"Hừ! Đã quá mười phút rồi!" Một giọng nói gằn gọc vang lên, từ phía góc khuất của kho chứa đồ bị bỏ hoang, bóng đen đang chầm chậm tiến lại.
Hắn mặc bộ đồng phục của trường Seiserin, ngực trái gắn huy hiệu hình hoa quế màu bạc, ngay giữa là một chữ "S". Có thể hiểu được hắn là học viên lớp S.
Haruka (Xử Nữ) vẫn không thôi gườm hắn, trong đầu từ sớm đã lôi mười tám đời tổ tông hắn ra mà nguyền rủa.
Bụng vẫn âm ỉ đau, tay chân bị trói chặt, mồm bịt băng dính, Haruka (Xử Nữ) hoàn toàn không thể làm gì.
Cô lại đưa mắt nhìn sang hình bóng bé nhỏ đang bị buộc trói lên thanh sắt trên trần.
Hai tay Nami bị buộc trói lên cao, cứ thế lơ lửng trên mặt đất, để lộ ra đôi chân bé nhỏ trắng nhợt nhạt. Tóc tai cô bé rũ rượi, đôi mắt khép hờ, viền mắt sưng đỏ còn đọng chút nước.
"Đại ca, hay là thằng khốn kia sợ, nên không dám đến?" Một tên con trai mặt mũi bặm trợn cầm gậy đứng cạnh Nami cất tiếng.
"Hừ! Đợi thêm mười lăm phút nữa. Nếu nó vẫn không xuất hiện, tao thề con em của nó sẽ không được yên! Và cả, em gái xinh tươi này nữa." Tên đại ca kia gằn từng tiếng, đôi mắt cá chết đảo một vòng về phía Nami, khi nhìn sang Haruka (Xử Nữ) thì lại cười khà khà một tiếng.
Haruka (Xử Nữ) bỗng chốc rùng mình một cái, không tự chủ được mà tưởng tượng đến cảnh cô bị bọn chúng hành hạ...
Tên khốn Tanaka kia!!! Nếu cậu mà không đến... nếu cậu mà không đến... tôi và cô em gái bé nhỏ của cậu sẽ... sẽ... sẽ... aaaaaaaaaaa!!!
*Cùng lúc đó*
Sousuke (Thiên Yết) chạy như điên, vượt qua những lùm cây rậm đầy gai. Cả người cậu nhếch nhác, quần áo đầy mùi mồ hôi, trên người nhiều chỗ bị gai đâm rỉ máu. Trông thực chật vật.
Sắp đến rồi! Gắng chút nữa thôi! Nami, đợi anh!!
Không biết bản thân đã chạy bao lâu, một lúc sau, trước mắt cậu xuất hiện một nhà kho bỏ hoang, bên trong cánh cửa rỉ sét khép hờ là ánh đèn nhấp nháy như có như không .
"RẦM!!" Sousuke (Thiên Yết) một chân đạp đổ cái cửa sắt, vô số bụi đất cuộn lên, mắt cậu nhanh chóng liếc một vòng tìm kiếm em gái.
Bọn người kia có vẻ bị tiếng động làm cho giật mình, cả lũ quay lại nhìn ra phía ngoài.
Haruka (Xử Nữ) đang nhắm chặt mắt cũng giật mình ngẩng đầu lên nhìn. Chỉ thấy bên ngoài, cửa đã bị đạp đổ, qua ánh điện nhập nhòe chỉ thấy được một bóng đen cao gầy với đôi mắt đỏ như máu đang phát sáng trong màn đêm.
"Thả_Nami_ra_" Người kia gằn từng tiếng.
"Ha! Tao còn tưởng mày sợ, không dám đến."
"Bớt nói lại, thả người!"
"Còn phải xem mày có bản lĩnh rời khỏi đây không đã. Bọn mày, lên cho tao!" Thằng thủ lĩnh cười gằn từng tiếng, sau đó thét lên.
YOU ARE READING
12 chòm sao: Học viện phù thủy
FanficTrong lần này, 12 chòm sao của chúng ta sẽ cùng học trong học viện phù thủy Saiseki. Saiseki, một học viện ít người biết đến, một học viện mang đầy những điều kì lạ. Họ sẽ trải qua cuộc sống thời học sinh như thế nào? Những điều mới mẻ gì đang chờ đ...