Lưới vương BL&NP- quang nhuộm 61 năm thứ hai
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: tu tiên chi nông thôn bút tiên, Dị Giới chi túi ma thú, hành động đế hằng ngày [ tống Anh Mỹ ], [ Hy Lạp Thần Thoại ] hải yêu, Mộc Hệ thiếu nữ niên đại 80, sống lại màu vàng hôn nhân
Theo thời gian phiêu thệ, tennis bộ thi đấu có một kết thúc sau, năm thứ ba xã viên cũng dồn dập ẩn lui rồi. Cứ như vậy bình an vô sự qua mấy tháng, năm thứ ba các học trưởng cũng đều tốt nghiệp. Cái này mùa xuân, quang nhuộm cũng đã trở thành năm thứ hai sinh.
Từ khi lần kia sơn thổi thi đấu sau, quang nhuộm sẽ thấy cũng không có ngã bệnh, đem sinh bệnh lúc thấy sự tình cùng tay mộ đẳng nhân nói rồi sau, mọi người trong mắt lóe kích động ánh sáng, ôm quang nhuộm lại là hôn môi lại là ôm ấp . Biết quang nhuộm lựa chọn bọn họ mà buông tha cho cường đại năng lực, bọn họ nói không cảm động là giả , tự nhiên điều chỉnh ống kính nhuộm, lại thêm này phân sủng nịch cùng bảo vệ.
Sáng sớm, quang nhuộm từ trong giấc mộng lên, không có bất ngờ nhìn thấy bên người đã trống rỗng rồi vị trí. Ca ca. . . Lại bỏ lại hắn. Mặc dù biết tay mộ chạy bộ sáng sớm quen thuộc là không sửa đổi được, hắn cũng nghĩ tới muốn cùng ca ca đồng thời chạy bộ, nhưng là chính là ngủ không tỉnh sao. . . Quên đi, coi như tức giận, ca ca cũng chỉ sẽ một mặt bất đắc dĩ nhìn hắn.
Ngày hôm nay bắt đầu hắn chính là năm thứ hai sinh, vốn là ngày hôm qua liền đi học, có điều tennis bộ tập huấn quan hệ, chánh tuyển chúng đều lùi lại một ngày nhập học. Quang nhuộm lần này nhớ tới đào thành bị thương chân, không biết hắn bong gân xong chưa đây. . .
"Quang nhuộm. . . Đi lên sao?" Tay mộ sắc món ăn lên lầu hô nhi tử, nhưng nhìn thấy quang nhuộm mang theo nụ cười đi ra.
"Mẹ sớm ~" cùng mẫu thân sóng vai đi xuống lâu, liền phát hiện tay mộ đã chạy bộ trở về.
"Ca ca sớm." Tiến lên ôm mang theo một chút mồ hôi ca ca, quen thuộc chà xát, mới cam nguyện trở lại chỗ ngồi của mình ăn điểm tâm.
Tay mộ sắc món ăn đã quen hai đứa con trai chuyển động cùng nhau, kỳ thực tay mộ đã Hướng gia người biểu lộ điều chỉnh ống kính nhuộm cảm tình, tuy rằng khiếp sợ nhưng là không có quá phản đối, hài tử chuyện tình, liền để chính bọn hắn đi xử lý đi.
"Mẹ. . . Quang nhuộm còn muốn. . ." Ăn xong rồi chén thứ nhất cơm, quang nhuộm vẫn không có nhìn thấy tay mộ xuất hiện, dự định nhiều thiêm một bát.
Tay mộ sắc món ăn tiếp nhận quang nhuộm bát ăn cơm, dự định lại thêm cho hắn đã bị tay mộ chống đỡ rồi."Không cần bỏ thêm, hắn đã no rồi."
Tay mộ đã rất quen thuộc quang nhuộm loại hành vi này , rõ ràng ăn no nhưng bởi vì muốn cùng chính mình ăn chung quan hệ mà yêu cầu thêm cơm, kết quả luyện tập thời điểm không thoải mái không làm bất tử. Mặc dù đối với quang nhuộm yêu thích kề cận hành vi của chính mình hắn là rất tình nguyện nhìn thấy, nhưng không có nghĩa là muốn dùng quang nhuộm thân thể đến làm làm đánh đổi, nếu như Bất Nhị lại phát hiện hắn liền muốn ở bạn tốt giống nhau trong nụ cười vượt qua cả ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương BL&NP- Quang nhiễm
RomanceVõng vương BL&NP- Quang nhiễm Tác giả: huân tiểu nguyệt Nhân loại hủy diệt sau, Vampire chúng cũng bởi vì mất đi chủ yếu đồ ăn mà đối mặt hủy diệt nguy cơ Mà hắn, Diklah Cổ Lạp gia tộc người thừa kế duy nhất tuy rằng đã không cần dựa vào hút máu d...