-Sasuke!
-Từ nào dope!
-Teme hôm nay anh chậm quá đấy.!
-Có gì phải gấp đâu chứ
-Kakashi-sensei nói hôm nay có một nhiệm vụ cấp A mà.!!!
-Rồi rồi.Tiểu quỷ.
-Em không phải Tiểu Quỷ dattebayo!!!!
-Rồi rồi._____________Tại văn phòng Hokage______
-Ne.Baachan.Nhiệm vụ là gì vậy?
-Đưa cái này cho làng cát.
-Hả?Nhiệm vụ chán phèo.XÌ
-NARUTO!ngươi đừng xem thường nhiệm vụ này.Nó cấp A là đều có nguyên nhân.!
-Chỉ là giao văn kiện thôi mà.
-Văn kiện kì này chứa tin mật về kazekage đệ ngũ.Ai sẽ là Kazekage đời sau nằm trong đây.Tất nhiên sẽ có rất nhiều kẻ muốn biết được thông tin để giết tên shinobi đó trước.!Ngươi hiểu chưa hả?!
-Vâng.
-Vì do nhiệm vụ rất nguy hiểm.Nên đích thân ta sẽ vẽ bản kế hoạch cho các ngươi.-------------------------------------------------------------------------------------------
Dĩ nhiên là do lời ăn nói không cẩn thận của mình nên Naru cưng của chúng ta bị ăn cóc khá nhiều. (:P)
--------------------------------------------------------------------------------------------
Thời điểm bây giờ là lúc đội 7 gần tới được làng cát.
-OA!!!!!OA!!!!!!(Sas):Hn?
(sak):Kakashi-sensei.Thầy nghe thấy chứ?
(Kak):Rất có thể đây là bẫy của quân địch.Các em đừng tự ý manh động.....NARUTO!!!!!Chờ đã thầy đã nói không được manh động rồi mà?!
(nar):Em không chờ được dattebayo!Có người cần giúp mà.
(kak):Sasuke,Sakura ở đây thầy sẽ đuổi theo....Sasuke!!Thầy nói đứng im đây mà!
(Sas)Em đi hổ trợ tên đầu đất đó.Thầy cứ ở lại với sakura đi.Naruto chạy thục mạng đến chỗ phát ra tiếng khóc.Đôi chân cậu dừng lại.Không..Không!Máu khắp nơi.Cảnh tượng này y hệt lúc trước.Giống y hệt cảnh tượng mà cậu đã giết người 8 năm trước.Cậu quỳ xuống.Hồn cậu bay đi hết.Tối lắm..Cậu sợ lắm.Sasuke....cứu tớ.
*Tách...tách..tách*
Mưa lại rơi.Mưa phủ lấy mặt đất đầy máu.Như muốn rửa trôi đi dòng máu tanh tưởi.Cũng như cái quá khứ đen tối không thể vứt bỏ của cậu.
(?):Hồ ly tình như mày phải chết.Tên anbu đó ghim thẳng cây kunai xuống.Máu bắn tung toé.Nhưng cậu không sao...Không một vết trầy xướt.Anh đã đỡ cho cậu.
(Sas):Tên đầu đất này.Em là đầu đất Naruto à.Lại còn lôi thêm rắc rối nữa là anh không chịu trách nhiệm đâu...ugh.
(nar):Sasuke?!Anh bị thương à?Sasuke!!Anh ở đâu.Đừng bịt mắt em nữa!Tối lắm!
(Sas)Chỉ là trầy nhẹ ở tay thôi mà...Này...Tên kia.
(?)Không thể nào.Uchiha!Tôi xin lỗi ngài.
(Sas)...?Xin lỗi tôi gì cơ?Anh có làm gì tôi đâu nào.À..Sao anh không quỳ xuống.Mà xin lỗi con chồn đáng yêu của tôi hửm?!Sasuke đạp đầu tên anbu xuống đất.Cho tên đó biết sự lăng mạ là gì.Đụng đến Naruto.Chắc muốn chết rồi.
(?):Uchiha Sasuke.....xin lỗi ngươi.
*Bốp*
(Kak)Bình tĩnh nào anh bạn.Giết học trò của tôi là không tốt đâu.Naruto....em sao rồi đứng dậy mau lên.Gần tới làng cát rồi.
(Nar)....hức....hức...
(Sas)Ôi...dope....sao cậu lại khóc hả.Anh nâng cằm cậu lên.Buộc đôi mắt cậu phải nhìn thẳng vào anh.Nhưng.....Mắt cậu sao thế này.Chúng di chuyển lung tung....Cứ như anh không có ở trước mắt cậu vậy.Anh chợt nhận ra.Tròng mắt của cậu không còn màu xanh trong xanh nữa.Chúng đục lại.Như có màn sương cố chiếm đi tròng mắt cậu.
(Nar)Tớ sợ lắm....Có lẽ băng trán của tớ che mắt tớ rồi xin lỗi.....Ơ nó ở dưới này mà.Chắc là trò đùa của Sasuke đúng không.Đừng đùa nữa teme...Trò đùa của cậu không hay đâu.
(Kak):Sasuke....Sakura....Thầy nghĩ em ấy bị mù rồi.
(Sas)Mù à?Ý thầy là sao?Cậu ấy sẽ không nhìn thấy em nữa?Cậu ấy không nhìn thấy ánh sáng nữa?Tại sao vậy?
Anh không tin đây là sự thật.Anh không muốn tin.Dope bé nhỏ của anh không còn thấy đường nữa sao.Cậu sẽ lại bị bao nhiêu người cố gắng giết hại đây?Không anh phải cho cậu thấy lại ánh sáng.Bằng mọi giá!Tên anbu kia lỗm cỗm bò dậy.(Muốn chết chập 2 ấy mà ==')
(?)Ha...ha Naruto sẽ không còn là mối đe doạ cho thế giới này nữa...Ta đã cướp đi đôi mắt nó.Ít ra ta cũng có ít....hahahahahaha!!
(Sas):Ne...ông chú anbu.
(?)......Uchiha Sasuke....cười rồi.Nụ cười này của anh thật đáng sợ.Không phải nhếch môi hay cười ra tiếng.Nở một nụ cười thật tươi trong tình cảnh này.Điều đó có nghĩa là anh bây giờ đã biến thành ác quỷ.Đội lốt thiên thần.
(Sas):Bắt đầu thú vui thôi nào
(?)...Xin....xin ngài tha mạng...Đừng.Sasuke cầm kunai ghim chặt hai tay của tên đó vào trong cây.Shurinken thì trải đầy khắp mặt đất.
(Sas)Cùng chơi ném shurinken thôi nào.Phần thưởng là quả tim không còn đập của hắn.Mưa rơi thấm qua áo.Cho anh cảm giác lành lạnh.Anh ghét mưa lúc này.Nó đã lấy đi đôi mắt của cậu!
Anh quăng một cái.Trúng ngay cổ hắn.Hắn la lên.
(sas):Tiếc quá....trượt rồi..Ta sẽ nhắm kĩ hơn.Nào....Cái thứ hai..
(Nar)Sasuke.....Dừng lại đi..
Cậu đang cố mò đường đến với anh.Đi theo giọng nói và chakra riêng biệt chỉ mỗi anh có.Cậu ôm lấy anh.
(Nar)Tớ sẽ ổn thôi mà.Tha cho tên ấy đi.Nhé?
(kak)Nhanh nào các em.Sasuke nghiến răng nghiến lợi.Đành phải kìm nén cơn tức giận.Bế cậu đi về làng cát.Tại sao cậu quá tốt bụng.Những con người đó không xứng đáng có lòng nhân từ của cậu.Đã bị cướp đi đôi mắt mà vẫn tươi cười bao che cho người hại mình.Cuối cùng Naruto.Sao không ai có thể nhận ra cậu là thiên thần bấy lâu nay.
Sau khi nộp cuốn văn thư.Cho kazekage.Anh lập tức kéo cậu đến bệnh viện ở konoha.
(Sas)Cậu ấy không sao chứ hokage-sama
(Tsu)Ko nghiêm trọng đâu.Chỉ là mù tạm thời thôi
(Sas)Tạm thời?
(Tsu)Do tâm lí bất ổn nên làm tổn hại đến thị giác.Cứ để Naruto thoải mái hơn là khoẻ ngay.
(Sas)Thật sao?!
(Tsu)Này Uchiha.Có ai nói rằng mắt ngươi bây giờ còn sáng hơn trăng sao không?Lo cho Naruto vậy à?Muốn cưới nó phải qua tay ta mới đc.Uchiha à.
(Sas)......Anh không nói gì mà cầm lấy đôi tay của tsunade lên xoa nắn xong lại....(==')
-Mẹ dâu à.Mẹ không cần khắt khao vậy đâu.Con hứa sẽ chăm sóc bé ngoan mà.Và con cam đoan chỉ làm tình 4 lần một ngày thôi.Sáng,trưa,chiều,tối.Lâu lâu sẽ hơn một cử.Sinh con thì tính sau.Còn nữa.Con muốn bé mặc váy khi đám cưới.Mẹ thuyết phục bé dùm con.
-Uchiha ngươi bị điên à?Ta nói như vậy nghĩa là ta là người sẽ xác nhận cuộc hôn lễ của hai đứa.Còn muốn tìm má dâu thì đến ngay trước cửa nhà của thầy Iruka mà tìm.(._. Các bạn à.Mình đã nói là truyện này sẽ rất hài và bựa chưa?Giờ thì các bạn biết rồi đấy)
-Sasuke?Cậu đâu rồi.
-Tôi ngay đây Naruto.Câu nắm lấy bàn tay ấm áp của anh áp vào mặt mình.Cảm nhận anh.Tsunade đã ra khỏi phòng cho hai người chút riêng tư.
-Tay anh to lắm đấy Sasuke!
-Anh biết.
-Hihi
-Naruto.Cho anh ăn mặn nhé.
-Ý anh là sao?
-Anh không ăn món "Naruto khoả thân" 2 ngày rồi.
-Bie..biến thái!!
-Cho anh đi.
-Không!Mưa vẫn rơi.Hôm nay trời vẫn đục.Như đôi mắt chưa thấy ánh sáng của cậu.Không biết liệu ngày mai có tạnh mưa không nhỉ?
________________________________
Hết chap 3
Không SE đâu. Đồng quớ rì. :P
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Trong Mưa
FanficH nhẹ.Tình củm.Lãng man. Yaoi. Couple:Sasunaru. Naruto vẫn mồ côi ba mẹ bình thường.Sasuke thì chỉ có thêm Itachi thôi.Ba mẹ mất trên chiến trường vào lúc đại chiến Ninja lần III.Mị sửa cốt truyện nhiêu đó thôi.Chuyện tình nhẹ nhành nhưng nồng cháy...