CHAPTER 70 - FINALE: SPECIAL ONE

1.9K 26 4
                                    

LANCE's POV

ngayon araw na ito isasagawa na namn ang mga plano namn, well partially KO, dahil nga sa nagaalala kasi ako sa kalagayan ni juria, I will do this for her, alam kong mahihirapan kami pero walang impossible kung hindi susubukan.

Unang una, nagpakuha din ako kay Ayane nang mga informations about sa mga guest na dadalo sa araw nang Engagement party ni Bj, 1st plan ko ito dahil may ipapagawa ako kay Miyuki.

´´Handa kana ba Miyuki?´´pag tanong ko kay Miyuki na kasalukuyan nandito kami ngayon sa harap nang isang painting convention which hahanapin at kakausapin ni Miyuki ang isang guest sa party ni  Bj, si Mr. Ramon Eliyande, one of the famouse painter here in London.

´´Oo handa na ako´´ at tumango na ako bilang hudyat na pumasok na sya sa loob nang convention hall

nag hihintay nlnlg kami dito sa labas nang convention ni Ayane, kinakausap namin si Miyuki through a hiden Microphone na nilagay namin sa damit nya. Bawat pangyayare sinsabi nya samin, at finally nakaharap at nakausap nya na ang target namn BINGO!

nang yayain sya sa loob nang office nito kaagad isinagawa na ni Miyuki ang mission na makuha ang invitation card nito. Ito ang magiging silbing Access ni Juria papasok sa loob nang party ni Bj.

medyo kinakabahan kami dahil biglang hindi sumasagot si Miyuki pag tinatanong namin sya, pero ilang saglit nag salita na sya at YUN! nakuhanya din, dali dali syang nag paalam kay Mr. Eliyande at 1st Mission SUCCESS!

pag kalabas ni Miyuki mula sa Convention Hall, kaagad kaming lumikas para isagawa ang pangalawang plano namn.

pag uwi nmn kaagad kming lumapit kay Hiro na kasalukuyang pinag aaralan nya yung mga pasikot sikot sa mansion nila Bj.

´´Tapos pwede tayong pumasok dito in case na may masamang mangyare, pwede din dito dahil napagtanto ko na may secret passage pla ang mansion nila BJ, which it could lead us to the maids room, at ito namn sa kitchen, ito namn ang room kung saan nag papalit ang mga waiters..´´

at madami pang sinabi si Hiro saamin. Pinaplano namn mag papanggap bilang waiters sa araw nang party ni Bj, para mabantayan din namn si Juria, kung may masamang mangyare, kaylangan namn maniguro dahil kung nag katoon MISSION FAIL kami nito.

After nang pagplano nmn nila Hiro kung saan kami papasok nilapitan ko si Ayane, na kasalukuyang nasa mga, oo tama nabasa nyo MGA computers na gamit nya, ito mag sisilbing mata namn sa lahat nang tao na gumagalaw sa loob nang Mansion, mas mabuting alam namn ito para malaman namn kung saan ang delikadong puntahan, at mahirap pasukan.

Naging madali namn para kay Ayane na i hack ang mga CCTV cameras sa loob nang bahay nila BJ kung kayat kaagad namn nakita ang loob nang mansion.

´´WOW! ang ganda pla nang Mansion nila BJ napaka laki pala´´ saad ni Miyuki

´´Oo nga, kaya nga madaming computers ang kinaylangan natin dahil hindi biro ang dami nito sa lakai nang mansion nila BJ´´singit ni Ayane

MY STALKER IS MR. PERFECT(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon