Chap 6: Anh cũng yêu em, rất nhiều.

84 10 3
                                    


Tại rạp chiếu phim. Cô và anh đang cùng lựa chọn phim. Nhưng nói thật thì chỉ có cô chọn, còn anh thì từ lúc đón cô đến giờ chưa nói quá ba câu. Cảm thấy anh có chút khác lạ đôi lông mày được tỉa kĩ càng khẽ chau lại.

-Anh đang nghĩ gì vậy?-cô hỏi.

-Sao? -giọng nói của Hana làm cho anh hơi giật mình, nhưng nhanh chóng thu lại biểu cảm kia.- À, không nghĩ gì.

Hàng lông mi dài cong vút của Hana khẽ rung rung, đuôi mắt ẩn chứa sự nghi ngờ. Nhưng cô không hỏi tiếp, vì không muốn gián đoạn cuộc hẹn hò này.

Hôm nay Hana mặc trên mình bộ trang phục khá gợi cảm, khác hẳn với những trang phục kín đáo, trong sáng ngày thường. Cô diện váy áo mang phong cách gợi cảm với tay bèo trễ vai, chân váy đến đầu gối và nịt bụng da. Bộ trang phục đơn giản không quá cầu kì nhưng lại khoe trọn những lợi thế ngoại hình của cô, như nước da trắng, vòng eo thon và vai trần nuột nà. Đặc biệt hơn là cô diện đôi giày cao gót khá cao màu trắng tinh, kết hợp với màu trắng tuyết của áo, đen tuyền huyền bí của chân váy, trông cô thật sự rất xinh đẹp. Không hẳn là xinh đến 'nghiêng nước nghiêng thành' nhưng cô khiến cho người qua kẻ lại phải bàn tán về ngoại hình của mình. Đôi môi vốn đỏ mọng của cô được tô một lớp son sắc hồng rosy của Dolce & Gabbana lại mang nét nhẹ nhàng, lãng mạn như cánh hồng mùa xuân. Trông cô quyến rũ hơn rất nhiều, khiến cho người khác nhìn thấy chỉ muốn gặm nhấm, thưởng thức cánh hoa đào đó như một trái chín mọng. 

****

Sau khi ChanYeol đi cậu có chút thất vọng nhưng nghĩ đến câu nói của anh thì tan biến hết. Chỉ vì một câu nói quan tâm của anh mà tâm tình cậu tốt hơn rất nhiều, dường như bao mệt mỏi của sốt, của nơi luôn đập kia như gặp phải thứ gì đó mà trở nên vô cảm. Cậu luôn nghĩ mình thật ngu ngốc, cậu cũng đâu phải là con gái mà chỉ một câu nói mà xúc động đến mất ăn mất ngủ. Nhưng lạ thật đấy, cậu lại như vậy...

" Ting"

Là tiếng chuông tin nhắn. Tiếng chuông đó đã kéo cậu ra khỏi dòng suy nghĩ luổn quẩn. Đưa tay với lấy điện thoại để trên bàn, bật lên.

"Này! Biết là cậu đang ốm nhưng đừng ở mãi trong nhà thế chứ. Mình với SeHun đang đi xem phim, đi cùng đi."

__from LuHan__

Đọc xong tin nhắn mà cậu không thể không bật cười. Cái thằng LuHan này, nó với SeHun hẹn hò mà còn đòi rủ cậu đi, định cho cậu làm kì đà cản mũi sao?

Ngón tay cậu nhanh chóng nhấn từng chữ trên bàn phím. 

"Ting."

Tin nhắn của cậu chưa kịp gửi đi thì đã có tin nhắn đến, vẫn là tin nhắn của LuHan.

"Đừng tưởng mình không biết cậu nghĩ gì. Đúng là cậu đi sẽ trở thành kì đà cản mũi đó, nhưng ai bảo cậu là bạn thân của mình. Đừng nghĩ cách từ chối, mình đã phải 'hy sinh' một buổi hẹn hò rồi đó, nên nhanh chóng xuống cổng ngay và lẹ, mình và SeHun đang ở dưới cổng rồi. "

Một tràng tin nhắn của LuHan giử đến khiến cậu hơi sửng sốt, nghĩ thầm: 'Thằng quỷ này đi guốc trong bụng mình sao? Đúng là không thể coi thường được.'

Ai nói bạn thân không được là người yêu.[ChanBaek] [HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ