-Kage bunshin no jutsu!(ảnh phân thân chi thuật)
Naruto thi triển thuật của mình.Hàng trăm phân thân của cậu lao về phía đối phương.
-Sharingan!
Tất cả phân thân của cậu biến mất hết.Là ai có thể làm vậy chỉ trong một đòn?
-Hừ.Rasengan.Ăn cái này đi!Teme!!
Cậu thật sự bực mình rồi.Làm sao làm cậu hết giận đây.
*bụp*
Đối phương biến mất sau màn khói trắng.Thật kì lạ.Sao hôm nay hắn không đánh trả cậu lấy một đòn?
-Fuma Shuriken.(shuriken tử thần.au:Theo mị nhớ là vậy.)
-Nguy hiểm!Rasenshuriken!
-Hn.Dope.
-Teme!Định giết tôi luôn à.
-Cậu đỡ được mà.
-Nhưng tấn công bất ngờ như vậy lỡ tôi không đỡ được thì sao.
*ầm ầm*
*tách...tách..*
-Ah...mưa rồi.Sasuke.Cậu đi về trước đi.
-Tại sao?
-Nhanh đi!Đi đi!
-Tự nhiên lại đuổi tôi đi,Dope!
-Đồ cứng đầu về ngay cho tớ!
Cậu xô anh đi.Tại sao?Anh đã làm gì sai?Đang luyện tập vui vẻ với nhau mà.Hn.Anh giận.Giận đấy.Để xem cậu làm gì?
Anh đút tay vào túi quần.Đi bộ từ từ về nhà.Còn cậu thì chạy theo hướng ngược lại.Sao vậy?Nhà cậu và nhà anh thuận đường cơ mà?Không nghĩ ngợi gì nhiều.Anh chạy theo cậu.
-Naruto!
Anh hét lên.Phía trước có một đám người vây quanh cậu.Mới đây đã có chuyện rồi?
-Đồ quái vật chết đi!
-Chính mày đã hại cả dân làng.
-Thứ rác rưởi như mày không nên sống trên cõi đời này.
-Đập cho mày chết này.
-Thứ vô học.Họ....đang đánh cậu.Đang dùng những lời vô tâm nhất mà sỉ nhục cậu.Còn anh chỉ đứng đây nhìn cậu chịu trận.Anh thật bất lực.Nhìn đôi tay của mình mà anh nguyền rủa bản thân.Sao anh không thể nào mạnh lên được!Không!Anh không chịu được nữa!
Mặc cho mưa có xối xả.Mặc cho những hòn đá ném trúng người anh.Anh xông vào che chở cho cậu.Thật sự anh không thể thấy thêm khoảng khắc mà thân hình nhỏ bé của cậu co rúm lại chịu đòn nữa!Cậu dù có mạnh mẽ bao nhiêu.Dù có cứng đầu bao nhiêu.Thì cũng không chịu nỗi hoàng cảnh này!Sao lại không nói cho anh biết!Cứ giấu diếm anh rồi để chịu đòn một mình.Cứ bắt anh phải đau đớn khi nhìn cậu bị lăng mạ.Cậu thích như thế lắm sao!
-Dừng lại ngay!Thôi cái trò ăn hiếp trẻ con này cho tôi!
-Nhưng thiếu gia Uchiha.Ngài có biết đây là còn quái vật không.
-Phải đó.Ngài đừng nên dính liếu đến việc này.
-Sasuke...cậu đừng đến đây.Tớ đã bảo cậu đi rồi mà!Sao cậu không nghe lời tớ!Đồ ngốc!
*Chát*
-Ai cho mày nói thiếu gia Sasuke như vậy hả?!
-Bằng cái miệng hôi thối của mày.Thì nên lo xin lỗi thiếu gia đi!
-Ai còn chửi rủa cậu ấy nữa.Tôi giết hết bây giờ.
-..
-....
-Nhưng..
-Bị điếc sao!Tôi giết hết đấy!
-Sasuke....Thôi đi..
Cậu thì thầm đủ lớn để cho mình anh nghe.
-Các người muốn đánh hay giết tôi đều được!Nhưng đừng động vào thiếu gia gì đó của mấy người!Cậu ta và tôi chẳng quen biết gì cả!Chắc là cậu ta tình cờ gặp nhau ngoài đường thôi.Còn nếu mấy người muốn thấy tôi chết thì đây!Tôi không chịu nổi nữa!
*Phập*
Cậu cầm lấy thanh kunai mà đâm vào ngực trái mình.Anh bổng chốc trở thành con thú hoang.Cầm kunai lên mà bật sharingan.
-Tôi sẽ giết hết từng người một!Tra tấn từng người một.Sao không đánh tôi đây này!Hả!!Vui không?!Thích không!Để người khác tự tử gì hành động của mình thì cảm giác như thế nào hả!?
*Bụp*
-Tôi xin lỗi mọi người về hành vi ngu ngốc của em trai tôi.Chúng tôi đi ngay đây.
-Nii-san!Đừng để mấy người này đi!Em phải.!!
-Sasuke!Nghe lời anh!
*Bụp*Cả ba người họ đều biến mất.Chốc lát.Itachi,Sasuke và Naruto đã có mặt tại dinh thự Uchiha.
-Em đưa Naruto vào phòng mình nghỉ ngơi đi.
-Nii-san!Cậu ấy bị thương nặng mà!
-Cứ băng bó cho cậu ấy là được rồi.
-Nhưng!
-Sasuke!Nghe lời anh đi!__________Tại phòng Sasuke_________
Anh đặt cậu xuống giường.Ân cần cởi hết đồ của cậu ra.Anh chuẩn bị nước ấm lau người cho câu.Khi liếc nhìn qua cơ thể cậu mặt anh đỏ lên.Tim anh đập nhanh hơn.Còn vết thương?Sao biến đâu mất rồi!?Chẳng lẽ cậu có sức mạnh tự hồi phục?Kyubi?
-...ưm...sasuke..
-Dope.Nằm xuống đi!Đừng cử động nhiều.
-Ưm...Tôi đang ở đâu
-Nhà tôi.
-.....xin lỗi vì đã làm phiền...tớ..tớ đi về đây!
-Với bộ dạng đó?Cậu nhìn xuống cơ thể mình.Mặt câu nóng hổi đỏ hơn quả cà chua.Ôi...Quần áo cậu đi đâu rồi!
-Á!!Sasuke...đồ của tôi ở đâu!?
-Giặt rồi.Nãy giầm mưa nên ướt cả rồi.Muốn bị bệnh à?
-...Cậu nhìn thấy hết chưa?
-Thấy gì cơ?
-Thì....cái đó đó!
-Cái gì?
-A!!!!!!!!!Đừng có hỏi ngược lại tôi nữa ngượng chết mất!!!!
Anh chồm lên người cậu.Kề sát tai cậu.
-Nếu 'cái đó' mà cậu nói ở đây là cơ thể tuyệt mĩ của cậu.Thì tôi nhìn thấy hết rồi.
-..Te...teme..Cậu...cậu bị bệnh à?Gay đúng không?Tớ...tớ là trai thẳng nhá.
-Hn...Chắc không...dope..Lúc cậu ngất...không biết cậu đã gọi tên tôi,bằng cái giọng quyến rũ chết người đó bao nhiêu lần rồi?
-...Sao...sao có thể như vậy được..Tớ giấu kĩ lắm mà?!Tớ có nói thích cậu đâu-Ưm!Chết hỏng rồi!Cậu nói toẹt ra rồi!!Ngốc!!!Ngốc!!Naruto!!!!!Mày ngu quá!!!
-Hm?Giấu gì cơ?
-Ơ...ơ..có gì đâu.
-Fufu.Anh cúi xuống.Hôn cậu.Đẩy lưỡi anh vào vòm miệng ấm nóng của cậu.
-Ưm...sasuke...a..bỏ...ưm..
-Dope...nếu cậu không muốn bị tôi cưỡng bức thì thôi ngay cái hành động này đi.Lưỡi anh lướt qua từng khẽ hở trong vòm miệng cậu.Anh mút mạnh lấy lưỡi cậu.Hút cạn không khí và mật ngọt.
-Sasuke...sasuke..
-Naruto...cậu có yêu tôi không?
-Ưm...
-Trả lời!
-Có!Tôi yêu cậu!Dừng lại đi Sasuke!Xấu hổ lắm!
-Tốt.
-Sasuke này.
-Hm?
-Trời tạnh mưa rồi.
-Dope...cậu không chú ý gì đến tôi cả!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End Chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Trong Mưa
FanfictionH nhẹ.Tình củm.Lãng man. Yaoi. Couple:Sasunaru. Naruto vẫn mồ côi ba mẹ bình thường.Sasuke thì chỉ có thêm Itachi thôi.Ba mẹ mất trên chiến trường vào lúc đại chiến Ninja lần III.Mị sửa cốt truyện nhiêu đó thôi.Chuyện tình nhẹ nhành nhưng nồng cháy...