung sabi ng isang lalaki..

Nanlaki ang mata ko ng makita ko si crush este Third pala...

Tapos dederetso na sana ko kaso..

Tinulak nila si third papalapit sakin..

Tapos tuloy-tuloy kang si third sa pag-lapit,habang ako lumalayo sakanya habang naka-harap ako sa mukha nyang gwapo este nakaka-asar...

Ohmycutiehottiethirs naman oh...

"Bat ka lumalayo"0___0nagulat ako nun ah,di ko akalain na mag-sasalita sya,seryoso yung boses nya...

Tapos napatid ako kasi yung isang paa ko ay sumobra na kaya natumba ako...

O___O

Yung babagsakan ko swimming pool...

Di ako marunong lumangoy shemay...

Tapos pumikit nalang ako,dinilat ko ulit yung mata ko ng may humawak sa kamay ko...

Wag ka,ang lambot ng kamay ni third...😂❤

Gusto mo mahawakan,punta kasa thailand,Bangkok,tapos sa Central Park andun sya....
Charot lang...

Huh,ano daw bitawan daw ako ni third sigaw nilang lahat,pero di sila pinapakinggan ni third,nakaka-titig lang sya sakin...

"Third bitawan mo na sya"sabi ng kasa!a nya na naka-salamin

"Yung pag-kabad boy natin,kailangan ilugar hindi tama na abusuhin natin sya"sabi naman ni third...

Tama sya,kailangan nila ilugar...

Third P.O.V.

Sumisigaw padin sila na bitawan ko sya,pero ayaw ko,kasi...kasi...ahmm....ano kasi eh....aahhhh....alam mo yun,ahhj.....
.
.
.
.
.
.
.
.
Mahal ko sya,si sarina oo,mahal ko sya,ano masaya kana ha....Tch..

Pota,nginitian ako ni sarina,yung puso ko nasa langit na,tumatalon na sya duon...

Teka,mukang alam ko ang binabalak ni sarina,at tama ako bumitaw sya,tapos na-nalulunod ang taong mahal ko...

Habang tuwang-tuwa naman ang mga tao dito...

Kaya ginawa ko sumunod ako kay sarina,ililigtas ko sya....taena lakas trip netong babaeng to...

Napatigil ako ng bigla ako napatayo mismo sa swimming pool na yun,akala ko bha...

Tapos tumayo din si sarina...

Abat,baliw tong babae nato oh...
-__-

Hanggang bewang lang naman ang swimming pool nato,fuck napag-tawanan pa ko....

Kaya natawa din ako...Kahit nga sya natawa eh...

--

Sarina POV

Haha....grabe talaga,nakakatawa talaga kagabi di ako maka-move on...

Hahahaha.......

Nandito ako sa school,habang nag-lalakad may nakita akong board na may mga naka-paskil,tapos nakita ko yung picture ko dun,kaya umalis na ko..

Wait ano,picture ko,shemay,kaya bumalik ako ulit dun,pupunitin ko sana kaso may kamay na humarang dun sa may naka-sulat na 3rd edi Warning lang nakikita ko,tapos unti-unti nyang tinanggal yung kamay nya,ohmyshakeshakefries

Yung 3rd Warning napalitan ng Love Warning..

Napangiti ako,di ko alam kung bakit pero,bigla nalang din lumakas yung tibok ng alam mo na yun...

Unti unti akong humarap sakanya pag harap ko,isang lalaki,lalaking cute,gwapo,hot,astig tapos....

"Sarina"nagulat ako ng tinawag ni third ang pangalan ko

"B-bakit?"sabi ko

"I-i"sabi nya

"Huh?"

"I lo-love you sarina"sabi nya...

O__________O

Ang angas,i love you daw hahahah.....

Baliw ata toh...

"Huy"tawag nya sakin habang mag-kaharap padin kami..

"Oh,bakit,huh?"nataranta ko,siguro imaginasion
ko lang yun.Tch.

"Haha...I said i love you,mahal kita,mahal mo din ba ko?"sabi nya,di yun imaginasyon nalang,totoo yun...

"Oo"hala ka,automatic na nag-sasalita ang bunga-nga ko...

Tapos napa-ngiti naman sya kaya napa-ngiti din ako...

Kilig muchyyyyyyy....




Author:Ayan tapos na,may nag-sabi kasi na ituloy ko lang pero dapat idedelete ko na talaga to,kaya ayan tapos na,salamat sa pag-babasa...😘😘😘

Mamimiss ko to,ito unang story na ginawa ko eh...




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LOVE WARNINGWhere stories live. Discover now