*cốc cốc cốc*
-Sasuke!Itachi kêu chúng tôi gọi cậu về gấp.
-Chuyện gì?
-Không biết thưa cậu.
-Được rồi.Về đi.
Hai tên anbu biến mất sau làm khói trắng.Lần này chuyện có vẻ nghiêm trọng.Quay sang thiên thần đang còn ngủ ngon lành.Anh khẽ mỉm cười.Hôn lên trán của cậu nhóc.
-Chờ anh nhé em.
Anh đứng dậy nhanh chóng thay đồ.Một lúc sau,khi đi ra khỏi nhà vệ sinh.Anh nghe vài tiếng nấc.
-Naruto?Sao vậy em?
Cậu cố gắng kìm nén tiếng khóc.Cậu không muốn để anh phải lo lắng.
-Sasuke.Anh sẽ đi sao?
-Gì chứ.Nhiệm vụ bình thường mà em.Có gì lạ đâu?
-Nói dối!
Ôi không.Nước mắt cậu rơi ra rồi.
-Nín nào.Ngoan.Anh đi rồi sẽ về.
-Em không tin!Anh nói dối.Bình thường anh tắm có 15 phút.Lần này lại đến 1 tiếng đồng hồ.Chưa hết em nghe tiếng nước chảy rất đều,có nghĩa anh đứng lâu lắm đúng không?Rốt cục có chuyện gì?Nói em nghe đi.Nha anh.Ôi trời gì thế này.Cậu nhóc của anh không còn ngốc nữa rồi.Anh xoa đầu cậu.Đúng vậy kì này anh đi nhiệm vụ chắc chắn sẽ rất lâu.Nhưng anh không muốn làm nhóc con của anh buồn.
-Lớn rồi mà còn đòi anh.Vậy biết đến khi nào em mới lớn được?
-Không có anh làm sao em sống?"Không có anh làm sao em sống?"
Câu nói này làm tim anh bỗng chốc đập nhanh hơn một nhịp.Anh thương cậu quá.-Trời ạ.Không sao đâu.Anh sẽ luôn ở bên cạnh em.
Anh cúi xuống hôn lên đôi môi căng mọng của cậu.Lưỡi cả hai mớn trớn nhau.Anh nhẹ nhàng mút lấy lưỡi cậu.Không mạnh bạo,nồng cháy.Nhưng chỉ nhẹ nhàng.
-Anh xin lỗi.Naruto.Cậu cảm thấy đầu óc choáng váng.Mọi thứ xung quanh mờ dần rồi tối hẳn đi.
-Sa..suke.
___________________________
:Khi tỉnh dậy cậu không còn thấy anh đâu.Lúc cậu đến tháp Hokage thì Tsunade đã bắt cậu làm một nhiệm vụ gắp.
-....Sasuke bây giờ là tội phạm rồi Naruto ạ.Hãy từ bỏ nó đi
___________________________
Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?Tại sao Sasuke đã trở thành bạt nhẫn???Tất cả sẽ được giải thích ở chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Trong Mưa
FanfictionH nhẹ.Tình củm.Lãng man. Yaoi. Couple:Sasunaru. Naruto vẫn mồ côi ba mẹ bình thường.Sasuke thì chỉ có thêm Itachi thôi.Ba mẹ mất trên chiến trường vào lúc đại chiến Ninja lần III.Mị sửa cốt truyện nhiêu đó thôi.Chuyện tình nhẹ nhành nhưng nồng cháy...