Chap 3: Nhập học, bạn mới và kì thi khảo hạch (P3)

357 10 3
                                    

Sau khi giới thiệu một thôi một hồi về lịch sử cũng như thành tích không đáng được nhắc đến của Học viện Saiseki, cô hiệu trưởng Fukuda thông báo với toàn thể học viên:

"Còn một điều nữa tôi cần các em biết. Học viện Saiseki có một thông lệ, là trong mỗi năm học, học viên sẽ phải thông qua một bài thi khảo hạch để sắp vào các lớp. Bài thi khảo hạch sẽ được bắt đầu sau nửa tiếng nữa, mong các em chuẩn bị kĩ càng."

Sau khi bài diễn thuyết kết thúc, các học viên cũng bắt đầu tản đi, người thì thăm thú xung quanh, người thì tụ tập lại bàn tán, người thì luyện tập để lát nữa có thể vượt qua kì thi sắp tới, mặc dù Fukufa-sensei không nói gì về nội dung bài khảo hạch.

Một lát sau, có lệnh tập hợp các học viên lại. Mọi người xếp thành hàng dài, bọn Haruka (Xử Nữ) cũng bị tách ra chẳng biết đi đằng nào.

"Sau đây, mỗi học viên sẽ được phát cho một tấm thẻ, theo thứ tự bước lên làm bài kiểm tra." Fukuda-sensei dõng dạc nói.

Sau đó chỉ thấy trước mắt xuất hiện một quầng sáng, nháy mắt một tấm thẻ nhỏ đã hiện ra, lơ lửng giữa không trung. Mọi người ồ lên kinh ngạc, theo bản năng đưa tay cầm lấy.

Haruka (Xử Nữ) thấy hiện lên trên tờ giấy nhỏ đó là con số 22 mà bản thân cô thích. Quả là một sự trùng hợp kì lạ.

"Oa! Sao lại là 13 chứ???" Sena (Thiên Bình) hét toáng lên. Tại sao trong số gần trăm người thi, cô lại là người sở hữu con số đen đủi này cơ chứ? Ông trời quả là không biết thương người mà.

"Ara! Mình là số 1." Natsuki (Song Ngư) ôm má nói, trong lòng có chút lo sợ. Cô biết bản thân yếu đuối vô dụng, nếu như lần này không thể đậu, chắc chắn ba mẹ sẽ phiền lòng, lo lắng vì cô lắm. Không được, không thể để bản thân vô dụng mãi như vậy được! Cô phải cố lên. Vất vả lắm mới có thể kết bạn, cô không thể để mọi chuyện kết thúc nhanh chóng thế này được!!!

"Ể ể ể ể ể ể??? Cái sh** gì đây??? Đùa tôi à?" Atsushi (Sư Tử) há hốc miệng, trợn mắt nhìn con số 1005 tròn trĩnh nằm ngay ngắn trên tờ giấy nhỏ. Cậu điên tiết bóp nát tờ giấy đáng thương trong tay. Chết tiệt aaa! Đúng là số chó! 1005 đấy!!! Định để ông đợi đến bao giờ đây hảaaaaa???

"Mọi người theo số thứ tự sẽ được gọi lên kiểm tra. Bài khảo hạch rất đơn giản." Fukufa-sensei làm giọng thần bí nói, đoạn giật phăng tấm vải trắng bên cạnh ra, lập tức, một quả cầu tròn tròn trong suốt xuất hiện.

"Chỉ cần úp hai tay vào quả cầu này. Nếu như trong quả cầu xuất hiện bất cứ thứ gì, học viên đó coi như đã đỗ. Còn nếu không xuất hiện bất cứ thứ gì thì...", đoạn đẩy gọng kính, "Mời em đó về cho."

Đám học viên lập tức rét run người trước câu nói lạnh tanh của Fukuda-sensei, không tự chủ được đồng loạt nuốt nước miếng "ực" một cái, rồi lại hướng ánh nhìn về phía quả cầu trắng thoạt nhìn có vẻ bình thường kia.

"Aaaaa! Phải làm sao đây?" Natsuki (Song Ngư) sợ hãi thốt lên. Ban nãy phải cố gắng lắm cô mới gom được một chút dũng khí ít ỏi, nhưng khi nghe Fukuda-sensei nói xong thì toàn bộ đều biến mất không chút dấu vết. Cô có cảm tưởng bản thân sắp khóc đến nơi rồi.

12 chòm sao: Học viện phù thủyWhere stories live. Discover now