Den's POV
Salamat at makakatulog na ako ang haba kasi ng pinareview saakin kahit prep palang ako -_- late na kasi ako nag aral for some reasons kaya yun. Pero ang sarap isipin na gragraduate na ako ng pre elem! at mag-gragrade school na ako kung nasaan ang mga kababata ko pero syempre kahit magkakasing edad kami mas mataas sila ng isang antas saakin. Haaaayyy! matutulog na nga ako baka mawala pa yung mga nireview ko at lunes pa bukas kailangan maaga ang pasok baka mapagalitan nanaman uilt XD exam pa naman bukas. Humarap ako sa kabilang side ng kama at naalala yung mga nireview ko habang nakaharap sa aparador na may salamin. Di ko napansin na ang ikli pala ng short kong na suot XD at naka jersy na pang itaas. Actually favorite ko yung ganitong suot yung tipong lahat ng gusto mong gawin magagawa mo kasi komportable ka :) Di ko namalayan na pumasok pala si mommy.
Mommy: Anak, Den, Good luck sa exam mo, gawin mo yung best mo aaa
Den: oo naman po mommy para makasama ko na sa gradeschool sila Zai :)Hinug ko at kiniss ako ni mommy sa noo. Pagkaalis ni mommy pinatay ko na yung ilaw.
.
..
...
....
.....
.....
......
.......
........
.........
..........May kaholding hands ako, actually di ko siya kilala mejo maliit siya ng onti na may pagkabrown yung buhok. Hmmmm hindi siguro dahil lang sa araw kaya may shade na brown. Brown eyes at....
at...........
at...........
at........
at.............
Grabe ang CUTE niya =D nagulat ako ng bigla ko siyang kiniss sa cheeks *_*
Den: haaayyyy......... namiss kita :)
Nagulat ako ng namula siya? at pati ako namumula? Grabe kinilig ata ako?
Den: Si baby namumula? *beautiful eyes*
Ako nag beautiful eyes? Grabe lalo siyang namula ng biglang
Girl1: Den!!
Magka holding hands pa kami nun.
Girl2: Hi Ly! Hi Den!
Girl3: oh bat namumula ka Ly?
Den: Pinakilig ko *evil smile*Shit ako ba talaga to? Ng biglang nawala silang lahat,
Mommy: Baby baby blue eyes stay with me by my side till the morning through the night..................... Anak it's your last exam at makakapag elem ka na :D
Den: hahahaha sige po mommyTumayo na ako at naligo na...
Hinatid na ako ni daddy agad as always kasama ko yung pinsan kong si luke.
Luke: ate ate! may crush na ata ako :)
Den: ok, sino siya?Bored kong sagot habang umiinom ng gatas.
Luke: s Ly :D
Bigla kong nabuga yung iniinom kong gatas, buti nalang at walang tao sa may gilid ng kalsada.... Biglang huminto yung kotse.......
Si Ly................
Si Ly................
Si Ly................
Si Ly................
Den: Ly?Luke: oo ate :) Kilala mo siya?
Daddy: anak ok ka lang?
Den: opo Daddy ok lang akoLy....................................
Ly....................................
Ly....................................
BINABASA MO ANG
World Collide (LyDen)
FanfictionNaniniwala ka ba sa panaginip? Lahat ba ng pinagsamahan dati ay mananatili parin o magbabago. Alyssa: magnda, cute, may killer smile na nakakapag pasunod ng gusto niya, habulin ng babae at lalaki, astig pero ibang iba pag nagalit, Lagi niyang gusto...