《 nguyệt đạm như nước 》 ni la

359 0 0
                                    

《 nguyệt đạm như nước 》 ni la

1

ta là lãng bác lan, năm nay chín tháng mãn 21 tuế, vị hôn, sống một mình, không nghề nghiệp.

từ tại Anh quốc bị học viện khai trừ hậu, ta tựu len lén đích tiềm hồi quốc nội, một mình sinh hoạt tại cái này xa lạ đích thành phố lớn lý. bởi vì là ở như vậy không riêng màu đích dưới tình huống trở về đích, sở dĩ ta hướng người nhà che giấu tin tức này. chỉ là hòa ta đích ca ca đạt được liễu liên hệ.

so với ta lớn tuổi 6 tuế đích ca ca tô hoa chí, thị một tuổi còn trẻ đầy hứa hẹn đích thành công nam nhân, thị phụ thân dẫn cho rằng ngạo đích tài phú kế thừa người. có lẽ là bởi vì phụ thân đích trưởng tử quá mức hoàn mỹ đích duyên cớ ba, lên trời hựu đưa cho hắn một người thập phần kém cỏi đích thứ tử, đó chính là ta!

tô gia đích hài tử đều bài vở và bài tập ưu tú, chỉ có ta thành tích soa đích yếu đáo nước ngoài đích tam lưu học viện học bài ( kết quả hoàn bởi vì tụ chúng ẩu đả bị khai trừ rồi ); tô gia đích hài tử đều khôn khéo có khả năng, chỉ có ta bình thường lười biếng thân vô nhất nghệ tinh, tô gia đích hài tử đều cao to cường tráng, bỉ đến nơi đây ta tựu phải cười nhạt liễu, bởi vì ta so với bọn hắn đều tinh tế đẹp đích đa!

thế nhưng mỗi lần ta đối chính đích dung mạo đắc chí đích thời gian, ta lúc đó còn chưa lấy chồng đích đại tỷ sẽ rất không khách khí đích hướng ta rống: " nam nhân lớn lên có được hay không khán có ích lợi gì? cũng không phải sinh tại cùng gia, yếu ngươi đi ra ngoài mại?!" ( tha tuy rằng đọc sách rất nhiều, thế nhưng chẳng vì sao nói rất bưu hãn, bình thường nhượng người nghe mặt đỏ tới mang tai ).

hoàn có một chút: tô gia đích hài tử đương nhiên đều là họ Tô đích, chỉ có ta tùy mẫu thân họ lãng.

nói ngắn lại, ta là trong nhà đích ngoại tộc, hết lần này tới lần khác ta hựu sinh tại một đại gia tộc, ta giá thần kỳ đích không nên thân nhượng ta chịu đủ quan tâm dữ trào phúng, muốn nói rất tốt với ta một điểm đích, hay tô hoa chí hòa ta đích cửu thúc tô nhã văn hai người kia liễu.

tô hoa chí len lén đích cho ta tại đây một trong thành thị tìm một chỗ phòng ở trụ hạ, từng nguyệt còn có thể cho ta nhất bút sinh hoạt phí, làm ta cảm động đến rơi nước mắt. ta mỗi ngày đều không có gì sự tố. ngoại trừ ăn ngủ, hay cuống đường cái. như vậy đích sinh hoạt bất năng cú kéo dài, mà ta đối thời gian tới chỉ cảm thấy đáo mờ mịt vô thố, sở dĩ tuy rằng tạm thời áo cơm không lo, thế nhưng tâm trạng đã có ta hoảng sợ nhiên.

ngày hôm nay thị cuối tuần, chạng vạng thì nhai người trên tựa hồ bỉ thưòng lui tới hơn rất nhiều. cơm tối hậu, ta ngồi ở lâm ấm ven đường đích trường ghế, cái lỗ tai thượng lộ vẻ ống nghe điện thoại, tịch mịch đích khán lộ người trên đi. thấy sắc trời sát hắc, ta không thú vị đích về nhà liễu.

vào phòng, ta vuốt hắc bả cái chìa khóa phóng tới trên bàn, sau đó khứ bật đèn, sau đó ta mò lấy liễu một người ấm áp đích, bố chất đích...... trời ạ! thị cá nhân!

ta sợ đến hét rầm lêm, đăng chợt sáng. người ôm lấy ta: " chớ sợ chớ sợ nga! ta là ngươi cửu thúc a!"

ta trấn định xuống tới, tránh khai tay hắn: " nào có như vậy dọa người đích a? ngươi thế nào sẽ biết ta ở chỗ này?"

ni laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ