Lưới vương BL&NP- quang nhuộm 31 quang nhuộm in Băng Đế - nhập học
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: tu tiên chi nông thôn bút tiên, Dị Giới chi túi ma thú, hành động đế hằng ngày [ tống Anh Mỹ ], [ Hy Lạp Thần Thoại ] hải yêu, Mộc Hệ thiếu nữ niên đại 80, sống lại màu vàng hôn nhân
"Nơi này chính là Băng Đế? Thật lớn. . ." Quang nhuộm nhìn trước mắt hùng vĩ vườn trường, trợn to mắt. Chính mình trước đây ngụ ở pháo đài, còn không bằng trường học này một phần mười a. . .
"Cảnh ta muốn ta ở cửa trường học các loại. . . Nhưng là làm sao còn không nhìn thấy người a?" Ngày hôm qua thu được tích bộ tin ngắn, nói sẽ ở cửa trường học tiếp : đón quang nhuộm, hiện tại quang nhuộm nhấc theo bao lớn bao nhỏ hành lý đứng Băng Đế cửa trường, bởi vì tiếp cận lên lớp thời gian, cửa trường học người ta lui tới rất nhiều, rước lấy không ít người mắt lé a.
Tích bộ là muốn quang nhuộm ở Băng Đế trong lúc ở tại tích bộ nhà, điểm này tay mộ còn kháng nghị mấy lần, kết quả vẫn là thỏa hiệp, dù sao từ tay mộ nhà đến Băng Đế vẫn có một đoạn lộ trình, không nỡ quang nhuộm dậy sớm cũng chỉ thật tùy vào hắn.
"Quang nhuộm." Tích bộ thật vất vả từ bận rộn hội học sinh sinh viên trong công việc bứt ra, lập tức cùng nhẫn đủ đi tới cửa trường học đi nghênh đón bọn họ hôm nay quý khách, đang nhìn đến cửa trường học này nhỏ gầy bóng người, tích bộ trên mặt cắt ra đẹp đẽ độ cong, nhẹ giọng hô đưa lưng về phía người của hắn.
"A, cảnh ta ~ còn có hựu sĩ ~" quang nhuộm xoay người nhìn lại, nhìn thấy chính mình chờ đợi người sau, cười cợt, lại phát hiện đến bên người vốn là vẫn nhìn kỹ lấy học sinh của hắn chúng ở tích bộ cùng nhẫn đủ xuất hiện đương lúc liền dẫn phát vô số tiếng bàn luận cùng kinh ngạc.
"Chờ lâu lắm rồi?" Nhẫn đủ không nhìn bên người bọn học sinh chú ý, dắt quang nhuộm tay nhỏ giọng hỏi.
"Không có. . . Có điều những này hành lý. . ." Quang nhuộm làm khó dễ nhìn bên cạnh tay mộ sắc món ăn vì hắn chuẩn bị bao lớn bao nhỏ, có chút bất đắc dĩ thở dài.
"Bản đại gia sẽ gọi người đưa những này hành lý về bản đại gia nhà, ngươi trước tiên cùng bản đại gia đến phòng hiệu trưởng đi đưa tin." Tích bộ nhìn chằm chằm nhẫn đủ cùng quang nhuộm nắm lấy nhau tay, trong lòng không lý do phiền muộn. Khẽ lắc đầu đem trong lòng không nhanh quét ra, tích bộ tiến lên gỡ bỏ nhẫn đủ tay, lôi kéo quang nhuộm hướng về phòng hiệu trưởng đi đến, độc lưu một mặt cân nhắc nụ cười nhẫn đủ, đối mặt một đại phổ biến Lý buồn cười.
Băng Đế phòng hiệu trưởng cùng vườn trường phong cách rất giống, khuếch đại hoa lệ. Quang nhuộm nhìn trước mắt cùng thanh học đại đại bất đồng phòng hiệu trưởng, cuối cùng đã rõ ràng rồi người trong nhà tại sao đối với Băng Đế có này tia phản cảm , thận trọng đoan trang tay mộ nhà xác thực cùng Băng Đế có hoàn toàn không hợp cảm giác a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương BL&NP- Quang nhiễm
RomanceVõng vương BL&NP- Quang nhiễm Tác giả: huân tiểu nguyệt Nhân loại hủy diệt sau, Vampire chúng cũng bởi vì mất đi chủ yếu đồ ăn mà đối mặt hủy diệt nguy cơ Mà hắn, Diklah Cổ Lạp gia tộc người thừa kế duy nhất tuy rằng đã không cần dựa vào hút máu d...