2.

1.7K 185 15
                                    





Địa ngục khác rất nhiều so với những gì Doyoung tưởng tượng ban đầu.

Hiện tại, địa ngục đang được bao quanh bởi các chai sâm panh và những món đồ vật ngớ ngẩn nằm rải rác xung quanh.

Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng Doyoung.

___

Hôm đó Jaehyun chỉ đặt một tay lên vai Doyoung và dẫn anh đến gặp quản lý. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, cậu ấy bắt đầu cười.

"Lee Taeyong, hãy tăng lương cho người đàn ông này," Jaehyun khò khè, "Anh ấy thật hài hước!"

Jaehyun bỏ đi ngay sau đó. Và Lee Taeyong, người quản lý nãy giờ đã cố kìm mình lại, nở ra một nụ cười chiến thắng. Vấn đề lâu đời 'Ai sẽ dọn dẹp tầng 12?' đã được giải quyết. Và sau sự kiện đó xảy ra đã có rất nhiều thay đổi.

Sự kiện đó đi kèm với những lời xì xào hoài nghi từ đồng nghiệp - những người đang cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, và những lời càu nhàu tức giận từ Jungwoo.

Và tất nhiên, nó đi kèm với rất nhiều công việc phải làm.

Jung Jaehyun không phải là người đàn ông dễ hài lòng.

Ít nhất thì Doyoung vẫn được tuyển dụng.

Doyoung nhìn chằm chằm vào sự hiện đại trong căn phòng của Jaehyun. Nó có cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn ở một bên tường. Anh đi đến gần nó và mở rèm. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khu vực tiếp khách và căn bếp. Anh cúi xuống nhặt một vài chai rỗng theo cách của mình. Sau khi dọn dẹp một chút, nơi này giống như một căn phòng trong mơ đối với Doyoung.

Nhưng giấc mơ hiếm khi trở thành hiện thực. Anh thở dài, quay lại nhặt rác quanh phòng.

Anh quay lại khi nghe thấy tiếng bước chân phía sau và nhìn Jaehyun đi ra khỏi phòng ngủ. Một lần nữa, cởi trần, nhưng lần này là với một chiếc quần thể thao.

Doyoung mở to mắt và anh trở nên cảnh giác hơn.

Anh bắt gặp ánh mắt của Jaehyun và ngay lập tức cúi đầu không nói.

"Màn cửa." Jaehyun rên rỉ, uể oải chỉ về hướng cửa sổ.

"Hử?" Doyoung nhìn anh ta với vẻ thắc mắc rồi nhận ra, "Ồ! Đúng rồi!" Anh chạy tới và nhanh chóng đóng rèm.

Doyoung lo lắng gãi gáy, cảm thấy khó xử khi làm việc xung quanh Jaehyun.

Doyoung đan hai tay vào nhau và liếc trộm Jaehyun. Cậu ấy đang rót cho mình một cốc nước.

Cơ lưng của Jaehyun linh hoạt khi cậu ấy với tay lên để lấy một chiếc cốc từ tủ và Doyoung phải thừa nhận rằng, Jung Jaehyun là một mẫu đàn ông lí tưởng tiêu chuẩn.

jaedo - phòng 1215Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ