IAN SOMERHALDER kuno.

78 3 2
                                    

CHAPTER FIVE

O_________O

"boo, bakit?" tanong ni ginger..

inihagis ko yung phone ko sa kama.

"bakit?" tapos kinuha niya yung phone ko..

"SEE! Ian Somerhalder!!" tapos nicheck niya yung info..

"sa.... pinas? ooohh.. oh well.." nag iba tono. nadismaya ang lukaret. paano pa kaya ako. hahaha

"nagpakahirap ako.. di naman pala lalabas yan Ian na yan!!" bwahahahaha natatawa ako sa sarili ko eh. kayo din e no? IAN SOMEHALDER?  sa wechat??? ASA.

"atleast.. may mala-Ian.."

"ulul! umuwi ka na nga! naantok nako! shoo!" naantok na ko talaga. walang pinatunguhan yung pagsheshake ko. muntik pa kong hikain. >_< GINGER KASI!!!!

"okay.. bruha!" sabay takbo papuntang bintana. pag pasensyahan niyo na bespren ko.. hahahaha

nilock ko na yung window. kasi masama din kapag hindi. One time kasi may magnanakaw na dumaan sa bridge. ayun, buti wala ako nun sa kwarto.. kundi, nakidnap ako. Mahal kaya halaga ko.. hahahaha

Monday na pala bukas.. ang totoo. hindi pa ko antok. Pinauwi ko lang si Ginger kasi, naliligaligan ako sa  kanya. ang gaslaw gaslaw. bwahaha, kung siya magaslaw, kabaligtaran niya kasi ako.. naiinggit nga ako sa kanya, kasi kahit magtatalon siya ng hundred times di siya mamamatay. Oa ba? yun kasi sabi nila mommy sakin eh. oh well.

------------

nagshower lang ako tapos hawak ng tablet. fb at twitter muna. :D tawa ako ng tawa nag trending ang #BringChicsertoBULKANMAYON ..

tapos konting bati at nagfeeling close kay #TOP27BDAY

at last.. #WhenIWasBataPa :D

retweet.

retweet.

BWAHAHAHAHAHAHA para akong tanga. ganun din kasi ako nun bata pa ko. :D

(Doña Tintin. ‏@SenyoraTINTIN 1m ago: #WhenIWasBataPa Di ko pa hate Chicser. Kasi wala pa sila noon eh. #BringChicserToBULKANMAYON)

(baby boo ‏@YcoBii 2h: #WhenIWasBataPa my mommy taught me how to make lakad lakad. But now my mommy gets angry when i have lakad. So guloo! HAHAHAHA.)

"BWAHAHAHAHAHA" sakit ng tummy ko.. :D

merun pa..

(Alyssa⚓️ ‏@alyssarysxx_ 6h: #WhenIWasBataPa I feel so galing when my teacher make utos me to write all the maingay then i make sulat all my kaaway )

(Julie Anne San Jose ‏@MyJaps 8h: #WhenIWasBataPa I tapon the pulbos and make dulas sa floor like skating)

eto bagay kay Ginger to ehh.

(Waizzey ‏@rzzgrc 10h: #WhenIWasBataPa I put my legs inside the pillow case and thinking na I am a mermaid and make kanta kanta the theme song of Little Mermaid.)

(J•T™ ‏@JulssTorres 14h: #WhenIWasBataPa I make pitas pitas the flowers of our kapitbahay and make it sabog sabog like a confetti in the middle of the kalsada )

ako ata yung ganito.. :D

(MGA PATAMA ‏@MgaPatama 2 Nov: #WhenIWasBataPa I used to sing alphabet song like A B C D E F G H  I J K ELEMENOPI Q R S T U V W X Y Z)

ganyan kami ni Ginger.

"BWAHAHAHAHAHA"

(Gelaaaa ♥ ‏@Jelxcx 26 May: #WhenIWasBataPa I will make galit when someone make hakbang to my body,because I will not make tangkad)

Oo nga. ayan tuloy, hindi na ko tumangkad kakahakbang sakin ni Ginger.

retweet

retweet

"BWAHAHAHAHAHA"

*tok tok*

"Yes?" sigaw ko.. 

"Are you okay?" si mommy.. pumunta naman ako sa door ng kwarto ko..

"Momsy? bakit po?" si mommy nakapantulog na.. tapos may toothbrush pa na hawak.

"Naririnig kita, tawa ka ng tawa dyan! para kang baliw! andyan pa ba si Ginger?" ahh HAHAHAHA kaya pala. lakas pala ng tawa ko. Sorrrrrry pooo!

"hehe Sorry momsy.. wala na po, kanina pa po umuwi..Kumain na ba kayo ni dads momsy?" nagnod lang siya kasi natotoothbrush na siya sa harapan ko.. eew 

-----

bumalik na si momsy sa room nila ni dads. sobrang lakas ba talaga ng tawa ko? Akala ko ba makapal tong pader ng bahay..

pader 

pader.. 

eew. bakit parang may hambog na naman akong naiisip pag nasasabi o naririnig ko ang salitang pader. eew lang ah, oh please.

*ding*

tumunog yung phone ko..

9:40PM Azkhra: Hi! beautiful!

eew. Sino siya? Kainis!

nilagay ko sa ilalim ng unan ko yung phone ko.. kinuha ko uli tablet ko.. fb at twitter pa din.

*ding*

sinilip ko.. GINGER???

9:55PM GG: Hi boo!

nagreply naman agad ako..

9:56PM Nina: Ginger? 

*ding*

9:56PM GG: :D

lukaret. tsss

hangkulet lang ni Ginger.. hello?? andito lang ako sa tabing bintana mo boo.

sumilip ako sa window, andun siya.. 

Ginger ----> :b

baliw nga.

*ding!*

9:57PM Ian: Hi! Elena.. :)

O________________O

Campus Enemies turned WeChat Lovers (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon