Chapter 2.5

151 4 0
                                    

Anne's P.O.V.

The hell happened to Alex. Nakipaghalikan siya sa ibang babae tapos sasabihin niaya Anne is my girlfriend. Oh the fucking hell!

Argh, makaalis na nga dto.

"Ligawan mo muna ako, bago mo sabihing girlfriend mo ako okay?" Pahabol na sabi ko bago ako tuluyang umalis sa harap nila ni mister hot guy.

"A'right, I'll start tomorrow." Okay Anne, wish you luck tomorrow. 

"Bye, mister hot, gotta go. See you when I see you." Nagwink ako kay hot guy.

"Wait Anne?" Oh the hell anong ba kasing gulo napasok ko, sana hindi nalang naging bitch eh.

"Why?" Gusto ko ng umalis sa harapan nila kanina pa.

"I just.." 

"Just what?" Kanina ko pa talagang gutong umalis dito. 

"Sorry not to wait your answer, see next time okay?" Sabi ko sabay walk out.

"Hey don't you know that Anne the new student is a bitch?"

"Yeah i already know that sweetie, wanna go ask her if she wants to join to our group?" Sino ba yan? Ako na naman ang laman ng balita dto -.- nananahimik n nga ako eh. Hirap maging maganda tss.

"Hey sweetie!"

"Are you talking to me, my dear huh?" Sikat ba tong mga babae na to? Goodness.

"Yes i am." Queen bitch ba to? Hindi ko naman inagaw ung throne nya.

"Ohh,, and who are you?!"

"I'm Trisha, Trisha Torres. The one and only Campus Bitch." Oh,, sabi n nga ba eh.

"I don't care to your stupid throne, d ko naman yan aagawin eh. Better go young lady." Magpupunta pa ko sa Avenue 5, gusto kong itry ung mga bars dto sa phil.

"Wait Anne, i just wanna say something first." Ganon n ba ko ka sikat? I mean, parang lahat n ata ng tao dto sa school alam ang name ko. Makapagpalit n nga ng name bukas.

"Okay, but say it quickly, i'll go bar hopping pa kasi."

"Oh nice, kami nalang yung sasama sayo sa pagpunta mo ng bar. Okay, first things first, i'm here para makipag friend sayo? I know it's so pathetic but... We want you to join to our group." Hmm, friends like my bitches huh?

"Okay." Madali lang naman akong kausap. Kaso hard to get nga lang kasi iiwasan at iiwasan kita para lang habulin mo ko.

"Gotta go huh? See you next time Queen bitch." Then nagdrive na ako papunta sa Avenue 5.

-Avenue 5-

"One tequilla please." Sabi ko sa bartender.

It's almost 5pm so.. ko-konti palang ung tao dto sa bar.

5 hours later--

I can feel the earth is shaking... really shaking. Why would the earth is shaking? Ohhh,, i'm just dizzy that's why.. But i still have my classes tomorrow.

"Can we have a dance?" Hot naman talaga ng mga lalaki dto.

"Shure.." Nakailang shot na ba ko ng scotch at tequilla? Shems.. Can't remember it.

Nagpalit ung kanta from party songs to slow song, kaya naman bumagal ung sayaw namin nung Hot guy.

"Why do you have a teasing lips?" Oh goodness...

Sa kadahilanan na lasing na ko.. I decided to give him a long torrid kiss.

Minutes had passed i decided to stop our kiss, baka malose control ung guy eh.

"Dho yhou want mhore khisses?" Tanong ko he looks unsatisfied. Ganon ba nakakabitin ung halik ko?

"Yeah" Sagot naman nya.

"Lhet's dhrink fhirst." Tas bumalik ako sa bar counter to have some drinks.

"2 shots of thequilla phlease." Then, nginitian ko ung bartender.

"Hey! Why dhon't yhou order shome drinks hot ghuy?" Tanong ko sa lalaking nakasayaw ko kanina.

Nagdadalawa n talaga ung paningin ko, and it's kinda blurred na.

"Bhakit dalhawa kha nha hot ghuy?" Lasing na talaga ako.

"Come on, let's go home Anne."

Then everything went black...

Alex' P.O.V.

It's already quarter to 10 when i decided to go to the bar..

As i expected, walang pinagbago sa bar na to. It's always been wild as ever.

I roamed my eyes... Then may nakita akong babaeng nakaupo sa stool sa may bar counter.

"Can we have a dance?" Tanong ko kay Anne. Alam kong lasing n sya, sa kilos palang nya halata na eh.

"Shure.." Iba sya paglasing.

Nagpalit yung song from party to slow. Kaya bumagal yung sayaw namin ni Anne. And hindi naman halata sa kanya ung pagiging night life girl nya.

"Why do you have a teasing lips?" Biglaan nalang syang nagpout, and that fits her very well.

Tas biglaan nalang sya nanunugab. Nagulat ako nung bigla nya kong hinalikan, and it's not even a passionate but it's a torrid one. Ang wild ni Anne pag lasing sya.

"Dho yhou want mhore khisses?" Tanong nya after the kiss. Nakakatukso ung bawat galaw nya ngayon. And this time, I want her now.

"Yeah" Why do i can't resist her? She's been teasing me all the time since i met her.

"Lhet's dhrink fhirst." Tangina pabitin talaga tong babaeng to eh.

"2 shots of thequilla phlease."Order nya sa bartender. Ang lakas nyang uminom hindi halata sa kanya.

"Hey! Why dhon't yhou order shome drinks hot ghuy?" Talaga bang hindi nya ko makilala? Ganon na ba sya kalasing?

"Bhakit dalhawa kha nha hot ghuy?" Tanong nya sakin. She's too inosent for having this night life.

"Come on, let's go home Anne." Your now drunk so drunk.

Then she passed out..

A/N

I'll cut it into many parts.. Natatamad talaga ako super. And hindi ko marealize na may pang update na naman ako. Sorry for the lame update. Babawi na talaga ako. sorry dun sa scene n nasa bar..

Thanks guys!

You're Hot And I'm Cold [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon