Phần 1

2.2K 43 17
                                    


Lưới vương BL&NP- quang nhuộm 2 lời mở đầu

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: tu tiên chi nông thôn bút tiên, Dị Giới chi túi ma thú, hành động đế hằng ngày [ tống Anh Mỹ ], [ Hy Lạp Thần Thoại ] hải yêu, Mộc Hệ thiếu nữ niên đại 80, sống lại màu vàng hôn nhân

Diklah Cổ Lạp gia tộc, là cổ lão nhất Vampire gia tộc, hắn lịch sử đã xa không thể thi, mà trên thế giới tất cả Vampire đều nghe theo Diklah Cổ Lạp gia tộc gia trưởng mệnh lệnh, hắn là Vampire thần, là Vampire kiêu ngạo.

Nhân loại hủy diệt sau 100 năm, Vampire chúng dồn dập biến mất ở phía trên thế giới này, lưu lại chính là nắm giữ cao thâm pháp lực cao đẳng Vampire chúng.

"Chủ nhân, xin ngươi thận trọng suy tính một chút đi." Thanh âm già nua mang theo lo lắng, nhìn cái kia hắn vẫn ngưỡng mộ chủ nhân.

"Lợi so với sử, thật sự nếu như vậy làm sao?" Mang theo giọng non nớt, bất ngờ tản ra uy nghiêm.

"Chủ nhân, Diklah Cổ Lạp nhà nhất định phải tiếp tục kéo dài a!" Không có loài người, Vampire phải không 螚 sinh sôi đời kế tiếp , huống chi thế hệ này Diklah Cổ Lạp nhà gia trưởng liền mệnh định đích tình mọi người còn không có tìm tới, dẫn đến thân thể vẫn đình chỉ phát dục, dừng lại ở nhân loại 12 tuổi đứa nhỏ hình dạng.

"Ta sẽ ngẫm lại , ngươi đi xuống trước." Phất tay ra hiệu lợi so với sử không nên nói nữa, nhìn lợi so với sử rời đi bóng lưng, cái kia mang theo kim quang đỏ mắt mới chậm rãi nhắm lại.

Hắn, quang nhuộm. Diklah Cổ Lạp, dĩ nhiên sẽ rơi xuống mức độ như thế sao? Nhân loại hủy diệt nhiều năm, hắn còn không phải như vậy sống lại, bây giờ lại bởi vì phải kéo dài đời sau mà dự định chuyển giao hắn đến Dị Thế Giới đi, hắn cũng không phải ngựa giống!

Vừa nghĩ tới những kia mang theo nồng nặc mùi nước hoa nữ nhân, hắn liền cảm thấy buồn nôn, thật vất vả thoát ly khổ hải 100 năm, hiện tại lại dự định đưa hắn mang tới đám nữ nhân đi?

Không muốn không muốn, những lão già kia đề nghị hắn cũng không dám tiếp thu, sự tự do của hắn tương đối trọng yếu.

Cứ như vậy, quang nhuộm nằm ở to lớn trên giường, chậm rãi chìm vào mộng đẹp, không có phát hiện đến chung quanh dị dạng khí tức, cùng bỗng nhiên phát sáng trận pháp.

"Chủ nhân, ta biết ngươi nhất định sẽ tức giận, có điều vì Diklah Cổ Lạp gia tộc, coi như ngươi sau đó sẽ hận ta cả đời ta cũng nhất định phải làm như vậy." Lợi so với sử yên lặng niệm : đọc tụng thần chú, sau đó không muốn mà nhìn mình dưỡng dục vài ngàn năm chủ nhân, rời đi chính mình.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Vai chính tư liệu:

Họ tên: [ nguyên danh ] quang nhuộm. Diklah Cổ Lạp [ lưới vương thế giới tên ] tay mộ quang nhuộm

Biệt hiệu: tiểu nhuộm nhuộm

Lớp: thanh xuân học vườn 1 năm 2 ban học số 20

Võng vương BL&NP- Quang nhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ