-Bà nói gì cơ?Sasuke...bà đang đùa tôi đúng không?!
-Naruto bình tĩnh.Chúng ta hãy...
-BÀ NÓI ĐI!!!!!!!LÀM THẾ QUÁI NÀO MÀ TÔI BÌNH TĨNH ĐƯỢC CHỨ!!!!!Làm sao có thể bình tĩnh khi mà người mà cậu yêu nhất bỏ đi chứ?!Làm sao có thể được chứ?!!!
-Naruto...Vậy nhiệm vụ của cậu đây.Tìm Sasuke về!
-Vâng!Bằng mọi giá cậu phải lôi anh về.Cậu có nhiều điều muốn nói với anh.Cậu còn muốn sống hạnh phúc bên anh mà!
-Sasuke!Anh ở đâu?!Làm ơn về với em đi.Cậu khóc.không hề có tiếng nấc.Không một tiếng động.Cậu chỉ ngồi ôm gối và run lẩy bẩy.Ngày mai cậu sẽ một mình đi tìm anh.Không cần ai khác cả!Chỉ cần mỗi anh thôi.Không có anh....thật sự cậu không thể sống,thật không ngờ rằng sẽ đến ngày này.
Về đến nhà,cậu chỉ tóm chút thức ăn đủ để đi trong 3 ngày.Xong cậu liền xuất phát.Trong đầu chỉ biết chạy bán sống bán chết đến Thác Tận Cùng.Vì sao ư?Vị đây là nơi mà anh hay dẫn cậu đến.Đây là nơi hai đứa hồi nhỏ hai dắt tay nhau để ngắm sao.Nơi đây có rất nhiều kỷ niệm của anh và cậu.Hơn nữa cậu cảm nhận được rất rõ chakra của anh ở đây.
_______________Tới Thác Nước___________
-Sasuke!Anh....
Sasuke đang đứng ngay gần vực thẩm của thác.Dưới chân anh là xác của Itachi...tay anh cầm kiếm xung quanh chỉ một màu đỏ thẩm.
-Sasuke....Anh đã làm gì thế này?
-Tìm kiếm sức mạnh mới.Ý kiến sao?
-Anh bỏ em đi sao?Sasuke...-Suốt ngày Sasuke sasuke!Nghe ngứa tai vãi ra đấy.Hn.Đừng bám tôi nữa được không.Mở mồm ra là Sasuke.Hn.Cậu tưởng tôi yêu cậu thật à?Tôi chỉ chơi đùa thôi.Tôi tưởng rằng nếu tiếp cận cậu sẽ tìm ra được nhiều sức mạnh nhưng sự thật không phải vậy.Cậu quá yếu đuối.Con hokage đệ tứ ư?Cậu đang làm ô danh nó đó.Nói thật nhé..Sasuke kia của cậu chết rồi.Giờ chỉ có tôi-một Sasuke đầy sức mạnh.Chứ không còn ẻo lả như tên kia nữa.
-Sasuke...anh nói năng gì vậy.Về làng đi.Về nhà.Ta sẽ cùng nhau giải quyết nha anh.
"Nếu em chết anh sẽ chết theo em"
Sasuke...chính anh đã nói vậy mà đúng không?Sao giờ anh lại bỏ em mà đi chứ?Những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.Tất cả....cũng chỉ là giả dối sao?-Nực cười...ahahaha....cậu nói đi theo cậu sao?Bớt khùng đi.Ai biết được cậu sẽ làm gì tôi.Lỡ như cậu mê hoặc tôi thì sao...Hồ Ly!
Cậu hoàn toàn chôn chân tại chỗ.Anh thay đổi rồi.Hồ Ly...anh cũng giống như những người trong làng thôi...Cậu mất anh rồi...mất tất cả rồi....Sasuke..Trên đời này chỉ có mỗi anh là cậu yêu nhất thôi.
Naruto bỗng chốc chạy vụt về phía vực sâu.Cậu nghĩ rằng nếu cậu chết...nếu cậu không tồn tại cũng sẽ không đau đớn như vậy đâu.Nhưng bỗng có một cánh tay níu cậu lại.
-Sasuke?!Hy vọng của cậu liền bị dập tắt.
-Ai cho cậu chết?Tôi chưa chơi với cậu xong mà.
Anh vẫn cầm áo cậu lôi đi.Da thịt bị kéo lê dưới đất liền bị cắt chảy thành máu tươi.
-Sasuke...dừng lại...đau em...đừng mà.
-Tôi không quan tâmKhi đến một cái hang,anh thả cậu xuống.Định thừa cơ hội thoát thân nhưng thanh kiếm của anh đã nhanh chóng đâm vào chân cậu và cấm vào mặt đất.
-Tôi cá là sáng mai chúng cũng lành thôi đúng không?Nhờ con cáo đó.Hn.Thử chạy thoát xem.Coi tôi làm gì cậu.Máu từ chân cậu chảy ra không ngừng,nhưng cậu không đau.Vì cho dù thể xác cậu có đau bào nhiêu thì cũng không đau bằng tim cậu lúc này.
-Sasuke...hức....sasuke!!!
Cậu la tên anh hy vọng rằng.Đâu đó trong anh vẫn còn tình yêu dành cho cậu.Bồng cậu vào hang anh đặt cậu xuống chiếc giường của mình.
-Cậu đừng hiểu lầm....chỉ là tôi không muốn cậu phải chống cự tôi.
-Sasuke....chỉ cần anh nói là được mà.Vì...em là của anh..chỉ mỗi anh thôi.Sasuke!
-.....Cậu....ngây thơ quá đấy.Anh để cậu lại một mình và đi ra khỏi phòng.Nước mắt cậu thi nhau rơi xuống.Vết thương của cậu,đã lành hết rồi.Cảm ơn Kurama...Ít nhất chỉ còn cậu là quan tâm tôi thôi nhỉ?
-Nhóc....Đừng khóc nữa.Tên Uchiha đó ta cảm thấy chakra nó biến đổi khá nhiều.Nhưng cảm giác này là một loại chakra mới.Nên Naruto ngươi nên vui mừng vì vẫn còn hi vọng đấy.Nếu ngươi biến dòng chakra của nó lại như cũ thì mọi thứ sẽ như xưa.
-Như xưa sao?Kurama....cậu không thấy sao?Tất cả đều chấm dứt rồi.Phải....đều chấm dứt rồi...Cậu không cần ai...không cần bất cứ gì...Chỉ cần bên cạnh anh.Được anh để ý là được.Dù anh có tàn nhẫn đến đâu.Thì Sasuke vẫn là Sasuke mà cậu yêu thương nhất trên cuộc đời này...
_______________________________________________
Cảnh cáo:Từ giờ trở đi chỉ có S and M.Không còn nhẹ nhàng nữa đâu.Không thích thì đừng đọc.Mị không ép.Lâu lắm rồi mới viết đc nhiều như vậy á.Cmt nhiều nha.Mị rep lại hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Trong Mưa
FanfictionH nhẹ.Tình củm.Lãng man. Yaoi. Couple:Sasunaru. Naruto vẫn mồ côi ba mẹ bình thường.Sasuke thì chỉ có thêm Itachi thôi.Ba mẹ mất trên chiến trường vào lúc đại chiến Ninja lần III.Mị sửa cốt truyện nhiêu đó thôi.Chuyện tình nhẹ nhành nhưng nồng cháy...