Today, My Life Begins..

141 3 2
                                    

CHAPTER ONE

"Bye momsy! dads! pasok na po ako!"  *tsup tsup*

"ayaw mo talaga magpahatid kay Mang Nestor??" sabi ni dads.

"Di na po dads! ok lang po ako.. lapit lapit lang ng school ko eh. byeee!" at nag-goodbye na din sila sakin.

"SURE KA?!!" sigaw naman ni mommy. HANGKULIT!

"Opo!" tapos tinaas ko yung kamao ko. :)

maglalakad lang kasi ako papuntang school. malapit lang naman kasi.. gusto pa nga nila mommy ihatid ako ni Mang Nestor. duh. nakakahiya kaya tsaka as if naman na may mananakit sakin.. sila muna masasaktan bago ako..

6 minutes lang naman to from bahay to school. at tsaka may kasabay din ako. bestfriend ko.. katabing mansion.. este bahay lang namin. :) magbestfriends kasi mommy namin, kaya syempre kami din. Like mother, like daughter nga eh.

wearing our f*cking uniform. actually, i don't like our uniform. kasi para kaming member ng isang porn site na student ang theme. >__< o kaya member ng sailor moon. ang iksi kasi. tapos nakalong socks pa. tingin sa multimedia box.

then i have our twin-denim studded backpack. Ginger's gift last christmas.. ano nga bang gift ko sa kanya.. mmm. ah! two VIP ticket ng isang concert.. :) kasama si...

"Clover! wait!!" sigaw ni Ginger.

"bilis! malalate na tayo boo!" sabi ko naman sa kanya.

---------

Ginger: "haaay.. Clover, 4th year na pala tayo no?" 

Clover: "Oo nga eh. Akalain mo yun college na tayo next year!"

Ginger: "Oo nga. kakalungkot."

Clover: "oh! bat naman? first day ng school ganyan ka. mahahawa ako sayo nyan.." 

Ginger: "eh pano 4th year na tayo.. 4 years na din akong di makaamin sa kanya."

Clover: "Sos! yun lang pala pinoproblema mo.. gayahin mo kasi ako, chill lang! excited na nga akong mag-college.." 

Ginger: "weh? chill your face! nga pala boo, may bago daw student ah, at boy daw. ayeeee."

Clover: "and so?"

Ginger: "balita ko kasi ang gwapo daw. Hindi ko pa siya nakikita, pero base sa mga usap-usapan feeling ko crush ko na siyaaaa.."

Clover: "lahat naman kasi gwapo sayo. talempot!"

Ginger: "amp! ganyanan na ahh.."

Clover: "joke lang naman boo. serious much boo?"

yan lang naman ang naging usapan namin ng bestfriend kong si Ginger Hallah de Guia. di ko na nga namalayan nandito na pala kami sa school. sabi sayo lapit lang eh. oa lang parents ko. :)

umakyat na kami ng 3rd floor. malas! dapat mga lower year ang nasa 3rd floor ehh. dapat kami ang nasa 1st floor.

papasok na kami sa room ng biglang..

*boog!*

"Aww!" sabi ko

"aray naman! mukha ba kong pader? ang pogi ko naman atang pader.."

Campus Enemies turned WeChat Lovers (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon