Sáng hôm sau Team 7 đã nhanh chóng có mặt tại sân tập luyện.Mọi chuyện vẫn bình thường.Kakashi vẫn dến trễ.Sakura vẫn ăn hiếp Naru-chan.Chỉ có điều đặc biệt là...Cái mắt của tên Teme dê cụ của cậu là dán vô cái vòng ba căng mọng của cậu 24/7.Xấu hổ chết mất!!-Teme!!!Thôi ngay cái trò biến thái đó đi!!
-Trò gì cơ dope?
Cậu thề với chúa rằng cậu vừa thấy hắn liếm môi.Mặt cậu nóng bừng lên.Đỏ mặt.Đây là hai từ mà trong đầu cậu luôn nghĩ.
-Dope...
Sasuke đi về phía người con trai còn ngơ ngát với hàng trăm dấu hỏi kia.Từ từ cúi xuống vành tai ngon lành mà phả hơi thở nóng hổi của mình,liếm mút,nói bằng giọng điệu quyến rũ hết mức có thể.
-Dope..cậu bây giờ nhìn rất ngon lành đấy~..Fufu~
-Te...teme...cậu..hôm nay...cậu đáng sợ quá đó dattebayo!
-Ne!Hai người làm gì úp úp mở mở bên đó vậy sanara!
Đôi long mày tuyệt mỹ của anh cau lại.Không phải vì tình bạn lâu năm của tên dope này với Sakura.Thì anh đã bóp cổ cho ả chết tươi từ lâu rồi!!!Dám cả gan đi phá khoảng khắc "dụ dỗ bé cưng lên giường đêm nay".Đừng hòng thoát khỏi vụ này Sakura!!
*bụp*
-YO!Các em!
-THẦY TỚI TRỄ!!!!!!!!!!!!
-Hôm nay thầy phải giúp iruka-sensei...
-Không lí do!!Dattebayo!
-phải đó!!
*tách tách..*
Mưa?!Và vâng các bạn ạ.Cơn mưa ngang qua này đã phá hỏng thêm ngày thứ hai của team 7 nữa ạ.Mặt của thanh niên tóc đen nào đó đã hừng hực sát khí rồi.Lí do vì sao nà~???Ai biết nà??Đó là vì hôm nay là ngày 23/7 là sinh nhật của ai đó nên....hihi...Sặc-kun ăn hành suốt hôm nay nga~ quà nho nhỏ của au cho Sặc đó mà.
-Sa...sasuke.
-Hửm?!
-Chúc mừng sinh nhật dattebayo!
-ưm !
Dưới cơn mưa tầm tã (Đợt 2)Có hai người con trai đang trao nhau nụ hôm nóng bỏng không kém phần ướt át.Người con trai tóc đen mạnh bạo và người con trai tóc vàng thẹn thùng.Có cặp nào có thể hơn Sasunaru chứ?Au và Kaguya-chan đang cùng nhau núp dưới tán cây và viết về cặp đôi thần thánh này.Vậy là đó là câu chuyện vì sao au lại thấy Sasunaru.!!!!!(=>_<=)
-Naruto.Hôm nay em đã làm gì em biết không?Nó thật sự rất nguy hiểm đó.
-..Biết..biết nguy hiểm tớ mới làm chứ.Đồ teme dê cụ.!!
Sasuke nhấc bổng Naruto lên phi một cước thẳng vô phòng nhà mình (từ từ thôi chế =.=).
-Sasuke..cậu định làm gì?!
-fufu...Naru~chỉ đơn giản là hôn thôi thì chưa đủ.
-Chứ tớ đâu có nhiều tiền chứ?!!
-Nhưng cậu có một thứ mà tớ muốn có.
-Hả?!
-Cơ thể của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Trong Mưa
Fiksi PenggemarH nhẹ.Tình củm.Lãng man. Yaoi. Couple:Sasunaru. Naruto vẫn mồ côi ba mẹ bình thường.Sasuke thì chỉ có thêm Itachi thôi.Ba mẹ mất trên chiến trường vào lúc đại chiến Ninja lần III.Mị sửa cốt truyện nhiêu đó thôi.Chuyện tình nhẹ nhành nhưng nồng cháy...