Download WeChat. Installed. SHAKE!

85 3 0
                                    

CHAPTER FOUR

Sunday..

tapos bukas Monday. makikita ko na naman yung ayaw kong makita. T__T OH LORD! KUNIN MO NA PO..

siya! :))

wag po ako.. madami pa po akong dreams sa buhay.. mean ko po ba para ipagdasal na kunin niyo na po siya? siya po kasi e! T__T

nakaupo ako sa floor at nakasandal sa kama. Iniisip ko pa din kasi yung hambog na un! aargh. epal kasi tong utak ko! sabi kong erase na ayaw pa din. :(

"boo!!!!!' 

ay! boo ka! ano ba naman tong kabuteng to este luya na to. tsss sabeng wag ako gugulatin eh.

"what? nakakagulat ka naman Ginger.." tanong ko.. baka kung ano na ito eh. Umamin na kaya siya?? ayeeee. talande.

tanong niyo kung nasan siya.. dali!!

hahaha i know i know. alam kong alam niyo kung nasaan siya..

Makasagot daw sabi ni Ms. Author idededicate niya daw tong chapter. :)) hehe Apir tayo Ms. Author. 

[APIR! :D]

"May bagong App." sabi niya tapos nakatutok lang siya sa Samsung Galaxy Grand i9082, white. kasi sakin black. 

ayaw na ayaw namin magkaparehas eh. haha

"Sos! kala ko naman kung ano na eh. ano yun? hihihi" e sa na curious ako eh.

"wechat." proud pa ang lola niyo.. HANODAW?

"we-what?" tanong ko. kasi ang totoo.. in ako sa fashion at phones. pero pagdating sa mga apps.. hindi. si Ginger pa nga nagdodownload ng games sa phone ko. :)) hihi tamadera.

"WE.CHAT." tapos tinaasan lang ako ng kilay ng bruha.

"oooh.okay.." sagot ko. im not interested.

"e? anong ok?" -> >__<  kita kong medyo nainis siya sa sagot ko.. 

"ok.. as in ok.. gamitin mo.. ikaw pa, updated ka palagi. I.AM.NOT.INTERESTED." tapos tinuloy ko lang ang pagmumuni-muni ko.

"duh. mag download ka kasi..try mo muna bago ka mag 'I.AM.NOT.INTERESTED' dyan!" natarayan tuloy ako. haha

"para saan kasi yun?" Oo nga. alam kong chat chenes yun. kaya lang, para san? para kanino? San ko gagamitin? duh.

"kasi pag download mo nun tapos magregister ka lang--" pinutol ko pagsasalita niya.. not interested talaga. Nakatingin lang siya sakin..

"boo.. ayoko. alam mo naman ayoko ng mga ganyan eh."

"tignan mo akasi to.." ang kulit! BOOOOOOO! AYOKOOOO! kung pwede ko lang isigaw eh. kaya lang Drama Queen kasi to eh.

pinakita niya sakin.. app ng WeChat. color green tapos may list ng... puro classmate namin? hala. pati sila naaaddict sa wechat na yan?

"oh, ano yan?" 

Ginger: "wechat girl. halooo! gumising ka nga sa makabagong teknolohiya boo!" 

Me: "Alam ko.. nababasa ko nga eh di ba? hello? im not blind and stupid boo." 

Ginger: "eh pano! pa 'ano yan' ka pa dyan. hmp!"

aba!! ako pa ahh.

Me: "Ano ba kasi yan. duldulin kaya kita dyan ah? arte mo ahh."

Campus Enemies turned WeChat Lovers (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon