Lưới vương BL&NP- quang nhuộm 91 chấn động Lập Hải đại
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: tu tiên chi nông thôn bút tiên, Dị Giới chi túi ma thú, hành động đế hằng ngày [ tống Anh Mỹ ], [ Hy Lạp Thần Thoại ] hải yêu, Mộc Hệ thiếu nữ niên đại 80, sống lại màu vàng hôn nhân
Long Mã nhìn trong tay sushi chiêu đãi khoán, nghe sông thôn nói có thể mời bằng hữu cùng đi, Long Mã cái thứ nhất liền nghĩ đến quang nhiễm. Đi tới quang nhuộm phòng học trước, một chút vọng : ngắm đi vào, liền nhìn thấy quang nhuộm đang cùng Hải Đường tán gẫu.
"Ôi chao, ai, ôi? Học đệ? Ngươi tìm ai a?" Long Mã xuất hiện rước lấy quang nhuộm lớp học những học sinh khác chú ý, lập tức có người lại đây hỏi dò.
"Ta. . ." Long Mã nhìn về phía quang nhuộm phương hướng, lại phát hiện quang nhuộm nhìn sang, hai người bốn mắt giao tiếp.
"Long Mã tới tìm ta ?" Quang nhuộm đứng lên đi tới, cùng Long Mã đi tới hành lang góc nơi.
"Cái kia. . . . Ngày đó thi đấu thắng. . Sushi. . ." "A! Cái kia sushi ăn được no! Ta muốn đi! Long Mã mang ta đi sao?" Quang nhuộm nghe được sushi lập tức nổi lên rất lớn phản ứng, một mặt khát vọng nhìn Long Mã.
"Ân, vốn là muốn dẫn ngươi đi. . ." Long Mã nhìn thấy quang nhuộm hưng phấn dáng vẻ, nội tâm cũng bị nam hài vui sướng lây nhiễm.
"Thật sự? Long Mã tốt nhất!" Quang nhuộm ôm chặt không khác mình là mấy chiều cao Long Mã, không nhìn thấy thiếu niên trên mặt nhiễm phải đỏ bừng.
"A, muốn lên khóa. . . Này Long Mã, chúng ta tan học qua đi thấy ~" lúc nghỉ trưa kết thúc, quang nhuộm thả ra Long Mã, thật cao hứng về phòng học lên lớp đi tới.
Long Mã nhìn quang nhuộm bóng lưng, khóe miệng vung lên một vệt nụ cười, có mời hắn đi thật sự là quá tốt. . . Nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới. . .
"Quấy rầy!" Xoạt một tiếng mở ra cửa gỗ, sông thôn nhìn phía cửa, kinh ngạc mở miệng, người này cũng quá có thêm đi. .
Làm mọi người bắt đầu ăn nhiều thời điểm, cửa gỗ lại một lần nữa bị mở ra, quất hạnh bóng người xuất hiện tại trong mắt mọi người minh cung Thiên Hương.
"Là quất muội muội, ngươi làm sao sẽ tới nơi này?" Đào thành nhìn thấy người quen, lập tức chào hỏi.
"Ta là tới kia cho các ngươi . . Các ngươi cuộc kế tiếp so tài đối thủ. . ." Quất hạnh đem dây lưng lấy ra, đây là ghi chép bất động ngọn núi cùng Lập Hải Đại Bỉ cuộc thi video clip.
"Phải . Cùng Lập Hải đại . . ." Tảng đá lớn nhìn các đồng đội một chút, nhìn phía sông thôn."Mượn một hồi video recorder đi."
Quang nhuộm mênh mông nhiên theo sát mọi người cùng đi xem dây lưng, trên tấm hình là hắn quen thuộc những người kia. . .
"A, Liễu tiền bối cùng thật Điền tiền bối đánh đánh đôi?" Quang nhuộm vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy bọn họ đánh đánh đôi, bỗng nhiên có hứng thú lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương BL&NP- Quang nhiễm
RomanceVõng vương BL&NP- Quang nhiễm Tác giả: huân tiểu nguyệt Nhân loại hủy diệt sau, Vampire chúng cũng bởi vì mất đi chủ yếu đồ ăn mà đối mặt hủy diệt nguy cơ Mà hắn, Diklah Cổ Lạp gia tộc người thừa kế duy nhất tuy rằng đã không cần dựa vào hút máu d...