Pinaliguan na ako ni mommy at binihisan tapos kumain na ako ng mabilis at hinatid ako ni daddy sa school. Bago bumaba...
Daddy: anak o (abot ng baon na may pagkain at pera) ly: Thank you daddy (tas hinug ko siya)
daddy: nak! Good luck sa test mo! :)Umalis na si daddy. Naglalakad na ako papunta sa classroom at nabwiset ako. Test nga pala ngayon, last test para makagraduate ng pre elem -_-
Pagkalapag ng ko ng gamit ay agad akong nagpaalam sa adviser namin para pumuntang cr para alalahanin ang mga nareview ko.
Nasa cr na akong ng naalala ko lahat ng nireview ko, naiihi ako kaya pumasok ako sa isang cubicle ng cr at nung nagaayos na ako ng palda ng may narinig ako.
Girl1: Den!! malalate na tayoDen: oo! papalabas na!
Girl2: bilis baka di tayo bigyan ng test!
Den: oo na Licia! patuyo nalang ng kamay!
Licia: ang tagal GIRLLL!!
Den: oo na tara na (tumakbo palabas)Lumabas ako bigla para makita si Den? pero wala na siya, siya na nagpamula at nagpakilig saakin? sa panaginip ko hahaha -_- Pero sa panaginip ko ang ganda ganda niya talaga as in maganda at maputi talaga. Crush ko na ata siya....
.
.
.
.
.
.
.
.
Wait! Crush sa kapwa ko babae!? hahaha Baliw alert nanaman XD *evil smile sa salamin ng napakatagal*Teacher: Ms.Valdez!
Ly:(nakatingin pa rin sa salamin)
Teacher: Ly!!
Ly:................................(iniisip si Den)Teacher: Ms. ALYSSA C. VALDEZ!!
Ly:(napatingin sa nagsalita) Sorry maam
Teacher: Ang tagal mo yatang nandito may problema ka ba? (palabas na ng cr)
Ly: wala po maam Domingo :)
Teacher: Kung may problema ka nandito lang ako (big smile)Akala ko nung una masungit si maam Domingoyun pala mabait, at ngayon lang ako napaisip kung bakit lahat ng teacher masungit. Kasi gusto nila matuto at magkaroon ng disiplina ang kanilang mga estudyante. Nasa tapat na kami ng Classroom.
Ly: maam paano mo po nalaman na nasa cr ako?
Maam: Sabi ng Best Friend mo :)
Ly: aaa si kimmy Fajardo po ba? haha
Maam: Hindi si Jack :DTas pumasok na kami ng classroom at nakakunot yung ulo ko hanggang sa umupo ako sa tabi ni Kimmy.
Kimmy: bat nakakuot yung ulo mo ly?
Maam: Joke lang yun Ms. Valdez si Kimmy yung nagsabi kung nasaan ka (evil laugh)
Kimmy: haha beessh alam ko na kung bakit (evil smile)
Ly: Bwisseett!! -_-Maam: Tma nayan kimmy
Kimmy: Opo Maam :)
Maam: ok Class ilabas nyo na yung pencil nyo at pambura at pantasa kung kailangan nyo :) Good luck sa inyo Class Last exam nyo na yan makakagraduate na kayo ng pre-elem lalo na sa mga mag Best FriendS diyan!
Kimmy: wahahaha (evil laugh)
Maam: Kim baka mabaliw ka ng de oras dyan
kim: Naman Maam! XD
Maam: Tama na yan baka hindi ka pa grumaduate nyan
Kim: E di masaya maam para ako 1rst honor next year (tingin kay Ly)
Jack: oo nga kim para ako 2nd Honor hahahaha XD
Maam: Tama na talaga yan Ms. Fajardo and Mr. Aquino lagi nalang kayo ganyan sa klase aaa! Buti pa si Ms. Valdez tahimik (lingon kay Ly)Tumingin lahat ng Kaklase ko saakin at tumawa
Ly: Ano nakakatawa? -_-
Jai: Ang bilis kasi magbago ang ihip ng hangin parang malamig dati tas ngayon mainit na parang kayo dati......Naputol ang sinabi ni Jai ng biglang bumukas ang pinto at tumahimik ang lahat. At dahil lahat sila ay nakaharap sa may pinto. Lumingon ako at biglang dub dub dub dub dub dub dub dub.........
BINABASA MO ANG
World Collide (LyDen)
FanfictionNaniniwala ka ba sa panaginip? Lahat ba ng pinagsamahan dati ay mananatili parin o magbabago. Alyssa: magnda, cute, may killer smile na nakakapag pasunod ng gusto niya, habulin ng babae at lalaki, astig pero ibang iba pag nagalit, Lagi niyang gusto...