ni la 《 nhất mộng túy lan trì 》
1.
kinh thành đích pháo hoa ba tháng, chính thị cây cỏ trường oanh phi thật là tốt mùa.
ta tòng tái bắc đi tới Lạc Dương, tìm tròn ba tháng đích thời gian. đây là ta có ký ức tới nay nhất chán nản dài dòng một lần xuất hành. ta ngồi ở mã xa trung, đã đã không có sơ xuất phát thì đích lòng hiếu kỳ, nhưng mà nếu bất cai đầu dài lộ ra đi xem ven đường phong cảnh, tựa hồ lại có ta thái buồn chán tịch mịch liễu. hơn nữa ta nhất vươn đầu khứ, xa bàng đi theo đích hạ nhân tựu lập tức cúi đầu chớ có lên tiếng, hình như thấy quỷ dường như, thực tại kẻ khác nghĩ không thú vị. nếu là tại Bình Dương vương phủ đích thời gian, ta phi......
ta nghĩ trứ các loại trừng trị thủ đoạn, chính thị xuất thần đích thời gian, mã xa đột nhiên ngừng, xa hậu đi theo đích chiếu tướng khấu lạc hạ mã đã chạy tới hiên mở cửa xe liêm: " Bình Dương vương điện hạ, còn có hai mươi lý đi ra kinh thành liễu, thỉnh nâm thay y phục ba. cao thừa tướng tương suất lĩnh đủ loại quan lại ở cửa thành nghênh tiếp điện hạ."
ta đích thiếp thân thị nữ ngọc tú đang cầm một thân áo bào trắng tiến vào trong xe. bắt đầu hầu hạ ta xin hãy cởi áo ra. ta tuy rằng không tình nguyện, nhưng là không thể tránh được. tiên hoàng --------- toán đứng lên là ta một vị chưa từng gặp gỡ đích thúc thúc -------- băng hà, hiện tại chính trực quốc tang trong lúc, chớ nói ta là hoàng thất đệ tử, hay người buôn bán nhỏ phổ thông bách tính, cũng phải cấm tiêu khiển đón dâu một năm.
mặc tang phục hậu, ngọc tú hướng ta thật sâu xá một cái, liền yếu xuống xe, ta một bả giữ nàng lại, sau đó mệnh lệnh bên ngoài đích khấu lạc: " hoán được rồi, đi thôi!"
xe kế tục đi tới đứng lên, ta bắt đầu hòa ngọc tú tư nháo đứng lên. ngọc tú biết ta hiện tại tối sủng tha, cho nên đối với ta cũng không khách
khí, ta cai đầu dài vói vào của nàng mặc áo lý, tha hì hì cười nắm liễu ta đích cái lỗ tai: " điện hạ như thế bất quai, ngọc tú cần phải xả của ngươi cái lỗ tai la!"
ta biết tha sẽ không thực sự cố sức bả ta làm đau, bất quá ta thật sự là thích tha cái này ngây thơ phóng đãng đích kính nhi. thân thể của hắn cường tráng mà tràn ngập co dãn, ta bả kiểm dán tại tha bộ ngực thượng một bên khứu một bên cọ lai cọ khứ, tha cười đích càng phát ra vang dội liễu, ta đè lại liễu tha liên tục giãy dụa giãy dụa đích thân thể, của nàng mặc áo tản ra liễu, ta cai đầu dài tòng của nàng cổ áo vươn lai, một bên thân của nàng kiểm một bên giải của nàng quần. ngọc tú cái này tử luống cuống, vội vã chăm chú đích nắm lưng quần: " điện hạ, không được, đây chính là tại trên đường a."
" na có cái gì quan hệ ni, đừng nói chúng ta thị ở trong xe, hay bản vương ở bên ngoài ngủ ngươi, ai dám khán liếc mắt!"
" điện hạ, biệt náo loạn, bên ngoài nếu như nghe thấy được, nô tỳ đảo không có gì, nâm thế nhưng muốn làm hoàng đế đích nhân a."
ta đột nhiên nghĩ hăng hái toàn bộ vô, hung hăng đích đá tha một cước, tha kinh kêu một tiếng, vội vã quỳ lạy tại ta trước người không dám ngẩng đầu: " điện hạ tha mạng."
ta lạnh lùng đích nhìn tha, tha chính phủ trứ thân, chỉ có thể nhìn đáo tha rối tung tóc hòa lộ ra đích một chút hậu thắt lưng. ta nắm tha tóc kéo dài tới cửa xe khẩu, vén rèm lên, một tay lấy tha đẩy đi ra ngoài. ta không có nghe đáo của nàng tiếng kêu. bởi vì tha nhất chấm đất tựu lưu loát đích đánh một cổn nhi đứng lên, long trứ vạt áo trước phi khoái đích chạy ra.
thật không hỗ là ta tối sủng ái đích ngọc tú, chưa bao giờ sẽ làm ta nghĩ phiền phức. ta thoả mãn đích kháo đáo mã xa đích bên cửa sổ, dần dần có chút buồn ngủ đứng lên.
đến đều cửa thành thì, ta bị khấu lạc đánh thức, lần này ta nhìn nữa bên ngoài, phát hiện ta đích thân quân đã bị rất xa cách tới rồi kỷ lý lúc, hiện tại hộ vệ ta chính là một chi thân trứ đồ trắng đích áo giáp quân. ta vấn khấu lạc: " thế nào? ta đích binh không cho vào thành mạ?"
" quay về điện hạ nói, hiện tại điện hạ đã thị ở kinh thành đích địa giới liễu, hơn nữa thân phận tôn quý, cùng với tha hoàng tử bất đồng, sở dĩ án cao thừa tướng đích mệnh lệnh, hoán áo giáp binh lai bảo hộ nâm đích an toàn. về phần điện hạ đích vệ đội, ở ngoài thành tây đại doanh đóng quân có thể liễu."
ta hừ một tiếng, hướng hắn huy phất tay, hắn khom người lui ra. tâm tình nhưng biến đích phôi lên: vốn là cao hoan phái người mời ta lai Lạc Dương đương hoàng đế đích, hiện tại ta thiên lý xa xôi đích chạy đến nhưng yếu tá trừ ta đích vũ trang, chẳng lẽ là lo lắng ta muốn tạo phản mạ? sớm biết như vậy, ta tình nguyện ở lại tái bắc, nơi nào trời cao hoàng đế xa, ta là nơi nào danh phù kỳ thực đích vương. hiện tại tới rồi ở đây, sau đó chẳng cái kia cao hoan muốn như thế nào kiềm chế ta ni.
ta nổi giận đùng đùng đích tọa ở trong xe, thẳng đến chỉnh xếp thành hàng ngũ đều chậm rãi ngừng, ta còn không có hoãn quá mức lai. ta từ nhỏ ngay Bình Dương vương đất phong lớn lên, nơi nào cũng không có cảm quản giáo ta đích nhân, sở dĩ ta chẳng bao giờ thụ quá bán điểm ủy khuất, hiện tại lược có một chút mất hứng chỗ, tựu đủ để cho ta tâm tình không khống chế được.
khấu lạc hựu đã đi tới, hiên mở cửa xe liêm: " thỉnh Bình Dương vương điện hạ xuống xe, cao thừa tướng ở cửa thành chờ nâm ni."
ta âm nghiêm mặt, cũng không trả lời, tại quân đội dữ tùy tùng đích vòng vây dưới, chậm rãi hướng đi cửa thành. nơi nào tinh kỳ cao triển, đón gió phần phật, phía dưới thị ăn mặc Hán nhân quan phục đích đủ loại quan lại, chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng dường như ôm lấy trung gian một vị thân trứ ngân sắc áo giáp đích cao to nam nhân, kiến ta đi qua khứ, chúng quan đều cùng nhau quỳ xuống thi lễ, chỉ có vị kia nhung trang đích cao to nam nhân hướng ta mạn bất kinh tâm đích loan liễu khom lưng, sau đó nhìn ta liếc mắt, một tia ngạc nhiên cấp tốc xẹt qua hắn đích mi gian.
ta đoán ra hắn hay hiện ở trong triều độc tài quyền to chạm tay có thể bỏng đích thừa tướng cao hoan, thế nhưng hắn ký không nói lời nào, ta cũng tựu liên biểu tình cũng lại đích tố một người, chỉ là đứng ở nơi đó, tà nghễ trứ quỳ trên mặt đất đích quan viên. giá cũng không có gì hay đùa, tại Bình Dương vương phủ, ta nếu là khởi xướng tính tình lai, toàn bộ quý phủ hạ mấy nghìn người đều nhất tề đích tĩnh quỳ gối vương phủ trong đại viện, na tài trầm trồ khen ngợi khán ni.
" hạ quan cao hoan gặp qua Bình Dương vương điện hạ." hắn rốt cục đã mở miệng.
" ngươi là thừa tướng?" ta hỏi hắn.
" hạ quan chính thị."
" thừa tướng bất là quan văn mạ?" ta lại hỏi.
" thị." z
" vậy ngươi vì sao ăn mặc võ tướng đích áo giáp?"
không đợi cao hoan trả lời, hắn hai bên trái phải đích một vị cựu thần tựu tiếp nhận liễu nói: " quay về Bình Dương vương, Cao đại nhân không chỉ có màu sắc đẹp đẽ xuất chúng, tại trên chiến trường cũng là dũng mãnh thiện chiến, cố tiên hoàng phong Cao đại nhân vi uy xa đại tướng quân."
" nga, là như thế này. xem ra ngươi rất rất giỏi a." ta ác ý đích nhìn hắn một cái.
" thần không dám nhận." hắn cũng ánh mắt lợi hại đích hướng ta trừng trở về. hắn về phía sau giương lên thủ, một sĩ binh lập tức khiên quá một cực kỳ cao to đích hắc sắc tuấn mã. hắn nhìn một chút mã, sau đó chuyển hướng ta: " thỉnh Bình Dương vương lên ngựa tiến cung."
ta đi quá khứ, nhìn kỹ trứ giá thất to lớn đích hắc mã, tha tuy rằng cao to, nhưng thoạt nhìn nhưng thật ra một bức hảo tính tình đích hình dạng, thế nhưng, ta sẽ không kỵ mã.
thân là dân tộc Tiên Bi đích quý tộc mà sẽ không kỵ mã, giá thính đứng lên thực sự sai lầm. thế nhưng ta chưa từng có đối mã sản sinh quá hứng thú, cũng không có nhân nói cho ta biết hẳn là học tập kỵ mã. ta so đo, không biết cai thế nào đi tới. Vì vậy ta quay đầu đối cao hoan thuyết: " ta yếu ngồi xe đi vào."
" thân là hoàng thất nam tử mà ngồi xa tiến cung, tựa hồ có chút không hợp lễ nghi a." hắn mỉm cười đáp.
đích xác, ta phảng phất nghe nói qua, dựa theo dân tộc Tiên Bi lễ nghi, tại trọng yếu trường hợp đều là nữ tử ngồi xe, nam tử người cưỡi ngựa. ta xem liễu mắt quỳ trên mặt đất đích đủ loại quan lại, một thời vô pháp, không thể làm gì khác hơn là đi tới cao hoan bên người, hướng hắn ngoắc ngón tay.
hắn hồ nghi đích nhìn ta, chính cúi đầu tương cái lỗ tai tiến đến ta đích bên tai. ta nhẹ giọng thuyết: " ta sẽ không kỵ mã, ngươi bão ta đi tới."
hắn nghe xong lời này, cũng không có toát ra cười nhạo ta đích thần sắc, nhưng thật ra rất chăm chú đích bả ta kéo đến mã biên, sau đó nhẹ nhàng xảo xảo đích tương ta bão tới rồi trên lưng ngựa. ta tiếp nhận hai bên trái phải nhân đưa qua đích mã tiên, sau đó hướng cao hoan trên lưng nhẹ nhàng đích rút một chút: " hảo nô tài!"
hắn đích sắc mặt cấp tốc thay đổi một chút, thế nhưng cũng không có phát tác. ta không hề để ý đến hắn, nhượng tùy tùng nắm ngựa của ta, chậm rãi đích vào đô thành.
đô thành hay đô thành, mặc dù là ở vào quốc tang trong lúc, ta cũng hiểu được đã thập phần đích phồn hoa náo nhiệt liễu. dọc theo đường đi ta hết nhìn đông tới nhìn tây, thế cho nên tại cửa cung tiền dừng lại thì, ta nhịn không được oán giận đích muốn thị khả dĩ tiên ở trong thành du lãm một vòng tái tiến cung thì tốt rồi.
ta thính vú nuôi thuyết ta là sinh ra tại trong cung, nhất tuế thì bị đưa đến đất phong đích. khi đó ta quá nhỏ liễu, đối với trong cung đích tất cả, thị một điểm ấn tượng cũng cũng không có. hôm nay vừa thấy, quả nhiên đền nguy nga, thật là một mỹ lệ đích địa phương. ta quay đầu lại hô: " ngọc tú! ngọc tú!"
" điện hạ có chuyện gì mạ?" cao hoan chẳng lúc nào đi tới ta đích phía sau, lúc này đột nhiên nói, đảo làm ta giật cả mình. ta đáp: " ta tìm ta đích thiếp thân thị nữ ni. tha khiếu ngọc tú."
" điện hạ đích nhân có thể là đi theo tại đủ loại quan lại lúc vào thành, cố gắng yếu vãn một chút đến nơi đây."
ta xoay người lại nhìn hắn một cái: " đã tiến cung liễu, khả dĩ hạ mã liễu ba?"
" cái này bằng điện hạ đích vui vẻ." y
" ngươi bão ta hạ mã." ta cố ý mệnh lệnh hắn. hắn tại trong triều đình thế nào đùa bỡn quyền mưu tranh danh đoạt lợi ta cũng không quản, thế nhưng ta tuyệt không năng cho phép hắn đối ta bất kính. hắn tại mới gặp gỡ ta thì đích thái độ nhượng ta rất mất hứng. bao quát lộng liễu như thế một đại mã nhượng ta nan kham.
hắn một nói cái gì, nhảy xuống ngựa đi tới, kéo lại ta vươn khứ đích thủ: " nâm thị một kẻ khác kinh ngạc đích nhân. ta vạn một nghĩ tới Bình Dương vương hội là cái dạng này đích."
" na ngươi nghĩ rằng ta hội thị bộ dáng gì nữa ni?" b
" ta nghe được đích Bình Dương vương thị một hoang đường thô bạo đích nhân, hiện tại xem ra, hẳn là còn phải hơn nữa một cái." hắn không có hảo ý đích nheo lại con mắt, nói đích thời gian khóe miệng tựa hồ còn đang mỉm cười đích loan trứ.
ta quả thực bất năng tin tưởng ta đích cái lỗ tai: " ngươi dĩ nhiên thuyết ta hoang đường thô bạo? ngươi...... hảo, ngươi nói, còn có một cái là cái gì?"
" không nên hỏi liễu. qua ngày mai, ta sẽ cho ngươi trở thành thiên hạ tôn quý nhất đích đế vương, thế nhưng ta không thích nâm đích tùy hứng. nâm phải nhanh một chút bỏ tha."
" ta nếu như không thay đổi ni?" ta miễn cưỡng ức chế trứ chính, không có vung lên trong tay đích roi.
hắn một tay lấy ta tòng lập tức túm xuống tới, ta kêu sợ hãi tin tức nhập hắn đích trong lòng. hắn cúi đầu cười lạnh đối ngã thuyết: " ta đây tựu bang nâm sửa!"
ta tòng hắn trong lòng tránh trứ trạm đáo trên mặt đất: " ta là hoàng thượng, ngươi làm sao dám quản ta?"
" nếu không nguyên gia đích nhân muốn chết tuyệt liễu, ta hựu thế nào hội bả điện hạ nâm tiếp trở về ni?" hắn hiển nhiên thị hoàn toàn bất bả hoàng thất để vào mắt liễu. dĩ nhiên nói ra nói như vậy. ta tự biết hiện tại không làm gì được liễu hắn, đơn giản quay đầu hướng cửa cung đi đến: " ta bất đăng cơ liễu, ta phải về gia!"
hắn vượt qua tới bắt trụ cánh tay của ta, tàn bạo đích bả ta túm liễu trở lại: " đã sớm nghe nói ngươi cái gì cũng đều không hiểu, ngày hôm nay vừa nhìn, thật đúng là danh bất hư truyền. ngươi cho ta hảo hảo tại trong cung ngốc trứ, trở lại chuyện, đề cũng không nếu đề! bằng không, đừng trách ta không khách khí!"
cao hoan liên lạp đái túm đích mang theo ta đi qua liễu kỷ trọng cung điện, bả ta đưa vào liễu tẩm cung. hắn ở trên bàn phô thượng liễu hé ra chỉ: " điện hạ, ngày mai tựu đăng cơ liễu, tiên bả đại sắc thiên hạ đích chiếu thư nghĩ được rồi! có cái gì nâm không hiểu đích, vi thần cũng tốt chỉ điểm chỉ điểm."
ta loan hạ thắt lưng, nhìn kỹ liễu khán bên cạnh bàn đích cái ghế, lại dùng ngón tay ở trên mặt tìm một chút, quả nhiên tại đầu ngón tay thượng có một chút điểm hôi sắc đích trần tích, ta cau mày, bắt tay chỉ thân đáo cao hoan trước mặt: " ở đây rất bẩn."
hắn đích trên mặt hiện ra bất khả tư nghị đích thần tình, thế nhưng cũng một nói cái gì, chỉ là kêu một người cung nữ tiến đến bả cái bàn lau lau rồi một lần.
ta ngồi vào bên cạnh bàn, cầm lấy liễu trám no rồi mặc đích bút, sau đó ngẩng đầu quay cao hoan nở nụ cười.
hắn diện vô biểu tình đích vấn: " điện hạ cớ gì ? Cười?"
" ta chỉ hội viết ta chính đích tên, chỉ biết viết giá hai chữ."
" lẽ nào điện hạ không có lão sư mạ?"
" hữu, thế nhưng ta không thích đọc sách."
" vậy bả điện hạ đích tên viết xuống đến đây đi." hắn đi tới ta phía sau, nhìn tôi làm.
ta nín thở ngưng thần, rất chăm chú đích viết xuống hai người đại tự: nguyên tu. giá hai chữ viết đích không gì sánh được dày đặc, ta nghĩ nét mực đô hội thấu đáo trên bàn liễu. ta quay đầu: " khán, viết đích thế nào."
" còn có thể." g
" tên của ngươi viết như thế nào?"
hắn loan hạ thắt lưng, cầm lấy một chi bút, tại tên của ta bàng viết xuống liễu hai chữ, ta xem trứ hắn đích tự thuyết: " tên của ngươi cũng tốt viết.
" vậy thỉnh điện hạ bả giá hai chữ cũng học được ba." hắn liếc ta liếc mắt, hướng cửa đi đến, rời đi trước nói: " như vậy chiếu thư việc cũng chỉ hảo do thần đại lao liễu. điện hạ sớm đi nghỉ ngơi ba. nâm đích người đi theo hầu hẳn là nhanh đến trong cung liễu, thỉnh vật sốt ruột."
ta đứng ở cửa, mắt nhìn trứ hắn đích bóng lưng tiêu thất tại trọng trọng cửa cung lúc, tài toán thở dài một hơi. ta nghĩ nếu như chờ ngọc tú đáo người này chỉ sợ cũng yếu một đoạn thời gian, hiện tại nhưng thật ra khả dĩ tại đây phụ cận hảo hảo đi dạo. ta chú ý tới liễu cửa thị lập trứ đích mấy người tiểu thái giám.
" các ngươi mấy người, hội chồng người mạ?" ta hỏi bọn hắn.
" quay về điện hạ nói, nô tài sẽ không."
" sẽ không mới tốt a, các ngươi hiện tại điệp một người cho ta xem."
tiểu thái giám môn nơm nớp lo sợ tiêu sái đáo điện tiền đất trống thượng, một người trên mặt đất quỳ xuống, một người khác mất thật lớn đích kính nhi tài ba đáo hắn đích trên lưng, mặt khác kỷ đối nhân cũng y dạng bức tranh hồ lô đích điệp đứng lên. khán đích ta rất căm tức. ta đi tới bọn họ phía sau, hướng về phía trước biên đích cái kia hung hăng đích đá một cước: " giá cũng khiếu chồng người? ngu xuẩn!"
tiểu thái giám môn sợ đến ngã nhào trên mặt đất, nhất tề đích quỵ thành một loạt, ta bước nhanh vào nhà tìm được na căn mã tiên, sau đó đi ra hướng bọn họ đổ ập xuống đích rút xuống phía dưới. ta xem trứ bọn họ dục đóa mà hựu không dám đóa đích hình dạng, hài lòng đích nở nụ cười. tảng đá trên mặt đất bắt đầu tiên thượng liễu một chút vết máu, ta luy đắc thở hồng hộc, vài người đã ngất đi, còn lại đích cũng phục trên mặt đất, cúi đầu đích rên rỉ trứ. ta ném roi, ngẩng đầu nhìn bốn phía, tẩm cung lý sở hữu đích cung nhân đều lẳng lặng đích quỳ gối các nàng đích vị trí thượng. như vậy tốt, ta vui vẻ đích gật đầu, ta đích sinh hoạt hựu đã trở về.
ba tháng dài dòng lữ đồ hòa vừa cao hoan đích lời nói và việc làm đều nhượng lòng ta trung bóng bẩy, cho tới bây giờ ta tài thư thái điểm. ta nhìn chung quanh liễu một vòng, đi hướng một vị hoàn nhượng ta xem đích quá khứ đích cung nữ. tha kiến ta đến gần, mang cai đầu dài thật sâu đích thấp. ta nắm tha sơ đích đen thùi sáng đích búi tóc, tương tha kéo vào trong phòng, cũng không có đóng cửa, tựu bả tha án trên mặt đất cưỡng bức liễu tha. toàn bộ trong quá trình tha một mực cúi đầu đích khóc nức nở, nhưng không có khốc khiếu đi ra. sự tất lúc, ta cầm lấy trên bàn đích bút lông, cố sức đích xen vào của nàng hạ thể, tha rên một tiếng, liền bất động liễu.
ta không biết tha thị hôn mê chính đã chết, cũng không có cái này hứng thú biết. chỉ là mặc liễu y phục, sau đó đi ra phòng, phân phó nói: " ta yếu tắm."
※※※z※※y※※z※※z※※※
ngày thứ hai rất sớm ta đã bị ngọc tú kêu lên, ta xoa con mắt hỏi nàng: " ngươi chừng nào thì đáo đích?"
" nửa đêm mới đến ni." tha bả rửa mặt thủy bưng tới: " điện hạ, giá hoàng cung thực sự là đẹp a."
" ta nhưng thật ra tưởng về nhà ni. ở đây đích nhân hội khi dễ ta."
tha xuy đích bật cười: " khi dễ nâm đích nhân còn không có sinh ra lai ni. nghe nói nâm tối hôm qua hựu đánh người liễu?"
" ngươi không hiểu, ta là thuyết ở đây đích đại thần, bọn họ hình như có điểm khinh thường ta. nhất là cái kia cao hoan, tức chết ta liễu!" ta nhượng tha cho ta xoa kiểm, thanh âm rầu rĩ đích thuyết.
ngọc tú đích thật là không rõ việc này, sở dĩ cũng sẽ không có tiếp lời. rửa mặt hoàn tất hậu, tha phủng lai long bào giúp ta mặc vào: " điện hạ mặc vào cái này tốt khán ni."
ta quay gương đồng tỉ mỉ đích nhìn chính, kính người trong da tuyết trắng, sinh trứ tú trí đích mũi hòa đỏ bừng đích bạc thần, con mắt đích hình dạng tốt, thế nhưng nhưng tối om đích, một điểm thần thái cũng không. ta đáng ghét hai mắt của mình.
ngọc tú xem ta nhìn chằm chằm cái gương sỏa tọa, liền đi tới đẩy ta một chút: " điện hạ, phát cái gì ngốc a?"
" ta đích con mắt, tựa như manh nhân đích con mắt như nhau ni. ta chân không thích."
" nào có chuyện, điện hạ đích con mắt hắc hắc thật to đích, tốt khán ni. không nên loạn tưởng lạp!" tha một bên cho ta chải đầu một bên không cho là đúng đích thoải mái ta.
tóc cương sơ hảo, tiểu thái giám tựu tiến đến thông báo, thuyết cao thừa tướng tới. ta còn không có trả lời, cao hoan đã đi đến. ta cả giận nói: " thùy cho ngươi vào?"
hắn không để ý đến ta đích chất vấn, chỉ là bả ta từ trên xuống dưới đích quan sát liễu một phen, sau đó cổ quái đích cười: " điện hạ rất sẽ cho nhân kinh hỉ a."
" cái gì kinh hỉ?"
" thỉnh điện hạ tùy ta nói nghị sự điện, văn võ bá quan đã tới rồi, chúng ta tòng nơi nào xuất phát khứ tông miếu."
" hảo, ngọc tú, đi thôi."
" đăng cơ đại điển, có thể nào hoàn đái thiếp thân thị nữ?"
ta vô pháp, không thể làm gì khác hơn là lưu lại ngọc tú, mang theo vài tên thị vệ tùy cao hoan ra cửa.
ngày này, ta tiếp nhận rồi vô số đích quỳ lạy, chính cũng hướng tông miếu đích liệt tổ liệt tông đích bài vị khái một chút cũng không có sổ đầu. ta vốn có liền điều không phải cường tráng đích nhân. chịu đựng được đến liễu buổi tối, ta luy đắc hầu như yếu không đứng lên nổi. ta vấn một mực ta bên người đích cao hoan: " lúc nào khả dĩ trở lại nghỉ ngơi a?"
" một hồi còn có yến hội ni, hẳn là yếu đã khuya tài năng trở về đi."
ta thở dài: " không đi cũng không thể được a?"
" không thể."
ta hựu thở dài.
rốt cục ngao đáo yến hội kết thúc, ta bị cao hoan ôm vào nhuyễn trong kiệu, ta hỗn loạn đích nhắm mắt lại, nội y đều bị đổ mồ hôi ướt đẫm. mông mông lung lông đích thính cao hoan đối ngã thuyết: " thần tống bệ hạ hồi cung."
ta nhẹ nhàng đích ừ một tiếng, liền mất đi tri giác.
đệ 2 chương
ngày mai sáng sớm, ngọc tú mang theo mấy người cung nữ tới hầu hạ ta rời giường. ta nằm ở trên giường, chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng nặng nề đích. ngọc tú dùng của nàng biện sao quét tảo ta đích kiểm: " bệ hạ, nếu không rời giường, sẽ lầm lâm triều liễu. ngày hôm qua cao thừa tướng phân phó quá, ngày hôm nay nhất định được với triêu a."
ta túc khởi mi tiêm, tức giận bả kiểm nữu khai: " cổn!"
ngọc tú quả nhiên cấm liễu thanh, lặng lẽ đích lui xuống. ta nghe được phòng trong an tĩnh lại, liền hựu an tâm ngủ.
chẳng qua bao lâu, ta phảng phất hựu nghe được ngọc tú đích thanh âm, tha tựa hồ tại hòa người nào cả tiếng đích nói, ta tức giận mở mắt, vừa muốn quở trách tha, không muốn đón đầu một chậu nước lạnh rót xuống tới.
ta tại ngủ trên giường đắc chính noãn, bị nước lạnh đột nhiên nhất kích, thiếu chút nữa nhảy dựng lên. nhất thời phòng trong tĩnh liễu xuống tới. cao hoan đứng ở bên giường, cầm trong tay trứ một người đồng bồn, chính diện vô biểu tình đích nhìn ta.
ta ngồi xuống, lau một bả trên mặt đích thủy, sau đó đẩy ra hắn đi chân trần xuống giường, giơ lên liễu trên bàn đích bình hoa, dùng đem hết toàn lực hướng cao hoan ném tới. cao hoan mẫn tiệp đích né tránh, bình hoa ném tới trên mặt đất, lập tức nát bấy.
phòng trong đích vài tên cung nữ vội vã nhiều kéo ta, cao hoan vẫn như cũ diện vô biểu tình, phất tay mệnh cung nữ lui ra. ta trừng mắt hắn, một thời cũng không biết thế nào thuyết mới tốt. hắn đi tới, một bả ngăn liễu ta đích trường bào. ta kinh kêu một tiếng: " ngươi làm gì?"
" bang bệ hạ thay y phục." f
" không cần phải ngươi, ngươi đừng bính ta." ta chăm chú đích long trụ y phục, hoảng loạn đích tránh né hắn. ta tối chán ghét sinh ra đích đụng chạm, nhất là cái này ta không thích đích cao hoan.
ta dị thường đích hoảng loạn dữ phản kháng tựa hồ nhượng cao hoan rất cảm thấy hứng thú. hắn tương ta ôm lấy lai ném tới trên giường, rất nhanh nhẹn đích bác hạ ta đích y phục, sau đó ôm song chưởng, mỉm cười xem ta cực lực dùng chăn che khuất thân thể đích quẫn bách hình dạng. ta trên người chỉ còn lại có một cái nguyệt sắc sắc đích quần soóc, ướt đẫm đích tóc dài khoát lên trên lưng, lãnh đích ta thẳng run lên. ta một bên vãng chăn lý toản một bên phẫn nộ đích hướng cao hoan hô to: " làm càn! ngươi cút cho ta đi ra ngoài!"
hắn vươn một tay, tương ta trên người đích chăn cũng kéo lai ném tới trên mặt đất, ta trần truồng đích ngồi ở trên giường, hựu lãnh, hơn nữa bắt đầu đau đầu. tâm tình tượng lửa rừng như nhau, bắt đầu không bị khống chế đích bốc cháy lên. ta chặn ngang ôm lấy đứng ở bên giường đích cao hoan, một ngụm tượng cánh tay hắn cắn xuống phía dưới. không nghĩ tới hắn đích triều phục rất dầy, ta dùng rất lớn khí lực, nhưng cảm giác chích cắn nhất chủy y phục. điều này làm cho ta tức giận quả thực yếu rồ.
hắn bả ta đẩy trở lại trên giường, cũng không có phản kích, chỉ là cầm quần áo đã đánh mất nhiều: " được rồi, nháo được rồi ba? hiện ở trên ngựa mặc y phục."
" ngươi chuyển quá khứ, không nên nhìn ta." ta một bên lung tung đích tương long bào vãng trên người bộ một bên đối hắn quát. hắn nghe xong lúc chỉ là khinh miệt đích cười cười, không chỉ không có xoay người sang chỗ khác, trái lại tại ta trên mặt dùng sức ngắt một bả.
cho tới bây giờ đều là của ta thiếp thân thị nữ cho ta mặc quần áo, ngày hôm nay ta chính mặc, hựu rất hoảng trương, sở dĩ long bào bị ta mặc một loạn thất bát tao. cao hoan chờ ta mặc xuống đất hậu, bả ngọc tú kêu tiến tới hầu hạ ta rửa mặt. ngọc tú nhìn ta đích hình dạng, hiển nhiên lại càng hoảng sợ, cản bước lên phía trước cho ta chỉnh lý quần áo.
một phen rối ren hậu, ta cuối cùng toán bị ngọc tú trang phục được rồi. cao hoan vẫn đứng ở bên cạnh, hiện tại đi tới cầm tay của ta cổ tay: " thời gian đã chậm, thỉnh bệ hạ vào triều ba!"
ta không hề tố không sợ đích chống lại, trái lại đích theo hắn ra tẩm cung. ta cảm giác đau đầu bắt đầu lợi hại bắt đi. thế nhưng cũng không có thuyết, ta biết mặc dù nói cũng không có gì dùng. tuy rằng ta đã có một hoàng đế đích thân phận, kỳ thực quyền lực còn không bằng đương sơ tố Bình Dương vương thì đích đại.
tại ti lễ thái giám đích dẫn đạo hạ, ta thượng liễu triều đình. ngồi vào long ỷ thượng, ta xem trứ đại điện thượng đứng đích văn võ bá quan, chỉ cảm thấy trước mắt thật nhiều nhân, cũng thấy không rõ. đầu càng phát ra ảm đạm liễu. đương các đại thần hướng ta quỳ lạy thì, ta nhịn không được lấy tay đè lại liễu thái dương, miễn cưỡng kiên trì trứ bất nhắm mắt lại.
phía dưới hữu đại thần thượng tấu, ta hoảng hốt nghe thị Hoàng Hà ra sao, người Hồ ra sao, sau đó cao hoan hựu tiếp liễu nói cái gì. ta suy yếu đích nói không nên lời thanh lai, tòng tối hôm qua khởi ta tựu vẫn mệt chết đi, sáng nay hựu lớn như vậy náo loạn một hồi, hiện tại chỉ cảm thấy thể lực chống đỡ hết nổi.
nhai liễu một hồi, ta nghe phía dưới phảng phất thị nổi lên tranh chấp, để năng thấy rõ là chuyện gì xảy ra, ta nheo lại con mắt xuống phía dưới nhìn lại, chỉ nhìn thấy một vị râu bạc đại thần bị người tha liễu xuống phía dưới. đây là làm sao vậy ni? ta nghi hoặc đích nhắm hai mắt lại.
bãi triều thì ta y hi nghe sơn hô muôn năm đích thanh âm. sau đó ta bị tiểu thái giám sam trứ hạ long ỷ, đi ra nghị sự điện. cao hoan chẳng lúc nào đã đi tới, bên người theo nhất thừa nhuyễn kiệu. hắn cười lạnh đối ngã thuyết: " bệ hạ, nâm thật đúng là không xứng hợp a, ngắn đích lâm triều cánh cũng có thể ngủ."
" ta......" ta cảm giác ta đích đầu đều phải nứt ra rồi, đây là ta lần đầu tiên tiêu cực đích muốn cùng hắn hưu chiến.
" muốn nói trẫm!" r
" trẫm...... sinh bệnh liễu......" ngạo mạn mạn đích hướng trên mặt đất tọa khứ, hai bên trái phải đích tiểu thái giám vội vã cố sức sam trụ ta, ta phiền chán đích hừ một tiếng: " bỏ đi!"
ta không biết cao hoan có đúng hay không tin tưởng ta là thực sự sinh bệnh, chỉ cảm thấy hắn bả ta ẩm liễu nhuyễn kiệu. sau đó ta tựu đã ngủ.
ta buổi chiều tỉnh lại thì, tiên ngửi được mãn thất đích vị thuốc đông y, ngọc tú nghe được ta là tha, liền bưng nhất chén nhỏ dược đã đi tới: " bệ hạ, ta uống trước dược ba, thái y đến xem liễu, thuyết không có gì bệnh nặng. chịu chút an thần đích dược sẽ không đau đầu liễu."
ta từ nhỏ bởi vì thân thể suy yếu, cho nên đối với vu uống thuốc việc này cũng không xa lạ cũng không chống cự, tựu trứ tay nàng uống thuốc hậu, ta ngồi một hồi, cảm giác rất buồn chán. liền khiếu ngọc tú nhiều cho ta mặc quần áo.
thu thập sẵn sàng, ta khẳng trứ một khối điểm tâm, đi tới ngoài cửa, ngọc tú đưa đến liễu một bả cái ghế, nhượng ta ngồi xuống.
ta giữ cửa khẩu đích hai người tiểu thái giám kêu nhiều: " các ngươi hai người đả một trận cho trẫm nhìn."
hai người tiểu thái giám phảng phất rất giật mình, sửng sốt một chút, liền bắt đầu làm ra vẻ tố dạng đích đả lên, ta xem trứ bọn họ hai người khinh phiêu phiêu đích quyền cước, nghĩ rất buồn chán: " các ngươi hai người ngày hôm nay tựu vẫn đánh tiếp, đả chết một người mới thôi, người thắng phần thưởng một trăm kim."
ta đích tiếng nói vừa dứt, trước mặt hai người tựa hồ hựu sửng sốt một chút, sau đó lập tức quyền cước sinh phong đích hỗ ẩu đứng lên. lần này thì có thú đích đa, rất nhanh hai người tựu đều thấy hồng, thế nhưng thủ hạ lực đạo không giảm, to như vậy đích trong viện tựu chỉ nghe thấy hai người kia lang khốc quỷ hào bàn đích thanh âm, ngọc tú đứng ở ta phía sau, nhịn không được cười ra tiếng lai, nghe được tha cười, ta cũng tâm tình tốt. còn lại đích nhân nhưng lẳng lặng thị lập trứ, cúi đầu một tiếng không ra. ta quay đầu lại hỏi nàng môn: " các ngươi thế nào bất khán? tất cả đều ngẩng đầu lên."
na hai người đã hạ thủ có thật không hung ác, đám tử lược tiểu nhân thái giám bị áp trên mặt đất, người kháp trụ hắn đích cái cổ, mắt thấy sẽ thắng, cái kia tiểu vóc dáng nhưng bỗng nhiên hướng đối phương trên mặt chộp tới, hét thảm một tiếng hậu, song phương hựu nữu thành một đoàn. đây là ta tại Bình Dương vương phủ bình thường đùa trò chơi, chỉ bất quá ta ở nơi nào dùng chính là người Hồ đích nô lệ, đả khởi lai cũng bỉ giá đẹp đích đa. ta mùi ngon đích tước trứ điểm tâm, cảm giác khí lực một chút lại nhớ tới cơ thể của ta lý đi.
kết quả chính cái kia vóc dáng hơi chút lớn một chút đích thái giám thiên tân vạn khổ đích đạt được thắng lợi, hắn bả tiểu vóc dáng đích đầu trên mặt đất đánh vỡ liễu, chảy nhất đại than huyết, ta phân phó hai bên trái phải nhân: " phần thưởng hắn một trăm kim."
người thắng khập khiễng đích hướng ta tạ ân, ta thoả mãn đích hỏi hắn: " ngươi tên là gì a?"
" quay về hoàng thượng nói, nô tài khiếu hoài anh." e
" hoài anh? hảo, xuống phía dưới ba." ta gật đầu.
ngọc tú móc ra khăn tay cho ta sát tịnh chủy hòa trên tay đích điểm tâm tiết. ta đứng lên, cai đến muộn thiện thời gian liễu ba, ta tốt tốt cật cho ăn.
hoàng cung đích ngự trù đích tay nghề quả nhiên không giống bình thường, ta bả ngọc tú cũng lôi nhiều ngồi xuống, sau đó lang thôn hổ yết đích bắt đầu đại tước đứng lên, kết quả bị ế tới rồi vài thứ, nhưng thật ra ngọc tú đích cật tương hoàn nhã nhặn ta. chính thị vui vẻ đích thời gian, đã có người đến báo: " cao thừa tướng tới." ta vừa muốn thuyết không gặp, thế nhưng vừa nghĩ nói cũng là nói vô ích, ta hựu thế nào cản được hắn ni.
" xem ra hoàng thượng đích ăn uống không sai a, long thể định thị hoàn toàn bình phục ba?" cao hoan sải bước đi đến.
ta buông trong tay đích chiếc đũa: " cao thừa tướng có chuyện gì? không nên tại trẫm ăn đích thời gian lai quấy rối."
hắn nghe xong lời này lông mày rậm nhất thiêu: " nhưng thật ra có chút việc."
" vậy ngươi đã nói a." e
" ở chỗ này sợ rằng không có phương tiện."
ta chỉ hảo sát sát chủy đứng lên, hướng thư phòng đi đến.
tại thư phòng trung, ta phiền táo đích vấn: " ngươi rốt cuộc có chuyện gì?"
" nghe nói vừa hoàng thượng ở đây đã chết nhân?"
nguyên lai là vì cái này sự, ta ngồi vào ghế trên trả lời hắn: " thị, làm sao vậy?"
" hoàng thượng vừa đăng cơ, không hỏi quốc sự, nhưng cả ngày sa vào vu loại này tàn nhẫn đích tiêu khiển trung, có hay không có chút......" hắn trầm ngâm liễu một chút, tựa hồ tại lo lắng làm sao tìm từ.
ta cười nhạt liễu một tiếng: " trẫm nếu hỏi quốc sự, ngươi cai hựu làm sao bây giờ ni? ngươi bả trẫm thiên lý xa xôi đích tòng tái bắc lộng đến nơi đây lai, nói vậy không phải vì liễu nhượng trẫm lai chủ trì triều chính đích ba? trẫm tuy rằng không có độc quá thư, thế nhưng cũng không sỏa. ngươi cũng nói qua, nếu không phải nguyên gia đích nhân sắp chết hết liễu, cũng sẽ không bả trẫm hoa lai tố hoàng đế. ngươi nếu tưởng ở trong triều độc tài quyền to, trẫm cũng không ý can thiệp. trẫm tại đây trong cung kế tục trẫm Bình Dương vương phủ đích sinh hoạt, ngươi cũng đừng tới can thiệp."
hắn cúi đầu đi tới ta bên người, hai tay cầm ta đích vai: " hoàng thượng quả nhiên thông minh, đáng tiếc ấu trĩ liễu điểm."
" ngươi có ý tứ?"
" hoàng thượng hẳn là lúc nào cũng nhớ kỹ, giá đại ngụy chân chính đích đế vương, là ta cao hoan. bệ hạ không có tư cách hòa ta đàm điều kiện, ta yếu ngươi thế nào, ngươi phải thế nào. ngươi ngày hôm nay buổi chiều đùa cái kia trò chơi ta rất không thích, sở dĩ bệ hạ sau đó không được tái ngoạn. nhớ kỹ mạ?"
ta không có trả lời, một lát sau nhi, ta nói: " ngươi hoa người khác tố hoàng đế ba, ta phải về tái bắc."
" lẽ nào ngươi còn có khác huynh đệ mạ?"
ta ngẩng đầu nhìn trứ hắn, hắn hữu một đôi tinh quang bắn ra bốn phía đích con mắt, chính nhìn chằm chằm đích nhìn chằm chằm ta. ta cúi đầu, thống khổ đích thuyết: " ta đây cho ngươi bắt tay nã khai, giá tổng khả dĩ ba?"
" vì sao? ngại tay của ta không sạch sẽ?"
" điều không phải, ta không thích sinh ra bính ta. ngươi như vậy nhượng ta rất khó chịu." ta cúi đầu đích trả lời. mỗi khi hắn xuất hiện tại ta bên người đích thời gian, ta sẽ bản năng đích cảm thấy sợ hãi hòa suy yếu. giá thực sự là kỳ quái.
hắn thả ta đích vai: " hảo, bất quá chúng ta sau đó sẽ không vẫn như vậy xa lạ đích. hoàn có một việc, thập ngày sau mùa xuân vây săn, thân là hoàng thượng, yếu suất lĩnh cái khác đích hoàng thất đệ tử hòa đại thần đáo tĩnh uyển khứ săn thú ba ngày."
" săn thú?" ta mờ mịt đích nhìn hắn: " ta ngay cả mã cũng không hội kỵ. cũng chẳng bao giờ đả quá săn. ta không thích săn thú."
" sau đó không chỉ nói nói như vậy, làm dân tộc Tiên Bi tộc đích nam nhân, nói như vậy làm cho nghe thấy được sẽ làm người chê cười đích. sẽ không khả dĩ học."
※※※z※※y※※z※※z※※※
bởi vì ... này thứ săn thú, ta bị ép tại sau đó đích thập thiên trung mỗi ngày tại khấu lạc chiếu tướng đích chỉ đạo hạ học kỵ mã, trên thực tế ta học đích rất thất bại, chỉ có thể điều khiển thành thật vô năng đích ngựa tồi. tiến cũng là chỉ có thể miễn cưỡng bắn ra khứ mà thôi. nhưng là thị không có cách nào liễu.
đi săn hôm nay, ta thân trứ minh hoàng sắc săn trang, cưỡi một trang phục đích rất uy phong đích phì mã, tại vệ đội đích vòng vây hạ xuất phát. phía sau hoàn rất xa theo mấy người hoàng thất đệ tử, toán đứng lên đều là của ta họ hàng xa, chỉ là ở trong triều không có quyền vô thế, liên một tam phẩm quan cũng không như.
tĩnh uyển thị một rất lớn đích hoàng gia khu vực săn bắn. bên trong còn có một tòa không lớn đích hành cung. chúng ta hạo hạo đãng đãng đoàn người chờ buổi trưa tới rồi tĩnh uyển, buổi trưa sảo sự nghỉ ngơi, buổi chiều mà bắt đầu từng nhóm vào rừng cây bắt đầu săn thú. thỉnh thoảng có người đánh tới liễu lợn rừng, đại gia liền cùng nhau hoan hô, ta nhưng nghĩ yếu buồn chán đã chết. ngọc tú bị ở lại trong hoàng cung một năng đái đi ra, bằng không ta còn có thể có một bạn nhi. ta tin mã do cương đích cũng đi vào liễu rừng cây, phía hoàn theo vài tên vệ binh. ta quay đầu lại đối bọn họ thuyết: " các ngươi trước tiên lui hạ ba, ta một người tán giải sầu."
bị xua tan liễu vệ binh, ta bắt đầu vừa đi một bên thưởng thức chu vi đích cảnh trí, bất tri bất giác đích vào rừng rậm ở chỗ sâu trong, đợi cho ta nghĩ phản hồi thì, nhưng thế nào cũng tìm không được trở lại đích lộ liễu. sắc trời dần dần tối sầm xuống tới, ta nghe nói qua trong rừng cây là có mãnh thú đích, bầu trời tối đen hậu còn có thể hữu lang. ta sốt ruột đích ruổi ngựa chạy như bay, thế nhưng giá mã chạy một trận nhi liền ngừng lại, sau đó mà bắt đầu chậm rãi đích bước đi thong thả lên, ta rút tha kỷ roi, tha hí trứ nhảy một chút, thiếu chút nữa bả ta điên xuống tới. sợ đến ta không dám tái đả tha.
ta cũng không tằng không cầm quyền ngoại qua đêm, cũng sẽ không nhận rõ phương hướng, lúc này ta ngửa đầu nhìn đỉnh đầu dần dần lượng lên sao, trong lòng sợ hãi cực kỳ, hô to liễu vài tiếng, không ai đáp lại. lòng ta trung sợ hãi cực kỳ, hầu như yếu khốc đi ra liễu.
ta cố sức đích xuống ngựa, rút ra bội kiếm chém một ít cành cây, sau đó sinh liễu đôi hỏa, nghe nói như vậy dã thú sẽ không hội đến gần rồi. ta ngồi ở hỏa bàng, món bao tử cũng kêu lên. ta đè lại dạ dày bộ, cai đầu dài chôn ở hai chân trong lúc đó, rất không đắc cuộn thành một người cầu.
xa xa truyền đến thích 1.lẹp xẹp đạp đích thanh âm, phảng phất hữu vật gì vậy đã đi tới, ta ngay cả mang ngẩng đầu, bắt tay phóng tới trên chuôi kiếm, tim đập đích nhượng ta từng đợt đích cho rằng chính yếu ngất quá khứ.
" ngươi nguyên lai ở chỗ này, nhượng chúng ta hảo hoa." cao hoan cưỡi ngựa, tòng một gốc cây đại thụ hậu vòng vo đi ra. ta xem đáo hắn, nhất thời bính lên: " cao hoan?"
hắn xuống ngựa hướng ta đã đi tới: " ngươi thế nào chạy đến nơi đây liễu? vệ binh ni?"
ta xem trứ hắn hướng ta đến gần, phảng phất cương biết chính được cứu trợ liễu dường như, ta đột nhiên nắm tay hắn, sau đó hư thoát đích ngồi xuống trên mặt đất. ta nghe chính mang theo khóc nức nở đích thanh âm: " ta rất sợ hãi, ta đã cho ta yếu một người ở chỗ này chờ hừng đông ni."
hắn ngồi chồm hổm ở trước mặt ta, đầu tiên là chung quanh quan sát liễu một vòng, sau đó giơ lên ta đích hạ hài: " không phải sợ." hắn dị thường ôn nhu đích thuyết: " ta ở chỗ này, không cần sợ."
ta cầu suy nghĩ lệ gật đầu: " chúng ta đây mau trở về đi thôi."
hắn nhưng nữu thân ngồi xuống ta đích hai bên trái phải: " na đảo không vội. ngươi không muốn cùng ta đơn độc ngốc một hồi sao?"
ta không rõ đích nhìn hắn, cảm giác được hắn trên người bắt đầu tản mát ra một loại nguy hiểm đích khí tức. ta sợ hãi đích muốn đứng lên: " đi thôi."
hắn một bả bả ta kéo đến hắn đích trong lòng, sau đó ngăn ta mặc áo đích dây lưng. sau đó hắn bắt tay vói vào ta đích trong quần áo: " ngày đó ngươi quang trứ thân thể tại trên giường hòa ta phát giận đích thời gian, ta cũng rất tưởng sờ sờ ngươi. thân thể của ngươi, hình như tối thượng đẳng đích tơ lụa."
ta ngưỡng đối mặt trứ hắn, cảm giác nhất chích nam nhân đích thô ráp đích bàn tay to tại ta trên người không kiêng nể gì cả đích chạy, đây là ta chẳng bao giờ kinh lịch quá đích. ta kinh khủng dĩ cực, cả người đều đẩu lên: " cao, cao hoan! ngươi buông! ta......"
hắn cúi người xuống tới, dùng một người khinh nhuyễn đích vẫn cắt đoạn liễu ta nói. sau đó bàn tay phủ tới rồi ta đích trong ngực. ta đích nhũ tiêm tại hắn đích niết lộng hạ đĩnh ngạnh lên. ta mở to hai mắt, ngơ ngác đích nhìn hắn gần trong gang tấc đích kiểm. tại hắn đầu lưỡi linh xảo đích hướng dẫn hạ, ta bất tự giác đích hé miệng, mặc hắn ôn nhu đích xâm nhập liễu ta đích khoang miệng.
ta phát hiện, ta cũng không đáng ghét hắn như vậy đích...... cử động.
hắn ngẩng đầu, đối ta mỉm cười, sau đó một đường xuống phía dưới hôn tới, cho đến dừng lại tại ta đích ngực. ta đích quần bị hắn cởi ra, hắn dùng bàn tay cái trụ ta đích dương vật, nhẹ nhàng đích vuốt ve vỗ về chơi đùa đứng lên, loại này kích thích nhượng ta ôm chặt lấy liễu hắn, say mê vu tình dục đích ta ý thức không rõ đích rên rỉ đứng lên.
" ngạnh bắt đi ni." hắn tại ta bên tai cúi đầu đích thuyết.
ta quay đầu, tìm kiếm đáo bờ môi của hắn, chủ động thấu liễu quá khứ. hắn thuận thế cầu ở ta đích môi. mà xoa nắn ta đích hạ thể đích thủ nhưng sử dụng lực lai, ta hô hấp chuyển cấp, rốt cục hanh ra lai, thân thể nhưng khẩn trương đích co quắp liễu vài cái, dơ liễu tay hắn.
hắn giơ lên thủ tại hỏa quang hạ nhìn một chút, ta quần áo bán thốn đích nằm ở hắn trong lòng, cực độ suy yếu đích thở hổn hển. một lát sau nhi, ta cảm giác chính hình như bình tĩnh liễu một ít, liền nhìn cao hoan liếc mắt, nhưng đối diện thượng hắn đích ánh mắt.
" cao hoan, tố đích không sai." ta uể oải mà đầy cõi lòng ác ý đích hướng hắn cười cười, không hài lòng đích biểu tình tại trên mặt hắn chợt lóe, hắn cũng cười liễu: " bệ hạ quá khen."
hắn sát tịnh rảnh tay, cho ta mặc y phục, tương ta bão đáo hắn đích lập tức, sau đó chính hắn cũng dược liễu bắt đầu. ta vô lực đích tựa ở hắn trên người, nhắm hai mắt lại. kỳ thực ta thực sự mệt mỏi quá, giá một năm lai mỗi lần đã làm loại sự tình này hậu, ta đô hội hữu một loại tử vong bàn đích mê muội. ta cương mười tám tuế, lẽ nào sẽ lão liễu mạ.
nguyên lai nếu là thức lộ nói, tòng người này phản hồi hành cung chính rất nhanh đích. mấy đại thần đang ở cửa cung phụ cận bồi hồi, bất quá ta biết bọn họ điều không phải tại lo lắng ta, bọn họ là ở cung nghênh cao hoan.
mấy ngày kế tiếp, ta không có tái bước vào rừng cây một, nếu có đại thần đánh tới liễu đại con mồi, ta liền cũng tốt kỳ đích ra đến xem, trước khi đi đích thời gian, cao hoan chờ người tại vây săn nhất chích con cọp thì, dĩ nhiên thuận tiện bắt được liễu kỷ chích đại hầu tử, ta bả hầu tử yếu liễu nhiều. đây là ta lần này vây săn trung lớn nhất đích thu hoạch.
quay về hoàng cung lúc, sinh hoạt hựu khôi phục liễu nguyên dạng. mỗi ngày lâm triều thì ta yếu đáo triều đình thượng tượng trưng đích tọa một hồi, chán đến chết đích thính phía dưới đại thần thượng tấu, về phần chính vụ như xử lý ra sao, tựu hoàn toàn do cao hoan lai phụ trách liễu. ta vô ý hòa hắn tranh quyền đoạt thế, thầm nghĩ duy trì một loại lệnh chính khoái trá đích sinh hoạt.
vài ngày không gặp, ngọc tú đích đại mái tóc sửa sơ thành hán nữ đích búi tóc. ta kỳ quái đích vấn: " của ngươi mái tóc ni? vì sao muốn đánh phẫn thật là tốt tượng ở đây cái khác đích cung nữ như nhau."
" quay về hoàng thượng nói, thị mấy ngày hôm trước ngọc tú tại trong cung đi dạo đích thời gian, gặp phải một vị thái phi, tha thuyết ta không nên hoàn tố người Hồ đích trang phục, hữu vi lễ nghi. thế nhưng hoàng thượng, ngọc tú vốn có hay người Hồ đích nữ nhi a."
" ngươi biết cái gì? nơi này là đô thành, cũng không phải tại tái bắc. bất quá trẫm thích của ngươi mái tóc, ngươi chính sơ trở về đi."
" thị." tha nhu thuận đích tản ra liễu đen thùi đích tóc dài, ta xem trứ tha ngón tay mũ nồi phát trung linh hoạt nhiễu lai nhiễu khứ, nhịn không được đi quá khứ, cởi ra của nàng y phục.
tay nàng ôm lấy liễu ta đích thắt lưng, tóc phục hựu tản ra, ta hầu như năng cảm giác ra cô nương cường tráng đích thân thể tại ta đích trong lòng dần dần phát nhiệt. ta xem trứ tha nhiệt tình mà sáng sủa đích con mắt, cố sức tương tha kéo đến liễu trên giường.
cận một năm lai ta hầu như bả sở hữu đích tinh lực đều phát tiết ở tại ngọc tú trên người, kỳ thực hòa ở đây đích Hán nhân cung nữ so sánh với, tha điều không phải đẹp nhất đích, thế nhưng tha khỏe mạnh hoạt bát, trên người nàng hữu ánh dương quang hòa thổ địa đích vị đạo, mà những ... này đều là ta sở khuyết thiếu đích. chính như lúc này ta tái nhợt đích thân thể hòa tha cùng một chỗ dây dưa không ngớt, ta rất muốn tại thân thể của hắn thượng vĩnh viễn rong ruổi xuống phía dưới, thế nhưng đã lực bất tòng tâm liễu, cao trào qua đi, ta hư thoát dường như tòng trên người nàng trở mình liễu xuống tới.
tha phi khoái đích mặc liễu y phục, sau đó cho ta giản đơn đích lau lau rồi một chút, ta lẳng lặng đích ngưỡng ngọa tại trên giường, nghĩ khinh phiêu phiêu đích, tựa hồ linh hồn sẽ ly ta đi liễu dường như.
ngọc tú kéo qua nhất sàng bạc bị cho ta cái thượng, ta phất phất tay, nhượng tha đi ra.
nằm một hồi, môn chi đích một tiếng mở, ta nhíu mày: " đi ra ngoài."
" ngủ hoàn lớn như vậy tính tình?" người chẳng hề để ý đích đi đến.
ta mãnh đích mở mắt: " cao hoan? thùy cho ngươi vào? thế nào không ai thông báo một tiếng? ngươi tiên đi ra ngoài."
" nghe nói bệ hạ tại nghỉ ngơi, ta sẽ không có để cho bọn họ quấy rối ngươi." hắn cười nhìn một chút ta: " bệ hạ nghỉ ngơi đích rất chăm chú ma!"
hắn đích đứng ở trước giường, trên cao nhìn xuống đích xem kỹ trứ ta, ta rất không được tự nhiên đích vãng mặt trong rụt một chút: " ngươi có chuyện gì mạ?"
" không có gì sự, chỉ là tâm huyết dâng trào, hướng bệ hạ thỉnh an." hắn dĩ nhiên ngồi xuống bên giường.
ta theo dõi hắn, đột nhiên hô to: " người a."
" không được tiến đến!" hắn đón hảm.
ta đợi liễu một hồi, quả nhiên một người cũng không có xuất hiện.
trên mặt hắn lộ vẻ mỉm cười đắc ý, bắt tay vói vào bị trung, trực tiếp phúc thượng liễu ta đích hạ thể. ta cấp tốc đích cầm tay hắn cổ tay: " ngươi làm gì?"
" không có gì, chỉ là giác rất khá ngoạn." ta yếu ớt đích khí lực căn bản ngăn trở hắn không được đối cơ thể của ta đích tiết ngoạn. hắn xốc lên bị, nhượng ta xích lõa trứ hiện ra ở trước mặt hắn.
" cao hoan, ngươi cũng tự trọng một điểm, dù sao ta trên danh nghĩa chính hoàng thượng, ngươi......" ta hổn hển đứng lên.
" ngươi cũng biết, thị trên danh nghĩa đích a? còn có, thân là hoàng thượng, không nên dùng' ta' cái này tự." hắn tòng ta hai chân trong lúc đó rút ra thủ: " ngươi ngày hôm nay không sạch sẽ, vì sao luôn luôn hòa ngươi cái kia thị nữ hỗn cùng một chỗ ni? nơi này có vô số nữ nhân không phải sao?"
" ta chỉ thích tha."
" ngươi nên đại hôn đích lúc, ngươi nếu là ở kinh thành lớn lên nói, đã sớm cưới vợ sống chết liễu. hạ bạt nhạc có một nữ nhi, năm nay mười lăm tuế, tính tình dịu dàng, tinh thông viết văn, phối ngươi thật đúng là đáng tiếc liễu ni."
" hạ bạt nhạc là ai? ta không nhận ra."
" là vị võ tướng, đóng quân tại Kinh Châu, bất quá cái này ngươi cũng không có gì tất phải biết rằng, ta sẽ an bài hảo tất cả đích."
" ta không nên."
" hạ bạt thị đích nữ tử bối bối đều rất mỹ lệ, ngươi không vui sao?" hắn mê hoặc dường như, dùng trầm thấp đích thanh âm nói ra mặt trên nói.
" vì sao muốn chọn một người đóng quân tại ngoại địa đích võ tướng đích nữ nhi tố hoàng hậu? ngươi yếu mượn hơi hắn mạ?"
" không nên tại đây mặt trên làm ơn tư liễu, giá điều không phải ngươi hẳn là tưởng đích."
hắn vỗ vỗ ta đích cái mông: " thần cáo từ liễu. còn có, ta đã nhắc nhở quá ngươi, không dùng lại' ta' cái này tự liễu."
ta oán hận đích hừ một tiếng.
ta một người ghé vào trên giường, thẳng đến bữa tối thời gian, ta cảm giác món bao tử cũng kêu lên, tài lười biếng đích ngồi dậy: " ngọc tú!"
một người tiểu cung nữ xu liễu tiến đến: " hoàng thượng có cái gì phân phó?"
ta kỳ quái đích nhìn một chút tha: " trẫm một gọi ngươi, trẫm khiếu chính là ngọc tú."
" quay về hoàng thượng nói, ngọc tú tỷ tỷ buổi chiều thì bị Cao đại nhân mang đi liễu." tiểu cung nữ thấp giọng liễm tức đích trả lời.
" bị cao hoan mang đi liễu?" một loại rất dự cảm bất hảo trong lòng ta mọc lên lai, ta quang trứ thân thể nhảy đến trên mặt đất: " nhanh lên một chút cho trẫm mặc xong quần áo." tiểu cung nữ đỏ mặt, khả dã rất nhanh đích cho ta quần áo nón nảy sẵn sàng. ta bất chấp ăn, trực tiếp triệu tập thị vệ, mệnh bọn họ bả ta đưa đến cao hoan đích phủ đệ.
cao hoan đích phủ Thừa tướng thập phần khí phái, tuy rằng tường viện cao vót, thế nhưng cũng xem tới được bên trong đình thai lầu các, kéo dài vài dặm. tảo có người ở phía trước thông báo, ta tại người đi theo hầu đích nâng hạ tòng mã xa đi ra thì, nhìn ra được Cao gia đích mọi người đã đợi một hồi lâu nhi liễu.
Cao gia già trẻ hướng ta quỳ lạy xuống tới, ta cũng đã không rảnh bận tâm, trực tiếp nắm cao hoan đích vạt áo: " trẫm đích ngọc tú ni?"
hắn nho nhã lễ độ đích hướng ta làm một thỉnh đích thủ thế, sau đó thấp giọng đích thuyết: " ta sẽ nói cho của ngươi."
ta nổi giận đùng đùng đích theo hắn hướng cao bên trong phủ đi đến, chẳng qua kỷ trọng đại viện, hắn bả ta đái tiến một bộ rất yên lặng đích sân lý, ta đã vào nhà chung quanh nhìn chung quanh liễu một vòng: " ngọc tú ở chỗ này mạ?"
" nga, đây là thần đích thư phòng."
" ngươi bả trẫm đái đến nơi đây tới làm gì? ngọc tú ni? trẫm muốn gặp chính là ngọc tú."
hắn biểu tình rất thả lỏng đích ngồi xuống: " ngọc tú? bị ta giết."
" cái gì?" ta thất kinh, trừng mắt to nhìn hắn.
" ta bả tha giết chết liễu, mai liễu." hắn hướng ta cười cười.
ta tiến lên kháp trụ hắn đích cái cổ: " ngươi gạt ta! ngươi bả ngọc tú trả lại cho ta!" tay của ta thượng liều mạng cố sức, tưởng bóp chết hắn. nhưng mà hắn hai tay nắm tay của ta cổ tay, rất dễ đích bả tay của ta ra đi. hắn dùng một tay là có thể nắm lấy ta hai tay đích cổ tay. ta tránh cũng tránh không ra, trong lòng vừa vội vừa tức lại sợ, nước mắt cũng chảy ra.
" để một thị nữ, hoàng thượng về phần như vậy mạ?"
" ngươi đưa ta ngọc tú!" ta nức nở trứ hướng hắn hô to.
hắn tựa hồ ký không tức giận, cũng không phiền não. ta bị hắn khiêng đáo trên vai. tới rồi phòng trong đích trong phòng, hắn bả ta phóng tới trên giường, sau đó tha hữu hứng thú đích nhìn ta. ta đích trong đầu một mảnh hỗn loạn, chỉ biết là hay bởi vì trước mắt cái này nam nhân, ta cũng nữa nhìn không thấy ngọc tú liễu. ta khóc một hồi, đột nhiên vươn tay, hướng hắn đích trên mặt hung hăng địa bắt xuống phía dưới.
cao hoan lấy làm kinh hãi, mẫn tiệp đích hướng một bên đóa khứ, còn thị không có hoàn toàn né ra, một đạo vết máu xuất hiện tại hắn đích hạ hài chỗ, nhìn huyết trườn đích chảy xuống tới, ta lau nước mắt, hựu bật cười.
cao hoan lấy tay chỉ tại thương chỗ chấm một chút, hắn nhìn đầu ngón tay đích tiên huyết, ngẩng đầu, biểu tình quỷ dị đích nhìn ta. ta ngồi chồm hổm ở trước mặt hắn, một bên lưu nước mắt một bên cười đích thượng khí không tiếp hạ khí. hắn cũng chậm mạn tràn ra liễu một người dáng tươi cười: " nguyên tu, ngươi thích huyết, có đúng hay không?"
ta thở hổn hển trả lời hắn: " thị...... thị...... ngươi đưa ta ngọc tú...... ta yếu ngọc tú chơi với ta......" ta đích cười dần dần ngừng lại, ta quá mệt mỏi liễu.
cao hoan bả ta nhẹ nhàng đích đặt ở trên giường, sau đó cởi ra ta đích đai lưng. ta đè lại tay hắn: " ngươi làm gì?"
hắn biểu tình ôn hòa đích tương tay của ta đặt tại sàng đích phía trên, sau đó dùng đai lưng phược trụ tay của ta cổ tay.
ta mắt mở trừng trừng đích nhìn hắn xốc lên ta đích ngoại bào, sau đó chính hắn cũng bỏ đi y phục. hắn đích thân thể như vậy cao to cường tráng, hình như dã thú như nhau rắn chắc, tới gần ta thì, ta trực giác đích né tránh, thế nhưng khi hắn đích thân thể đặt ở ta trên người thì, ta xem trứ hắn chảy huyết đích kiểm, tức thì có một tia mê loạn.
ta đích nội y cũng bị giải khai, khi ta hòa cao hoan đích thân thể xích lõa trứ thiếp cùng một chỗ thì, ta nhẹ nhàng đích" a" liễu một tiếng. hữu một loại nguy cơ tứ phía đích vui vẻ tòng hạ phúc mọc lên, ta lần thứ hai sản sinh liễu dục vọng.
hắn dâng trào đích hạ thể chạm được ta đích món bao tử, ta nở nụ cười, ngẩng đầu vẫn ở bờ môi của hắn. chúng ta đích đầu lưỡi tương hỗ thử đích dây dưa trứ, giá tựa hồ nhượng hắn cực kỳ hưng phấn, tay hắn ôn nhu đích cầm ta đích dương vật, dụ dỗ ta rơi vào liễu địa ngục. ta tại hắn đích trong lòng mê loạn đích rên rỉ trứ, cho đến tan vỡ.
hắn bả cơ thể của ta trở mình liễu nhiều, tại tinh dịch đích trơn hạ, hắn ướt sũng đích ngón tay một chút đích xen vào ta đích trong cơ thể, không khỏe dữ rất nhỏ đích đau đớn nhượng ta lắc đầu: " bất, không được......"
hắn đưa tay chỉ rút đi ra, ta kinh khủng đích cảm giác được hắn lửa nóng đích tiền đoan để tới rồi ta đích song cổ trong lúc đó. ta hé miệng, đột nhiên nói không ra lời. hắn nhiệt tình đích liếm trứ ta đích lưng, sau đó khố hạ mãnh dùng một lát lực.
ta mãnh đích vung lên đầu, đây là ta chẳng bao giờ kinh lịch quá đích đau đớn! cảm giác thân thể là muốn bị xé rách liễu, mà giá cực hình nhưng còn đang nhiều lần tiến hành trứ, trong không khí đích mùi máu tươi nùng lên, tối hậu đích ý thức cũng rốt cục đánh mất tại một đính đích trong thống khổ, vẫn ế tại trong cổ họng đích thanh âm hình như khạc ra máu như nhau bắn ra đi ra, ta khốc hô: " ngọc! tú! a......"
ta tại tẩm cung lý nằm nửa tháng, giá nửa tháng lai duy nhất thật là tốt chỗ hay không cần sáng sớm khứ lâm triều liễu. thân thể khôi phục đích coi như khoái, ta hiện tại khả dĩ bình thường đích hành tẩu liễu.
tại nằm trên giường đích trong cuộc sống, ta vẫn rất tưởng niệm ngọc tú, cao hoan hựu cho ta tìm hơn mười người mỹ lệ đích Hán nhân nữ tử hầu hạ ta, thế nhưng ta không thích các nàng. ta sống liễu lớn như vậy, bên người cũng thay đổi vô số đích thị nữ, thế nhưng ta thích nhất đích hay ngọc tú, tha tượng thái dương, tượng xuân phong, tượng tất cả làm cho hài lòng gì đó. thế nhưng tha bị cao hoan giết chết liễu.
cao hoan không cho phép ta có chính đích thân tín, dù cho chỉ là một người nho nhỏ đích ngọc tú.
ta tại ta năng bình thường xuất môn đích thời gian, tương ngọc tú bị mang đi ngày đó trách nhiệm đích thái giám hòa cung nữ đều kêu nhiều, các nàng lẳng lặng đích quỵ liễu nhất địa. ta ngồi ở cạnh cửa đích ghế trên, hờ hững đích nhìn bọn họ. ta ở nơi nào mặt phát hiện liễu một người tiểu cung nữ, tha ngày đó thay ngọc tú cho ta mặc quần áo.
ta cởi xuống trên người đích một khối ngọc bội hướng tha đâu quá khứ, vừa lúc tạp đáo của nàng trên vai, tha giật mình đích nhìn phía ta, ta đối hắn cười cười: " ta nhớ kỹ ngươi. ngươi ngày đó bang trẫm thay y phục."
tha rất xấu hổ đích cúi đầu.
cầm trong tay thiết côn đích thị vệ tòng tẩm cung hậu bừng lên, bọn họ xếp thành hàng đi tới trong viện. ta đối bên người đích thị vệ tổng quản cát sâm thuyết: " bắt đầu đi."
cát sâm ra lệnh một tiếng, bọn thị vệ tay nâng bổng lạc, trong viện nhất thời vang lên liễu liên tiếp đích tiếng kêu thảm thiết, cung nữ hòa thái giám tại thị vệ đích côn bảng hạ chung quanh chạy trốn, thế nhưng ai có thể đào đích ra ni? ta lại một lần nữa thấy được cái kia tiểu cung nữ, tha quỳ rạp trên mặt đất cũng không nhúc nhích, một lát sau nhi, một cổ tiên huyết chậm rãi đích tòng của nàng đầu hạ lưu ra, rất nhanh tựu tụ thành một bãi. ta nở nụ cười một tiếng.
trong viện đích người sống càng ngày càng ít, xưa nay vệ sinh san bằng đích tảng đá bản địa hiện tại đồ đầy tiên huyết dữ óc. phía sau có người phát sinh nôn mửa đích thanh âm, ta sai người tương tên kia buồn nôn đích cung nữ kéo dài tới trong viện, tha sợ cực kỳ đích hướng ta quỳ xuống cầu xin tha thứ, ta không nói gì, thị vệ đích thiết côn mang theo phong, hung hăng địa xao đáo của nàng cái ót thượng.
trong viện rốt cục an tĩnh liễu xuống tới, ta chậm rãi đích đứng lên, trong viện này thi thể đều bị gõ ra không thể tưởng tượng nổi đích hình dạng, một ít nhân đích kiểm hoàn tương đối hoàn chỉnh, thế nhưng cũng đều là một bức dữ tợn đích hình dạng. ta quay đầu lại nhìn mắt mới tới đích na mười mấy thiếp thân thị nữ, các nàng phấn bạch xanh rì đích trên mặt đều đã mất nhân sắc. ta chẳng đáng đích hựu ngồi trở lại.
ta biết, tẩm cung đích đại viện bị ta biến thành liễu Tu La tràng, ở đây đích mỗi người đều muốn cấp tốc ly khai ở đây, đồng thời vĩnh viễn quên trận này cảnh. thế nhưng ta không muốn đi, chỉ có lúc này, ta tài năng cảm giác chính tư duy rõ ràng một điểm. ta cũng không phải là thị có chuyện gì yếu tự hỏi, chích là như thế này nhượng ta nghĩ ngực thoải mái một điểm.
ngồi vào bầu trời tối đen, tổng quản thái giám cẩn cẩn dực dực đích hỏi ta có hay không hiện tại truyền lệnh, ta lắc đầu: " ngươi đi cho ta nã một chút tâm nhiều."
hắn đáp lên tiếng, không lớn lập tức áp trứ tiểu thái giám thiêu trứ hai đại hạp điểm tâm điểm tâm chạy vội liễu trở về. ta cầm một khối, một bên cắn một bên chậm rì rì tiêu sái ra tẩm cung.
buổi tối đích không khí rất thanh lương, ta ăn điểm tâm, tâm tình rất bình tĩnh, thậm chí khoái trá lên.
ta hay thích ở phía sau vừa ăn đông tây một bên đi dạo.
đệ 3 chương
cũng không biết đi tới lúc nào, ta đứng ở liễu một bộ tinh xảo sân tiền. tuy là đứng ở ngoài cửa lớn, tựa hồ cũng có thể ngửi được nhè nhẹ son phấn hương. đại môn phía trên cũng có khối biển, viết mấy người liên cùng một chỗ đích tự, ta xoay người lại vấn vẫn theo ta đích cát sâm: " đây là cái gì địa phương?"
" quay về hoàng thượng nói, nơi này là thụy hoa thái phi đích phượng tê các."
" thái phi? thị tiên hoàng đích phi tử liễu?"
" chính thị. tiên hoàng sinh tiền nhất sủng ái vị này thụy hoa thái phi, bệ hạ tòng giá' phượng tê' hai chữ liền hãy nhìn đi ra."
" phượng tê thị vật gì vậy?"
cát sâm trầm ngâm liễu một chút: " phượng tê các đích ý tứ hay phượng hoàng tê lạc đích địa phương. đây là ca ngợi thụy hoa thái phi giống như phượng hoàng giống nhau."
ta gật đầu: " na thế nào giam giữ môn? các nàng giấc ngủ?"
" đúng vậy."
ta ngoạn tâm đột nhiên khởi, nhịn không được đi ra phía trước thôi na môn, kết quả phát hiện bên trong thị tỏa thượng đích. ta cố sức gõ gõ cửa, ban đêm rất tĩnh, ta gõ cửa đích thanh âm liền có vẻ dị thường đột ngột. cát sâm vội vã khuyên can ta: " bệ hạ bất khả như vậy, đây là thái phi đích nơi ở a, bất khả ngoạn nháo đích."
" ta không có nháo a, ta muốn nhìn một chút tha, ta hướng tha để hỏi an."
" thái phi đã rồi nghỉ tạm liễu a......"
ta lấy tay chỉ vào hắn: " câm miệng."
cát sâm quả nhiên dừng lại nói.
bên trong dần dần nổi lên tất tất sách sách đích thanh âm, một nữ nhân ở bên trong vấn: " thùy a?"
" nguyên tu." ta cả tiếng đáp. sau đó nghe bên trong đương đích một tiếng vật gì vậy rớt đích thanh âm. môn rất nhanh mở, một người quần áo bất chỉnh đích lão cung nữ phủ trên mặt đất: " nô tài khấu kiến hoàng thượng."
" thụy hoa thái phi ni?" ta một bên vấn vừa đi liễu đi vào, viện này bên ngoài nhìn không lớn, nguyên lai bên trong có khác động thiên, hơi có chút khả dĩ đẹp như tranh đích cảnh trí, đáng tiếc hiện tại thị buổi tối, khán không lớn thanh.
" thái phi nghỉ ngơi liễu, hoàng thượng nâm......" na lão cung nữ tựa hồ có chút hồ đồ, chẳng ta tới làm gì.
" khứ bả tha khiếu đứng lên, thuyết trẫm đến xem tha liễu, nhượng tha nhanh lên một chút đi ra."
lão cung nữ mạc danh kỳ diệu mà hựu nơm nớp lo sợ đích bả ta nhượng tiến giá phượng tê các đích tiền thính, sau đó đã đi đáo phía khứ thông báo liễu. ta quan sát liễu một chút giá gian gian nhà, thoạt nhìn đảo cũng không có gì thần kỳ chỗ, chỉ là trên tường treo rất nhiều tranh chữ. còn có hay chẳng huân đích cái gì hương, vị đạo dị thường nồng nặc, ta nghĩ nếu ở chỗ này ngốc cửu, xuất môn hậu đã nghe không được cái khác đích mùi liễu. ta tòng phía sau tiểu thái giám thiêu đích thực hạp lý hựu xuất ra một khối bánh ngọt cật lên.
một lát sau nhi, ta nghe được rất nhẹ đích tiếng bước chân, ta ngẩng đầu, một người thân trứ tố y đích nữ nhân đỡ nha hoàn đi ra, hướng ta nhợt nhạt làm thi lễ: " cấp hoàng thượng thỉnh an liễu."
ta hàm chứa một khối bánh ngọt, ngơ ngác đích nhìn tha......
nguyên lai, nguyên lai thụy hoa thái phi như thế tuổi còn trẻ...... như thế mỹ lệ......
ta quay tha nở nụ cười: " quấy rối ngươi nghỉ ngơi liễu."
tha tựa hồ cảm thấy ra ta đích kinh ngạc, nhưng càng phát ra cúi đầu, chân thành đích ngồi vào một bên đích ghế trên: " chẳng hoàng thượng có chuyện gì."
ta đi tới tha trước mặt ngồi chồm hổm liễu xuống tới, ngửa đầu khán của nàng kiểm: " ngươi yếu chịu chút tâm mạ? ta dẫn theo rất nhiều ăn ngon gì đó."
tha kinh dị đích nhìn cát sâm liếc mắt, sau đó đứng lên tránh được ta: " hoàng thượng thỉnh tự trọng."
ta cũng đứng lên, nuốt xuống trong miệng đích thực vật, sau đó vỗ vỗ trên tay đích mảnh vụn: " na trẫm đi, quá vài ngày trẫm tới tìm ngươi ngoạn."
thụy hoa thái phi cấp tốc đích hướng ta vừa nhất thi lễ: " cung tống hoàng thượng."
ta biết tha hận không thể nhượng ta lập tức tòng tha người này tiêu thất, thế nhưng ta không cảm thấy tức giận, bởi vì ta chẳng bao giờ gặp qua như vậy mỹ lệ đích nữ nhân, ta thích hòa tha trò chuyện.
lúc này ta trở về tẩm cung, trong đại viện đã bị bắt thập sạch sẽ liễu, không khí lý hoàn là có thêm nhàn nhạt đích mùi máu tươi, đứng ở cửa, ta thân liễu một lại thắt lưng, sau đó xả quá một người thị nữ vào phòng.
giá vừa cảm giác ta ngủ đã lâu, bởi vì không còn sớm triêu, sở dĩ không ai quấy rầy ta, ta tỉnh lại thì, đã là ngày hôm sau đích buổi chiều liễu.
không biết là điều không phải ngủ nhiều lắm đích duyên cớ, ta nghĩ đầu hựu hỗn loạn đứng lên. cương ăn chút gì, cao hoan lại nữa rồi. hắn vào cửa đích thời gian ta đang ở chuẩn bị đi ra ngoài lưu loan, hắn thoạt nhìn nhất phó nói ra suy nghĩ của mình đích hình dạng, bả ta ở lại phòng trong.
" nghe nói hoàng thượng ngày hôm qua tâm tình không sai a." hắn ngồi vào ta trước mặt, nghiền ngẫm đích nhìn chằm chằm ta.
" thị không sai."
" ta không biết hoàng thượng vì sao như thế mưu cầu danh lợi vu những ... này tàn nhẫn đích hành vi. càng khó dĩ lý giải chính là dĩ nhiên đêm khuya xông vào thái phi tẩm cung. bệ hạ rốt cuộc thị muốn thế nào ni?"
" trẫm chỉ là nghĩ như vậy tốt ngoạn, không có gì khác mục đích."
" tương hơn mười danh cung nhân loạn côn đánh chết, tốt ngoạn mạ?"
" phi thường tốt ngoạn."
hắn thật sâu đích nhìn ta liếc mắt, sau đó làm ra liễu một người chán ghét đích biểu tình.
ta sờ sờ hắn cằm thượng đích vết thương, nơi nào tằng bị ta trảo phá, hiện tại đã trường được rồi: " ngươi không cần lo cho đích như vậy nhỏ nhưng đầy đủ, ngươi cái gì đều có, hòa trẫm giác cái gì kính ni?"
hắn ngẩng đầu: " mấy ngày nay ta đều tại mang chuyện của ngươi, đại hôn công việc ta đã đều chuẩn bị cho tốt liễu, thập ngày sau thị một vô cùng tốt đích ngày, ngươi muốn hòa hạ bạt nhạc đích nữ nhi thành hôn."
ta thu hồi thủ, ngơ ngác đích nhìn hắn, đột nhiên ta nghĩ khởi một việc: " cao hoan, ngươi hồ đồ liễu? hiện tại thị quốc tang trong lúc, bất năng đại hôn a."
" ta nói năng, là có thể." hắn thái độ cường ngạnh đích bả ta kéo đến hắn đích trên đùi ngồi xuống: " nguyên tu, ta chưa từng có gặp qua tượng ngươi như vậy trong ngoài không đồng nhất đích nhân."
" ngươi là thuyết ta gạt người mạ?" ta kỳ quái đích phản vấn: " ta không có đối ngươi đã nói dối a."
" ngươi thoạt nhìn thanh tú nhỏ bé và yếu ớt, thanh tao sở sở. thế nhưng nói hành sự, nhưng thường thường tượng một không có tâm can đích dã thú như nhau. ta đối thử rất cảm thấy kỳ quái. ngươi tố Bình Dương vương đích thời gian tựu tàn bạo tên lan xa, ta lúc đó còn không đại tin tưởng, hiện tại thoạt nhìn, hòa này nghe đồn so sánh với, ngươi thế nhưng chỉ có hơn chứ không kém nha."
ta bỗng nhiên đứng lên: " ngươi nói cái gì?"
hắn vuốt hạ hài đối ta cười nói: " nguyên gia không ai tượng ngươi như vậy kẻ khác đáng ghét a."
chợt đích đứng lên nhượng ta trước mắt một trận biến thành màu đen, ta bất động thanh sắc đích bả trụ bên cạnh bàn: " ngươi rốt cuộc thị có ý tứ?"
hắn cũng đứng lên: " không có gì, chỉ là thỉnh bệ hạ hành động trước yếu tường gia lo lắng, nhiều ít cũng cố điểm hoàng thất đích mặt mũi. thần cáo từ liễu."
nhìn hắn đi rồi, ta ôm đầu ngồi xuống trên mặt đất, đầu bắt đầu đông lên, ta không có gọi, chỉ là lẳng lặng đích quyền ở nơi nào, ta biết loại này đau đớn lập tức gặp qua khứ đích.
cơm tối lúc ta giặt sạch tắm, thay đổi kiện tử hồng sắc đích trường bào. ta nguyên lai rất thích cái này nhan sắc đích y phục, thế nhưng vào cung hậu, tân chế đích y phục nhưng đều là minh hoàng sắc đích liễu. ta tòng ngăn tủ lý xuất ra một người gió to tranh, sau đó dẫn theo hai người thị vệ ra cửa.
ta mất thật lớn đích kính nhi mới tìm được phượng tê các, ở đây đại môn vẫn như cũ đóng chặt trứ, ta vòng quanh tường viện đi một vòng, tới rồi phía đích thời gian, ta nghe bên trong phảng phất hữu cúi đầu đích thanh âm, tỉ mỉ nghe xong một hồi, nhưng thật ra một nữ tử tại niệm thi. ta Vì vậy thải trứ hai người thị vệ đích vai, tòng tường vây phía trên hướng vào phía trong nhìn lại.
bên trong thị một nho nhỏ đích hoa viên, vài cọng liễu rủ, một cái thạch Tử Lộ. tuổi còn trẻ đích thụy hoa thái phi chính cầm một quyển sách ngồi ở thạch đắng thượng nhẹ giọng ngâm tụng.
ta nói: " tỷ tỷ!"
tha bị ta đích thanh âm lại càng hoảng sợ, ngẩng đầu nhìn đáo tường viện thượng lộ ra ta đích đầu, càng lộ ra vẻ mặt hơi đích thần tình, có thể đi hựu đi không được: " hoàng thượng, ngươi đây là đang làm cái gì?"
ta canh chừng tranh tòng đầu tường đưa qua khứ: " cho ngươi đùa."
tha nhất thời mặt đỏ tới mang tai, chần chờ trứ không chịu tiếp.
" trẫm không có khác hảo biễu diễn liễu, cái này thị trẫm tòng Bình Dương vương phủ mang đến đích, điều không phải chỉ tố đích, chỉ dùng để ưng vũ niêm thành đích. ngươi không vui sao?"
" giá...... hoàng thượng giữ lại chính ngoạn ba......"
ta canh chừng tranh ném xuống phía dưới: " hiện tại thị mùa xuân, chính thị chơi diều thật là tốt mùa. chờ trẫm sẽ tìm đáo hảo đồ chơi liễu tái tới tìm ngươi." nói xong nói ta nhảy tới trên mặt đất, mang theo thị vệ bỏ đi liễu.
tống hoàn diều hậu tâm tình của ta hựu chuyển biến tốt đẹp đứng lên. chẳng vì sao, thụy hoa thái phi tuy rằng không lớn khẳng để ý ta, khả tha dịu dàng đích hình dạng nhượng ta nghĩ rất thân thiết.
hoàng cung tại cao hoan đích bày mưu đặt kế hạ bắt đầu trở nên vui mừng đứng lên.
nơi chốn đều quải thượng liễu hồng bằng lụa hòa đại đèn lồng, may môn tăng ca thêm giờ đích chế tạo gấp gáp ta đại hôn thì đích lễ phục. cung nhân môn tiến tiến xuất xuất chiếu cố lục trứ, nhìn cái này cảnh tượng, ta tựa hồ cũng có chút hưng phấn đứng lên. hay là bên người nhiều thê tử cũng không phải cái gì không xong chuyện, hơn nữa hiện tại thị cỡ nào đích vui mừng náo nhiệt a.
thập thiên rất nhanh tựu quá khứ, nhưng mà đại hôn hôm nay đích khổ cực là ta hoàn toàn không có dự liệu đáo đích, ta cảm giác ta hình như hựu đã trải qua một lần đăng cơ đại điển. ta hòa bên người một người dùng hồng khăn voan che nghiêm mặt đích tiểu vóc dáng nữ nhân cùng nhau, quay tổ tông hòa thiên địa khái một chút cũng không có sổ đầu. tới rồi tiệc cưới thì, tân nương tử bị đưa vào liễu động phòng, ta hận không thể hòa tha cùng nhau đi vào tọa một chút.
cao hoan tại không người chú ý thì lặng lẽ đích đối ngã thuyết: " hoàng thượng ngày hôm nay biểu hiện tốt."
từ hắn ngày đó mạ ta là dã thú hậu ta tựu vẫn đối hắn vô pháp tiêu tan, lúc này hựu uống chút rượu, liền có ta hành vi không khống chế được liễu.
" tạ ơn Cao đại nhân đích khích lệ." ta tương một chén rượu ngã vào hắn đích áo choàng thượng, mắt phong lưu chuyển.
vẻ mặt của hắn cương liễu một chút, tương ta phù lên, sau đó đối quần thần thuyết: " hoàng thượng say, ta phù hoàng thượng khứ hát đánh thức rượu trà."
ta bị hắn sam đến lớn thính hậu đích một gian bên trong phòng, không đợi ta hiểu được, đã bị hắn đặt tại liễu trên tường, hắn tàn bạo đích vẫn trụ ta đích môi, ta thần chí mơ hồ đích cười, không có phản kháng.
một lát sau nhi hắn ý do chưa hết đích buông: " nếu không phải ngươi hôm nay đại hôn, ta phi......"
ta đè lại bờ môi của hắn: " ngươi cái gì? Cao đại nhân muốn đem nguyên tu thế nào a?"
bóng dáng của hắn đã tại ta trong mắt không rõ đứng lên, ta là say, chính mệt mỏi? ta nhắm mắt lại, hướng hắn trên người tới gần.
hắn thở dài, bả ta đặt ở phòng trong đích trên giường: " ngươi thả ở chỗ này thảng một chút, ta quá một chút lai gọi ngươi."
ta nằm một hồi, nghĩ thập phần khát nước, kêu vài tiếng cũng không có nhân, đơn giản cắn răng xuống giường, lung lay lắc lắc tiêu sái liễu đi ra ngoài. hướng phòng khách đi vài bước, đột nhiên chẳng đâu tới một người võ tướng trang phục đích nam tử quỵ tới rồi ta đích trước mặt: " thần khấu kiến hoàng thượng."
ta cúi đầu nhìn một chút hắn: " ngươi là ai? ta hình như không có gặp qua ngươi."
" thần thị chinh bắc đại tướng quân họ Vũ Văn thái. vẫn phòng thủ tại Mạc Bắc, ngày gần đây nhân gia phụ sinh bệnh, phương chạy trở về."
" họ Vũ Văn thái?" ta thì thào đích thuyết: " ngươi ngẩng đầu lên."
hắn quả nhiên ngẩng đầu lên, nguyên lai là một dị thường anh tuấn đích thanh niên nam tử, hơn nữa vẻ mặt chính khí, rất có đại tướng phong phạm.
ta đối hắn gật đầu, sau đó hì hì đích nở nụ cười.
ta biết ta biểu hiện như vậy thoạt nhìn phi thường thất lễ, thế nhưng ta phát hiện cơ thể của ta đã độc lập vu ta đích ý nghĩ liễu. ta mắt mở trừng trừng đích nhìn chính ngồi ở họ Vũ Văn thái đích trước mặt cười khúc khích, sau đó nhào tới hắn đích trên người, dùng sức thúc nháo trứ. hắn đóa cũng không phải, đi cũng không được, ta ôm hắn đích cái cổ, tiến đến trên mặt hắn cố sức đích hôn một cái.
may mà cao hoan đúng lúc tới rồi, ta chỉ nhớ rõ hắn rất không khách khí đích bả ta linh lên, còn lại đích tựu rất mơ hồ liễu. đây là ta hôn lễ đích kết thúc.
hạ bạt tĩnh lan tại ta bên người ngồi một đêm. ta bị tống khi trở về cũng đã túy đích bất tỉnh nhân sự, liên của nàng khăn voan đều vô lực đẩy ra liễu.
sở dĩ khi ta tỉnh lại thì thấy cái này mặc đích đỏ rực đích nữ nhân ngồi ở bên giường thì, hữu như vậy trong nháy mắt quên liễu tha là ai. nghe được ta rời giường đích thanh âm, thân thể của hắn tử chiến liễu một chút, hựu khôi phục liễu na phó tượng điêu khắc gỗ thạch tố đích hình dạng.
ta xoa con mắt tương của nàng hồng khăn voan xả liễu xuống tới, sau đó ta xem đáo hé ra không có biểu tình thả tràn đầy son phấn đích kiểm. ta cũng nhìn không ra tha thị đẹp chính xấu xí, ánh vào trong mắt đích hay son phấn xây đi ra đích hồng hồng không công. thị nữ tiến tới hầu hạ ta rửa mặt, ta tẩy hoàn hậu quay đầu lại phân phó: " cấp hoàng hậu cũng tẩy nhất tẩy."
tha rửa mặt đích thời gian ta một mực hai bên trái phải nhìn, tha tựa hồ rất là khốn quẫn, động tác đều cứng ngắc liễu, kỳ thực ta chỉ thị muốn nhìn một chút tha rốt cuộc là bộ dáng gì mà thôi. tha sát quá kiểm hậu ta giơ lên của nàng hạ hài đánh giá cẩn thận liễu một chút, tha sinh đích rất đoan chính sạch sẽ, bất quá bởi vì biểu tình khuyết thiếu, sở dĩ có vẻ có chút chất phác. ta nghĩ cũng rất thất vọng, liền thả tha. cao hoan từng nói qua nhượng ta ngày hôm nay vào triều, ta không muốn ------- không dám làm trái ý tứ của hắn liễu.
tại triều bố mẹ, ta thấy được họ Vũ Văn thái.
tại một đám sơn dương râu mép đích đại thần trung, hắn rất xuất chúng. ta xem trứ hắn, hắn tựa hồ cũng phát giác liễu, vẫn cúi đầu, thẳng đến yếu bãi triều thì tài len lén đích giơ lên lai, tại nơi nhất khắc ta hướng hắn cười cười, hắn đỏ mặt, hựu cúi đầu.
ta nghĩ cái này ái mặt đỏ niên kỉ khinh chiếu tướng có lẽ là người tốt. ta nghĩ hòa hắn trò chuyện, khả nơi này là triều đình, nếu như ta hồ đồ đứng lên, cao hoan nhất định hội bả ta hảo hảo giáo huấn cho ăn đích. hắn không sợ bất luận kẻ nào, hữu vài thứ ta đều cảm giác được hắn là tại nỗ lực kiềm chế trứ không có hướng ta đánh. thân là hoàng thượng, nếu như thực sự bị thừa tướng đánh, na cũng sẽ không kiểm tái sống sót liễu.
hồi cung lúc, ta tìm được rồi tĩnh lan, tha đã về tới hoàng hậu ở lại đích phổ hòa cung. ta đi vào đích thời gian, tha diện vô biểu tình đích đi ra nghênh tiếp ta. ta ngồi vào ghế trên, đoan khởi một ly trà uống một ngụm: " ngươi cũng tọa a."
tha khom lưng cảm tạ tạ ơn, ngồi xuống ta đích đối diện.
ta nhìn một chút tha, tha chính nùng thi son phấn, ăn mặc trói buộc đích lễ phục. ngồi ở chỗ kia hình như một người giả nhân. ta đột nhiên hoài nghi, tha có hay không thị tình nguyện giá vào cung trung đích. nếu như ngoại giới đối ta đích nghe đồn đúng như cao hoan theo như lời đích như vậy bất kham, na tha nhất định sẽ không cam tâm tình nguyện hòa ta người như vậy thành thân. hay là, tha giá cũng là vì hạ bạt gia tộc mà hiến thân ba.
nếu thị hiến thân, ta đây sẽ thanh toàn tha. ta đứng lên, đi tới bên người nàng. tha tựa hồ có chút khẩn trương, còn thị ngạnh chống cũng không ngẩng đầu cũng không nói nói. ta hướng của nàng kiểm sờ soạn, tha né một chút, thuyết: " hoàng thượng, nâm muốn làm gì."
" đây là trẫm lần đầu tiên nghe ngươi nói chuyện ni. của ngươi thanh âm thật là dễ nghe." ta hai tay phủng trụ của nàng kiểm, dùng sức nắm bắt xoa làm thành đám mặt quỷ. nhìn một viên giọt nước mắt tòng của nàng trên mặt hoạt xuống tới, ta hài lòng đích nở nụ cười.
tĩnh lan bị ta kéo dài tới phòng ngủ, ta trực tiếp bỏ đi của nàng quần, tha bất dám phản kháng, thế nhưng khi ta tiến nhập thân thể của hắn đích thời gian, tha anh anh đích thấp giọng khóc đứng lên. ta chà đạp trứ tha, nhưng mà cảm giác cũng rất không thú vị.
ta để ý hảo y phục, lạnh lùng đích nhìn nàng một cái, tha trên thân đích y phục chỉnh tề, chỉ có quần bị mất trật tự đích lạp xuống tới. ta còn không có xem qua tha toàn bộ đích thân thể, thế nhưng đối thử đã không hề dục vọng. xuất môn thì ta không có quay đầu lại, ta nghĩ ta sau đó đều không bao giờ ... nữa hội bính tha liễu.
ly khai phổ hòa cung, ta hựu đi phượng tê các, ta rất muốn đi xem thụy hoa thái phi. thế nhưng lần này tha không có tại hoa viên lý ngâm thi, ta không công đích ba liễu thứ đầu tường. ta đơn giản ngồi ở tường vây thượng, mấy người thái giám tại chân tường hạ đứng, tùy thời đề phòng ta ngã xuống.
ta nghĩ ngày hôm nay nếu như không thấy được thụy hoa thái phi, ta tựu vẫn ngồi xuống khứ.
nhưng mà thụy hoa thái phi tựu thực sự vẫn cũng một xuất hiện. ta ngồi xuống bầu trời tối đen, nghĩ hựu ngạ hựu khát, thế nhưng hựu không cam lòng như vậy rời đi. ta giật giật cứng ngắc đích chân, tưởng tái chờ một lát nhi, tha nếu không lai ta trở về khứ ăn cái gì.
nhưng mà ta bất ngờ thua phòng đích bị người một bả tòng trên tường xả liễu xuống tới. ta kinh kêu một tiếng, quay đầu vừa nhìn, cũng cao hoan. ta bị hắn giá nhất xả hách đích tâm cũng muốn nhảy ra ngoài, không khỏi cả giận nói: " ngươi làm gì?"
" hoàng thượng ở chỗ này hựu làm gì? đây là hoàng thượng cai tới địa phương mạ?" hắn cũng là sắc mặt tối tăm.
" vì sao không nên tới, đây là hoàng cung, trẫm tưởng đi chỗ nào tựu đi chỗ nào, hựu không có làm cái gì du củ chuyện, cái đó và ngươi có cái gì quan hệ?"
" nga? như vậy hoàng thượng dạ tham phượng tê các đích hành vi thị rất hợp quy củ đích liễu?"
" cái gì dạ tham? trẫm thị buổi trưa tới!"
hắn kinh ngạc đích nhìn ta liếc mắt: " hoàng thượng ở chỗ này, từ đó ngọ vẫn tọa đến bây giờ?"
" thị." chẳng vì sao, hắn vừa đích hành vi nhượng ta thẹn quá thành giận đứng lên: " về phần ngươi, cao hoan, cũng không phải nội quan, thùy chuẩn ngươi chạy đến nơi đây tới?"
hắn nữu mới đầu mệnh lệnh quỳ gối một bên đích tiểu thái giám: " tống hoàng thượng quay về tẩm cung." sau đó không có nhìn nữa ta, thẳng bỏ đi liễu.
ta không tình nguyện đích trở về tẩm cung, cao hoan đang ngồi ở bên trong phòng chờ ta. hiện bên người đã không có người khác, ta mới bắt đầu có điểm khiếp đảm đứng lên.
hắn đứng lên đẩy ta một chút, ta ngã xuống trên mặt đất. cũng không phải là là ta cố ý tỏ ra yếu kém, mà là ta ban ngày cũng không có ăn cái gì, hiện tại thật sự là cả người vô lực liễu.
ta ngồi dậy, ngẩng đầu nhìn hắn: " cao hoan? ngươi phóng ta quay về tái bắc ba."
hắn nguy hiểm đích nheo lại liễu con mắt, ta không biết hắn muốn làm gì, thế nhưng khống chế không được đích kế tục nói xuống phía dưới: " ta tại Bình Dương vương phủ đích thời gian rất khoái nhạc, ta muốn thế nào được cái đó. thế nhưng tới rồi ở đây hậu, nơi chốn ngươi đều phải can thiệp ta, ta nghĩ ta hình như vô thì vô khắc không ở của ngươi giám thị dưới. ta hướng ngươi chịu thua liễu, ngươi thả ta có được hay không?"
hắn kiên trì đích chờ ta nói xong, sắc mặt càng lúc càng âm trầm: " hoàng thượng, ta xem ngươi là bệnh đích thuyết mê sảng liễu. ngày mai ta sẽ nhượng thái y môn lai hảo hảo cho ngài nhìn."
" ta không có sinh bệnh, ngươi có hay không hãy nghe ta nói nói a?" ta nắm hắn trường bào đích vạt áo: " ta là chăm chú đích."
hắn hờ hững đích đứng ở nơi đó, nhất phó thờ ơ đích biểu tình. ta đích cháng váng đầu liễu một chút, trước mắt không rõ đứng lên, còn thị loạng choạng đứng lên, ta ôm lấy hắn đích cổ: " cao hoan, đại nhân, ta bồi nâm trên giường, nâm phóng ta trở lại có được hay không?" ta tượng mộng du dường như nói năng lộn xộn đứng lên, nhẹ nhàng đích va chạm trứ thân thể hắn.
hắn đích hô hấp ồ ồ đứng lên, ta bị hắn áp tới rồi trên giường. lần này hắn không hề thương tiếc, ngăn ta đích y phục liền tại ta đích trên người lung tung khẳng phệ đứng lên. ta đau nhức đích muốn chết, thế nhưng nhưng khóc không được. khi hắn thô bạo đích xa nhau ta đích hai chân tiến nhập cơ thể của ta thì, ta cả tiếng nở nụ cười.
hắn bưng kín ta đích chủy, thô to đích tính khí nhưng một lần bỉ một lần cố sức đích xỏ xuyên qua cơ thể của ta. ta vô lực cười nữa, nhắm mắt phủ tại trên giường, tình dục đích cảm giác bắt đầu phô thiên cái địa đích kéo tới, ta một bên rơi một bên rơi lệ.
sự tất lúc, hắn không có vội vã mặc quần áo, mà là nằm ở trên giường chuyên tâm đích vuốt ve cơ thể của ta. ta thì thào đích thuyết: " ngày mai, ta nghĩ ra cung nhìn."
" đi." hắn đáp ứng đích rất đau khoái. thế nhưng một lát sau nhi hắn tương lưỡng căn ngón tay xen vào ta đích trong cơ thể, một bên chuyển động tiết lộng một bên dùng một loại rất khinh miệt đích làn điệu thuyết: " ngươi thật đúng là một ký biến thái hựu dâm đãng đích tên."
ta đích kiểm đỏ lên, hắn đích cử động nhượng ta có liễu một loại không hiểu đích hưng phấn, ta phiêu liễu hắn liếc mắt, hắn đắc ý đích cúi đầu vẫn ở ta đích chủy.
ngày thứ hai cao hoan không có hoa thái y vội tới ta xem bệnh, ta thay đổi y phục hàng ngày, hòa mấy người đồng dạng trang phục đích thiếp thân thị vệ ra cung. ta lần đầu tiên tiến đô thành đích thời gian cũng rất tưởng chung quanh nhìn, trên thực tế hòa khi đó so sánh với, hiện tại đích nhai đạo yếu phồn hoa đích đa. nơi đều là cửa hàng, rao hàng thanh liên tiếp, đây đều là ta suốt đời sở chưa từng gặp qua đích. ta ai gia cửa hàng cuống nhiều, thấy mới mẻ ngoạn ý tựu mãi hạ, kết quả không lớn một hồi, phía sau đích nhân liền hận không thể đa sinh ra kỷ chích thủ tới bắt đông tây liễu.
đi tới buổi trưa, ta thượng liễu một nhà tửu lâu cật bữa trưa. cư hai bên trái phải đích cát sâm thuyết, Lạc Dương trung sổ nhà này tửu lâu đích sinh ý hay nhất, buổi trưa tới nói, cố gắng cũng không có vị trí. ta không lớn tin tưởng, thế nhưng tiến đến vừa nhìn, quả nhiên nhân Kỳ Đa, may là còn có hé ra bàn trống, không có nhượng ta đến không một chuyến.
đang chờ thượng thái đích thời gian, trên lầu phòng lý đi xuống nhất bát nhân, trong đó một người diện mạo hiên ngang, ta cũng nhận được. ta đối cát sâm thì thầm vài câu, hắn cân na bát nhân đi đi ra ngoài.
một lát sau nhi, cát sâm đã trở về, phía sau theo thần tình khẩn trương đích họ Vũ Văn thái. ta cười hướng hắn vẫy vẫy thủ, hắn nhưng tất cái loan liễu loan, tựa hồ phải lạy xuống tới dường như.
hiển nhiên cát sâm đã dặn liễu hắn, hắn đi tới ngồi vào ta hai bên trái phải, thấp giọng nói: " vi thần họ Vũ Văn thái gặp qua hoàng thượng."
" không cần giữ lễ tiết, ngươi theo ta ăn một chút gì ba."
" tuân mệnh."
rượu và thức ăn bắt đầu, ta hướng hắn đích trong chén gắp rất nhiều thái, hắn sợ hãi đích tạ ơn quá, liền ngồi nghiêm chỉnh đích bả thái đều ăn tươi liễu. ta hiếu kỳ đích hựu cho hắn gắp một ít, hắn cũng không chối từ, cung mà kính chi đích kỷ khẩu hựu ăn sạch liễu. ta nghĩ ta nếu là tái nhượng xuống phía dưới, chính sẽ không đắc ăn, Vì vậy liền không hề để ý tới hắn, vùi đầu đại tước đứng lên, giá trong lúc họ Vũ Văn thái vẫn như cũ nhìn không chớp mắt đích ngồi ngay ngắn ở một bên, giống chính nghĩa đích hóa thân.
ăn uống no đủ, ta mệnh cát sâm chờ người ở phía sau xa xa theo, họ Vũ Văn thái bất minh sở dĩ đích tùy ta tại nhai trung đi dạo xuống phía dưới.
" họ Vũ Văn thái, ngươi bây giờ còn thị cái kia cái gì đại tướng quân ba?"
" thần thị chinh bắc đại tướng quân."
" ngươi hữu binh quyền, phải?"
" thần không dám, binh quyền tự nhiên là tại hoàng thượng trong tay."
" người nào hoàng thượng? cao hoan chính nguyên tu?"
hắn nghẹn lời.
" của ngươi binh thị nghe lời ngươi ni? hay là nghe cao hoan đích?"
" thần đích binh...... tự nhiên là thính thần đích......" hắn tựa hồ rất khó tìm từ, đáp đích ấp a ấp úng.
" hảo hảo kiền, hảo hảo luyện binh." ta vỗ vỗ bờ vai của hắn.
" thần định tương hoàng thượng đích giáo huấn khắc trong tâm khảm, trọn đời không quên."
ta vui vẻ đích cười rộ lên, hướng hắn trừng mắt nhìn con ngươi.
buổi tối hồi cung hậu không lâu sau, cao hoan lại nữa rồi. hắn hiện tại mỗi ngày đô hội đến xem ta một chuyến, tùy thời sữa đúng ta trên người này hắn cho rằng không thích hợp đích ngôn hành cử chỉ. nếu như ta một ngày đêm đều biểu hiện đích tốt, hắn còn có thể khích lệ ta một phen. trên thực tế hắn loại này giám sát nhượng ta thực sự là không thắng kỳ phiền.
" hoàng thượng ngày hôm nay đụng tới họ Vũ Văn thái liễu?" hắn đi thẳng vào vấn đề đích vấn.
" thị nha." ta nằm ở trên giường, lười đứng lên.
" hoàng thượng vài ngày một khứ hoàng hậu chổ đi?"
" không biết."
" thỉnh hoàng thượng đêm nay đáo phổ hòa cung nghỉ ngơi."
" trẫm đáng ghét hạ bạt tĩnh lan, tha thoạt nhìn tượng một người chết như nhau."
" hoàng thượng điều không phải vẫn đều rất thích người chết mạ?"
" đúng vậy, đáng tiếc tha điều không phải thực sự người chết." ta xoay người ngồi xuống: " cao hoan, trẫm thú cũng cưới, ngươi cần gì phải cần phải yếu trẫm hòa tha cùng phòng? ngươi nếu thích tha, ngươi hòa tha ngủ!"
" hoàng thượng, ngươi vừa na thế nhưng thân là nhân quân nên nói?"
" người nào quân? trẫm là ai ngươi còn không biết mạ? ngươi bả trẫm coi như nhân quân đến xem đãi quá mạ?"
cao hoan cười cười: " ta bất hòa hoàng thượng sảo. chỉ là hoàn có một việc, hay hoàng thượng sau đó không nên nữa ba phượng tê các đích tường liễu."
" thế nào?"
" ta ngày hôm nay đã bả thụy hoa thái phi nhận được tĩnh lạnh am tu hành đi."
" là bởi vì vi trẫm đi tìm của nàng duyên cớ mạ?"
" đúng vậy, hoàng thượng làm hại tha hôm nay buổi chiều bị quy y làm ni cô." hắn đứng lên, hướng ta cung kính khom người, liền đi nhanh Lưu Tinh đích ly khai.
ta ngơ ngác đích ngồi một hồi, mãnh đích đứng lên chạy như bay đi ra ngoài.
ta một hơi thở chạy đến phượng tê các, bước vào hờ khép trứ đích đại môn, bên trong một người cũng không có liễu, chỉ còn lại có đầy đất đống hỗn độn. cân tới được cát sâm thấu nhiều tưởng khuyên can ta, ta bả hắn nói trừng trở lại.
" cát sâm ngươi nói, nhân nếu như muốn ngũ giác nói, chịu chút cái gì dược hảo ni?"
" giá...... cật an thần đích dược ba, hoặc là hát chút rượu."
" hát tửu?"
" giá uống say liễu, nhân không phải cũng ngủ sao."
ta xoay người hướng ra phía ngoài đi đến: " ngươi cho ta nã ta rượu đáo tẩm cung khứ."
ta chẳng bao giờ uống qua nhiều như vậy rượu.
thái y nói qua cơ thể của ta suy yếu, không thích hợp đa uống rượu. thế nhưng uống say đích cảm giác thực sự tốt. ta nằm ở trên giường, cái gì cũng không có tưởng, vựng nặng nề đích rất nhanh tựu đã ngủ.
đệ 4 chương
kỳ thực lại nói tiếp ta chỉ gặp qua thụy hoa thái phi hai mặt mà thôi, hẳn là không đến mức vi của nàng rời đi mà mượn rượu tiêu sầu, thế nhưng tha tại ta đích trong mắt đại biểu cho thế gian đồ tốt. ta từ nhỏ đến lớn, sinh hoạt trung đồ tốt không nhiều lắm, ta một mực nghĩ cách lưu lại chúng nó, thế nhưng một có một lần thành công quá. điều này làm cho ta rất tuyệt vọng, hơn nữa khu sử ta bả giá tuyệt vọng mở rộng đáo ta bên người đích tất cả nhân thân thượng.
hay là thế giới này thượng thực sự không ai thị cam tâm tình nguyện hòa ta cùng một chỗ đích. ta là một người đáng sợ mà thảo nhân ghét đích nhân. thế nhưng ta vì sao hội biến thành như vậy tử ni?
ta không biết.
tỉnh lại hậu ta đờ đẫn đích nháy vẫn như cũ phiếm hồng đích hai mắt, ngơ ngác đích đánh giá chưa kịp ta mặc quần áo đích ba thị nữ, các nàng tới thật lâu liễu, thế nhưng ta còn không biết các nàng đích tên ni.
" bả cái gương cho ta." ta nói.
cái gương bị đưa tới tay của ta thượng, ta xem trứ bên trong chiếu ra đích kiểm. rất đẹp đích mặt, còn có một đôi không có linh hồn đích hắc sắc con mắt. ta cười khổ bả cái gương ném tới các nàng đích trên mặt: " cổn xuất khứ, các ngươi những ... này cao hoan hoa tới đồ đê tiện!"
ta lung lay lắc lắc tiêu sái đáo bên ngoài, đi qua tẩm cung trung thị lập trứ đích mỗi người, trong lòng bắt đầu gây rối đứng lên.
ta nghĩ, ta nghĩ giết chết bọn họ.
ta biết đây là cao hoan sở không cho hứa đích, hắn không hy vọng vi chính bồi dưỡng một người lạm sát kẻ vô tội đích quân chủ. như vậy hội liên luỵ đáo hắn đích danh tiếng.
thế nhưng ta không thể nói là, ta tảo tựu không có gì danh tiếng liễu.
ta rút ra bên người một vị thị vệ đích bội đao, hắn kinh khủng đích nhìn ta liếc mắt, không hề động.
kỳ thực ta không thích chính động thủ sát nhân đích, như vậy hội bả máu tươi đáo ta đích trên người, rất bẩn. ta chỉ thị thích khán mà thôi. bất quá hiện tại dĩ phi vãng tích, một đích thiêu lựa lấy liễu. ta giơ lên đao, cố sức hướng đầu của hắn thượng bổ tới. hắn thảm kêu một tiếng, sau đó điên cuồng đích khiêu trứ bào hướng ngoài cửa lớn. ta kỳ quái đích nhìn hắn, hắn dĩ nhiên không có chết?
ta nhụt chí đích ném đao, ta đã vô lực đáo liên một người đều giết không chết liễu. hay là ta chỉ là ở hắn đích trên mặt chặt bỏ liễu một đạo vết thương ba.
còn lại đích mọi người không tiếng động đích về phía sau thối lui, bọn họ vu để ý bất năng phản kháng ta, vu tình hựu không muốn chết, sở dĩ chỉ có thể nao núng trứ tận lực ly ta xa một chút. ta mờ mịt đích nhìn bọn họ, đột nhiên nhớ tới liễu một người hảo nơi đi, ta hô lớn: " cát sâm! trẫm muốn đi phổ hòa cung!"
cát sâm mang theo vô số thái giám thị vệ, hình như ta đích một cái đuôi to ba như nhau, tùy ta tới rồi phổ hòa cung. cung nữ thấy ta mang làm lễ, sau đó liền muốn đi thông báo hoàng hậu. ta khéo tay ngăn cản tha, khéo tay dùng đao nhẹ nhàng đích cắt đứt liễu của nàng hầu.
còn lại đích cung nữ thét chói tai trứ bào hướng trong cung, ta ngẩng đầu nhìn thiên, thật đúng là ánh nắng tươi sáng a.
chờ ta cũng đi vào trong cung thì, tĩnh lan trầm tĩnh đích hướng ta nghênh nhiều: " nô tì gặp qua hoàng thượng."
" tĩnh lan...... hoàng hậu?" ngạo mạn mạn hướng đi tha, bả đao cử lên. người bên cạnh vội vã phác nhiều bả ở cánh tay của ta: " hoàng thượng bất khả a!"
" hoàng thượng, có thể không thính nô tì một câu nói." tĩnh lan nhưng thật ra một bức không chỗ nào sợ hãi đích hình dạng.
" nói đi." ta buông xuống đao.
" hoàng thượng khả phủ tám nguyệt lúc lại đến lấy nô tì đích tính mệnh."
" có ý tứ?"
tha dừng một chút, hai bên trái phải đích một người nha hoàn nhưng khóc thưởng nói: " hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương hiện tại người mang lục giáp, hoàng thượng thủ hạ khai ân a!"
ta loan hạ hông giắt tĩnh lan: " ngươi hữu hài tử liễu? trẫm đích?"
tha hàm chứa nước mắt gật đầu.
ta thẳng khởi thắt lưng nhìn một chút người chung quanh: " các ngươi thế nào vô lễ hỉ trẫm a?"
người bên cạnh thoáng cái quỳ lạy trên mặt đất: " chúc mừng hoàng thượng, chúc mừng hoàng thượng......"
ta dùng tràn đầy vết máu đích sống dao khái liễu khái tĩnh lan đích đầu: " nhĩ hảo hảo nghỉ ngơi ba! cho ta sinh một người hảo hài tử." sau đó ta liền ném đao, mỉm cười hướng ra phía ngoài đi đến.
đêm nay ta kế tục tịch mịch đích hát tửu, một bên hát một bên nghĩ rất bất khả tư nghị, chích hòa tĩnh lan làm một lần, chính tại nơi dạng đích trạng huống, không nghĩ tới tha cánh tựu hoài thượng hài tử liễu. ta sẽ có một chảy ta đích máu đích hài tử? nghĩ vậy nhi ta nắm chén rượu sỏa cười rộ lên, nếu như đây là thực sự, ta đây muốn cho cái này hài tử ly ta xa một chút, ta không nên ta trên người những ... này bất đồ tốt ảnh hưởng đáo hắn hoặc tha. còn có, ta bất năng nữa kinh hách tĩnh lan liễu, ta muốn cho tha thanh thản ổn định đích đãi sản, nhượng tha rất khỏe mạnh. sau đó tố một người hảo mẫu thân. bởi vì ... này hài tử là chỉ vọng không hơn phụ thân hắn liễu.
ta nâng cốc đảo tiến trong miệng, sau đó trên giường ngủ.
cao hoan hữu vài thiên chưa có tới huấn đạo ta liễu, sở dĩ hắn hôm nay chạng vạng tới thời gian ta nhịn không được hỏi hắn: " mấy ngày nay ngươi có chuyện gì mạ?"
" tưởng ta liễu?" hắn cười bình lui hạ nhân, sau đó đi tới ôm lấy liễu ta.
" điều không phải." ta đẩy ra hắn. đi tới bên giường ngồi xuống. hắn không ngại đích theo nhiều: " bất quá mấy ngày nay chuyện tình thật đúng là nhượng ta đau đầu."
" ngươi cũng sẽ hữu đau đầu chuyện tình mạ?"
" nói ngươi cũng không hiểu. Quan Trung đích các tướng quân hựu nổi lên nội chiến, hầu mạc trần duyệt dĩ nhiên tại chiếu tướng hội nghị trung ám sát liễu hạ bạt nhạc. giá thật có chút quá phận liễu a."
" hạ bạt nhạc? quốc trượng?"
" đúng vậy."
" ngươi cấp cho hắn báo thù?"
" lại nói tiếp hạ bạt nhạc cũng là tử đích đáng đời, ta hảo tâm đưa hắn nữ nhi tuyển vi hoàng hậu, hắn lại không biết cảm kích, vẫn như cũ nơi chốn hòa ta đối nghịch. hiện tại ta nghĩ chính là như xử lý ra sao hạ bạt nhạc lưu lại đích này quân đội. ta nghĩ nhượng khấu lạc đi trước trành một trận tử, chỉ là hắn vô cùng trung hậu thành thật, sợ là chỉ huy không được trong quân hạ bạt gia tộc đích nhân."
" vì sao không cho họ Vũ Văn thái khứ ni?"
" ân? ngươi thế nào hội nghĩ đến họ Vũ Văn thái?"
" ta hòa hắn nói chuyện nhiều, hắn thoạt nhìn thị đảo người tốt."
cao hoan trầm ngâm liễu một chút, sau đó cười nói: " giá điều không phải ngươi quan tâm đích. nghe nói ngươi giá hai ngày thế nhưng nháo đích không nhẹ a."
ta một tiếp hắn nói tra: " nga, ngươi biết không? hoàng hậu hoài trên thân dựng liễu. ta phải có hài tử liễu."
" việc này ta biết." hắn đưa tay phóng tới ta đích lưỡng chân trong lúc đó chậm rãi vuốt ve: " không nghĩ tới ngươi hoàn đĩnh dùng được đích."
tại hắn thạo đích khiêu khích dưới, ta đích hạ thể rất nhanh cương, hắn cởi ta đích y phục, nhượng ta dâng trào đích dục vọng xích lõa đích đứng thẳng tại hơi lạnh trong không khí. ta nhắm mắt lại, hô hấp cũng run đứng lên. thế nhưng đợi một hồi cũng không thấy hắn kế tục động tác xuống phía dưới, ta nghi hoặc đích mở mắt nhìn hắn.
trên mặt hắn lộ vẻ một loại cổ quái đích dáng tươi cười, chuyên chú đích quan sát đến ta. kiến ta mở mắt ra, tay hắn bắt đầu tại ta trên người chạy. ta mở hai chân triền đáo hắn cường tráng đích thân thể thượng, cái này nam nhân hiểu được làm sao cho ta lớn nhất đích vui vẻ. ta cũng vui vẻ vu nằm ở hắn đích dưới thân, tại một loại kẻ khác hưng phấn đích mê muội trung sợ run.
hắn từng nói qua ta tượng không có tâm can đích dã thú, hay là hắn đúng, tựa như hiện tại, ta tại tình dục đích chi phối hạ, phao nhưng đế vương đích tôn nghiêm, không chút nào xấu hổ đích hướng ta đích thừa tướng cầu hoan. nhân luân hòa đạo đức, cho tới bây giờ đều là ly ta rất xa gì đó.
ta đột nhiên vấn tại ta trên người vận động trứ đích cao hoan: " có đúng hay không ta thích gì đó, ngươi đều muốn hủy diệt?"
nghe được ta nói, hắn đích động tác một có chút đích đình trệ: " đúng vậy."
" tối hậu nhượng ta chỉ thích ngươi?"
" đúng vậy."
" ta thích ngươi."
hắn đích động tác kịch liệt đứng lên, ta bị hắn hung hăng đích đặt tại trên giường, tại ta áp lực đích tiếng kêu trung, hắn bắn đi ra.
ta ngẩng đầu lên thở hắt ra, sau đó mềm đích nằm úp sấp đáo trên giường: " ngươi thích ta sao?"
hắn uể oải đích thảng tới rồi trên giường: " ngươi hỏi cái này để làm gì?"
" ngươi nhưng thật ra trả lời ta a?"
" thích."
ta nghe ra lai hắn nghĩ ta đích vấn đề rất mạc danh kỳ diệu, cũng rất buồn cười, cái kia" thích" cũng bất quá thị một có lệ đích trả lời. hắn là một vật gì vậy, một người nịnh thần. thế nhưng, liên cái này nịnh thần đều không muốn lai thích ta.
hắn lười biếng đích đứng lên mặc y phục, sau đó kéo qua bạc bị cho ta cái thượng: " ta đẽo gọt trứ, cái kia họ Vũ Văn thái hay là khả dĩ dùng thử một chút. chỉ là......" hắn nói đến đây, hựu ngừng lại. ta nghiêng người hướng vào phía trong, tịnh không đáp lời.
tại hắn phải đi đích thời gian, ta gọi lại hắn: " cao hoan, tại đây đô thành trong vòng, ta khả còn có cái gì huynh đệ mạ?"
" hỏi cái này để làm gì?"
" ta đột nhiên tưởng lên, ta y hi nghe qua thúc thúc cũng có con nối dòng, thế nhưng ta thế nào chẳng bao giờ gặp qua hắn ni?"
" nga, ngươi là thuyết tĩnh Vương gia mạ? từ hắn mù lúc, liền ẩn cư tại thành nam đích tĩnh vương phủ nội, lại nói tiếp ta cũng có đã hơn một năm không có thấy hắn liễu."
" mù? vì sao?"
" bởi vì sinh liễu quái bệnh, thế nào, muốn đi xem mạ?"
" ngươi xuống phía dưới ba." ta dùng chăn cái ở đầu.
mấy ngày hôm trước ta đi dạo đáo bên trong ngự thư phòng, thấy trên tường đích một bức nước từ trên núi chảy xuống bức tranh, lạc khoản cũng một họ nguyên đích nhân, ta hỏi bên người đích tiểu thái giám, nguyên lai bức tranh giá bức họa đích nhân là nguyên chiêu. khán na chỉ chất, không giống như là thời đại cửu viễn gì đó, như vậy, cái này họ nguyên đích nhân hẳn là hay hoàng thất dòng họ liễu. ta giác rất khá kỳ, không nghĩ tới nguyên gia còn có như thế phong nhã đích đệ tử.
đối với nguyên chiêu đích miêu tả, na tiểu thái giám thuyết đích bỉ cao hoan còn muốn tường tận ta. nguyên lai vị này tĩnh vương tại mắt manh trước, chính vị viễn chinh phía nam đích chiếu tướng, đáng tiếc bị bệnh, sa trường đi không được, không thể làm gì khác hơn là trốn đi dưỡng hoa đánh đàn liễu. cửu nhi cửu chi, mọi người cũng đã đem kỳ dần dần quên mất.
ta đột nhiên rất muốn đi xem hắn.
ngày thứ hai hạ lâm triều, ta mệnh thị vệ bị hảo xa mã, xuất phát khứ tĩnh vương phủ.
cao hoan nói cho ta biết tĩnh vương phủ tại thành nam, không nghĩ tới kỳ thực đã xa xa ra khỏi thành chi nam. ta tại mã xa trung vui vẻ bá bá, một số gần như buổi chiều thì mới ngừng lại được. ta tòng trong xe xuống tới thì, đã rồi hăng hái toàn bộ vô, thậm chí có chút phiền táo đứng lên.
bởi vì lai thì ta không có làm cho sớm thông cáo bọn họ, sở dĩ khi ta chợt xuất hiện tại tĩnh vương phủ tiền thì, thủ vệ nhân cả kinh nói năng lộn xộn, chỉ biết dập đầu liễu.
tĩnh vương phủ đích đại môn cũng không khí phái, thế nhưng trở ra mới phát hiện bên trong dựa vào trứ nước từ trên núi chảy xuống kiến tạo liễu rất nhiều đình thai lầu các, giống như một chỗ mở mang đích lâm viên. nghĩ đến đây thị nguyên chiêu đương niên phong cảnh là lúc kiến tạo đích ba, nếu không phải mắt manh, hay là hiện tại đích thiên tử chính là hắn mà không tới phiên ta liễu.
không nghĩ tới tiên tới đón tiếp ta đích điều không phải nguyên chiêu mà là hắn đích thê tử họ Mộ Dung thị, họ Mộ Dung thị là vị mỹ lệ chuyên gia đích dân tộc Tiên Bi nữ tử. tha ức chế trụ trong lòng kinh ngạc, cấp bậc lễ nghĩa chu toàn đích hướng ta quỳ xuống lạy. ta ngừng liễu tha: " tĩnh vương ni?"
trả lời làm ta rất kỳ quái, nguyên lai tĩnh vương phủ vô cùng mở mang, trong lúc nhất thời cũng không biết tĩnh vương ở trong phủ đích người nào vị trí, hiện tại đã phái ra người đang tìm kiếm. ta gật đầu: " ngươi xuống phía dưới ba, trẫm chính tại ngươi giá trong phủ shoping."
họ Mộ Dung thị cúi đầu lui ra. ta theo bên trong phủ tổng quản chung quanh đi đi, lúc này chính trực ngày mùa hè, nhưng mà giá tĩnh trong vương phủ đã có sông đi qua, bờ sông biên lại có cây xanh như cái, làm cho nghĩ đặc biệt thanh lương. ta càng chạy càng xa, cũng có chút mệt mỏi, rất xa thấy hữu một chỗ đình, bên trong một người bạch y nhân phảng phất đang ở đánh đàn. ta hai bên trái phải đích vương phủ quản gia đột nhiên vui vẻ nói: " ai nha! nguyên lai Vương gia ở chỗ này, bảo chúng ta hảo hoa."
" đó chính là nguyên chiêu?" ta vấn.
" chính thị." z
ta gọi bọn hắn không cho phép ra thanh, sau đó nhẹ nhàng đích hướng na đình đi đến. trong đình nhân bắt đầu thì còn không có phát hiện, thế nhưng đối đãi đi đích gần, hắn liền ngừng thủ, nghiêng đầu cảnh giác đích lắng nghe trứ ta đích tiếng bước chân.
ta một mình đi tới trước mặt hắn, hắn hơi ngẩng liễu đầu: " thùy?"
nguyên chiêu thị một trắng nõn đích cao vóc dáng nam nhân. sinh trứ cao ngất đích mũi hòa đen đặc đích lông mi, vi thùy suy nghĩ liêm, thật dài lông mi tại trên mặt đầu hạ lưỡng phiến bóng ma.
ta không đáp lời. chỉ là nhìn hắn. hắn đứng lên, vô ý thức đích mở mắt. ta mỉm cười liễu, bởi vì hắn hổ phách sắc đích con mắt thật sự là trong suốt đích kinh người, ta rất thích như vậy đích con mắt. đáng tiếc hắn cái gì đều nhìn không thấy.
hắn vươn tay về phía trước sờ sờ, vừa lúc đụng phải ta đích kiểm, ta mặc cho hắn khô ráo ấm áp đích thủ tại ta trên mặt sờ tới sờ lui, nghĩ phi thường thú vị.
ta tương tay hắn đặt tại ta đích trên mặt: " trẫm không nghĩ tới còn có ngươi như thế một người ca ca."
tay hắn cho ăn, trên mặt lộ ra hồ nghi đích thần tình: " ngươi là ai?" y
" trẫm đích tên gọi nguyên tu." ta nở nụ cười, ta nghĩ tay hắn nhất định năng cảm giác được cái này mỉm cười.
hắn bắt tay rút về khứ, sau đó quỳ xuống hướng ta xá một cái: " thần tham kiến hoàng thượng. vừa nhân mắt không thể thấy, làm ra phạm thượng cử chỉ, vọng hoàng thượng thứ lỗi."
ta bả hắn nâng dậy lai, hắn trên người hữu một loại nhàn nhạt đích hương vị, giá cũng cho ta rất thích. ta đột nhiên tưởng ta khả dĩ bả hắn mang về cung khứ, nhượng hắn hòa ta làm bạn nhi hẳn là thị rất không thác đích. nghĩ tới đây ta bỏ lại hắn, xoay người chạy đến vương phủ tổng quản nơi nào, mệnh hắn nhanh đi cấp tĩnh vương thu thập đông tây tiến cung.
tổng quản vẻ mặt mạc danh kỳ diệu đích biểu tình, đáp lên tiếng liền vội vội vàng mang tiêu sái khai. phía nhưng vang lên liễu một thanh âm: " ai nói ta muốn vào cung?"
ta giật mình đích quay đầu lại, nguyên chiêu đứng ở đình trụ cạnh, cau mày, nói đích ngữ khí rất không khách khí.
có thể đối với ta như vậy nói đích, thiên hạ ngoại trừ hắn hay cao hoan liễu.
" thế nào? ngươi hoàn không muốn hòa trẫm tố hai ngày bạn mạ?"
" thần hành động bất tiện, sợ rằng......"
" ngươi tưởng kháng mệnh mạ?" b
ta xoay người theo đường cũ phản hồi tiền thính, họ Mộ Dung thị đã biết được liễu ta yếu nguyên chiêu tiến cung đích tin tức, nhưng cũng không có toát ra cái gì tâm tình. một lát sau nhi, nguyên chiêu đỡ một người tiểu nha hoàn tiến đến, phía theo một đội nhân, mỗi người đều ôm khổ bao vây, thoạt nhìn đảo như là yếu dọn nhà như nhau.
ta mệnh nguyên chiêu cùng ta thừa một chiếc xa, hắn nghe xong một nói cái gì, thuận theo đích ngồi xuống ta bên người. ta lấy tay nâng má, bắt đầu tỉ mỉ quan sát hắn đích kiểm. hắn là một anh tuấn nho nhã đích nam nhân, khí độ thanh hoa. tuy rằng manh liễu, thế nhưng giở tay nhấc chân trong lúc đó nhưng vẫn như cũ rất có phong phạm. ta hỏi hắn: " nguyên chiêu, trẫm cũng hoàng thượng đích thời gian, ngươi nhận thức trẫm mạ?"
" hoàng thượng khi đó thị Bình Dương vương, bởi vì xa cư tái bắc, sở dĩ thần chỉ là lược hữu nghe thấy."
" ngươi đều nghe thấy được cái gì liễu?" g
"......" hắn trầm ngâm liễu hồi lâu, tối hậu chính chưa nói ra cái gì.
ta vỗ vỗ hắn đích bối: " thị thật không tốt thính nói mạ? na đều là tung tin vịt, ngươi nghĩ trẫm thị hạng người như vậy sao?" ta dùng tự cho là tối nhu hòa đích thanh âm đối hắn thuyết.
hắn chần chờ liễu một chút, lắc đầu.
ta không có nói nữa, ta ngày hôm nay đích tâm tình không sai, ta sợ ta nhất vui vẻ, quản không được miệng mình, hơn nữa ra ta không thích hợp nói lai.
đến hoàng cung thì đã thị buổi tối liễu, ta nhượng nội quan tương nguyên chiêu an trí tại tẩm cung hai bên trái phải đích Thanh Phong Các nội, không muốn cao hoan lại nữa rồi, hắn thấy ta hậu vấn: " ngươi bả nguyên chiêu cấp cho tới trong cung tới? giá hựu nháo chính là na vừa ra?"
" ta hoa cá nhân đến theo ta." ta xem hắn sắc mặt bất hảo, không khỏi có chút khẩn trương đích trạm đáo cách hắn xa một chút đích địa phương.
" chân chính kỳ quái liễu, tìm người nào bồi bất hảo, đại thật xa đích bả một người mù tiếp nhận lai. lần trước tặng ngươi mấy trăm danh cung nữ, còn chưa đủ cùng ngươi mạ?"
" ta không thích các nàng."
" vậy ngươi thích nguyên chiêu liễu?"
" ngươi đây là phát đích cái gì hỏa? ta hay tưởng bả hắn nhận được trong cung lai, thế nào?" ta cũng có chút vội vàng xao động đứng lên.
" ta đương nhiên là có hỏa khả phát. ngươi nói đích na người tốt họ Vũ Văn thái, hiện tại tại Kinh Châu một mình liền bả hạ bạt binh đoàn tiếp thu liễu nhiều, khấu lạc làm người cầm đầu, trái lại bị hắn chạy trở về."
" na thì thế nào, hắn vốn có tựu bỉ khấu lạc cường một ít."
" hắn cãi lời mệnh lệnh của ta, dĩ nhiên hòa hầu mạc trần duyệt hựu đả lên, đây là công nhiên đích mở rộng thế lực phạm vi, liên ta cũng không để vào mắt liễu."
nguyên lai là như vậy, trách không được hắn trên người một cổ tà hỏa, ta thành thật đích trạm đáo một bên, tận lực bất nhạ hắn. hắn không ra đích ngồi một hồi, đứng lên nổi giận đùng đùng tiêu sái liễu.
ta thở dài một hơi, cửa đích tiểu thái giám đi đến: " hoàng thượng, thế nhưng hiện tại truyền lệnh sao?"
ta gật đầu.
nguyên chiêu hòa ta cùng nhau ăn cơm tối. hắn hiển nhiên không có ăn no. ngoại trừ tại đình lý nói một câu đái tức giận nói ở ngoài, hắn vẫn biểu hiện đích an tĩnh ôn hòa. ta không được đích nhìn hắn, hắn thoạt nhìn thị như vậy đích thanh nhã cao hoa. ta ở trước mặt hắn tắc có chút tự ti mặc cảm.
ăn cơm xong ta hòa hắn đáo ngự hoa viên tản bộ. ta lôi kéo hắn ngồi vào một chỗ hành lang chỗ, cung nữ bưng lên tổ yến, ta tiếp nhận lai, sau đó múc nhất muỗng nhỏ đưa đến miệng hắn biên: " há mồm nga."
hắn sửng sốt một chút, sau đó về phía sau né một chút: " thần sợ hãi."
" quai, há mồm, trẫm tại uy ngươi ni." ta tương chước thẳng chạm được bờ môi của hắn. hắn không thể làm gì khác hơn là hé miệng, trên mặt thần sắc bất định. nồng đậm đích lông mi run nhè nhẹ trứ, thoạt nhìn có điểm thương cảm đích hình dạng. hắn nhất định rất muốn lập tức trở lại tĩnh vương phủ ba, tựa như ta sơ lai hoàng cung đích thời gian, khả dã nguyên nhân chính là như sau, ta hết lần này tới lần khác không cho hắn đi.
dựa vào cái gì muốn ta một người ở chỗ này cô độc đích sinh sống sót?
ta bên người không có gì thân cận đích người, sở dĩ ta yếu một người đến ta.
buổi tối nguyên chiêu bị đuổi về Thanh Phong Các, ta một mình tại trong cung đi đi, vừa lúc cát sâm đi theo ta bên người, ta hỏi hắn: " hiện tại họ Vũ Văn thái còn đang chiến tranh mạ?"
cát sâm đáp: " quay về hoàng thượng nói, cái này thần không lớn rõ ràng."
ta xoay người lại kéo kéo hắn đích râu mép: " ngươi tựu gạt trẫm ba!"
hắn rầm một tiếng quỳ xuống: " thần không dám lừa gạt hoàng thượng."
ta cười cười: " ta cũng không có trách ngươi, ngươi sợ cái gì? trẫm mặc dù nói đúng không quản sự, thế nhưng cũng không sỏa, các ngươi những ... này cẩu đông tây xưa nay sẽ hướng cao hoan mật báo, trẫm cũng không làm gì được liễu các ngươi. đứng lên đi. các ngươi bất nói cho trẫm, trẫm sẽ không đi vấn cao hoan sao."
ta kế tục về phía trước đi đến, bất tri bất giác đích cánh đi tới phổ hòa cung, ta đột nhiên tưởng, không biết tĩnh lan hiện tại thế nào liễu. hẳn là đi xem đích, thế nhưng, mặc dù dữ tha gặp lại liễu, cũng không có gì nói. hoàn có mấy người nguyệt tha tài năng sinh ni? ta ban bắt tay vào làm chỉ quên đi toán, nhưng quên đi một rối tinh rối mù, chung quy không có cho ra một kết quả.
vào đêm lúc, ta về tới tẩm cung, vào cửa thì hai người thị nữ đang ở đùa giỡn, một người ở phía sau truy, phía trước đích một bên bào một bên quay đầu lại cười, thẳng tắp đích đụng vào liễu ta trên người. hai người nhất thời mặt như màu đất đích quỳ xuống, mãn sân tức thì tĩnh liễu xuống tới.
ta loan hạ thân tương phía trước đích tiểu thị nữ lạp lên: " không cần quỵ, các ngươi đón ngoạn a, trẫm thích gặp các ngươi ngoạn nhi."
tha nơm nớp lo sợ đích đứng lên, nói rõ liễu thị không dám tái chơi.
" cười a." ta đối tha thuyết.
tha kinh khủng đích liệt liễu một chút khóe miệng, phảng phất yếu khốc đi ra liễu. ta lại đột nhiên nghĩ tới một người trò chơi.
tại tẩm cung tận cùng bên trong đích một gian đèn đuốc sáng trưng đích đại trong phòng, tuổi còn trẻ đích thị vệ hòa bọn tại mệnh lệnh của ta hạ thoát cởi hết quần áo, bọn thái giám dán tứ diện tường đứng, trong tay đang cầm đại hồ đích rượu. nhạc sĩ môn tại cửa thổi nổi lên tà âm, ta ra lệnh một tiếng, trong phòng đích nam nữ môn bắt đầu cho nhau truy đuổi đứng lên, ta ngồi ở chỗ cao, nhìn phía dưới này mỹ lệ mà cường tráng đích thân thể tại cồn đích châm hạ bắt đầu lung tung đích dây dưa đứng lên, dâm mỹ đích khí tức dần dần đầy rẫy liễu toàn bộ không gian. lòng ta tình hảo đứng lên, một bên vãng trong miệng rót rượu một bên ha hả đích bắt đầu cười khúc khích.
một vị xích lõa đích cung nữ đột nhiên chạy tới kéo ta: " hoàng thượng cũng lai a."
ta không nhận ra tha, khả tha bất bả ta trở thành độc trùng mãnh thú như vậy kính nhi viễn chi, điều này làm cho ta rất kinh hỉ. ta tùy tha đi xuống phía dưới. tha lưu loát đích cho ta cởi xuống y phục, sau đó ôm lấy liễu ta. ta vuốt ve thân thể của hắn, rất nhanh có phản ứng. tha không chút nào xấu hổ đích ngồi xuống cơ thể của ta thượng, ta hưng phấn đích động tác trứ, trong lúc nhất thời tính đích cảm giác phô thiên cái địa mà đến, đập vào mắt chỗ, đều là xích lỏa lỏa đích giao hoan.
ta không biết chính đến tột cùng tại tối hậu nháo tới rồi cái gì trình độ, quá lượng đích uống rượu dữ tính sự nhượng ta tại bất tri bất giác đích đã ngủ, tỉnh lại thì xa vời dĩ hơi lộ ra tia nắng ban mai, mãn trong phòng nằm lung tung đích thân thể, ta oa tại mấy người nữ tử đích trong lòng, ta lãnh lên, song song nghĩ chính suy yếu đích muốn chết.
ta hảm tiến đến mấy người tiểu thái giám, bọn họ cho ta mặc vào liễu y phục, sau đó bả ta sam đáo quay về ta đích phòng ngủ, ta giặt sạch một nước nóng tắm, sau đó hỗn loạn đích thượng liễu sàng. nằm không có ba phần chung, ta hựu kêu lớn lên, kẻ khác cho ta mặc liễu y phục, sau đó ta đỡ thị nữ đi tới Thanh Phong Các.
ta đi vào đích thời gian nguyên chiêu chính đang khảy đàn, nghe được ta tới hắn đi tới quỳ xuống tiếp giá, ta hướng hắn làm một bình thân đích thủ thế, sau đó trực tiếp đi tới bên giường, vừa... vừa tài liễu xuống phía dưới.
tòng giá bắt đầu ta sẽ không có tái ly khai Thanh Phong Các, cũng không phải là là ta cố ý xấu lắm không chịu đi, mà là ta thực sự sinh liễu một hồi trọng bệnh.
đêm hôm đó đích phóng túng cho ta để lại vô cùng đích hậu hoạn, ta ngày đó sáng sớm ly khai nơi nào đích thời gian, cũng không có phát hiện trên mặt đất giăng khắp nơi đích lõa thể trung, có một chút nhân thị đã chết đi đích liễu. nghe đồn nói là ta bóp chết liễu các nàng, thế nhưng ta một điểm ấn tượng cũng không có liễu, hơn nữa ta đâu sẽ có như vậy đại đích khí lực khứ đồ thủ sát nhân ni, ta không biết thị người khác sỏa chính ta chính điên rồi, nói chung ta cái gì đều không nhớ rõ. ta phải biết chuyện này hậu tựu vẫn nơm nớp lo sợ đích chờ cao hoan hướng ta khởi binh vấn tội, ta đợi liễu vài thiên, hắn nhưng không có xuất hiện.
nguyên chiêu rất an tĩnh đích cùng ta, hòa hắn cùng một chỗ ta nghĩ ngực hoàn bình thản sung sướng. hắn nói rất ít, bất quá rất thích đánh đàn. ta không hiểu âm luật, cũng không có hứng thú, thế nhưng hắn nếu thích đạn, ta liền ngồi ở hắn bên người nghe. ta nghĩ hắn phù hợp lòng ta trung tiên nhân đích tất cả điều kiện, ta cũng biết hắn không thích ta, hắn nghĩ ta chỉ thị một người tính trẻ con đích hôn quân, có lẽ là bạo quân. nhưng ta hựu thế nào sẽ ở hồ hắn là nghĩ như thế nào ni? chỉ cần hắn tại ta bên người, ta nói chuyện hắn nghe, hắn đánh đàn ta nghe, ta liền rất thoả mãn liễu. muốn một người cam tâm tình nguyện đích cùng ta, ta ký một loại nghĩ gì này, ta đoán cũng không có người như vậy.
cát sâm lặng lẽ đích đối ngã thuyết, họ Vũ Văn thái đánh bại liễu hầu mạc trần duyệt chiếu tướng đích binh đoàn, hiện tại chiếm liễu Kinh Châu, nhân giai thuyết hắn hữu mưu phản ý ni. ta nghe xong, thoáng có điểm giật mình, bởi vì ta cho rằng hắn là một rất trung thành đích võ tướng, không nghĩ tới có thế lực cũng sẽ khởi dị tâm, bất quá ta thủy chung nghĩ việc này hòa ta quan hệ không lớn, bởi vì hắn đích thế lực tái đại cũng sẽ không lỗi nặng cao hoan, trong triều tối cuối cùng cao hoan nắm quyền, ta cũng chính tố ta đích khôi lỗi hoàng đế.
ngày một ngày đêm một ngày đêm đích quá khứ, ta nghe người ta nói thốn kim nan mãi thốn quang âm, ta nghĩ thuyết như vậy nói đích nhất định đều là sống rất dũng cảm đích nhân. tại ta ở đây, quang âm đều đưa ra nước chảy pháo hoa, mắt thấy trứ chảy qua liễu, quang minh liễu, thế nhưng trong nháy mắt hựu cái gì cũng không có, tựu phảng phất cái gì cũng không tằng phát sinh quá như nhau. ta lâm vào đối nguyên chiêu đích si mê trung. hắn đích đuôi mắt, mi tiêm, khóe miệng, thỉnh thoảng đích một người rất đẹp đích động tác, đô hội nhượng ta thất thần. ta theo đuổi trứ chính, liều mạng đích sủng nịch hắn, lấy lòng hắn. ta càng là nịnh bợ hắn hắn việt có vẻ phiền não, hắn thuyết hắn phải về gia nhìn, ta nói khả dĩ, ta và ngươi cùng nhau trở lại. hắn lộ ra tức giận biểu tình, ta nhượng liễu bộ: " ta đây ba ngày sau khứ tiếp ngươi."
nguyên chiêu bị cất bước hậu, ta một người ở tại Thanh Phong Các, ta thật lâu không có chạm qua nữ nhân, bởi vì cơ thể của ta đã soa đáo lực bất tòng tâm đích nông nỗi liễu. ta không muốn mơ hồ đích chết ở nữ nhân đích món bao tử thượng.
ta cũng thật lâu không có vào triều sớm liễu, không biết hiện ở bên ngoài thị một cái gì tình huống, cao hoan suất lĩnh đại quân xuất phát bao vây tiễu trừ họ Vũ Văn thái đích phản quân đi. ta tại trong cung, chẳng vì sao có chút nhìn có chút hả hê đích tâm lý.
ba ngày nhất quá, ta tự mình đi tĩnh vương phủ tiếp nguyên chiêu trở về. mấy ngày nay đều có trời mưa, sở dĩ một đường đi đích gian nan. ta sớm đích xuất phát, đợi được liễu tĩnh vương phủ, đã thị buổi chiều liễu.
tới đón tiếp ta chính là nguyên chiêu hòa hắn đích thê tử họ Mộ Dung thị, còn có hắn đích muội muội.
thấy hắn đích muội muội bình nguyên công chủ, ta rất ngạc nhiên: " trẫm thế nào không biết ngươi còn có một muội muội? muội muội của ngươi, là của ta muội muội mạ?"
ta đích tiếng nói vừa dứt, đang ngồi nhân tựa hồ đều có điểm xấu hổ, nhưng thật ra vị kia tướng mạo giống quá Kỳ huynh đích bình nguyên công chủ cúi đầu, khóe miệng nhưng lặng lẽ đích loan lên.
nguyên chiêu hướng ta giải thích nói: " bình nguyên công chủ khi còn bé hòa thần tại ngoài cung lớn lên, hoàng thượng lai thì hựu không có triệu kiến nguyên thị tộc nhân, sở dĩ có chút hoàng thất đệ tử không có nhìn thấy."
" là như thế này." ta chuyển hướng bình nguyên công chủ: " ngươi tên là gì?"
nguyên chiêu thay tha trả lời: " nguyên trăng sáng. hôm nay thị thần đích sinh nhật, sở dĩ trăng sáng cố ý tới thăm thần."
" ngày hôm nay là ngươi đích sinh nhật?" ta bất động thanh sắc đích hỏi, ngực bắt đầu mất hứng đứng lên, chả trách đã nhiều ngày liều mạng đích phải về gia, nguyên lai là trở về đồng người nhà lai sinh nhật, ta vì hắn mất nhiều ít tâm, khả hắn nhưng tuyệt không bả ta đương thân cận nhân. ta đứng lên: " chúng ta hồi cung ba, khỏe?"
họ Mộ Dung thị diện vô biểu tình, nguyên trăng sáng nhưng lược hữu giật mình đích ngẩng đầu lên nhìn ta liếc mắt. ta hỏi nàng: " trăng sáng, ngươi có muốn hay không hòa trẫm khứ trong cung ngoạn hai ngày?"
tha hướng ta làm một lễ: " hồi bẩm hoàng thượng, thần muội đích phu quân quá ta thời gian liền yếu tiếp thần muội đi trở về, chính ngày khác nữa hoàng cung cấp hoàng thượng vấn an ba."
" cũng tốt. ngươi gả cho thùy liễu?"
" quay về hoàng thượng nói, thần muội đích phu quân thị chinh lỗ chiếu tướng cảnh quý."
" hảo, chinh lỗ chiếu tướng, trẫm nhớ kỹ. chúng ta đi thôi, nguyên chiêu."
nguyên chiêu rất thuận theo đích tùy ta lên xe ngựa, thị vệ buông màn xe, vui vẻ bá bá địa bước trên liễu đường về.
ta oai trứ đầu nhìn hắn, hắn thùy trứ thật dài lông mi, hảo hé ra trong trẻo nhưng lạnh lùng đích kiểm. hắn kỳ thực rất minh bạch lí lẽ ni, hắn không muốn hòa ta cùng một chỗ, thế nhưng thông minh đích không đề cập tới ra kháng nghị.
ta vươn tay, thử thăm dò sờ sờ hắn đích kiểm, hắn nhẹ nhàng né một chút. ta đơn giản thấu đi tới, vẫn ở cái miệng của hắn.
hắn nhất thời ngây ngẩn cả người.
ta đích đầu lưỡi linh hoạt khiêu khai hắn đích xỉ gian, sau đó tại hắn đích trong miệng khiêu khích đích chạy trứ. hắn sợ run vài giây chung, chính ôn nhu mà kiên quyết đích cai đầu dài nữu khai: " hoàng thượng, thỉnh không nên như vậy."
" trẫm đối với ngươi tốt như vậy, ngươi vì sao không thích trẫm?"
" thần không có không thích hoàng thượng, chỉ là......"
" vậy ngươi sẽ không yếu tách ra ta." ta tiến đến hắn bên người.
hắn thở dài, mi tiêm túc lên, trên mặt lộ ra một loại ẩn nhẫn đích biểu tình. tại đây dạng anh tuấn đích trên mặt thấy như vậy đích thần tình, ta không hiểu đích hưng phấn đứng lên, khi dễ hắn mà mang đến đích vui vẻ nhượng ta hơi đích run đứng lên. ta cố sức đưa hắn đích kiểm ban nhiều, sau đó tàn bạo đích hôn lên khứ, ta thậm chí tưởng lấy hết hắn đích y phục, sau đó, sau đó thế nào ni?
※※※z※※y※※z※※z※※※
chúng ta trở lại hoàng cung đích thời gian đã thị vào đêm lúc. từ nhập thu hậu, sớm muộn gì tựu trở nên đặc biệt đích lãnh. xuống xe thì thị nữ nghênh đi ra cho ta phủ thêm y phục, ta đả trứ rùng mình bước nhanh hướng Thanh Phong Các đi đến. thiếp thân đích tiểu thái giám theo bắt đầu: " hoàng thượng, Cao đại nhân hôm nay buổi chiều phái người đưa tới liễu lời nhắn, nói là ngày mai buổi trưa là có thể cú khải hoàn quay về triêu liễu."
ta mấy ngày nay đều nhanh bả cao hoan cái này nhân cấp đã quên, nghĩ đến hắn đi cũng có khoảng chừng một tháng đích thời gian, không biết họ Vũ Văn thái bên kia thế nào liễu, nói vậy định thị toàn quân bị diệt liễu ba? ta rất tin tưởng cao hoan đích bản lĩnh.
nguyên chiêu đỡ nhân chậm rãi đi tới ta hai bên trái phải, ta kéo tay hắn, vì hắn dẫn đường.
Thanh Phong Các nội đảo hoàn ấm áp, ta hu liễu khẩu khí: " có điểm đói bụng, vừa tại trên đường cật đích bất hảo. nguyên chiêu, ngươi ngạ mạ?"
hắn quy củ đích ngồi ở ta bên người: " thần không đói bụng."
ta vừa định sai người tố ta cơm nước bưng lên, thế nhưng thấy hắn na phúc tâm như tro nguội đích hình dạng, nhất thời cảm giác không có gì muốn ăn liễu.
" nguyên chiêu, hòa trẫm cùng một chỗ có đúng hay không cho ngươi rất hơi a?"
" thần không dám. nhưng, hoàn cầu hoàng thượng nhượng thần quay về tĩnh vương phủ ba." hắn đột nhiên lục lọi trứ quỵ đáo ta chân bàng, tuy là khẩn cầu, thế nhưng ngữ khí cũng không có nhiều đích ba động.
ta oai ngồi ở ghế trên, nhìn hắn tái nhợt đích kiểm tại chập chờn đích ánh sáng - nến trung lúc sáng lúc tối, ta Thanh Thanh tiếng nói: " làm sao vậy, giá trong cung có người đối với ngươi bất kính mạ? chính, tưởng niệm tĩnh Vương phi?"
" thần hai mắt mù, tại tĩnh vương phủ nội sinh sống hoàn tập quán ta. sở dĩ......"
" ngươi là tưởng niệm tĩnh Vương phi có đúng hay không?"
hắn chần chờ liễu một chút, không có trả lời.
" giá có cái gì không có ý tứ trả lời đích, họ Mộ Dung thị đoan trang mỹ lệ, tự nhiên chuyên gia, phi phổ thông nữ tử năng cập. các ngươi phu phụ cảm tình tốt ba?"
" đúng vậy, tốt."
" ngươi tưởng tha có đúng hay không?" ta cực lực khống chế được chính đích tình tự, nhượng ta đích ngữ khí thính đứng lên hoàn ôn hòa.
" đúng vậy."
cửa sổ bị cung nữ đều quan được rồi, ánh sáng - nến ổn định liễu xuống tới, nguyên chiêu buông xuống suy nghĩ liêm, khóe miệng hơi đích hướng về phía trước loan trứ, phảng phất thị mang theo điểm cười. hắn tuy là quỳ gối ta đích trước mặt, thế nhưng rất hiển nhiên hắn đích ngực cũng không có ta.
ta thần tình tịch mịch đích nhìn hắn, cảm giác chính đích một mảnh tâm ý đều uy liễu cẩu liễu.
" trẫm có một biện pháp, cho ngươi không hề mỗi ngày tưởng niệm họ Mộ Dung thị, ngươi có muốn hay không nghe một chút?"
hắn sắc mặt thay đổi một cái chớp mắt.
" trẫm tương tha ban thưởng tử, như vậy ngươi sẽ không dùng lo lắng trứ tha liễu, có được hay không?" ta nóng bỏng đích nhìn hắn.
cái miệng của hắn sừng co quắp liễu một chút, lộ ra một người rất cổ quái đích biểu tình: " hoàng thượng là ở trêu đùa thần? có lẽ ------" hắn hướng ta ngẩng đầu lên: " hoàng thượng thị người điên?"
" ngươi thị có ý tứ?" ta loan hạ thắt lưng dùng hai tay phủng trụ hắn đích kiểm: " ngươi nói trẫm là cái gì? trẫm đối với ngươi như vậy hảo, ngươi nói trẫm là cái gì?"
" không phải sao?" hắn thê thảm đích hướng ta cười cười.
" ngươi vừa đích cái kia dáng tươi cười thoạt nhìn hảo thảm nga." ta bả chủy tiến đến hắn đích bên tai: " thế nhưng a, trẫm khổ sở đích đều phải khốc đi ra liễu ni. ngươi vì sao sẽ không năng trái lại đích cùng trẫm ni? trẫm đối với ngươi nơi chốn cẩn thận, sủng trứ ngươi chiếu cố ngươi, hay muốn cho ngươi hài lòng, cho trẫm một người hoà nhã sắc, lẽ nào ngươi tựu làm không được mạ? trẫm hay hữu một vạn một bất hảo, na cũng là đối người khác, đối với ngươi luôn luôn không sai đích ba?"
" hoàng thượng giá phiên nói, thế nhưng một người hoàng thượng cai đối thần tử thuyết đích? loại này dĩ sắc thị nhân chuyện thần tố không đến, hơn nữa hoàng thượng dữ thần dù sao cũng là huynh đệ, cũng thỉnh hoàng thượng khắc chế ta." hắn nói đến đây bỗng nhiên đứng lên, hình như là bất cứ giá nào liễu đích hình dạng.
ta nở nụ cười: " thế nào? nhịn không nổi nữa? ngươi khả tại ta ở đây đều giả trang đã lâu đích người khiêm tốn liễu a!"
hắn nữu thân liền đi, nhưng mà bởi vì cũng rất quen thuộc ở đây, sở dĩ Một tiếng trống vang lên đụng vào cái bàn thượng, hắn cũng bất chấp đông, lục lọi trứ hựu đi ra ngoài, kết quả lần này bị thảm bán đáo, trọng trọng đích ngã sấp xuống trên mặt đất.
ta cấp tốc đích chạy tới cởi xuống hắn đích đai lưng trói lại hai tay của hắn, sau đó tìm khối khăn tay tắc ở cái miệng của hắn. hắn kinh hoảng đích giãy dụa đứng lên. ta là liễu thái giám tiến đến, đưa hắn bàn đáo trên giường, sau đó ta thấp giọng phân phó liễu tổng quản thái giám phụng tường vài câu, hắn tuân lệnh hậu vội vã đi ra.
ta lấy ra nguyên chiêu trong miệng đích quyên khăn, hắn thở hổn hển hỏi ta: " hoàng thượng, ngươi muốn làm gì?"
" nguyên chiêu, trẫm hòa ngươi tố một cái giao dịch." ta áp đáo hắn trên người: " ngươi bồi trẫm một đêm, sáng mai trẫm sẽ đưa ngươi quay về tĩnh vương phủ, sẽ không tái quấy rối ngươi, khỏe?"
hắn sửng sốt một chút: " hoàng thượng?"
" ngươi sẽ không ăn khuy đích, tối nay đều nhanh quá khứ phân nửa liễu. a?"
hắn một lát không nói gì, kinh ngạc đích ngưỡng ngọa ở nơi nào. ta lại hỏi liễu một tiếng: " có được hay không?"
" hoàng thượng nếu như khẳng tuân thủ lời hứa nói......" trên mặt hắn hiện ra một người tự giễu đích cười: " thần nguyện ý."
ta ngồi xuống, cởi ra trên tay hắn đích đai lưng. lúc này tiểu thái giám gõ cửa tiến đến, bả dược phóng tới bên cạnh bàn hậu lui xuống. ta đi qua khứ, tương dược hoàn cầm lấy lai bỏ vào trong miệng, vạn phần gian nan đích nuốt liễu xuống phía dưới. sau đó ta một bên cởi quần áo vừa đi đáo bên giường.
hắn bán ngồi xuống, vươn một tay, chạm được ta xích lõa đích thân thể thì, phảng phất bị chước liễu một chút, bỗng nhiên rụt trở lại, trên gương mặt nhưng đỏ lên.
ta vì hắn bỏ đi y phục, bởi vì cái kia hiệp nghị trước đây, sở dĩ hắn không có bất luận cái gì đích phản kháng. thân thể hắn thon dài mà rắn chắc, ta thử thăm dò ôm lấy hắn, hắn đích nhiệt độ cơ thể rất thấp, hơn nữa dĩ một loại không xứng hợp đích tư thái lai đối mặt ta đích ôm.
ta tài bất tại hồ ni!
xuân dược tại ta đích trong cơ thể bắt đầu cấp tốc đích khuếch tán thiêu đốt, ta si mê đích tòng bờ môi của hắn vẫn khi đến thể, hắn tượng một người ngẫu như nhau thảng ở nơi nào, nhưng không ảnh hưởng lúc này ta hầu như mong muốn chết ở hắn trên người đích cuồng loạn tâm tình. ta lấy tay thô bạo đích vuốt ve hắn đích dương vật, nhìn nơi nào một điểm một điểm trướng đại cứng rắn đứng lên, ta không chút do dự đích cúi đầu hàm ở tha. nguyên chiêu kịch liệt đích run rẩy một chút, cung đứng lên tử: " hoàng thượng, biệt......"
hắn thô to đích hạ thể ngạnh đích ta không thở nổi, ta rốt cục ngẩng đầu lên, hoán dùng hai tay vỗ về chơi đùa tha, nguyên chiêu đích hô hấp bắt đầu gấp đứng lên, tay của ta thượng cũng nhanh hơn liễu tốc độ, ta mắt mở trừng trừng đích theo dõi hắn đích kiểm, hắn đích trên mặt đột nhiên dâng lên liễu ửng hồng, nhất cổ nhiệt lưu bắn tới ta đích trên người, ta nở nụ cười: " ca ca, ngươi đều cho tới ta đích trên người liễu ni."
vẻ mặt của hắn quả nhiên xấu hổ đứng lên.
ta đưa hắn bay qua thân khứ, tương chính sưng đáo đau đớn đích dương vật để đáo hắn thân thể đích mật chỗ, nơi nào chặt trất mà khô ráo, ta cố sức đưa hắn đích hai chân hướng về phía trước đẩy đi, sau đó mãnh đích hướng hắn hậu huyệt đỉnh đầu. hắn cúi đầu đích hừ một tiếng, ta chỉ tiến vào một chút, thế nhưng huyết đã chảy ra.
huyết.
ta đích cháng váng đầu liễu một chút, sau đó trong cơ thể phảng phất hữu vật gì vậy, hình như ngày xuân đích mầm móng như nhau, bắt đầu kiềm chế không được đích chui từ dưới đất lên ra liễu. ta nắm nguyên chiêu đích vai, sau đó mê loạn đích hướng hắn ở trong thân thể phóng đi. tại huyết đích trơn hạ, ta rất nhanh tựu hoàn toàn xen vào hắn đích mật chỗ, hắn đau đến rên rỉ ra, máu tanh khí bắt đầu chậm rãi đích mọc lên lai.
ta không biết ta đích vui vẻ thị nguyên vu tính sự chính nguyên vu tiên huyết. ta cái gì cũng nghe không được, cái gì cũng nhìn không thấy, chỉ là nghĩ chính chợt gian trở nên lực lớn vô cùng, nguyên chiêu thực sự biến thành liễu ta đích nhân ngẫu, bị ta bài bố thành các loại tư thế, ta vĩnh bất mệt mỏi rã rời đích chạy nước rút trứ. lúc này lòng trung vắng vẻ đích, chỉ có thuần túy đích vui sướng.
thẳng đến ngoài cửa vang lên liễu phụng tường đích thanh âm: " bình nguyên công chủ đáo ——!"
khố hạ đích thân thể chợt gian trở nên cứng ngắc, nguyên chiêu oai trứ đầu lắng nghe trứ: " thập...... sao......?"
" nhượng tha tiến đến!" ta cả tiếng trả lời, sau đó dụng lực bả nguyên chiêu đè lại, hắn suy yếu đích giãy dụa đứng lên: " hoàng thượng, van cầu ngươi dừng lại, na là của ta muội muội a...... van cầu nâm......"
ta mắt điếc tai ngơ đích kế tục động tác trứ, cửa mở, hơi đích năng cảm giác được một tia gió mát. sau đó vang lên liễu một người kinh ngạc đích giọng nữ: " a!"
ta thở hổn hển quay đầu lại khứ: " nguyên trăng sáng, đã lâu không gặp."
nguyên trăng sáng mở to hai mắt nhìn trên giường bị ta áp bách trứ đích nguyên chiêu, hé miệng nhưng nói không ra lời. ta nắm đầu của hắn phát nhượng hắn bả kiểm hướng về phía sàng ngoại: " lai, cho ngươi muội muội nhìn ngươi."
hắn khàn giọng trứ thanh âm hô to: " trăng sáng đi ra ngoài!"
" không chính xác đi. nguyên trăng sáng, ngươi là tốt rồi tốt ngốc ở chỗ này, ngươi chẳng lẽ không tưởng niệm ca ca của ngươi mạ?" ta một lần bỉ một lần cố sức đích thật sâu xen vào nguyên chiêu đích trong cơ thể, thủ chạm được thân thể giao hợp đích bộ vị, nhễ nhại đích lau một chưởng đích tiên huyết. ta đem chậm rãi đích đồ đáo nguyên chiêu trắng nõn đích trên lưng.
nguyên trăng sáng phác thông một tiếng quỳ xuống, thùng thùng đích khái liễu mấy người hưởng đầu, sau đó ba đáo bên giường khóc cầu xin nói: " hoàng thượng, cầu nâm thả ca ca ba, nâm như vậy, hội yếu mạng người đích a......" tha một bên dập đầu một bên đỗng khốc, cái trán rất nhanh tựu thũng đứng lên.
ta không có nghe của nàng khóc lóc kể lể, chỉ là nhanh hơn liễu thân thể ma sát đích tốc độ, tối hậu đích cao trào gần đến, ta nhắm mắt lại, kháp ở nguyên chiêu đích cái cổ, sau đó tại hắn bán hôn mê đích thống khổ biểu tình trung, ta chiếu vào hắn đích trong cơ thể.
ta nằm ở hắn trên người thở hổn hển một chút khí, hắn đã bị ta khiến cho hôn mê quá khứ. ta hút ra thân thể hắn, tiên huyết đều cọ tới rồi ta đích trên đùi. ta hạ địa, ngồi xổm nguyên trăng sáng trước mặt. tha đầy mặt nước mắt đích nhìn ta, đầu bị khái phá, chảy xuống tinh tế đích một đạo huyết.
tha hình như bị ta hách tới rồi, chỉ là nhìn ta nhưng không nói lời nào.
ta một bả đẩy ngã tha, sau đó không để ý tha tê thanh kêu to, xả hạ của nàng quần, tại lạnh lẽo đích sàn nhà thượng mạnh mẽ yếu liễu tha.
tha thị cương cường tử đích nữ nhân, không ngừng đích giãy dụa khốc nháo, ta tòng trên giường túm hạ gối đầu bưng kín của nàng kiểm, tha tài an tĩnh liễu xuống tới.
ta tại đây dạ đích ký ức, đến tận đây chung kết.
đệ 5 chương
sáng sớm, ta mông mông lung lông đích chỉ cảm thấy đáo có người ở nhẹ giọng đích gọi, ta mở mắt vừa nhìn, nguyên lai là phụng tường quỳ gối ta đích trước giường, kiến ta tỉnh, hắn vội vã cúi đầu thuyết: " hoàng thượng thứ nô tài vô lễ, chỉ là nếu không rời giường, liền cản không nổi nghênh tiếp Cao đại nhân trở về thành liễu."
ta cau mày, lão đại không tình nguyện đích ngồi xuống: " thế nào? ta cũng phải đi ra ngoài?"
" lần này Cao đại nhân tự mình xuất chinh bao vây tiễu trừ phản quân, nói như thế nào cũng là lập liễu công đích, huống hồ thân phận hựu cùng với hắn thần tử bất đồng, sở dĩ hoàng thượng chính khứ nghênh tiếp một chút cho thỏa đáng a."
phụng tường thuyết đích đảo cũng có vài phần đạo lý, ta tuy rằng nghĩ cả người uể oải cực kỳ, thế nhưng cũng chỉ đắc rửa mặt thay y phục. y phục mặc phân nửa, ta đột nhiên nghĩ rất không thích hợp: " ân? trẫm tối hôm qua thị thụy ở chỗ này mạ?"
bọn cúi đầu, cũng không khẳng trả lời. phụng tường đã thối tới cửa liễu, nghe được ta đích câu hỏi hựu dừng bước: " quay về hoàng thượng nói, tối hôm qua hoàng thượng thị nghỉ ở Thanh Phong Các, sáng nay nhi nô tài môn tài bả hoàng thượng đuổi về tẩm cung đích."
ta nghi hoặc đích ngồi xuống: " ta ở tại Thanh Phong Các...... vậy ngươi môn đại sáng sớm đích bả trẫm đuổi về tới làm gì? lúc nào tống đích? ta thế nào không biết?"
" giá......" phụng tường do dự trứ ngắm ta liếc mắt: " hoàng thượng tối hôm qua hòa tĩnh vương......"
nga, ta nhớ ra rồi, ta tối hôm qua ngủ nguyên chiêu. thế nhưng hiện tại hồi tưởng đứng lên chuyện này đích cảm giác thị như vậy đích không đúng thực, giống như một hồi mộng xuân như nhau.
" tĩnh vương hiện tại thế nào liễu?"
" quay về hoàng thượng nói, sáng nay nhi đã theo hoàng thượng đích ý chỉ, tống tĩnh vương hồi phủ liễu."
ta đờ đẫn đích đại trợn tròn mắt, phụng tường thuyết một điểm, ta liền nhớ tới một điểm, ta đích thật là đáp ứng quá tống hắn trở lại đích. bất quá hiện tại ta có điểm hối hận liễu. ngày hôm qua không nên hòa hắn đáp thành cái này hiệp nghị, ta sẽ rất muốn hắn đích.
ta hướng phụng tường phất phất tay, nhưng hắn nhưng không có lui ra, hình như là có cái gì lời muốn nói, rồi lại vẻ mặt hơi đích thần tình lúng túng trứ không chịu giảng. ta không nhịn được đích hỏi: " có đúng hay không còn có chuyện gì?"
" cái kia...... bình nguyên công chủ đêm qua...... không có...... thỉnh hoàng thượng đích bảo cho biết, thị trực tiếp tương thi thể đuổi về cảnh phủ, chính......"
" bình nguyên công chủ? chết ở trong cung liễu? thế nào sẽ chết liễu?" ta thất kinh.
" cụ thể đích nô tài không có thân kiến, cũng không dám vọng gia phỏng đoán. sáng nay nhi nô tài vào cửa thì, thấy bình nguyên công chủ hình như là bị muộn tử đích."
" trẫm......"
ta rốt cục hoàn toàn đích phục hồi tinh thần lại. ta đêm qua xâm phạm liễu chính đích đường huynh, gian giết chính đích đường muội.
ta phạm vào không thể vãn hồi đích tội lớn!
ta tuyệt vọng đích nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy thiên tháp địa hãm. chu vi rất xa, truyền đến bọn kinh hoàng đích tiếng gào.
một người tiểu thái giám tay chân còn nhanh ta, một đoạt lấy lai đỡ lấy yếu rồi ngã xuống đích ta, ta đứng lại ổn liễu ổn thần, sau đó nhượng thị nữ cho ta bả y phục để ý hảo. đồ ăn sáng bị truyện bắt đầu, ta đại tước đứng lên, ăn phân nửa, ta một trận ác tâm, lại bắt đầu nôn mửa. thái y lập tức bị tuyên triệu vào cung, ta bị bọn họ khám và chữa bệnh liễu nửa ngày, nhưng nhìn không ra một nguyên cớ lai. chỉ là mở kỷ phó chén thuốc.
ta không có thời gian chờ uống thuốc đi, vốn có rời giường liền vãn, vừa náo loạn như thế một hồi, hựu đình lại liễu hứa nhiều thời gian. ta cấp cấp đích thượng liễu xa, sau đó dặn phụng tường xử lý Thanh Phong Các đích tất cả sự vụ, cần phải không nên truyền tới cao hoan đích cái lỗ tai lý.
ta suất lĩnh đủ loại quan lại ở cửa thành đợi có một canh giờ lâu, cũng không thấy cao hoan đại quân đích cái bóng, buổi chiều thái dương huy hoàng đích làm cho không mở ra được con mắt, ta đơn giản tiến vào mã xa trung đả khởi buồn ngủ lai, chích khổ liễu này các đại thần, thường ngày đều là sống an nhàn sung sướng quán liễu đích, hôm nay thời gian dài đích đứng ở bên ngoài, còn không đắc tùy ý đi lại nghỉ tạm. mấy người tuyết râu bạc đích tựa hồ thật sự là nhẫn không được, cũng bất chấp sĩ tộc đích thể diện, cánh công nhiên ngồi ở liễu trên mặt đất.
hựu qua chẳng bao lâu, cát sâm tại trước cửa sổ cách mành bẩm báo: " hoàng thượng, Cao đại nhân đích (quân)tiên phong quân đội đã nhanh đến liễu."
" na, cao hoan lúc nào có thể a?"
" quay về hoàng thượng nói, nô tài thiết nghĩ, chí ít hoàn nhu một người canh giờ."
ta ở trong xe thay đổi một tư thế tà ngồi, cảm Giác Chân thị nị oai thấu liễu. hiện tại thị lúc nào liễu ni? nguyên chiêu nhất định đã đến tĩnh vương phủ liễu, giá đảo cũng không có gì. phiền phức chính là bình nguyên công chủ chuyện, ta thế nào hòa cảnh gia giao cho ni? ta hựu thế nào hòa cao hoan giao cho ni? giá thực sự là làm cho đau đầu.
ta đang ở trong xe miên man suy nghĩ, đột nhiên nghe được bên ngoài nổi lên cúi đầu đích 喧 xôn xao, cát sâm đích thanh âm hựu vang lên: " hoàng thượng, lần này Cao đại nhân thị hòa (quân)tiên phong quân cùng nhau trở về đích, thỉnh hoàng thượng chuẩn bị một chút."
ta ngay cả mang tòng bên trong xe đi ra, một bên làm cho cho ta chỉnh lý quan đái một bên vấn: " không phải nói còn muốn một người canh giờ mạ?"
" theo lý thuyết người cầm đầu phải làm hòa đại quân đồng hành đích, thế nhưng chẳng lần này thị vì sao, Cao đại nhân theo tiên phong quân sớm đã trở về."
cát sâm dẫn ta đi tới tiền phương, xa xa quả nhiên thị tinh kỳ phấp phới, tiếng vó ngựa hưởng đích rung trời. đợi bọn hắn đến gần hậu, ta xem đáo phổ thông tên lính đích đại đội trung, rất nhiều áo giáp binh ủng đám trứ cưỡi ở con ngựa cao to thượng đích cao hoan. ta nheo lại con mắt muốn nhìn rõ ràng hắn đích kiểm, thế nhưng phía sau đích đủ loại quan lại còn không có chờ ta ý bảo, liền không hẹn mà cùng đích nhất tề bái ngã xuống đất.
hắn cưỡi ngựa đi tới ta trước mặt, lưng ánh dương quang hướng ta cười cung kính khom người: " thứ thần giáp trụ trong người, bất năng thi dĩ toàn bộ lễ."
" ái khanh một đường khổ cực liễu." ta trong lúc nhất thời chích nghĩ vậy một câu nói. cao hoan đích thất lễ quả thực tới rồi nhượng ta kinh ngạc đích nông nỗi, dù sao ta còn là giá đại ngụy đích hoàng đế, thật vất vả đợi được hắn trở về, mà hắn ở trước mặt ta, mà ngay cả mã chưa từng hạ.
hắn về phía sau mặt đích các tùy tiện đích củng chắp tay, liền suất lĩnh áo giáp binh giục ngựa chạy vội vào thành nội, bào đích mãn lộ bụi bặm. ta ngượng ngùng đích lên xe ngựa, cũng không có gì có thể nói đích, liền mang theo rất nhiều thị vệ cấp tốc đích ly khai. trận này vị đích nghênh tiếp quả thực hay tại tự rước lấy nhục. ta tự cho là đúng đích xuất ra hoàng đế đích thân phận, tưởng ban thưởng người khác dĩ vinh quang, kỳ thực thùy hiếm lạ ni?
nghĩ tới đây ta xấu hổ và giận dữ đích kiểm đều đỏ, thầm nghĩ lập tức hồi cung, chính hảo thanh tĩnh một hồi. ta cai đầu dài tòng song trung thân liễu đi ra ngoài: " cát sâm!"
cát sâm ngay xa phía, hắn lập tức chạy nhiều: " hoàng thượng, có cái gì phân phó?"
" có thể hay không mau nữa điểm? trẫm vội vã hồi cung."
" thị." hắn bào về phía trước mặt, hô: " nhanh hơn tốc độ -------"
hắn nói bị tà thứ lý trùng tới được một gã áo giáp binh cắt đoạn: " Cao đại nhân có lệnh, thỉnh hoàng thượng đáo phủ Thừa tướng nhất tự."
ta mệnh công-voa theo tên này áo giáp binh vòng vo phương hướng, ta đảo muốn nhìn, giá cao hoan có đúng hay không ngày hôm nay sẽ phế đi ta, chính đăng cơ. bởi vì vô luận là hắn hay là hắn phái tới truyền lời đích tên này áo giáp binh, đều là vô lễ đích tới rồi trình độ nhất định liễu.
công-voa duyên liên đích tới rồi phủ Thừa tướng, ta xuống xe, cửa nghênh tiếp ta chính là hắn đích đại quản gia. ta hừ một tiếng, theo hắn vãng lý đi đến.
na quản gia bả ta đái nhập phủ đệ ở chỗ sâu trong đích một chỗ yên lặng sân. ta một mình vào cửa phòng, nhưng thấy cao hoan đang nằm tại trên giường, áo giáp còn không có cưỡi ra. hắn thấy ta, tái nhợt nghiêm mặt hướng ta vẫy tay, nhượng ta đi qua khứ.
ta đi tới hắn bên người, đột nhiên nghĩ hắn thoạt nhìn hình như có điểm suy yếu, ta lãnh đạm đích hỏi: " như thế cấp hoa trẫm có chuyện gì? cũng không tiên nhìn của ngươi thê nhi?"
hắn tịnh không trả lời, chỉ là trên dưới đích quan sát liễu ta một phen.
" uy, trẫm tại hòa ngươi nói chuyện."
" ngươi có đúng hay không sinh bệnh liễu? thế nào sắc mặt kém như vậy?" hắn đột nhiên hỏi ta.
" ta tốt, nhưng thật ra ngươi thoạt nhìn hòa ngày xưa đại không giống nhau, lữ đồ mệt nhọc đích duyên cớ mạ?"
hắn lắc đầu, giải khai hộ tâm đích áo giáp, lộ ra bên trong đích cẩm bào. thiển sắc đích vải vóc thượng mơ hồ lộ ra vết máu.
ta đi qua khứ: " ngươi bị thương?"
" ta bị họ Vũ Văn thái đích phản quân đâm bị thương, may là ta mạng lớn, tuy rằng thị quán thông thương, nhưng ta còn là đĩnh liễu nhiều."
" ngươi bị họ Vũ Văn thái đánh bại liễu?"
" cũng không có, hắn hiện tại vẫn như cũ tại Quan Trung. chính như ngươi đương sơ theo như lời đích, hắn là một người tài ba."
" trẫm đương sơ không nói gì thêm. biệt luôn luôn nhấc lên trẫm."
hắn cười rộ lên: " ngươi gấp cái gì, ta hựu cũng không nói gì ngươi. nhiều!"
ta nghe lời tiêu sái quá khứ, hắn kéo tay của ta: " ta không ở đích thời gian, ngươi không có sấm cái gì họa ba?"
ta kinh hãi tóc cũng muốn dựng thẳng lên, cố gắng trấn định đích đáp: " không có. nhĩ hảo hảo dưỡng thương ba, trẫm mệt chết đi liễu, buổi chiều đợi nhĩ hảo cửu, bữa trưa cũng không có cật, hiện tại tưởng trở lại."
hắn nếu có chút suy nghĩ đích nhìn ta một lúc lâu, tối hậu gật đầu thả ta.
ta phi khoái đích ly khai phủ Thừa tướng, ngồi vào mã xa trung thì ta lau bả hãn. cao hoan vừa đích câu hỏi quả thực phải ta hù chết liễu. lòng theo giá xa cùng nhau vui vẻ bá bá, chẳng phụng tường thị thế nào giải quyết tốt hậu quả đích, nguyên chiêu ta đảo bất thập phần lo lắng, phạ chính là cảnh chiếu tướng, hảo hảo đích thê tử tại đêm khuya bị triệu tiến cung trung, sau đó liền mạc danh kỳ diệu đích tặng mệnh, loại chuyện này, nhâm thùy cũng sẽ không từ bỏ ý đồ ba.
mấy ngày nay vốn có sẽ không có nghỉ ngơi tốt, vừa vẫn khẩn trương đảo cũng không cảm thấy thế nào, lúc này thoáng thư giãn xuống tới, còn muốn khởi giá cái cọc phiền lòng sự, ta không khỏi hựu đau đầu đứng lên. bắt đầu thì ta còn không có lưu ý, thế nhưng vào cửa cung hậu, cánh đau nhức đích có chút bất khả nhẫn nại liễu. đi theo nội quan tương ta sam tiến gần nhất đích phổ hoa điện, ta dụng quyền đầu dùng sức đích xao trứ chính đích đầu: " thái y thế nào còn chưa tới?"
lúc này phụng tường cản tại thái y trước tòng cửa chạy tiến đến, hắn thoạt nhìn hình như có cái gì việc gấp, vào cửa hậu viết ngoáy đích quỳ lạy liễu một chút, liền bước nhanh đi tới ta trước mặt: " hoàng thượng, nô tài có chuyện quan trọng bẩm báo."
ta đuổi liễu bên người nhân, phụng tường thấp giọng nói: " hoàng thượng, buổi chiều xong đích tín nhi, tĩnh vương tại hồi phủ đích trên đường, tự sát."
" cái gì?"
" tĩnh vương ở trong xe, bả chủy thủ cắm vào chính đích ngực lý đi. bởi vì không có lưu nhiều ít huyết, sở dĩ thẳng đến liễu tĩnh vương phủ thì tài bị phát hiện. tĩnh Vương phi thấy tĩnh vương đích thi thể hậu liền si đứng lên, kết quả một người không thấy trụ, tĩnh Vương phi cũng xúc cán vong liễu."
ta hai tay chăm chú đích chế trụ ta đích đầu, tóc quấn quýt tới tay chỉ thượng, ta hận không thể tương chính đích đầu bóp nát.
phụng tường hựu đón thuyết: " còn có, bình nguyên công chủ đích thi thể bị tẩy hảo, đuổi về cảnh phủ liễu. chỉ nói thị đi dạ lộ vô ý, trượt chân ngã vào trong hồ chết chìm liễu. cảnh chiếu tướng khóc lớn kêu to, bây giờ còn nháo đích túi bụi ni."
ta mang theo khóc nức nở rên rỉ đứng lên, đau nhức đích con mắt đều thấy không rõ liễu. phụng tường nói hình như một cây cái dùi, một chút một chút đích đâm vào ta đích tuỷ não trong. ta tòng trên giường trở mình xuống tới, tại bọn đích tiếng kinh hô trung, ta vừa... vừa chàng hướng mép giường, như vậy đích thống khổ, ta không nên sống.
phụng tường ôm cổ liễu ta, ta đụng phải một khoảng không. lúc này thái y môn cũng tới rồi. không biết là bao nhiêu người tương ta bão quay về trên giường, ta dùng sức giãy dụa bốc lên trứ, chỉ cảm thấy hữu vô số chích thủ án trứ ta. ta tuyệt vọng đích khóc lớn lên, một người lão thái y nắm tay của ta cổ tay, tưởng cho ta xem mạch, ta đột nhiên nữu quá ... Khứ, tàn bạo đích trừng trụ hắn, hắn sợ đến lập tức buông lỏng ra ta. nhưng lập tức hựu có mấy người nhân nhiều nâng lên ta đích đầu, sau đó một người nam nhân cố sức nắm ta đích càng dưới, ta bị ép mở liễu chủy, một chén đen đặc khổ sáp đích dược nước bị hắn quán nhập ta đích trong miệng. ta bị sang tới rồi, khái đích thượng khí không tiếp hạ khí, người kia dùng quyên khăn lau ta trên mặt đích dược nước, sau đó mệnh mọi người buông ra thủ.
ta khó khăn tài bình tĩnh trở lại, chỉ còn lại có nằm ở trên giường thở dốc đích khí lực, đau đớn dần dần độn đứng lên, ta bất tri bất giác đích hôn mê liễu quá khứ.
tỉnh lại là lúc, đã đêm khuya.
chu vi hữu âm thầm đích vài điểm ánh sáng - nến, ta mở mắt, phát hiện chính chính tại phổ hoa điện. quay đầu xuống phía dưới nhìn lại, trong điện nhưng thật ra có không ít người, đều oai tựa ở tường biên buồn ngủ trứ. ta nghĩ chính đầu thị không đau liễu, chỉ là khát đích muốn chết. ta nghĩ gọi người, nhưng không có ra đích khí lực.
" hoàng thượng tỉnh?" ly ta gần nhất đích một người đột nhiên đứng lên, ta nhìn hắn một cái, thị phụng tường.
" thủy." ta nhẹ giọng nói rằng.
hắn vội vã đáo bên cạnh bàn ngã nhất chung trà bưng tới: " hoàng thượng, giá trà có điểm lạnh liễu."
ta sốt ruột đích khởi động thân thể, tựu trứ tay hắn, một hơi thở tương trà uống một sạch sẽ, sau đó thoát lực liễu dường như nằm xuống. phụng tường tương chăn cho ta cái hảo, sau đó thấp giọng hỏi: " hoàng thượng, lúc này cảm nhận được đắc nhiều?"
ta cảm kích đích nhìn hắn một cái, gật đầu.
hôn ám đích đại điện trên, chỉ có ta đích tổng quản thái giám cùng ta.
ta mờ mịt đích chung quanh nhìn chung quanh trứ, bốn phía đều không có gì đẹp đích, ta nhắm hai mắt lại.
nhắm mắt lại, ta thấy được buông xuống suy nghĩ liêm đích nguyên chiêu. thật dài lông mi tại hắn trắng nõn đích trên mặt đầu hạ nhàn nhạt đích bóng ma, cái miệng của hắn sừng cứng ngắc đích hướng về phía trước kiều trứ, làm ra một người cổ quái đích cười.
ta hướng hắn vươn tay: " nguyên chiêu, ca ca, ngươi vì sao yếu tự sát? ta còn dự định quá hai ngày đi tìm ngươi, cho ngươi rồi trở về theo ta ni. ngươi thế nào sẽ chết liễu?" ta nghĩ sờ sờ hắn đích kiểm, thế nhưng nhưng vô luận như thế nào đều chích thiếu chút nữa điểm không thể đụng vào đáo.
ta bỗng nhiên mở mắt, bên giường đích nhất trản đăng diễm run rẩy mấy cái, diệt. nơi này là trống trải mà tịch mịch đích phổ hoa điện, điều không phải Thanh Phong Các. đại điện trung quanh quẩn trứ nhân đích tiếng hít thở âm. ta đích vú nuôi tằng nói cho ta biết, người đang ngủ đích thời gian, linh hồn sẽ ở chính đích đỉnh đầu trôi, nếu như đây là thực sự nói, như vậy, lúc này chỗ ngồi này đại điện trung, hẳn là là có rất nhiều hồn phách tại du đãng.
như vậy vừa, ta đích linh hồn thị hòa chết đi đích nguyên chiêu gặp nhau liễu mạ?
ta tại ảm đạm trung hựu nhắm lại liễu hai mắt. nhắm mắt lại, theo ý ta không được cái khác đích thời gian, nguyên chiêu tài gặp phải.
lần này ta xem đáo đích nguyên chiêu thị lạnh lùng đích, hắn chính khâm ngồi ở ly ta xa xôi đích trong đình đánh đàn, chính như ta cùng với hắn mới gặp gỡ thì đích tình cảnh.
ta nghĩ đi qua khứ, hai chân cũng không thính sai sử. ta quỳ trên mặt đất, bi ai mà nóng bỏng đích nhìn chăm chú vào hắn đích hình mặt bên. ta biết, hay là qua giá dạ, hắn sẽ đầu nhập kế tiếp luân hồi, vô luận ta lên trời xuống đất, cũng không năng nhìn nữa đáo dáng vẻ của hắn liễu.
" nguyên chiêu, ngươi nhiều, ta nghĩ nhìn kỹ nhìn ngươi a." ta cả tiếng đích hảm hắn. hắn nhưng phảng phất nghe không được dường như, liên không nhúc nhích một chút. hắn là hận ta ni.
" nguyên chiêu, ngươi biết phổ hòa cung ở nơi nào đúng hay không? ta đích hoàng hậu sắp sinh liễu, của ngươi kiếp sau, khi ta đích tiểu hài tử có được hay không? ngươi đáp ứng ta có được hay không? van cầu ngươi liễu......"
ta đang ở đau khổ cầu xin đích thời gian, bỗng nhiên họ Mộ Dung thị hòa nguyên trăng sáng xuất hiện tại nguyên chiêu bên người, các nàng ôn nhu đích kéo nguyên chiêu, liền hướng viễn phương đi đến. ta sốt ruột đích kêu to: " các ngươi đi nơi nào? buông ra hắn!"
ta trong giây lát ngồi xuống, trước mắt nhưng chính ba người kia đích bóng lưng, ta ha hả đích cười rộ lên: " các ngươi ba nhưng thật ra hảo làm bạn a? ta Không hứa!" ta nhảy đến trên mặt đất rút ra trên tường giắt đích bảo kiếm, lăng không về phía trước bổ tới: " khi ta sợ các ngươi mạ? ta nguyên tu đời này tối không sợ đích tựu thị quỷ thần! các ngươi cũng bị ta tòng nhân biến thành quỷ đích?"
mông lung trung ta tựa hồ nghe tới rồi tiếng kêu sợ hãi, một người tòng phía sau ôm lấy liễu ta, ta tránh cũng tránh không ra, xoay người lại liền cho hắn một kiếm, sau đó ta đi chân trần hướng ra phía ngoài chạy đi, ta chẳng bao giờ phát hiện hoàng cung đích lộ là như vậy rộng bằng phẳng, gió đêm tại ta bên tai vù vù rung động, ta chẳng chính chạy bao lâu, hơn nữa nếu không không cảm thấy luy, trái lại hưng phấn đứng lên.
ta bào tiến phía đích trong hoa viên, nhất khối thạch đầu bán liễu ta nhất giao, ta không thèm quan tâm đích đứng lên. phía trước thị một người liên hoa trì, cuối mùa thu là lúc, từ lâu đã không có liên hoa, ta đi tới bên cạnh ao, phía rất xa truyền đến liễu tiếng kinh hô.
ta quay đầu lại hướng vẫn theo đuôi trứ ta đích cung nhân môn phất phất tay, sau đó dụng lực đích hướng trong ao khiêu khứ.
ta không có chết, mấy người biết bơi đích thị vệ nhảy xuống khứ bả ta mò bắt đầu.
ta bị nghiêm trọng đích phong hàn, liên tục vài ngày chưa từng năng rời giường.
cao hoan cái gì đều đã biết. hắn không để ý chính trên người có thương tích, riêng cản tiến cung nội tương lúc đó chính bán thanh tỉnh đích ta mắng to liễu cho ăn, ta trái lại nghe, không thể cãi lại. sau đó hắn phái người tương tẩm cung phong tỏa, bả ta giam cầm đứng lên.
cao hoan nói cho ta biết, chinh lỗ chiếu tướng cảnh quý ngày hôm qua ban đêm ra khỏi thành đáo bắc doanh, suất lĩnh hắn đích binh đoàn tìm nơi nương tựa họ Vũ Văn thái liễu. mà hết thảy này đích đầu sỏ gây nên hay ta.
ta yên lặng đích nằm ở trên giường, đợi được cao hoan sau khi nói xong, ta nhẹ giọng thỉnh cầu nói: " cao hoan, trẫm muốn nhìn một chút hoàng hậu. ta toán trứ ngày, tha hình như sắp sinh liễu."
hắn cười nhạt liễu một tiếng: " cái này không nhọc ngươi làm ơn. ai biết ngươi chừng nào thì phạm khởi điên bệnh, tái bị thương hoàng hậu, vậy náo nhiệt liễu."
" trẫm không có điên bệnh." ta yếu ớt đích kháng nghị nói.
" thật không? vậy ngươi tố đích việc này, khả có một việc thị người bình thường năng làm được?" hắn đi tới ta đích bên giường, trên cao nhìn xuống đích bao quát trứ ta: " nhớ kỹ, ngươi là người điên."
ta nắm hắn đích áo choàng, oán hận đích trừng mắt hắn, hắn diện vô biểu tình đích quay về nhìn qua: " ta sẽ nhượng thái y hảo hảo cho ngươi trị liệu đích, ăn nhiều ta dược, hay là còn có thể khôi phục bình thường ba."
" trẫm muốn giết ngươi!"
hắn cười lạnh một tiếng, bỏ qua tay của ta, xoay người ly khai.
ta nghiêng tai nghe hắn đi xa đích tiếng bước chân, hối tiếc đích rớt một viên lệ.
cung nữ đoan quá dược lai, muốn uy ta, ta đột nhiên nhớ tới lai: " phụng tường ni?"
" quay về hoàng thượng nói, đêm đó hoàng thượng hướng ra phía ngoài bào thì, phụng tổng quản ở phía sau ôm hoàng thượng, bị hoàng thượng một kiếm đâm trúng, lúc đó sẽ chết liễu."
ta gật đầu: " na bả hắn hậu táng ba!"
ta tại đây tẩm cung trung vượt qua liễu một đoạn rất tịch mịch đích ngày, mỗi ngày đích sinh hoạt hay ngủ, ăn, uống thuốc. thái y môn đích trị liệu tựa hồ cũng không có nhượng cơ thể của ta thoải mái nhiều ít, ta một ngày đêm trung chính hữu phân nửa đích thời gian là ở đau đầu hòa hoảng hốt trung vượt qua đích. có lúc ta nghĩ chính hảo một điểm liễu, nghĩ ra khứ đi một chút, thế nhưng đại môn bị cao hoan đích áo giáp binh gác đích tượng thiết dũng như nhau nghiêm. bọn họ chích tiếp thu cao hoan đích mệnh lệnh. ta nỗ lực xông vào đi ra ngoài, kết quả bị bọn họ không khách khí đích dùng đao thương bức liễu trở về.
ta phái người khứ phổ hòa cung hỏi thăm liễu tĩnh lan đích tình huống, tha thực sự khoái sinh liễu. ta đối cái kia hài tử rất chờ mong.
đệ 6 chương
năm ngày lúc đích một người buổi chiều, ta đang ngồi ở trong sân uống trà, cao hoan đột nhiên tới. hắn ăn mặc một thân nguyệt sắc sắc đích y phục hàng ngày, thoạt nhìn tinh thần rất không thác. ta đôi mắt - trông mong đích nhìn hắn, hắn cười nói: " hoàng thượng giá hai ngày khỏe?"
" trẫm tốt."
" thần mang đến liễu một người hoàng thượng cảm thấy hứng thú đích tin tức ni."
ta đứng lên: " thị tĩnh lan sinh liễu mạ?"
hắn hướng ta hơi cung kính khom người: " vi thần hướng Hoàng thượng chúc liễu."
ta hầu như yếu nhảy đến hắn trên người khứ: " thực sự? ngươi không có hống trẫm ba? thị nam hài chính nữ hài?"
" là vị hoàng tử."
ta vui vẻ đích cố sức xả liễu một chút hắn đích vạt áo: " lần này, ngươi tổng cai nhượng trẫm đi xem liễu ba?"
cao hoan có điểm kinh ngạc nhìn ta, gật đầu.
ta vô cùng đích thôi trứ nhân cho ta thay quần áo, sau đó liền vội vã đích hướng đứng ở cửa đích nhuyễn kiệu chạy đi, chạy đến phân nửa ta hựu chiết liễu trở về, lần đầu tiên đi gặp nhi tử của ta, tổng cai cho hắn đái điểm lễ vật ba. thế nhưng đái cái gì hảo ni? ta vốn định sai người mở khố phòng, tuyển kiện hiếm quý bảo bối. khả là như thế này hựu cần tốn hao rất nhiều thời gian, mà ta là chờ không được đích.
cao hoan nhìn ta khờ hồ hồ đích ở trong phòng đổi tới đổi lui, nhịn không được đi tới kéo ta: " hoàng thượng làm gì ni? điều không phải vội vã nhìn tiểu hoàng tử mạ?"
" trẫm...... trẫm muốn tìm điểm đông tây đưa cho hắn."
" hoàng thượng không cần như vậy làm ơn tư ba?" hắn lôi kéo ta cánh tay đích thủ dùng khí lực, ta bị hắn cường lôi kéo hướng cửa đi đến. một thời vô pháp, ta chỉ hảo trái lại đích theo hắn thượng liễu kiệu.
phổ hòa trong cung rất náo nhiệt, từ trên xuống dưới đều là nhất phó hỉ nhạc đích dáng dấp, chỉ là thấy đáo ta hậu, đám tựu đều mặt như màu đất đích cứng nhắc liễu biểu tình. thế nhưng ta hựu thế nào hội vì vậy mà tức giận ni. cao hoan lôi kéo ta tiến nhập phòng trong, hắn hướng buồng trong dương liễu phía dưới, ý bảo ta khả dĩ đi vào.
cạnh cửa đích thị nữ xốc lên liễu rất nặng đích rèm cửa, ta đi vào tĩnh lan đích phòng ngủ. tha chính bán ngồi tựa ở đệm thượng, bên người có một sắc màu rực rỡ đích bọc nhỏ khỏa, na là của ta tiểu hài tử mạ?
tha tái nhợt nghiêm mặt, hữu khí vô lực đích bắt chuyện ta: " hoàng thượng tới, thứ nô tì thể nhược, bất năng thi lễ."
ta không có trả lời, trực tiếp đi tới tha bên giường ngồi xổm xuống, na tiểu bị nhi bao trứ đích chính thị một người tiểu trẻ mới sinh, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn hựu hồng hựu mặt nhăn, xấu xí đích rất. ta hoang mang đích ngẩng đầu: " tĩnh lan, hài tử này lớn lên giống ai a? hảo xấu xí."
tha rất ôn nhu đích trả lời: " tiểu hài tử sinh hạ lai đều là như vậy, trường nhất trường sẽ hảo thoạt nhìn liễu." tha vươn tay nhẹ nhàng phủ liễu hạ tiểu hài tử đích đỉnh đầu.
" hắn đang ngủ mạ?"
" đúng vậy, vừa khốc đắc khả hung ni."
" vú nuôi tìm khắp được rồi ba?"
" không nên vú nuôi ni, nô tì tưởng tự mình nuôi nấng hắn lớn lên."
ta xem trứ tha, tha chính thần tình bình thản đích nhìn chăm chú vào hài tử, khóe miệng cầu trứ điểm tiếu ý. ta tin tưởng tha nhất định sẽ là tốt mẫu thân.
" tiểu hài tử nổi danh tự liễu mạ?"
" giá tự nhiên là chờ hoàng thượng nâm tới lấy một người."
ta cười khổ lắc đầu: " trẫm liên lời không nhìn được, đâu tưởng đích ra cái gì tên rất hay, cũng là ngươi đến đây đi."
nàng xem liễu ta liếc mắt, yếu ớt đích đáp: " thị."
ta cởi xuống vẫn đọng ở cảnh thượng đích bảo thạch hoa tai, nhét vào hài tử đích bị trung: " trẫm cái này làm phụ thân đích không có chuẩn bị cái gì lễ vật, cái này nhưng thật ra trẫm từ nhỏ liền đái ở trên người đích, tặng cho ngươi ba!"
na hài tử bị ta cứu tỉnh liễu, mắt cũng không tĩnh, mở miệng rộng liền kêu khóc đứng lên. tĩnh lan vội vã bả hắn ôm lấy lai, y bì bõm nha đích thấp giọng xướng khởi khúc hát ru hống hắn, ai biết na hài tử khốc đích lợi hại hơn liễu. ta đứng lên vươn tay: " tĩnh lan, trẫm lai thử xem."
tha chần chờ liễu một chút, chính bả hắn đưa tới liễu tay của ta thượng. ta nhẹ nhàng đích phe phẩy hắn, hống đáo tối hậu, na hài tử cánh khốc đích hình như là yếu vùng vẫy giành sự sống như nhau. ta bị hắn làm cho đầu đều đau nhức đứng lên. tĩnh lan khán sắc mặt của ta bắt đầu có chút biến hóa, vội vã càng làm hài tử yếu liễu trở lại.
ta miễn cưỡng đích hướng tha tố cáo biệt, sau đó bước nhanh đi ra phòng ngủ.
cao hoan chính ở bên ngoài trong đại sảnh ngồi uống trà, ta không có để ý đến hắn, trực tiếp đi hướng cửa cung. hắn đuổi theo: " thế nào? không hài lòng na hài tử?"
" thế nào hội, chỉ là hắn khốc đích có điểm sảo." ta đè lại thái dương thở hắt ra: " trẫm chẳng sao, nghĩ ngực phiền đích hoảng, sở dĩ nhanh lên đi ra liễu."
hắn phù ta thượng liễu cỗ kiệu, chính cũng thượng liễu phía đích nhất thừa. ta cực lực đích sử chính bình tĩnh trở lại, ta thực sự rất sợ chính đích đau đầu bệnh hựu phạm đứng lên, cái loại này thống khổ thực sự là năng làm cho phát cuồng. hiện tại ta sách tóm tắt đắc chính đại não đích ở chỗ sâu trong phảng phất đã mơ hồ làm đau đứng lên, để đối phó loại này bệnh, thái y môn chế liễu đại lượng gây tê chỉ đông đích dược hoàn đặt ở ta đích tẩm cung trung, sở dĩ ta rất sốt ruột trở lại uống thuốc.
bọn thái giám hành tẩu như bay đích bả ta sĩ trở về tẩm cung, ta cố không hơn để ý tới đi theo ta phía sau đích cao hoan, chạy chậm trứ trở lại chính đích phòng ngủ, tìm ra lưỡng thuốc viên, nhất tề nhét vào trong miệng.
uống thuốc xong, ta uể oải đích ngã vào trên giường, thở phào nhẹ nhõm.
cao hoan đóng cửa, ngồi vào bên giường, lấy tay khăn cho ta xoa xoa cái trán đích hãn: " nguyên tu, xem ra, ngươi là thực sự bị bệnh."
ta bạch liễu tha nhất nhãn: " ngươi điều không phải đã sớm nói qua trẫm hữu điên bệnh mạ?"
hắn chẳng hề để ý đích vỗ vỗ ta đích kiểm, sau đó bắt đầu giải ta đích vạt áo trước đích bài khấu. ta ngay cả mang ngồi xuống: " ngươi muốn làm gì?"
" lẽ nào ngươi không biết ta muốn làm gì mạ?" hắn tương ta án trở lại trên giường, kế tục giải nút buộc.
" cao hoan, trẫm không muốn cùng ngươi tố...... na sự kiện."
" na thì thế nào?" hắn tựa hồ là giải đích không nhịn được liễu, đơn giản hai tay nắm ta đích áo hướng hai bên cố sức nhất tê, sát đích một tiếng, ta thất kinh đích giãy dụa đứng lên: " van cầu ngươi, không nên đối ta tố cái loại này sự, ta thực sự sợ."
hắn cười lạnh áp đáo ta xích lõa đích trên thân, một tay ác ý đích niết lộng trứ ta đích nhũ tiêm.
ta gấp đích hô hấp trứ, vừa ăn vào đích dược tới rồi phát huy hiệu dụng đích thời gian, ta cấp tốc đích buồn ngủ đứng lên, tuy rằng cao hoan tại ta đích phía trên luống cuống tay chân đích hôn môi liếm phệ trứ, thế nhưng buồn ngủ chính tượng hải triều như nhau, triệt để đích mang tất cả liễu ta.
ta tỉnh lại thì, phòng trong chỉ có ta một người.
trên người có điểm điểm đích thanh ứ, hạ thể chỗ đau nhức thật là tốt tượng bị xé rách liễu như nhau. ta đưa tay tham quá khứ sờ soạng một chút, sau đó tại ngọn đèn hạ thấy được ngón tay thượng đích nhè nhẹ vết máu.
cao hoan rời đi đích thời gian hẳn là thị cảm thấy mỹ mãn đích ba.
ta giãy dụa trứ đứng lên, không có gọi người tiến đến, chính lục lọi trứ điểm ngọn nến. một điểm mờ nhạt đích quang như có như không đích toát ra trứ, ta xích lõa trứ ngồi vào bên cạnh bàn, cấp chính ngã một chén lãnh trà.
lúc này ngủ nói, là muốn tố ác mộng đích.
chu vi quá mức an tĩnh liễu, ta nỗ lực hoa một việc lai suy tư, dĩ dời đi chính đích lực chú ý.
ta nghĩ nổi lên hài tử của ta.
lại nói tiếp, ta cũng vậy một người phụ thân rồi ni. tại đây trước, ta tằng quyết định nhượng tĩnh lan lai nuôi nấng cái kia hài tử, bởi vì ta tự biết sẽ không vì hắn làm ra một người tốt tấm gương. thế nhưng hiện tại, ta đột nhiên rất muốn bả cái kia hài tử yếu nhiều. na là của ta cốt nhục. ta từ nhỏ đến lớn, bên người đều không có gì thân nhân, hiện tại có một người, đương nhiên hẳn là phóng tới chính bên người. ta mỗi ngày đều hảo tịch mịch, cần hắn lai hòa ta làm bạn. mà tĩnh lan sẽ không giống như ta vậy, tha như vậy hiền hoà, hẳn là sẽ có thật nhiều nhân chủ động hòa tha thân cận ba.
nghĩ tới đây ta hưng phấn đích đứng lên, nếu như ta ngày mai còn có thể khứ phổ hòa cung nói, ta nhất định phải bả hài tử bão nhiều. mặc kệ tĩnh lan có chịu hay không!
ta uống một ngụm lãnh trà, không muốn lại bị sang đáo, ta đỡ bàn kịch liệt đích khái đứng lên, bên ngoài có người vấn: " hoàng thượng làm sao vậy?"
" một, một...... sự......" ta thở hổn hển trả lời. bên ngoài an tĩnh lại. ngạo mạn mạn đích trở lại trên giường, nhắm hai mắt lại, không có gì khả tự hỏi đích, ta chỉ tưởng ngày mai có thể đi phổ hòa cung bão quay về hài tử của ta.
nửa tháng hậu, cao hoan tài hựu một lần mang ta đi liễu phổ hòa cung. tại khứ đích trên đường, ta tương chính muốn nuôi nấng cái kia hài tử đích tìm cách hướng hắn nói thẳng ra, hắn cũng không có biểu thị ra rõ ràng đích phản đối, chỉ là bất tán thành đích nhìn ta: " ngươi đây chính là yếu liễu hạ bạt tĩnh lan đích mệnh liễu. cũng hại tiểu hoàng tử."
nghe xong lời này, ta tịnh bất tại hồ.
tới rồi phổ hòa cung, ta trực tiếp vào tĩnh lan đích phòng ngủ, tha chính lệch qua trên giường, bên người thị cái kia tiểu trẻ con. hòa lần trước nhìn thấy đích bất đồng, na hài tử thoạt nhìn bạch béo liễu nhiều.
ta tại bên giường ngồi một hồi, tĩnh lan nói cho ta biết: " hoàng thượng lần trước nhượng ta cấp hài tử tưởng một tên, nô tì nghĩ liễu một" triệu" tự, hoàng thượng nghĩ khỏe?"
" tốt, cái này nghe lời ngươi là tốt rồi." ta vỗ vỗ tiểu hài tử: " tĩnh lan, trẫm có một chuyện."
" hoàng thượng thỉnh giảng." tha thu hồi mỉm cười, cảnh giác đích nhìn ta liếc mắt.
ta hựu có biện pháp nào ni, ta dùng rất đơn giản nói giảng ra ta đích ý đồ đến. sau khi nói xong ta lạnh lùng đích nhìn ngồi phịch ở trên giường đích tĩnh lan. tha thoạt nhìn tựa hồ là có điểm ngây dại.
ta khom lưng ôm lấy hài tử tựu hướng ra phía ngoài đi, phía đích tĩnh lan đột nhiên khóc thét một tiếng, chợt tòng trên giường bính liễu xuống tới. tha ôm lấy ta đích chân trái, tê thanh khốc kêu lên: " hoàng thượng, không nên mang đi hài tử của ta a...... hắn còn nhỏ, ly không được mẫu thân na......"
của nàng khí lực rất lớn, ta dùng hết khí lực cũng tránh không ra cánh tay của nàng, đơn giản một cước hướng của nàng đầu đá vào. của nàng trên đầu lập tức chảy xuống huyết, thế nhưng dù vậy, của nàng lực đạo cũng không buông chút nào. ta khuỷu tay lý đích hài tử cũng khóc lên. hài tử này tượng điều sống ngư như nhau tại ta đích trong lòng loạn củng lộn xộn, ta rất nhanh tựu ra một thân hãn.
gian ngoài đích cung nhân nghe tiếng chạy tiến đến, muốn bả đôi ta xa nhau, rồi lại không dám vọng tự động thủ, ta tâm phiền ý loạn đích cả tiếng mệnh lệnh các nàng: " còn không mau bả hoàng hậu giật lại!"
các nàng cuống quít đích tuân mệnh khứ lạp, thế nhưng tĩnh lan ôm chặt lấy ta đích chân, nhâm thùy cũng kéo không nhúc nhích. ta dùng chân phải dùng sức đích thích tha, tha đau đến ai thanh liên tục, nhưng chỉ có hướng oan hồn như nhau không chịu buông. ta gấp đến độ một trận cháng váng đầu: " cao hoan ni? nhượng cao hoan tiến đến!"
cao hoan ngay gian ngoài chờ ta, nghe được mệnh lệnh của ta hậu, hắn thi thi nhiên đích bước đi thong thả liễu tiến đến: " thần tại."
" ngươi tới bả tha cho trẫm giật lại!"
" cái này, thần không dám."
ta quay đầu đi, hung hăng đích oan liễu hắn liếc mắt: " nhanh lên một chút!"
hắn thở dài, đã đi tới, hướng tĩnh lan làm thi lễ: " Hoàng hậu nương nương, đắc tội liễu."
tĩnh lan chợt nhìn thẳng hắn, nhãn thần hung ác: " ngươi dám."
cao hoan bắt được của nàng hai vai, rất dễ dàng đích đã đem tha tòng ta trên đùi túm liễu xuống tới. tha tự biết giãy dụa phải không, đơn giản ngồi dưới đất.
ta chẳng bao giờ gặp qua như vậy tuyệt vọng bi thương đích nhãn thần, tĩnh lan hay dùng cái loại này nhãn thần, đen kịt mà chỗ trống đích nhìn ta, của nàng thanh âm như là tại kinh lịch một giấc mộng yểm như nhau: " nguyên tu, ngươi vì sao muốn cướp đi hài tử của ta? triệu nhi là của ta mệnh a. ngươi không phải người! ngươi là dã thú!"
ta không biết thế nào trả lời tha, ôm cái kia khốc đích thượng khí không tiếp hạ tức giận tiểu trẻ con, ta quay đầu bỏ chạy.
lướt qua phổ hòa cung đích cánh cửa thì ta thiếu chút nữa bán liễu nhất giao. hậu tại đại môn khẩu đích thị vệ nghĩ đến phù ta, ta chợt lóe thân, hướng tẩm cung đích phương hướng chạy đi.
ta thật lâu không có đi quá như vậy đường xa, huống ta một đường vẫn là ở chạy như bay. tới rồi tẩm cung đích đại môn khẩu thì, ta rốt cục luy đích điệt ngồi dưới đất. bọn vội vã đón bắt đầu, có người bão qua hài tử, có người sam nổi lên ta. ta không hề động, ngồi dưới đất thở dốc liễu một hồi lâu nhi tài năng nói ra nói lai: " hảo hảo chiếu cố tiểu hoàng tử, hoa một vú nuôi. hiện tại phải đi!"
mấy ngày kế tiếp, ta vẫn đều tại lo lắng tĩnh lan sẽ đến cùng ta đại náo. nhưng mà hôm nay chạng vạng cao hoan mang đến đích tin tức này nhượng ta tạm thời bỏ đi liễu cái này lo lắng. hắn nói cho ta biết nói: " hoàng hậu được hạ hồng chi chứng, hiện tại có chút hiểm a."
ta thở hắt ra: " na tha sẽ không sẽ đến hòa trẫm thưởng triệu nhi liễu."
hắn đuổi liễu nội đường đích hạ nhân, sau đó bả ta kéo qua lai ngồi ở hắn đích trên đùi: " hoàng hậu nếu như vì vậy toi mạng, ngươi có thể hay không có điểm khổ sở?"
" khổ sở? vì sao?" ta nhẹ nhàng chặn hắn lưu luyến tại ta y khấu chỗ đích thủ.
" không có gì." hắn tựa hồ có điểm mất hứng. trầm mặc liễu một hồi, hắn bả ta đẩy ra: " tháng sau ta lại muốn xuất chinh liễu."
" thị họ Vũ Văn thái đích duyên cớ mạ?"
" chính thị. hiện tại họ Vũ Văn thái vi tam quân tín phục, vị chỗ Quan Trung địa thế thuận lợi nơi, dĩ ác quyền bính, nếu bất gạt bỏ, cuối cùng họa lớn."
ta gật đầu: " quốc sự ta là không hiểu đích. ngươi muốn đi liền khứ."
hắn nếu có chút suy nghĩ đích nhìn ta, ta đón hắn đích ánh mắt ngẩng đầu, nhưng cũng không có gì nói.
cất bước cao hoan hậu, ta đi vào phòng trong nhìn nhi tử của ta.
hắn đang ở cau mày ngủ. ta nhẹ nhàng đích ngắt hạ hắn đích kiểm, nghĩ rất có ý tứ. có người nói hắn lớn lên rất giống ta, giá đương nhiên thị nói bậy, như vậy tiểu nhân hài tử, năng nhìn ra cái gì lai ni, huống ở đây đích nhân cũng không có gặp qua ta khi còn bé đích hình dạng. bất quá khi ta nghe được nói như vậy thì, ta còn là thật cao hứng. nghĩ vậy thế gian có một người hòa ta có trứ thiên ti vạn lũ bất khả đoạn tuyệt đích quan hệ, ta cảm thấy không hiểu đích vui mừng.
ta cho hắn tìm một vị cường tráng mà sạch sẽ niên kỉ khinh vú nuôi, lần đầu tiên nhìn thấy tha thì ta liền có loại giống như đã từng quen biết đích cảm giác, tỉ mỉ ngẫm lại, ta phát hiện tha lớn lên có điểm giống ta lúc trước đích một người thị nữ, cái kia thị nữ tên là ngọc tú, tằng là ta âu yếm đích nhân.
cái này tên là hoa đón xuân đích vú nuôi bả triệu nhi uy đích rất béo, chân loan đích thịt đều thành cô. ta đối thử rất thoả mãn. tiểu hài tử tiếng đồng hồ yếu mập mạp đích mới tốt, ta hầu như năng tưởng tượng ra triệu nhi tái trường lớn hơn một chút thì đích hình dạng, nhất định sẽ là một rất rắn chắc rất bướng bỉnh đích nam hài. ta đối hoa đón xuân vẫn đều rất hợp khí, mong muốn tha hội toàn tâm toàn ý đích thương yêu triệu nhi, quên mất chính cô ta đích tiểu hài tử. tha đối thử biểu hiện đích thụ sủng nhược kinh, thế nhưng tha vẫn như cũ rất sợ ta. ta nghĩ giá đại khái là bởi vì vi tha tòng khác cung nhân nơi nào nghe được về ta đích nói cái gì. hoàng cung thị một người hơi co lại đích thế giới, ta thành thế giới này đích ma vương.
khí trời rất nhanh đích chuyển lạnh, nhưng mà ta tịnh không úy kỵ ở đây đích mùa đông. tái bắc đích mùa đông yếu bỉ giá hàn lãnh đích đa, ta sớm thành thói quen liễu cái này mùa đích khí hậu, thậm chí đương trận đầu tuyết hạ thì, ta còn giác ra một tia thân thiết.
trong cung nơi chốn đều phát lên liễu hỏa lò, cung nhân môn cũng không có việc gì đều thích lui tại phòng trong, các nàng vây bắt chậu than, nhẹ giọng đích trò chuyện thiên, khổ chính là hành lang hạ thái giám, bọn họ một có cơ hội trốn đi sưởi ấm, trạm hoàn nhất ban hậu hầu như yếu đông lạnh thành băng nhân.
ta đích tẩm cung trung rất nhiệt, gian phòng ngầm đều đào bốn phương thông suốt đích yên nói, mặt đất đều là noãn đích, ta thậm chí khả dĩ tại phòng trong ăn mặc áo đơn, đây là hoàng cung thật là tốt chỗ. đương niên ta đích Bình Dương vương phủ thị nhất tràng tảng đá lớn tường tòa nhà, tuy rằng tường hậu môn nghiêm, nhưng không có như vậy tinh xảo đích bộ phận then chốt.
triệu nhi vẫn bị ta ở lại tẩm cung trung. hoa đón xuân mỗi ngày hay hầu hạ hắn. hắn bướng bỉnh đích muốn chết, chưa bao giờ khẳng an ổn đích ngốc một hồi, luôn luôn thích vãng bên giường ba, hoa đón xuân sợ hắn ngã xuống, sở dĩ phải vẫn nhìn hắn.
ta chỉ nếu như bất đau đầu nói, đi ra triệu nhi trong phòng nhìn hắn. hắn nhận được ta, vừa nhìn đáo ta tựu cười vươn tay hướng ta y bì bõm nha đích khiếu, điều này làm cho ta có một loại rất kỳ diệu đích cảm giác, chưa từng có nhân như vậy tử đối ta. ta vui mừng đích ôm hắn, đậu hắn ngoạn, hoa đón xuân đứng ở một bên, hiếu kỳ đích xem ta hống hài tử.
thế nhưng khi ta nghĩ có một chút không khỏe đích thời gian, ta sẽ lập tức trở về phòng. gián đoạn đích đau đầu sẽ làm ta tại chút bất tri bất giác mất đi lý trí, ta đến bây giờ cũng không biết chính rốt cuộc thị sinh liễu bệnh gì, thái y môn tựa hồ không chịu hòa ta nói thật đi, ta thực sự hoài nghi chính thị được điên bệnh, nếu như không phải như thế nói, na tựu không có gì khả để giải thích ta đích khác thường biểu hiện liễu.
bởi vì đại tuyết, cao hoan đích xuất chinh bị ép duyên hậu liễu. toàn bộ mùa đông ta đều rất ít thấy hắn. tân niên đích thời gian, hắn cũng chỉ lai ngồi tọa, ta đương nhiên không muốn niệm hắn, chỉ là hiếu kỳ rốt cuộc là chuyện gì nhượng hắn thoạt nhìn có điểm sứt đầu mẻ trán đích hình dạng. ta đi hỏi hắn, nguyên nhân chính họ Vũ Văn thái.
họ Vũ Văn thái đích thế lực phát triển rất nhanh, lần trước không có bả hắn tiêu diệt điệu, kết quả hắn tượng cỏ dại như nhau, không có xuân phong, cũng rậm rạp rối bù bừng bừng đích sinh trưởng đứng lên.
đầu xuân đích thời gian, tĩnh lan tử rớt.
phổ hòa cung rất nhanh bị bắt thập đi ra, một tháng sau, ta hựu thành hôn liễu, lần này đích hoàng hậu, thị cao hoan đích trưởng nữ, cao uyển vân.
khi hắn nói cho ta biết chuyện này thì ta cảm thấy không gì sánh được giật mình hòa sai lầm: " của ngươi quyền thế đã cú lớn, cần gì phải muốn làm quốc trượng?"
hắn nhàn nhã đi chơi đích cười cười, không trả lời.
" ngươi thế nào không biết xấu hổ tố trẫm đích nhạc phụ?"
hắn chính cười cười: " lần này sẽ không dùng đại làm, không sai biệt lắm có thể."
ta phiêu liễu hắn liếc mắt: " của ngươi nữ nhi tố trẫm đích thê tử, nhất định không có cái gì kết cục tốt đích. hạ bạt tĩnh lan hay một ví dụ."
" ngươi muốn hòa uyển vân sinh một vị hoàng tử."
" sợ rằng trẫm thị lực bất tòng tâm liễu." ta đứng lên, đôi ta trong lúc đó đích nói chuyện các không thể làm chung, hắn thuyết hắn đích, ta nói ta đích. nói như vậy, cũng tựu không có gì cần phải nói thêm gì đi nữa liễu.
ba tháng đích thời gian, xuân về hoa nở, ta cùng với mười ba tuế đích cao uyển vân thành hôn.
ta chỉ tại điển lễ thượng thấy tha một mặt, từ nay về sau ta sẽ không có nữa hoa tha. tha tự nhiên cũng là ở tại phổ hòa cung.
lần này hôn nhân tựa hồ không có cho ta đích sinh hoạt mang đến cái gì biến hóa, ta mỗi ngày chính đứng ở tẩm cung, buổi sáng nhìn triệu nhi, buổi chiều uống thuốc ngủ, chạng vạng đích thời gian ở trong cung lưu loan.
tháng tư, cao hoan suất đại quân xuất chinh thảo phạt phản tặc họ Vũ Văn thái. đại đô đốc hộc tư xuân lưu lại chủ trì triều chính.
cao hoan chân trước mới vừa đi, phía hộc tư xuân sẽ tiến cung hướng ta vấn an. ta rất kỳ quái, đối với ta cái này khôi lỗi hoàng đế, thị rất ít có quyền thần khẳng để ý tới ta đích. ta không rõ hắn đột nhiên chạy tới thị có ích lợi gì ý.
hắn vào thời gian chính thị buổi chiều, ta vừa ăn xong dược, đang chuẩn bị ngủ, y phục đều giải liễu phân nửa liễu, đột nhiên có người báo lại thuyết đại đô đốc tới. ta một thời vô pháp, không thể làm gì khác hơn là qua loa buộc lại nút buộc, sau đó đi tới tiền điện.
ta ngồi ở rộng thùng thình đích long ỷ thượng, sai người tuyên hắn tiến điện.
một người võ quan trang phục đích cao vóc dáng đi vào lai quỳ xuống: " thần hộc tư xuân khấu kiến hoàng thượng, hoàng thượng muôn năm muôn năm trăm triệu tuế."
" bình thân......"
thân thể của ta đột nhiên nhất oai, Một tiếng trống vang lên khái đáo long ỷ đích tay vịn thượng. hai bên trái phải đích người đi theo hầu cuống quít nhiều nâng dậy ta, ta hỗn loạn đích cười rộ lên, bên tai nghe được phía dưới hộc tư xuân đích câu hỏi: " hoàng thượng làm sao vậy?"
ta nằm ở long ỷ tay vịn thượng, khống chế không được đích cười một liên tục. nếu như còn như vậy cười xuống phía dưới nói, ta nhất định hội mệt chết.
cố không hơn phía dưới đích cái kia cái gì đô đốc liễu, ta vô lực đích hướng bên người nhân giơ giơ lên thủ, bọn họ lập tức tương ta ngay cả sam đái bão đích nâng dậy lai, sự tình phía sau, ta cũng không biết.
chạng vạng thì ta tỉnh táo lại. nghĩ đến buổi chiều chuyện đã xảy ra, ta không khỏi vừa thẹn vừa giận. xấu hổ chính là chính tại thần tử trước mặt đại thất kỳ thái, não chính là cái kia cái gì xuân hết lần này tới lần khác yếu buổi chiều lai, chính là ta ngủ đích thời gian.
nhưng mà xấu hổ não cũng không có dùng. ta phái người khứ nói cho cái kia cái gì xuân, sau đó không chính xác buổi chiều tiến cung.
ăn xong cơm tối, ta đang chuẩn bị nhìn triệu nhi, hoàng hậu nhưng phái người cho ta sao liễu một lời nhắn nhi, thuyết mời ta buổi tối khứ phổ hòa cung chịu chút tâm.
ta không cần (phải) nghĩ ngợi đích cự tuyệt liễu.
đệ 7 chương
một người bán nguyệt hậu đích buổi sáng, cao uyển vân tự mình đi tới tẩm cung. khi đó sắc trời thượng tảo, ta vừa tỉnh lại. bên người đích thị nữ nhẹ giọng đích bắt đầu thông báo: " hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương tới."
ta sợ run một hồi, không tình nguyện đích ngồi xuống. hai bên trái phải thị lập đích nhân nhiều bắt đầu cho ta thay y phục. rửa mặt hoàn tất, ta đợi thua truyện đồ ăn sáng, nắm lên trên bàn bàn tử lý đích điểm tâm tựu vãng trong miệng tắc. ta cuối cùng thị ở phía sau ngạ đích muốn chết.
hai bên trái phải nhân thấp giọng đích nhắc nhở ta: " hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương tại ngoại gian chờ hoàng thượng hảo một trận tử liễu."
ta một bên tước vừa đi liễu đi ra ngoài.
điển lễ đích thời gian ta chỉ vội vã nhìn thoáng qua cao uyển vân, kỳ thực cũng không rất nhớ kỹ của nàng dáng dấp, lần này vừa nhìn, nguyên lai chính một tiểu cô nương tử đích vóc người. ta đi vào đích thời gian, tha đang ngồi ở hạ thủ đích ghế trên hết nhìn đông tới nhìn tây, thấy ta hậu, tha vội vã đứng lên hướng ta thật sâu thi lễ: " nô tì vấn hoàng thượng an."
ta hàm hồ đích lên tiếng, tiếp nhận tiểu thái giám đưa qua đích nhiệt khăn mặt xoa xoa chủy, sau đó sai người châm trà. uống một ngụm trà nóng, ta ngẩng đầu, không muốn đối diện thượng cao uyển vân quan sát đích ánh mắt.
giá trong cung ngoại trừ hoa đón xuân, không ai cảm như vậy nhìn thẳng ta. ta một thời cũng không biết làm sao chỗ chi. nhưng thật ra cao uyển vân hé miệng cười: " hoàng thượng, hiện tại chính thị cảnh xuân rực rỡ đích thời gian, nô tì nơi nào tân chế liễu một nhóm tinh xảo diều, nô tì tưởng yêu hoàng thượng cùng đi chơi diều, chẳng bệ hạ khả khẳng rất hân hạnh được đón tiếp."
ta buồn bực đích nhìn tha, không biết ai vậy giáo của nàng, còn tuổi nhỏ, cũng sẽ chủ động lai yêu sủng liễu. thế nhưng khán của nàng kiểm, cũng một tia nịnh nọt đích thần tình cũng không, cười đích rất là tự nhiên.
ngoài cửa truyền đến vài tiếng điểu khiếu, quả nhiên thị ngày xuân vừa lúc ni.
ta đối phía dưới đích tiểu cô nương gật đầu: " ngươi hòa trẫm cùng nhau dùng đồ ăn sáng ba, sau đó khứ chơi diều."
tiểu cô nương lộ ra kinh hỉ đích biểu tình, tha đứng lên đột ngột đích hướng ta được rồi một người đại lễ: " tạ ơn hoàng thượng!"
ăn xong điểm tâm, ta mệnh hoa đón xuân ôm triệu nhi, theo ta đang ra cửa. chúng ta tới rồi ngự hoa viên phía đích một khối mở mang trên cỏ, nơi nào sớm có nhân chuẩn bị cho tốt, nhìn trên mặt đất dọn xong đích vụt đi tranh, ta đột nhiên nhớ tới liễu ta sơ đến nơi đây đích quang cảnh, khi đó ta thích thượng liễu thụy hoa thái phi, sau đó tặng tha nhất chích điểu vũ diều.
cao uyển vân thiêu liễu một người phượng hoàng hình dạng đích diều, cười hỏi ta: " hoàng thượng, hòa nô tì phóng giá chích có được hay không?"
" ngươi phóng ba, trẫm nhìn." ta vừa nói vừa ngồi vào hai bên trái phải đích ghế trên.
tha kỳ quái đích nhìn ta liếc mắt: " khán người khác chơi diều thế nào thú vị ni?"
ta bất đắc dĩ đích đáp: " trẫm không có khí lực hòa ngươi chạy tới chạy lui."
" hoàng thượng chính trực tuổi xuân đang độ chi niên, thế nào hội......" tha nuông chiều đích quyệt trứ tát vào mồm, câu nói kế tiếp lại bị ta trừng trở lại. lúc này phía sau đích triệu nhi đột nhiên khóc lớn lên, ta nữu quá ... Cả tiếng vấn: " hoa đón xuân! làm sao vậy?"
hoa đón xuân ôm triệu nhi tiểu đã chạy tới: " quay về hoàng thượng, là nhỏ hoàng tử khứ mạc diều, kết quả bị trúc ti nhi đâm hạ thủ, tịnh không có gì sự."
ta kéo qua triệu nhi đích tay nhỏ bé nhìn kỹ liễu khán, chỉ là ngón trỏ thượng hữu một tiểu điểm đỏ, quả nhiên vẫn chưa thụ thương. ta bả hắn tiếp nhận lai hống liễu một lát, hắn tài ở thanh. hắn ủy khuất đích trừu trứ mũi, sẽ vãng ta trong lòng củng, mắt thấy trứ hắn tràn đầy nước mắt đích khuôn mặt sẽ kết rắn chắc thực đích cọ đáo ta đích vạt áo thượng, ta ngay cả mang càng làm hắn đuổi về cấp hoa đón xuân.
mang hoàn triệu nhi, ta mới phát hiện, cao uyển vân chẳng lúc nào, đã tiêu thất. hướng xa xa nhìn lại, ta xem đáo tha chính dắt một người diều đón gió chạy trốn trứ. hướng tha như vậy hành động vô độ đích hoàng hậu, hẳn là cũng là đại ngụy cung đình trung đích đầu một người liễu.
ta ngồi ở nhu uyển đích xuân phong trung, nghĩ đến ta đã ở chỗ này sinh sống một năm, lúc này đích ngày tuy rằng ra vẻ bình tĩnh, thế nhưng ta cuối cùng thị mơ hồ đích giác ra hữu vật gì vậy chính hướng về khuynh đồi đích phương hướng, càng mà không thể vãn hồi liễu.
ta không biết giá rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, ta cũng muốn không được giá rất nhiều, nói chung thị nghĩ biện pháp tự bảo vệ mình bãi!
ta ngồi ở bãi cỏ biên đích ghế trên, miên man suy nghĩ liễu đã lâu, thẳng đến cao uyển vân thở hổn hển chạy trở về: " hoàng thượng, người xem đáo nô tì đích phượng hoàng liễu mạ?"
ta lạnh lùng đích tà nghễ trứ tha: " cao uyển vân, thị phụ thân ngươi dạy ngươi mạ?"
tha không giải thích được đích nhìn ta: " hoàng thượng đang nói cái gì a?"
" thị cao hoan yếu ngươi hòa trẫm sinh hạ một vị hoàng tử mạ? sở dĩ ngươi tài giả bộ đích chạy tới yêu trẫm đồng ngươi tới nơi này ngoạn, phải?" nói xong lời này, ta sinh ra một loại ác độc đích vui vẻ, tha thị cao hoan đích nữ nhi, trên người nàng chảy cái kia quyền thần đích huyết, nhục nhã tha nhượng ta nghĩ thập phần thỏa mãn.
tha thật to đích sửng sốt một chút, sau đó dùng một loại cổ quái đích nhãn thần nhìn ta, ta đón của nàng ánh mắt, hăng hái dạt dào đích quan sát đến của nàng kiểm chậm rãi chuyển hồng.
một viên lệ hoa hạ của nàng hai gò má, ta đứng lên, xoay người đưa lưng về phía tha, bỏ đi.
giá một đường ta đi đích rất cấp, tới rồi tẩm cung ta vội vã đích sớm ăn vào liễu dược, sau đó trên giường nằm xuống. chẳng vì sao, vừa ta đột nhiên giác ra một loại đã lâu liễu đích hưng phấn, quá khứ hay loại này hưng phấn thúc đẩy ta liên tục đích sát nhân, sau đó trầm mê vu máu tanh đích trong không khí không thể tự thoát ra được. để ngăn chặn loại này tâm tình, ta phải nhanh lên ngủ.
không nghĩ tới ta vừa có buồn ngủ, cửa đích tiểu thái giám liền tiến đến thông báo: " hoàng thượng, hộc tư xuân đại nhân yết kiến."
ta bỗng nhiên ngồi xuống, nộ bất khả át đích hô lớn: " không gặp! nhượng hắn cổn! trẫm buồn ngủ!"
cửa nổi lên một trận gây rối, cung nhân hòa bọn thị vệ ngăn một người, người nọ nhưng chẳng hề để ý đích cao giọng hỏi: " hoàng thượng cớ gì ? Như vậy thịnh nộ a? lẽ nào thần lại tới sai rồi thời gian mạ?"
ta đi chân trần xuống giường, bước đi hướng cửa: " Vương bát đản, ngươi đi!" phía đích bọn đuổi theo cho ta phủ thêm nhất kiện ngoại bào, bị ta một bả huy khai.
người kia vài cái liền đẩy ra chặn đường đích thị vệ, trực tiếp đi đến, sau đó hướng ta loan liễu khom lưng: " thần hộc tư xuân vội tới hoàng thượng vấn an."
ta oai trứ đầu, trừng mắt trước mắt cái này râu quai nón đích nam tử cao lớn, sau đó táo bạo đích nắm lên trên bàn đích ấm trà hướng hắn ném đi.
hắn rất linh hoạt trật hạ thân tử, tránh được ấm trà.
ta vừa định phác đi tới, đột nhiên nghĩ một trận khí huyết dâng lên, trước mắt đen tối sầm, ta thông đích một tiếng ngã xuống trên mặt đất, chu vi đích bọn kêu sợ hãi trứ nhiều phù ta, ta vựng cháng váng đầu não đích bị các nàng an trí tới rồi trên giường. ta nghỉ ngơi một hồi, mở mắt, phát hiện phòng trong đích hạ nhân cũng không thấy, chỉ còn cái kia hộc tư xuân, hắn chính quy củ đích quỳ trên mặt đất.
ta ngồi xuống, thình lình xảy ra đích mê muội nhượng ta nhẹ nhàng đích hừ một tiếng.
" thần mạo phạm bệ hạ." hắn hướng ta trọng trọng đích khái liễu một đầu.
ta vô lực đích hướng hắn khoát khoát tay: " hộc tư xuân, ngươi rốt cuộc có chuyện gì?"
hắn đứng lên đến gần: " bệ hạ, thần thị thô nhân, nói hành sự nếu có không chu toàn chỗ, hoàn thỉnh hoàng thượng tha thứ."
ta thở dài.
" hoàng thượng, Cao đại nhân xuất chinh hậu, trong triều tạm do vi thần xử lý triều chính, nhưng mà hoàng thượng chính trực tuổi xuân đang độ chi niên, chính sách quan trọng lý nên xin trả cấp hoàng thượng mới là a."
ta cười nhạt liễu một tiếng, hựu một người mà nói ta là bị vây" tuổi xuân đang độ chi niên" đích, hình như trước đó ta vẫn thị một đứa bé, hiện tại chợt gian trưởng thành như nhau. thế nhưng hắn đây là cái gì ý tứ ni? chính sách quan trọng xin trả, tự nhiên sẽ không thị cao hoan đích ý tứ, lẽ nào cái này hộc tư xuân là muốn sấn cao hoan xuất chinh đích cơ hội tới tố điểm cái gì tay chân mạ?
có lẽ thuyết, hắn tưởng trở thành ta cái này khôi lỗi hoàng đế đích chủ tử, thay thế được cao hoan?
ta lấy tay án trứ thái dương, vô ý thức đích quay hộc tư xuân vi cười rộ lên. ta thế nào hội tin tưởng ngươi ni, các ngươi những ... này phiến tử.
hắn nhưng bình tĩnh đích nhìn ta, hình như ngây dại như nhau.
qua một lát, hắn bỗng nhiên đứng lên: " ngày mai hoàn thỉnh hoàng vào triều sớm. phải biết rằng, họ Vũ Văn thái đại quân đã tương cao hoan binh đoàn dữ Lạc Dương tách ra, hoàng thượng nếu tái vô động tác, sợ rằng đô thành nguy cấp!"
" nga? ngươi là thuyết ——" ta chậm quá đích hỏi hắn: " cao hoan thất bại?"
" lẽ nào hoàng thượng còn không biết?"
" trẫm thế nào sẽ biết ni? đâu sẽ có người lai nói cho ta biết bên ngoài chuyện tình a." ta một lần nữa thảng quay về trên giường, hướng địa người trên khoát tay áo: " ngươi lui ra ba!"
hộc tư xuân yên lặng đích hựu khái liễu một người hưởng đầu, sau đó ly khai ta đích phòng ngủ.
ta tương chăn kéo lên cái ở đầu, tại một mảnh đen kịt dữ bị đè nén trung đi ngủ.
kế tiếp đích ba ngày trung, không hề dự triệu đích, trong cung chợt bắt đầu hỗn loạn đứng lên.
bất biết là ai phóng xuất liễu lời đồn đãi, thuyết cao hoan đại quân thất bại thảm hại, làm phó tướng đích đậu lão tướng quân đã tại bồ phản trận vong. họ Vũ Văn thái phản quân chính hướng kinh thành tiến quân.
ta đối với vùng Trung Nguyên đích địa lý điều không phải rất lý giải, hỏi cát sâm, hắn nói cho ta biết bồ phản nếu sử có thật không thất thủ liễu nói, cao như vậy hoan đích quân đội thế tất sẽ bị họ Vũ Văn thái bức đáo thương sơn, như vậy cho dù Lạc Dương bị công, cũng vô pháp đúng lúc tới rồi thủ thành liễu.
" hiện tại đô thành lý hoàn có bao nhiêu quân đội?" ta ngồi thẳng liễu hỏi hắn.
hắn suy nghĩ một chút: " cái này...... thần cũng không đại biết, hoàng thượng có thể hỏi vấn hộc tư xuân đại nhân."
ta gật đầu: " triệu hộc tư xuân đáo phổ hoa điện."
một lúc lâu sau, hộc tư xuân tới rồi phổ hoa điện, hắn một thân nhung trang, thoạt nhìn có điểm hưng phấn: " thần hộc tư xuân khấu kiến hoàng thượng, hoàng thượng muôn năm muôn năm trăm triệu tuế!"
ta hướng hắn làm một bình thân đích thủ thế: " trẫm triệu ngươi tới là muốn hỏi ngươi, hiện tại thành Lạc Dương nội hoàn có bao nhiêu quân đội?"
" hoàng thượng cũng nghe được tin tức này?"
ta không khỏi tương thân thể về phía trước dò xét tham: " ý của ngươi là —— cao thừa tướng thực sự bị thua đáo thương sơn liễu?"
" cư hôm qua đích tin tức, đích xác như vậy."
" na, thành Lạc Dương hữu nguy hiểm mạ?"
" quay về hoàng thượng nói, họ Vũ Văn thái đại quân hôm qua đã đến ly kinh thành một trăm lý chỗ đích nhai sơn, chẳng vì sao đồn trú xuống tới, nhưng nếu là hắn kế tục tới gần nói, trong vòng một ngày, hắn đích (quân)tiên phong là có thể đến thành Lạc Dương ngoại."
" ngươi còn không có nói cho trẫm trong thành hoàn có bao nhiêu binh."
" quay về hoàng thượng nói, bên trong thành chỉ có hoàng thượng đích thân quân rốt cuộc tinh nhuệ lực lượng, còn lại đích tây doanh binh sẽ không kham trọng dụng liễu, nga, còn có hoàng thượng đương sơ mang đến đích Bình Dương vệ đội hoàn đóng quân ở ngoài thành đích bắc doanh." hắn cung kính đích trả lời.
ta trọng trọng đích về phía sau nhất kháo: " nói cách khác, chúng ta hiện tại chính thị ngồi chờ chết?"
hộc tư xuân về phía sau lui một, không trả lời.
ta nheo lại con mắt theo dõi hắn, chẳng vì sao ta cuối cùng thị nghĩ hắn trong lòng tự có một phen tính toán, tuy rằng ta không biết na rốt cuộc là cái gì.
còn có hôm nay, hắn không có xưng hô họ Vũ Văn thái đích quân đội vi" phản quân" , giá cũng rất kỳ quái.
" hộc tư xuân, ngày hôm nay, bả trẫm đích Bình Dương vệ đội điều nhập kinh thành, tại cửa cung đợi mệnh."
" thị."
phái hắn lui ra, ta cắn ngón tay tại đại điện thượng vòng vo hai người quyển, sau đó bước nhanh hướng tẩm cung đi đến.
hoa đón xuân chính đỡ triệu nhi tại trong đại viện học bước đi, nhìn thấy ta hậu tha vội vã ôm hài tử hướng ta vấn an. ta dừng lại đậu liễu đậu triệu nhi, hắn cạc cạc đích cười nắm ta đích cái lỗ tai. ta một bên tìm cách tránh khai một bên mệnh bên người đích tiểu thái giám: " bả cát sâm gọi tới."
tại ta đích phòng ngủ lý, cát sâm biểu tình nghiêm túc đích nghe mệnh lệnh của ta, ta phảng phất đều thấy được hắn trên trán toát ra tới mật mật đích mồ hôi hột.
" ngươi chỉ để ý bả triệu nhi hòa hoa đón xuân đưa đến quan tây hành cung, nếu như đến lúc đó trẫm không có đáo, ngươi tựu che chở bọn họ vãng bắc đi, đáo Bình Dương vương phủ khứ, hiểu chưa?"
hắn quỳ xuống lai: " thế nhưng hoàng thượng, thần nếu mang đi thị vệ đội, như vậy thân quân tựu thặng không dưới bao nhiêu người liễu a!"
" trẫm vốn có muốn cho ngươi đái Bình Dương vệ đội đích, khả là bọn hắn sợ rằng sẽ không nghe các ngươi Hán nhân quan quân đích mệnh lệnh, sở dĩ không thể làm gì khác hơn là cho ngươi mang đi thị vệ đội."
" như vậy hoàng thượng đích an toàn hựu làm sao bảo chứng ni?"
" ngươi chỉ để ý đi thôi, cầm lệnh bài, các ngươi hiện tại thị trong thành tốt nhất quân đội liễu, nếu có nhân đảm dám ngăn trở, giết không tha!"
" thần tuân chỉ. thỉnh hoàng thượng yên tâm, thần thề sống chết bảo hộ tiểu hoàng tử!"
ta hướng hắn cười cười: " đi nhanh đi!"
hắn dập đầu lạy ba cái, nữu thân xuất môn. nhìn hắn đích bóng lưng tiêu thất tại trọng trọng cửa cung lúc, ta thở dài, đi hướng triệu nhi đích gian phòng.
triệu nhi đang ở liếm một khối đường, hoa đón xuân dùng khăn che mặt xoa hắn dính hồ đích tay nhỏ bé.
ta nói cho bọn họ ta muốn đem bọn họ cất bước đích tin tức, hoa đón xuân ngây dại, tha kinh ngạc đích nhìn ta, cũng không sợ phạm thượng đích tội danh liễu.
" biệt lo lắng, nhanh lên một chút thu thập. trẫm cái này làm cho cho ngươi nã ta vàng bạc lai, ngươi nhất định phải hảo hảo chiếu cố triệu nhi, biết không?"
tha gật đầu: " thế nhưng hoàng thượng nâm......"
ta ngừng liễu lời của nàng, tương triệu nhi ôm lấy lai, hắn rất béo, có người nói hắn bỉ khác cùng tuổi hài tử đều đại ta, ta nghĩ hắn hội rất khỏe mạnh. hắn còn đang liếm na khối đường, nhìn cũng không nhìn ta. ta tại hắn má thượng rất hưởng đích hôn một cái, sau đó nghĩ chính đích trước mắt có chút không rõ liễu.
ta thân ái đích nhi tử nguyên triệu, ta nhất định phải hảo hảo sống sót, ta muốn xem trứ ngươi trưởng thành.
cát sâm hộ tống triệu nhi đi rồi không lâu sau, hộc tư xuân vội vã đích vào cung.
ta đứng ở một gốc cây liễu dưới tàng cây đờ ra, mặc cho hộc tư xuân lo lắng đích trạm ở bên cạnh.
rốt cục hắn nhịn không được tiên lên tiếng: " hoàng thượng, nâm nhượng cát tổng quản mang theo thị vệ đội hộ tống tiểu hoàng tử ra khỏi thành liễu?"
" đúng vậy, như vậy trẫm ngực an hơn."
" khả là như thế này, trong thành đích quân đội lại càng phát thiếu liễu a!"
" họ Vũ Văn thái còn không có động tĩnh mạ?"
" cư thám tử báo, bọn họ còn không có kế tục đi tới."
" Bình Dương vệ đội đáo cửa cung liễu mạ?"
" tới rồi."
" ngươi lui ra ba......"
hộc tư xuân muốn nói lại thôi đích nhìn một chút ta, cuối cùng xoay người ly khai. ta tương Bình Dương vệ đội triệu tiến cung nội. đây là nhất chích hoàn toàn do dân tộc Tiên Bi nhân cấu thành đích quân đội, bọn họ hay là điều không phải cường hãn nhất taxi binh, nhưng là ta tối trung tâm đích nô lệ.
ta tự mình mang theo bọn họ tới rồi đại nội khố phòng, mở khố phía sau cửa, phía sau đích bọn lính phát ra nhẹ nhàng đích kêu sợ hãi dữ tán thán thanh.
khố phòng cùng sở hữu thập gian đại ốc, bên trong thị đại ngụy hoàng triều lịch đại tổ tiên môn thu thập lên tài phú.
ti khố tổng quản áp trứ tiểu thái giám môn tương chủ yếu đích trân bảo bàn đi ra trang nhập đại thiết tương trung, sau đó những ... này tỏa đích không gì sánh được nghiêm mật đích đại thiết tương tương bị bí mật đích trang đáo trên mã xa, do giá năm nghìn danh Bình Dương vệ đội taxi binh đáo tái bắc đích Bình Dương trong vương phủ.
mã xa gắn bó thật dài một đội, ta vẫn trạm ở bên cạnh nhìn, có đúng hay không có điểm nhiều lắm? ta chính chần chờ trứ có muốn hay không bả tối hậu ngũ trên xe đích trầm trọng đồ cổ dỡ xuống lai, một người tiểu thái giám chạy tới: " hoàng thượng, hộc tư xuân đại nhân tới liễu."
ta chỉ liễu hai mươi danh thị vệ: " đừng cho hộc tư xuân tiến đến, các ngươi vô luận như thế nào ngăn cản hắn."
bọn thị vệ lĩnh mệnh đi. ta chắp tay đứng ở khố phòng cửa, giác ra ngạ lai. không nghĩ tới ta dĩ nhiên tòng tảo vẫn mang tới rồi mặt trời lặn tây sơn mà không có cảm thấy mệt mỏi, có thể thấy được ta thật sự là hưng phấn đích rất a.
Bình Dương vệ đội môn hộ tống công-voa tức khắc từ sau môn ra cung, ta nghĩ hộc tư xuân nhất định thật không ngờ ta sẽ động thủ nhanh như vậy, hắn muốn làm cao hoan đệ nhị sao? còn kém thời gian ni!
hộc tư xuân quả nhiên bị ngăn cản trở lại, ta trọng thưởng liễu na vài tên thị vệ.
buổi tối nghỉ tạm thì, ta đột nhiên nghĩ tẩm cung khoảng không tạo nên lai, triệu nhi thường ngày luôn luôn thích la to, mấy gian gian nhà cũng đỡ không được hắn đích thanh âm. ta vốn là sợ nhất tranh cãi ầm ĩ đích, thế nhưng triệu nhi đích thanh âm nhượng ta cảm thấy hỉ nhạc an bình.
còn có, ta nghĩ đứng lên ta ngày hôm nay buổi chiều ký không có uống thuốc, cũng không có ngủ. đối dự cảm trung gần đến đích rung chuyển, ta cảm thấy không gì sánh được kích động.
ngày mai sáng sớm, ta sớm đích rời giường rửa mặt, còn không có quần áo nón nảy hoàn tất, thiếp thân đích tiểu thái giám lai lộc tiến đến thấp giọng nói cho ta biết, cư thám tử báo, ta na chi vệ đội hừng đông thì bị hộc tư xuân đích quân đội truy kích, thế nhưng bởi vì có điều chuẩn bị, sở dĩ cũng không thương vong, chỉ là đã đánh mất nhất xa tài vật. hiện tại đã ra Lạc Dương địa giới, hướng bắc đi.
ta gật đầu: " còn có khác sự mạ?"
" hoàng cung bị hộc tư xuân phái binh vây quanh liễu!"
ta khẽ cười liễu: " vậy nhượng hắn vây bắt ba."
ngày này, ta tượng thưòng lui tới như nhau sinh hoạt bắt đầu cuộc sống hàng ngày, buổi chiều đích thời gian ta nỗ lực đình dược, thế nhưng rất nhanh đầu vừa đau lên, không có cách nào, ta chỉ hảo kế tục dùng dược. lúc trước thái y căn dặn quá ta mỗi ngày nhiều nhất cật nhất hoàn, thế nhưng trong khoảng thời gian này, để chống đỡ một lần bỉ một lần kịch liệt đích đau đầu, ta tự ý tương dược lượng gia tăng liễu ngũ bội, những ... này dược nhượng ta phải đáo ngắn đích yên tỉnh.
uống thuốc xong hậu, phảng phất điệt vào mười tám tằng địa ngục lý như nhau, ta đầu váng mắt hoa đích khép lại liễu con mắt.
mơ hồ trung ta phảng phất cảm giác được liễu nhân đích đụng chạm, ta vô ý thức đích nhíu hạ mi, tưởng tiểu phi trùng.
nhưng mà nhân tiếng vang lên lai, ta không hờn giận đích mở mắt hậu, trước mắt đích tình cảnh nhượng ta lại càng hoảng sợ.
hộc tư xuân một thân nhung trang, tức giận bừng bừng phấn chấn đích nhìn ta: " hoàng thượng, nâm thế nhưng tỉnh ngủ liễu?"
" ngươi muốn làm gì?" ta bả chăn hướng trên người lôi kéo: " thùy cho ngươi vào?"
" hoàng thượng vì sao yếu ẩn núp vi thần? hôm qua hoàng thượng vì sao muốn đánh khai quốc khố tương tài bảo vận vãng phương bắc?"
bởi vì thiên noãn, sở dĩ ta trên người chích trứ bạc như thiền cánh đích áo lót, lúc này quay giá đại hán, làm ta nghĩ rất không được tự nhiên. thoạt nhìn cái này hộc tư xuân là tới hướng ta vấn tội tới.
nếu như khả dĩ nói, ta chân hẳn là ngày hôm qua hòa này thiết tương cùng nhau ly khai ở đây, quay về ta đích cố hương khứ!
hộc tư xuân còn đang cả tiếng nói cái gì, ta xem trứ bờ môi của hắn liên tục đích động trứ, thế nhưng nói gì đó, ta nhưng một điểm cũng không có nghe được, ta còn không có chân chính đích tỉnh ngủ, lúc này bị quấy rối thị nhất kiện thật không tốt chuyện tình, trời biết tại hạ ngọ ta đích thần kinh có bao nhiêu sao đích yếu đuối.
hộc tư xuân tựa hồ nhìn ra liễu ta đích mờ mịt, hắn nộ bất khả át đích tiến lên một bắt được ta đích cánh tay, ta chợt hét rầm lêm: " ngươi muốn tạo phản mạ? người a!"
" thỉnh hoàng thượng tức khắc ra cung, đáo tĩnh uyển hành cung ở tạm."
vì sao muốn ta đi chỗ đó một hoang vắng đích địa phương khứ trụ ni? tưởng bả ta cùng với ngoại giới cắt đứt mạ? ta lắc đầu: " bất, trẫm không nên khứ! người a! lai lộc! hoài anh!"
" hoàng thượng không nên tái phí công đích gọi người liễu. hôm qua chiến báo, cao hoan tại thương sơn hựu bại, hiện tại liên tin tức cũng không có liễu. thức thì vụ giả vi tuấn kiệt, đạo lý này, hoàng thượng hẳn là biết chưa?" hắn làm càn đích cúi đầu, tàn bạo đích đối ngã thuyết.
ta tượng một tiểu biễu diễn như nhau bị hắn niết ở trong tay, ta kinh khủng đích mở to hai mắt nhìn, nói không ra lời.
hắn tựa hồ rất thoả mãn ta kinh hãi đích hình dạng: " thỉnh hoàng thượng kế tục nghỉ ngơi ba, sáng mai thần lai tống hoàng thượng khứ tĩnh uyển hành cung." hắn buông ra thủ, ta mềm đích thảng quay về trên giường, nhắm hai mắt lại.
ta không nên khứ tĩnh uyển, đó là quý tộc săn thú đích bãi săn, hoang vắng cực kỳ. hắn bả ta tống tới đó, đơn giản thị biến tướng đích yếu giam cầm ta.
duy nhất đích biện pháp, hay đào tẩu.
tại đây một ban đêm, đào tẩu?
ta chính cũng không biết giá rốt cuộc hữu không có khả năng, ta không biết giá trong cung đến tột cùng có bao nhiêu vũ trang, ta bắt đầu hối hận chính đích lòng tham, phái đi sở hữu đích Bình Dương vệ đội.
cát sâm cũng không tại ta đích bên người liễu, liên một ra chủ ý đích nhân cũng không có.
ta không có gọi người, chính mặc liễu y phục, sau đó nhẹ nhàng đẩy cửa ra. lai lộc đang ngồi ở hành lang thượng ngủ gật, ta bả hắn gọi đứng lên: " lai lộc, khứ bả thành đường gọi tới."
thành đường rất nhanh tựu chạy lai, hắn là cát sâm đích biểu đệ, là ta tín đích quá đích nhân. hắn quỵ ở trước mặt ta: " hoàng thượng, chuyện gì a?"
ta đi tới hắn bên người, cúi xuống thân hướng hắn thì thầm liễu một phen, hắn nghe xong thần sắc đại biến, ngẩng đầu nhìn ta: " hoàng thượng......"
" càng nhanh càng tốt, bằng không ——" ta dừng một chút, không có kế tục thuyết.
hắn đứng lên cấp tốc đích đi ra.
ta không biết làm như vậy có hay không thành công đích khả năng, thế nhưng ta yếu thử một lần.
ta bỏ đi trên người minh hoàng sắc đích long bào, thay ta tại Bình Dương vương phủ thường xuyên mặc đích tử hồng sắc cẩm bào, sau đó mở ngăn tủ, tương bên trong sở hữu đích thuốc viên đều dùng một khối bố bao hảo. không có mấy thứ này ta tựu vô pháp bình thường đích sống sót.
ngoài cửa truyền đến chỉnh tề đích tiếng bước chân, ta biết trong cung còn lại đích thân quân tới. ta còn biết, tiếp theo miểu hội vang lên kẻ khác kích động đích tiếng kêu thảm thiết.
sự thực rất nhanh tựu nghiệm chứng liễu ta dự kiến đích chính xác tính. tại liên tiếp đích gào khóc thảm thiết trong tiếng, máu tanh khí xuyên thấu qua đóng chặt đích cửa phòng, tràn ngập ra. ta hưng phấn đích đứng lên, đợi một hồi, ta mở môn.
ở trước mặt ta chính là toàn bộ bị huyết tẩm đỏ đích mặt đất, trang bị hoàn mỹ đích thân quân môn khảm qua thiết thái như nhau giết sạch rồi tẩm cung lý sở hữu đích hạ nhân. ta vẫn đều biết nói ta đích bên người hữu ngoại thần đích cơ sở ngầm, thế nhưng lại không biết là ai, lúc này, bọn họ hội yếu mạng của ta, để tự bảo vệ mình, ta chỉ hảo bả mọi người đều giết chết.
đạp trứ một bãi than đích tiên huyết, ta mang theo cái kia bọc nhỏ phục, đi hướng đại môn chỗ. thành đường nắm một đỏ thẫm đại mã đứng ở nơi đó, biểu tình khẩn trương.
đệ 8 chương
ta hướng na yên ngựa thượng ước lượng liễu một chút, chung là có chút truật, thành đường nói: " hoàng thượng, chính tọa mã xa ba, kỵ mã dù sao luy ta."
ta do dự một chút, đi hướng một bên đình trứ đích xa.
tối nay vô tinh.
tại đây mặc như nhau hắc đích trong bóng đêm, tại thành đường đích dẫn đầu hạ, chúng ta lặng lẽ đích ra cung, hướng bắc cửa thành đi đến.
có người nói bắc cửa thành thị một cực kỳ hoang vắng đích chỗ, nhân thị mặt hướng trứ sơn lâm đích, sở dĩ tuy rằng mở cái này môn, thường ngày cũng rất ít có người vãng lai. chúng ta đi đáo bắc cửa thành thì, thủ vệ chỗ chỉ có hai người lão binh oa tại rách nát đích cửa thành trong động ngủ gà ngủ gật, thành đường hạ mã, kỷ mã tiên trừu đích hai người nhảy dựng lên, nhìn trước mặt đông nghịt đích đại đội nhân mã, bọn họ hiển nhiên ngây dại.
" còn không mở rộng cửa, không muốn muốn chết liễu mạ?" thành đường khiêu lên ngựa, lớn tiếng quát dẹp đường.
hai người lão binh suốt đời cũng không có gặp qua bỉ đình trường lớn hơn nữa đích quan, lúc này bị thành đường nhất hù, sợ hãi đích liên lệnh bài cũng không dám tra hỏi, hoang mang rối loạn đích mở cửa thành, sau đó quỳ rạp xuống móng ngựa kích khởi đích bụi bậm trung, thật sâu đích cúi đầu.
lúc này dạ tĩnh càng sâu, chỉ nghe đắc tiếng vó ngựa thanh, trừ lần đó ra, hay thỉnh thoảng một tiếng kiêu minh.
ta ngồi ở mã xa trung, tuy là một đường chạy như bay trứ đi tới đích, cũng ngắt một bả hãn. tuy rằng ta bào đích rất nhanh, thế nhưng dù sao giá cũng là cận hai ngàn người đích đội ngũ, giá trận tiến lên đích thuận lợi, thế nhưng không lâu sau hộc tư xuân đích truy binh nên xuất phát ba.
lộ thị gồ ghề đích, ta ngồi ở trong xe, điên đắc đầu khớp xương đều tại làm đau.
từ giờ trở đi đáo trở lại Bình Dương quan lên giá bao lâu thời gian, ta tuyệt không biết. tới thời gian, chúng ta đi đích rất chậm, kết quả dùng ba tháng, lần này đào trở lại, hay là hội nhanh lên một chút ba.
ta thẳng tắp đích ngồi ở trong xe, một điểm buồn ngủ cũng không. bên trong xe trên vách dán một mặt tiểu cái gương, ta chuyển hướng tha, đối diện thượng chính một đôi đen thùi đen thùi đích mắt to, nhãn thần đích chỗ trống dữ bén nhọn, nhượng ta chính đều hoảng sợ liễu.
hừng đông thì, đội ngũ ngừng lại, bọn lính mai oa tạo phạn, ta tòng trong xe đi ra, thành đường tại một bên sam trứ ta: " hoàng thượng cẩn thận, giá lộ bất bình."
buổi sáng đích không khí phi thường chi tươi mát, người chim đích minh xướng liên tiếp đích vang vọng trong rừng, ánh sáng mặt trời quang mang chiếu xạ đáo ta tái nhợt đích trên mặt, ta hướng thành đường cười cười, cảm giác tâm tình rất không thác. ly khai Lạc Dương, ta là tự do đích liễu. đương sơ vì sao yếu tới nơi này tố hoàng đế ni?
ta vốn có nên ở lại tái bắc đích Bình Dương quan, ta là nơi nào đích vương a.
※※※z※※y※※z※※z※※※
bảy ngày trôi qua liễu.
tiền không trở ngại cách, hậu vô truy binh. giá một đường đi trước thuận lợi đích làm cho kỳ quái.
ta hoài nghi có đúng hay không họ Vũ Văn thái đã bắt đầu công thành, sở dĩ hộc tư xuân không rảnh cố đáo ta đích hạ lạc. thế nhưng ta giác trứ, hộc tư xuân không có lý do gì chăm chú đích tổ chức chống lại, hắn cũng không phải cao hoan, hôm nay hạ vốn không phải hắn đích, tác họ Vũ Văn thái đích quan hòa tác cao hoan đích quan, hẳn là cũng không có gì đại đích bất đồng.
mỗi ngày đại bộ phận đích thời gian đều là dùng để chạy đi, chúng ta tiến lên đích tốc độ rất nhanh, ta suốt ngày ngồi ở trong xe, tuy là lữ đồ mệt nhọc, nhưng nghĩ tinh thần từ từ sức khoẻ dồi dào đứng lên, mỗi rời xa Lạc Dương một dặm lộ, ta tựu đa dễ dàng chia ra.
không biết cát sâm bọn họ hiện tại hay không còn tại quan tây hành cung, hẳn là cũng là hướng về phương bắc xuất phát ba. đã lâu không có nhìn thấy ta đích triệu nhi liễu, không biết hắn hiện tại thế nào. tiểu hài tử lúc này lớn lên rất nhanh đích, sợ ta tái kiến hắn thì, hắn hội trưởng cao nhất tiệt.
thành đường vẫn cưỡi ngựa đi theo ta đích cỏ xa tiền, tùy thời nghe ta đích phân phó. lần này ta rất cảm kích hắn, nếu không phải hắn, ta là vô pháp như vậy thuận lợi đích ly khai Lạc Dương đích.
để tranh tai mắt của người, chúng ta vẫn không có tới gần thành trấn, ngày hôm đó tới rồi một người trấn nhỏ, thành đường đối ngã thuyết: " hoàng thượng, hiện tại chúng ta đã rồi an toàn liễu, có muốn hay không đáo cái này thôn trấn thượng hiết một đêm?"
" không có vấn đề gì mạ?"
" không có việc gì đích, cái này thôn trấn cũng được cho hẻo lánh, huống hồ không có gì trú quân, dù thế nào cũng không thể làm chung đích."
" tốt lắm." kỳ thực ta thật cao hứng khả dĩ hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, mấy ngày này ta khả ăn không ít vị đắng.
cái này thôn trấn thật sự là hoang vắng đích rất, nhân gia ký ít, cũng không có gì mặt tiền cửa hàng. thành đường chiếm đoạt liễu trấn trên duy nhất đích một nhà khách sạn bình dân, na lão bản thị một người Khiết Đan, thấy chợt dũng mãnh vào thôn trấn đích rất nhiều quan quân, thẳng sợ đến nói cũng nói không nên lời. cũng may những ... này quân gia cũng không dùng hắn lai bắt chuyện, thẳng cầm tòng chu vi nhân gia trung tróc tới kê trư, không chút khách khí đích chính khai khởi hỏa lai.
thành đường bả ta dàn xếp đáo phòng trong đích trong phòng, ta đứng ở địa phương, chung quanh quan sát liễu một vòng, thất vọng đích nhíu mày: " thế nào như thế bẩn?"
" quay về hoàng thượng nói, sơn dã trong đích khách sạn bình dân, tựu là như thế này bẩn đích, bất quá thần đi lấy ta y phục lai phô đáo trên giường, chấp nhận thụy một đêm ba."
ta không nói. vốn có ta còn tưởng rằng ta khả dĩ ở chỗ này tắm rửa ni, khán loại này tình hình, tự nhiên là bất năng được rồi.
buổi tối ta uống điểm chúc, thành đường triệt hạ na trên giường đích đệm chăn, lánh phô thượng vài món miên bào, phái ta thụy hạ.
ta nhắm mắt lại, rất nhanh tựu tiến nhập mộng đẹp.
mông mông lung lông đích, ta xem đáo chính tới rồi Bình Dương quan, trở về vương phủ, vương phủ chính lão hình dạng, bọn hạ nhân mang bận rộn lục đích kiền trứ sống, thế nhưng thấy ta, bọn họ dĩ nhiên diện vô biểu tình, không ai hướng ta hành lễ.
ta rất kỳ quái, lúc này một người đại nha hoàn trang phục đích cô nương khái trứ hạt dưa nhi đi tới ỷ đáo bên cạnh: " điện hạ, nâm thế nào mới vừa về? khắc mông nhi sát vương tử phái người tìm ngài vài trở về, nói là muốn hòa nâm khứ săn thú ni."
ta giật mình đích mở to hai mắt nhìn: " ngọc tú? ngươi, ngươi điều không phải đã chết mạ?"
tha nhất nữu thân: " điện hạ nói cái gì ni!"
ta thân thủ muốn đi trảo tha, tha súy trứ đại mái tóc cười khanh khách trứ chạy đi: " điện hạ tưởng muốn làm gì nha?" ta bạt cước đuổi theo tha: " ngọc tú đừng chạy! nhượng ta xem nhìn ngươi......"
ta bỗng nhiên ngồi dậy, một thân đích mồ hôi lạnh, nguyên lai chỉ là giấc mộng, thế nhưng hồi tưởng đứng lên, chẳng sao, ta đột nhiên nghĩ thẩm đích hoảng.
lục lọi trứ hạ địa, ta đốt sáng lên trên bàn đích ngọn nến, yếu ớt đích một điểm quang vô pháp rọi sáng gian nhà đích tứ giác. ta có điểm sợ đứng lên: " người a!"
qua một lát, một người cũng không có tiến đến. ta buồn ngủ hựu nùng đứng lên, muốn trở lại trên giường, nhưng quanh thân uể oải, đơn giản phủ tại trên bàn, nặng nề ngủ.
ta mê man đích mở mắt, phát hiện chính chính bản thân tại mã xa trung, ta nghĩ nhất định là chính chậm chạp không chịu tỉnh lại, thành đường không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là bả ta trực tiếp bão đáo trong xe liễu ba. ta nhu dụi mắt ngồi xuống: " thành đường! giờ nào liễu?"
không có trả lời.
ta không nhịn được đích xốc lên màn xe: " thành ---------" kế tiếp tự bị ta sinh sôi nuốt trở vào, ta đây là ở nơi nào?
ở trước mặt ta đứng chính là một người cao lớn ngăm đen đích nam nhân, khôi giáp che khuất liễu hắn hơn phân nửa khuôn mặt. bốn phía không hề là ta quen thuộc đích thân quân phục sắc, mà là một đám xa lạ taxi binh. bọn họ chính nhìn chằm chằm đích nhìn ta, hình như tại xem bọn hắn đích cừu nhân.
ta cứng ngắc liễu tư thế, chỉ có liêu khởi mành đích tay trái run nhè nhẹ trứ: " các ngươi là thùy?"
không ai trả lời, bọn họ tựa hồ đều tại thoả mãn đích thưởng thức ta đích sợ hãi.
ta đề cao liễu thanh âm lại một lần nữa vấn: " thành đường ni? ta đích thân quân ni?"
trước mặt đích cao to nam nhân nghiêng đi thân, hắn phía sau đích bọn lính cũng đều tự động tránh ra, ta xem đáo trên mặt đất một người cao cấp quan quân phục sức đích nam tử nữu khúc đích phủ trên mặt đất, cũng không nhúc nhích.
ta lảo đảo đích xuống xe đi hướng trên mặt đất đích nam nhân, thấy hắn đích kiểm hậu, ta kinh hô liễu một tiếng, giá dĩ nhiên là thành đường!
hắn đích ngực bụng bị đao hoa khai, tạng phủ đều kéo dài tới liễu trên mặt đất, nhưng mà đã đã không có huyết.
ta bỗng nhiên nữu quá ...: " ngươi rốt cuộc là ai?"
người nọ trên cao nhìn xuống đích trạm đáo ta trước mặt, chậm rãi đích tháo xuống mũ giáp, ta trong lúc nhất thời, cánh giật mình ở.
hắn là họ Vũ Văn thái!
hắn đích mặt mày cũng không biến hóa, thế nhưng hựu dữ lúc trước ta nhận thức đích cái kia họ Vũ Văn thái hoàn toàn bất đồng liễu. ta nói không rõ hắn trên người rốt cuộc hơn vật gì vậy, nói chung hắn nhượng ta sợ đứng lên.
" nguyên tu, ngươi còn nhớ rõ ta đi?"
hắn trạm đích vị trí chính đưa lưng về phía ánh dương quang, sở dĩ ta vô pháp nhìn thẳng hắn đích kiểm, ta nghĩ hắn hay là sẽ giết ta, bởi vì hắn đã thẳng hô tên của ta liễu.
ương ngạnh như cao hoan, cũng hoàn chịu gọi ta một tiếng hoàng thượng.
họ Vũ Văn thái hẳn là là đúng ta không có bất luận cái gì cố kỵ liễu.
hơi thiên mới đầu, ta cười nhạt liễu một chút: " đương nhiên nhớ kỹ, chinh bắc đại tướng quân sao."
" hiện tại hòa ta quay về Lạc Dương ba."
" bất, ta nghĩ quay về Bình Dương quan."
" ngươi tại hòa ta cò kè mặc cả?"
" ta không trở về Lạc Dương."
" liên nguyên triệu cũng không cần?"
ta bỗng nhiên ngẩng đầu: " ngươi bả nhi tử của ta thế nào liễu?"
đệ 9 chương
" hắn còn đang quan tây hành cung, ta đã phái người bả hắn bảo hộ thật là tốt tốt, ngươi yên tâm đi!"
ta giơ lên thủ che khuất trước mắt gai mắt dương quang, thái sáng, quả thực muốn cho ta nước mắt chảy ròng.
" hiện tại, hòa ta đi thôi?"
ta đờ đẫn đích buông thủ đứng lên: " ta và ngươi đi, ngươi thả nhi tử của ta ba, nhượng hắn đáo Bình Dương quan khứ."
họ Vũ Văn thái đích ánh mắt bắn về phía ta: " nguyên triệu còn nhỏ, đi vào trong đó làm gì ni?"
" hắn sẽ là tân đích Bình Dương vương."
hắn hình như nghe được cái gì cực kỳ buồn cười chuyện, phá lên cười, qua một chút mới nói: " cái này, muốn xem biểu hiện của ngươi liễu."
hắn thân qua tay tới bắt trụ ta đích cánh tay phải, xúc phạm đích hướng mã xa chỗ tha khứ, ta thất tha thất thểu đích bị đẩy vào trong xe, một sĩ binh nắm lưỡng con ngựa đi tới bộ thượng, sau đó mành buông, một tiếng thét to, mã xa động đứng lên.
ta không muốn nữa tự hỏi ta là dù thế nào liễu nói nhi mà bị họ Vũ Văn thái bắt được đích, mã xa bào đích rất nhanh, điên đích ta cả người khổ sở, ta nghĩ hựu khát hựu ngạ, đối với ngươi không muốn mở miệng hướng họ Vũ Văn thái cầu xin cái gì, sờ sờ trên người đích túi tiền, chỉ có lục thuốc viên.
ta bả na mấy viên thuốc thác tại lòng bàn tay thượng nhìn kỹ liễu khán, thái y môn dặn quá, loại này dược hơi có chút độc tính, nếu không phải đau đầu ngoan liễu, liền không nên cật.
ta một tay lấy dược đều nhét vào trong miệng, sau đó cố sức đích nuốt liễu xuống phía dưới. dược thị khổ đích, hơn nữa không có thủy, ta che miệng, ép buộc chính nuốt xuống khứ.
rất nhanh, ta liền đã ngủ.
ta không biết chính ngủ bao lâu, ý thức thức tỉnh đích na nhất khắc, ta đích chu vi thị cực kỳ an tĩnh đích.
mở mắt, chu vi thị một mảnh hôn ám, rất xa chiếc kỷ trà thượng hữu nhất trản tiểu đăng, quang diễm nhảy vài cái, cũng diệt.
ta giãy dụa trứ ngồi dậy, chỉ cảm thấy ngực bụng trong lúc đó nói không nên lời đích phiền muộn, ta sờ sờ ngực, mới phát hiện chính trên người đã điều không phải lữ đồ trung na kiện tràn đầy bụi đích tử bào, mà là đơn bạc đích áo đuôi ngắn.
tương cước thân đáo trên mặt đất tìm hoa, tìm không được giầy, ta đơn giản chân trần thải đáo băng lãnh đích trên mặt đất, lục lọi trứ về phía trước đi đến, lướt qua phóng đăng đích chiếc kỷ trà, ta mò lấy liễu môn. nhẹ nhàng đẩy ra, phương phát hiện chính cánh đang ở một chỗ đình viện trong, phóng nhãn chỗ ánh trăng như tẩy, cạnh cửa xiêm áo kỷ bồn hoa, một đóa đóa bán mở ra.
đây là cái gì địa phương? ta ôm song chưởng, úy hàn đích đứng ở môn lý, đang muốn hảo hảo nhìn, đột nhiên một hơi thở theo không kịp, ta đại khái đứng lên.
ta luy đích ngồi chồm hổm trên mặt đất, còn thị ức chế không được đích khái một không để yên, lúc này ta chỉ cảm thấy trong lồng ngực vật gì vậy hướng về phía trước nhất dũng, một búng máu phun tới.
nhìn trên mặt đất đích huyết, ta lau miệng, ngây dại.z
nhưng mà giá chỉ là bắt đầu, ngay sau đó cơ thể của ta lý tựa hồ bốc lên ra dường như, tiên huyết một ngụm khẩu đích nôn đi ra, ta miệng đầy tinh hồng đích quỳ trên mặt đất, tuyệt vọng đích khóc lên. ta thực sự muốn chết mạ? ta không muốn a, không cam lòng a!
ta vừa hai mươi mốt tuế, ta còn trẻ......
nửa đêm đích hoa viên, bị ta kinh khủng tuyệt vọng đích tiếng khóc đánh vỡ liễu vắng vẻ. một người thích 1.lẹp xẹp đạp đích chạy tới, thấy ta hậu" nha" đích kêu sợ hãi liễu một tiếng, liền hô to trứ chạy đi: " người a! bất hảo lạp! người kia...... muốn chết lạp......"
ngạo mạn mạn đích ngồi xuống dựa vào cạnh cửa, trên người thiển sắc bạc y đích vạt áo trước bị huyết sũng nước liễu, ta yếu ớt đích thở hổn hển, khép lại liễu con mắt.
ngoài cửa nhớ tới liễu rườm rà đích tiếng bước chân, phòng trong đích đăng bị toàn bộ đốt sáng lên, họ Vũ Văn thái bả ta ôm lấy lai phóng tới trên giường, hắn thoạt nhìn quần áo bất chỉnh, hẳn là cũng là tại trong mộng bị người khiếu lên ba. hắn móc ra cẩm khăn cho ta xoa xoa chủy, ta cầu viện đích hướng hắn trương liễu trương chủy, cũng đã phát không ra âm lai. hắn vỗ vỗ tay của ta: " đừng sợ, ta hoa bác sĩ tới."
một người trường râu mép đích lão giả ngồi vào trước giường, tương tam căn ngón tay đáp đáo tay của ta cổ tay thượng, sau đó nhíu nhắm mắt đích hào liễu hồi lâu, mới thu hồi thủ nói: " chiếu tướng, trên giường vị công tử này, thế nhưng hữu đau đầu thất tâm đích cũ tật?"
họ Vũ Văn thái nhẹ giọng hỏi ta: " hữu mạ?" y
" cái gì thị' thất tâm' ?" ta cố sức ra vấn.
" hay có lúc đau đầu là lúc, hội trở nên tính tình quai lệ, hành vi không khống chế được." na vị lão giả giành trước trả lời.
" nga, có." b
lão giả lắc đầu: " na, công tử vẫn đều tại dùng cái gì dược ni?"
" không biết, một loại trấn đau nhức dược, chỉ là ăn hậu hội ngủ."
nghe xong ta nói, lão giả thở dài: " na dược đích dược hiệu cố nhiên rõ ràng, chỉ là độc tính cũng không khả khinh thường. thế nhưng công tử loại tình huống này, cũng chỉ có thể dùng tha. công tử đích thân thể tịnh không có gì bệnh nặng, bất quá, thuốc này lượng cần phải khống chế tốt."
họ Vũ Văn thái sai người tống lão giả xuất môn, sau đó hắn ngồi vào ta bên giường đoan quá một ly trà lai, nâng dậy ta sấu liễu khẩu. sấu hoàn khẩu, ta nghĩ tựa hồ thoáng khôi phục liễu điểm, liền cố ý tựa ở đầu giường.
" đây là đâu?"
" Trường An."
" ngươi không phải nói yếu mang ta đi Lạc Dương sao?"
" ngươi điều không phải không muốn đi sao?"
" ngươi nhưng thật ra nghe lời." ta hơi đích nhìn hắn một cái.
"......" g
" ngươi yếu thế nào xử trí ta? phế bỏ ta, chính đăng cơ, chính tái hoa một hoàng tộc đệ tử lai tố khôi lỗi?"
" nguyên tu, ta sẽ phế bỏ ngươi."
" vậy ngươi hoàn bả ta vây ở chỗ này làm gì?"
" bồi theo ta bất hảo mạ?"
" người nào mới là chân chính đích họ Vũ Văn thái ni? hiện tại đích ngươi, chính nguyên lai đích ngươi? trẫm -------- ta, ta không rõ liễu."
" người nào là thật chính đích họ Vũ Văn thái tịnh không trọng yếu, lẽ nào ngươi còn có đắc tuyển trạch mạ?" hắn loan hạ thân phủ đáo ta đích bên tai: " không nên còn muốn trứ quay về tái bắc liễu, lãnh địa của ngươi, ta đã đưa cho liễu khắc mông nhi sát hãn, hắn hội bang trợ ta đánh bại cao hoan. của ngươi vệ đội, cũng đã toàn quân bị diệt."
" ngươi rốt cuộc muốn ta lưu lại tới làm cái gì?" ta có điểm không nhịn được đứng lên, trên trán toát ra một tầng tinh mịn đích mồ hôi hột.
" không làm hoàng đế, cũng khả dĩ tố điểm khác đích. ngươi biết không?" hắn tương ta hãn thấp tóc dịch đáo nhĩ hậu: " lần đầu tiên thấy ngươi thì, ta là rất giật mình đích. một tưởng đảo nguyên gia sẽ có như vậy đẹp đích nam tử."
" đáng tiếc, ngươi mỹ lệ đích danh khí hòa ngươi tàn bạo đích danh tiếng như nhau đích quảng vi lan truyền."
hắn tới gần ta một ít: " kỳ thực ngươi là không có gì ý nghĩ đích, bằng không thế nào hội bả chính khiến cho như vậy xú danh rõ ràng ni? ta tuy rằng bất ở kinh thành, thế nhưng của ngươi này việc ít người biết đến, ta đều biết nói."
ta mở to hai mắt giật mình ở nơi nào, hắn đây là cái gì ý tứ? ta thế nào nghe không hiểu?
hắn cười rộ lên, vỗ vỗ ta đích kiểm: " ngươi nghỉ ngơi ba. hảo hảo dưỡng bệnh." sau đó thẳng xuất môn rời đi.
ta cởi trên người đích quần áo dính máu, trần truồng nằm xuống lai, nặng nề ngủ.
kế tiếp đích mấy ngày, ta dần dần chuyển biến tốt đẹp đứng lên, nhân họ Vũ Văn thái biết ta mỗi ngày dùng đích dược đối thân thể bất lợi, sở dĩ khiếu đại phu lánh phối chế liễu ta trấn đau nhức đích dược vật, tuy rằng hiệu quả thậm vi, khả dã tạm có thể thay thay.
mùa hè cứ như vậy quá khứ. ta ở tại Trường An đích chiếu tướng trong phủ, suốt ngày chỉ là hoạt động tại nơi một nho nhỏ hoa viên trong, đảo cũng không có gì khác bận tâm, chỉ là không biết triệu nhi hiện tại thế nào liễu. ta rất sợ hắn tái kiến ta tình hình đặc biệt lúc ấy không nhận ra ta.
ta cũng nhìn không ra họ Vũ Văn thái tại đả cái gì chủ ý, hắn mỗi ngày đô hội đến xem ta, thuyết ta không mặn không nhạt nói, ta nhịn không được hỏi hắn: " ngươi muốn đem ta quan tới khi nào? cả đời mạ?"
hắn thân thủ tương ta lãm đáo trong lòng: " ở chỗ này bất hảo mạ?"
ta kỳ quái đích nhìn hắn một cái, hắn loại này cử động nhượng ta có điểm mao cốt tủng nhiên. thậm chí nhượng ta nghĩ nổi lên cao hoan, bất quá, hẳn là không thể nào!
ta tránh khai hắn đích ôm ấp, nghiêm mặt nói: " nhi tử của ta thế nào liễu?"
" ngươi hầu như mỗi ngày đều muốn hỏi ngươi đích nhi tử, ta nói cho quá ngươi, hắn tốt, hơn nữa hắn cũng không tưởng niệm ngươi. thật là nhìn không ra lai a, ngươi nhưng thật ra tốt phụ thân." hắn càng làm bàn tay nhiều.
ta ba đích đánh hắn một chút: " biệt bão ta!"
hắn thu hồi thủ: " thế nào?"
ta thần tình hờ hững đích trả lời hắn: " ta tuy rằng điều không phải hoàng đế liễu, khả cũng không phải quý quý phủ đích nam sủng, ngươi loại này cử động, nhượng ta rất không được tự nhiên."
" nga, là như thế này a......" hắn châm chọc đích nâng lên lông mi: " na ngươi cho là ngươi là một cái gì ni?"
ta đứng lên: " ngươi có cái gì nói tựu minh bạch đích thuyết!"
hắn tịnh không thèm để ý ta đích uấn nộ, trái lại thản nhiên đích kháo đáo lưng ghế dựa thượng: " ta khổ cực đích đem ngươi lộng trở về, lẽ nào chỉ là muốn đem ngươi cung đứng lên mạ?"
tay của ta tâm chảy ra liễu hãn, cái này trọng tâm câu chuyện bất năng tái kế tục xuống phía dưới liễu, thật muốn thuyết đích thấu liễu, chỉ là làm ta khó có thể thái độ làm người. ta trầm mặc đích ngồi ở bên giường, buông xuống liễu đầu.
hắn đi tới, giơ lên liễu ta đích hạ hài, ta nhìn thẳng trứ hắn đích kiểm.
hắn một điểm một điểm đích cúi đầu lai, cuối tại ta đích thần thượng nhợt nhạt dừng lại. ta không rõ ràng lắm hắn rốt cuộc tại đả cái gì chủ ý, khả hắn loại này phân minh thị bất bả ta để vào mắt đích cử động, nhượng ta uấn nổi giận. ta một cái tát đánh tới hắn đích trên mặt, một tiếng giòn hưởng qua đi, trong phòng một mảnh vắng vẻ.
hắn giật mình đích bưng nửa bên mặt, trong lúc nhất thời phảng phất thị ngây ngẩn cả người. ta không chút khách khí đích trừng mắt hắn: " họ Vũ Văn thái, ngươi là phủ có chút quá phận liễu?"
hắn buông thủ, đột nhiên cười nhạt liễu: " nga, xem ra quả nhiên là ta có chút sốt ruột liễu, tốt, ta đây tựu đa cho ngươi vài ngày thời gian, cho ngươi nhận rõ sở chính đích thân phận!" nói xong, hắn nữu thân liền ra cửa.
ta lau bả trên trán đích mồ hôi lạnh, hu liễu khẩu khí.
kỳ thực ta vẫn cũng không thị rất minh bạch vì sao tổng hội hữu nam tử đối ta ý nghĩ kỳ quái. ta đã hai mươi mốt tuế liễu, nhiều năm đích ốm đau nhượng ta biến thành liễu một người tái nhợt suy yếu đích nam nhân. vô luận tòng người nào độ lớn của góc lai giảng, ta cũng không năng được xưng là mỹ niên thiếu. ta quay gương đồng khí tức lạnh lẽo đích cười cười, kính trung đích mặt mục không rõ, hơi mỏng đích môi, thị thanh bạch đích nhan sắc.
ta khoác chăn, cảm giác có chút lãnh. ta nghĩ yếu nhân cho ta tống ta y phục, thế nhưng kêu vài tiếng, nhưng không ai đáp ứng.
ta xuống giường, đi tới cửa đẩy cửa ra, không muốn cạnh cửa chẳng lúc nào bị an trí liễu vệ binh. bọn họ dùng trường kích ngăn cản ta: " họ Vũ Văn chiếu tướng có lệnh, công tử không thể ly khai giá gian gian nhà."
" na nhượng ta đích bọn hạ nhân tiến đến, ta lạnh."
" họ Vũ Văn chiếu tướng có lệnh, không được người bên ngoài vào nhà."
ta suất tới cửa, lẽ nào đây là họ Vũ Văn thái theo như lời đích" nhận rõ chính ngươi đích thân phận" ?
tới rồi buổi tối, vệ binh môn vẫn như cũ gác trứ cửa phòng, ta lui tại trên giường, chăm chú đích án trứ dạ dày, hảo ngạ a.
đêm đó ta bắt đầu đau đầu đứng lên, thường ngày hầu hạ ta uống thuốc đích bọn hạ nhân không được tiến đến, ta phiên liễu phiên ngăn tủ, một viên dược cũng không có tìm được. ta đau nhức đích ôm lấy đầu quỳ trên mặt đất, khóc thành tiếng lai.
cửa tựa hồ hữu nhẹ nhàng đích nói thanh, nhưng mà qua hồi lâu, cũng không thấy nhân tiến đến. ta ba tới cửa cố sức giật lại câu đối hai bên cánh cửa vệ binh thuyết: " khứ...... đi gọi họ Vũ Văn thái...... ta muốn chết......"
một người vệ binh hòa bên người đích nhân thì thầm liễu vài câu, xoay người chạy ra, còn lại đích nhân bả ta tha quay về trong phòng, sau đó hựu đóng cửa lại: " công tử, xin lỗi, chúng ta đắc tuân thủ họ Vũ Văn chiếu tướng đích mệnh lệnh. nâm tái kiên nhẫn một chút nhi ba, đã có người khứ thông báo liễu."
ta nghe được hắn nói, biết chính thị tuyệt không ly khai giá gian gian nhà đích mong muốn liễu, đơn giản phủ trên mặt đất, dùng hết toàn thân khí lực khứ chịu được đau đầu.
đầu phảng phất là muốn nứt ra rồi. ta kinh khủng đích phát hiện chính trước mắt trở nên một mảnh đen kịt, dùng sức trừng mắt nhìn con ngươi, nhưng hoàn là cái gì cũng nhìn không thấy. ta lục lọi trứ vươn tay, xúc tua chỗ cũng băng lãnh đích tường, ta khóc trứ dời qua khứ, sau đó tựa đầu cố sức đích hướng trên tường đánh tới. như vậy đích đánh dưới, ta cánh không có cảm giác được đau đớn. nhiệt đích dịch thể theo thái dương chảy xuống, ta kinh ngạc đích ngồi xuống, ý thức bắt đầu dần dần ly ta đi xa.
chân đông a...... thực sự muốn chết rớt......
ta phảng phất thấy liễu triệu nhi, vì sao lúc này hội thấy hắn, là ta muốn chết, hay là hắn cũng muốn chết? ta thương tâm đích hướng hắn vươn tay: " triệu nhi, ngươi thế nào lại ở chỗ này? hoa đón xuân ni?"
hắn lại đột nhiên biến thành liễu một trẻ con đích hình dạng, y bì bõm nha đích cắn đầu ngón tay, hướng xa xa ba khứ. ta sốt ruột đích muốn truy hắn, hoa đón xuân bào chạy đi đâu liễu? thế nào năng để triệu nhi một người ở chỗ này loạn ba ni? ta đứng lên hướng triệu nhi chạy đi. bào trứ bào trứ, chu vi đích cảnh tượng lại thay đổi, ta phát hiện chính thân ở một tòa trong đại viện, tường viện cao vót, đây là Bình Dương vương phủ a, ta thế nào quay về đến nơi đây tới? bất quá, trở về đích cảm Giác Chân hảo, ta lập tức quên liễu triệu nhi, nhìn quen thuộc đích tường đá dữ trong viện kỷ khỏa tiểu tùng thụ, ta vui vẻ đích cười rộ lên, rốt cục đã trở về. trước chuyện tình, hình như một giấc mộng như nhau ni. tỉnh mộng, quả nhiên chính tại ta đích trong phủ đích.
ta vừa muốn vào nhà, một đôi tay nhưng bắt được ta đích vai, sau đó một thanh âm đánh nát liễu trước mắt đích tất cả, cái kia thanh âm thuyết: " nguyên tu, ngươi điên rồi?"
ta ngơ ngác đích dừng lại cười, qua một lát, ta nghe được chính đích thanh âm, loại này thanh âm thị như vậy đích lãnh tĩnh trấn định đến nỗi liên ta chính đều cảm thấy khiếp sợ.
ta nói --------
" ta không có điên, ta chỉ thị -------- nhìn không thấy liễu!"
sau đó ta đầu nhất oai, tòng người nọ đích trong lòng, trọng trọng đích điệt quay về trên mặt đất.
ta cảm giác được liễu quang đích tồn tại.
tia sáng bắn tới được phương hướng, hẳn là hay cửa sổ liễu.
trước mắt tối sầm xuống tới, giá nói rõ có người trạm tới rồi ta đích trước giường. cảm giác thượng, người nọ là họ Vũ Văn thái.
ta bắt tay giơ lên chính trước mặt, y hi có một chút điểm bạch sắc đích cái bóng.
ta cai đầu dài mai đáo khoát lên tất thượng đích chăn bông lý, khốc đứng lên.
thực sự nhìn không thấy liễu.
họ Vũ Văn thái nhẹ nhàng đích vuốt ve ta tóc. thở dài.
ta ngẩng đầu: " bác sĩ đối ta đích mắt manh, thị nói như thế nào đích?"
" nói là của ngươi trong đầu bị cái gì độc."
" có thể trị khỏe?"
không có trả lời.
ta tuyệt vọng đích nắm trước mặt đích nam tử: " họ Vũ Văn thái! lẽ nào tựu thực sự ------- một điểm biện pháp cũng không có liễu mạ? ta không muốn biến thành người mù a! van cầu ngươi, ngươi bang giúp ta có được hay không? họ Vũ Văn thái, van cầu ngươi a!"
tay của ta bị hắn ôn nhu đích giật lại: " ta tự nhiên hội đem hết toàn lực cho ngươi chữa bệnh." hắn hựu tương ta ôm vào lòng. ta hoang mang lo sợ đích tựa ở hắn đích ngực, không biết phía dưới sẽ phát sinh chuyện gì.
" thực sự mù......" tay hắn chỉ nhẹ nhàng đích chạm được ta đích mi tâm: " cũng không có gì đích, ta cuối cùng hội chiếu cố trứ ngươi. ngươi hoàn lo lắng mạ?"
" tổng bất năng nhượng thùy chiếu cố ta cả đời."
" của ngươi cả đời, cũng sẽ không rất dài ba."
" ngươi thị có ý tứ?"
" ngươi cái loại này sinh hoạt, đã giao thân xác ăn mòn thành nhất cụ khoảng không xác liễu, hơn nữa ngươi hoàn dùng liễu nhiều như vậy ngự chế đích an thần hoàn, ta quả thực không rõ, vì sao nhiều như vậy ngự chế an thần hoàn hoàn độc không chết ngươi."
" ngươi nói...... ta cật đích dược bên trong hữu...... kịch liệt đích độc?"
" đúng vậy, hay là, cao hoan đã ở hối hận tuyển trạch liễu ngươi cái này ác danh lan xa đích vương tử tố hoàng đế ba!"
" cao hoan sẽ không như vậy đối ta đích."
" vì sao sẽ không? thị bởi vì ngươi hòa hắn trên giường?" hắn đưa tay phóng tới ta đích cảnh bộ, chậm rãi đích buộc chặt.
" ngươi nói cái gì?"
" được rồi, ta nói rồi, tuy rằng ta bất ở kinh thành, thế nhưng có chuyện gì năng man đắc quá ta ni?"
ta bắt đầu không thở nổi.
hắn buông tay ra: " đừng sợ, ta sẽ không thương tổn của ngươi, tòng ta thấy của ngươi đệ nhất mặt thì, ta cứ như vậy tưởng, đáng tiếc, ngươi khi đó cũng không hiếm lạ."
đệ 10 chương
ta gấp đích thở hổn hển, họ Vũ Văn thái nói cái gì, ta tịnh không quan tâm. ta nghĩ chính là ta chính. ta vốn có tại tái bắc quá trứ vui sướng đích sinh hoạt, hay những ... này vùng Trung Nguyên đích dân tộc Tiên Bi các đại thần, chính là bọn họ, bả ta tòng ta đích cố hương lôi ra lai, làm như khôi lỗi. thẳng đến ta không nữa giới trị lợi dụng liễu, cũng không chịu phóng ta điều sinh lộ. ta hảo hảo đích một người, hiện tại thành bộ dáng gì nữa?
nghĩ tới đây, một cổ chẳng bao giờ từng có đích hận ý trong nháy mắt cường liệt đích mang tất cả liễu lòng. ta giơ lên mắt, dùng hết cả người khí lực dừng ở họ Vũ Văn thái, thế nhưng, ta thấy không rõ hắn đích kiểm, trước mắt đích tất cả, không có gì thị phân minh đích.
ta biết tại không lâu sau đích tương lai, ta sẽ hoàn toàn rơi vào hắc ám đích thế giới, tái sau lại, hay chết đi.
ta bên người một có một tri kỷ đích nhân, liên nhi tử của ta cũng không tại.
ta chủ động ôm lấy họ Vũ Văn thái: " ta sống không lâu, ngươi nhượng ta thấy kiến hài tử của ta có được hay không?"
hắn không trả lời, chỉ là bả kiểm thiếp đáo ta đích trên mặt, ta năng cảm giác được hắn run đích hô hấp. ta lục lọi trứ hắn đích kiểm: " a?"
hắn ngồi ngay ngắn: " tốt, chỉ là bọn hắn còn đang quan tây hành cung, ta cái này phái người khứ tiếp, quá vài ngày là có thể tới rồi." hắn đích đầu ngón tay xẹt qua ta đích trán: " ánh mắt của ngươi rất mỹ lệ, rất hắc, phảng phất thông hướng hữu khứ vô hoàn đích địa phương. ta bất phủ nhận, ta mê luyến mặt của ngươi. nếu như ngươi là khỏe mạnh đích, ta sẽ vẫn chờ ngươi, cho đến ngươi hồi tâm chuyển ý; thế nhưng, hiện tại, ta hình như, lưu không được ngươi liễu."
ta nhắm mắt lại: " ta mong muốn ngươi có thể giết cao hoan."
tay của ta chỉ xoa chính đích bên hông, nơi nào chính bó buộc trứ một cái triền kim tương ngọc đích đai lưng. ta cởi ra tha.
" ngươi cũng không thể được đáp ứng ta một việc."
" cái gì?"
" chờ ta đã chết, ngươi bả nhi tử của ta nuôi lớn. yếu tượng chính ngươi đích nhi tử như nhau đối đãi."
" biệt nói lung tung, cái gì có chết hay không đích."
ta thê thảm đích cười cười, ngăn vạt áo, sau đó thảng trở lại trên giường, da thịt chạm được lạnh lẽo đích không khí, ta co rúm lại liễu một chút. nhưng rất nhanh, một người ấm áp mà trầm trọng đích thân thể đè ép bắt đầu. ta hừ một tiếng, vươn tay ôm chặt lấy trên người nhân xích lõa đích bối.
ta giá hai mươi năm hơn, tựa hồ đều là tại dục vọng đích khu sử hạ vượt qua đích. hiện tại cũng sẽ không ngoại lệ ba. mong muốn họ Vũ Văn thái khả dĩ ôn nhu một điểm, cho ta mang đến vui sướng. ta tựa hồ triền tới rồi hắn đích trên người. giá làm hắn tâm tình dị thường tăng vọt đứng lên. hắn dùng lực đích hôn môi trứ ta đích trong ngực, đến nỗi ta sản sinh liễu một loại ảo giác, ta cho rằng hắn yếu ăn tươi ta, liên đầu khớp xương cũng không thặng.
hắn tiến nhập cơ thể của ta thì ta đau nhức liễu một chút, nhưng hòa ta chịu đựng quá đích đau đớn so sánh với, giá hựu bị cho là liễu cái gì ni? ta nhẹ nhàng đích hừ một tiếng, sau đó hài lòng đích sỏa cười rộ lên.
nghe được ta đích tiếng cười, hắn đích động tác ngừng một cái chớp mắt, ta vỗ vỗ hắn đích kiểm, trong cơ thể đích tính khí hựu luật động đứng lên. hắn hưng phấn mà hàm hồ đích nói cái gì, ta nghe không hiểu. ta nhíu lại vùng xung quanh lông mày, vui vẻ một điểm một điểm tòng hạ thân thăng lên lai, ta rốt cục nhịn không được rên rỉ đứng lên.
đây là tràng ngắn đích tính sự. hắn rất nhanh tại ta trên người bắn đi ra. hắn trầm trọng đích thân thể buông đích thời gian, thình lình xảy ra đích dễ dàng nhượng ta một trận hoảng hốt.
sau đó ta liền mất biểu tình, bắt đầu tưởng niệm ta đích triệu nhi. quá vài ngày, có thể nhìn thấy hắn liễu ni. điều này làm cho lòng ta đau nhức đứng lên, bởi vì ta nhìn không thấy liễu, ta không biết hắn hiện tại thị bộ dáng gì nữa liễu.
họ Vũ Văn thái dùng quyên khăn cho ta lau lau rồi thân thể, sau đó ngồi vào ta bên người: " tưởng cái gì ni?"
ta lắc đầu: " không nghĩ cái gì, lòng ta lý rất khó chịu. nghĩ ra khứ đi một chút. còn muốn ăn một chút gì. đã lâu liễu, chích uống thuốc, không phạn."
hắn bả ta nâng dậy lai, cho ta bộ thượng liễu nhất chích tay áo. ta hướng về hắn đích phương hướng nói: " cảm tạ ngươi."
hắn tại ta trên trán nhẹ nhàng vừa hôn: " ngươi cái gì cũng không yếu lo lắng. tại ta bên người, sống sót."
ta loan liễu loan khóe miệng, cho hắn một người cười.
※※※z※※y※※z※※z※※※
ta là một người rất lòng dạ hẹp hòi đích nhân. làm bạn ta đích mọi người biết, ta ái mang thù.
dĩ ta hiện tại đích trạng huống, tuy rằng không chỗ nào tài cán vì, thế nhưng nếu là thực sự buông tay đã chết, ta cũng vậy tuyệt không cam lòng đích.
ta nghĩ ta bị rất nhiều người bắt nạt liễu, thí dụ như cao hoan, thí dụ như trong triều này thị ta vi không có gì đích quyền thần, thí dụ như mấy ngày nay đối ta dị thường quan tâm đích họ Vũ Văn thái.
ta kỳ thực thị rất muốn bả bọn họ một đao một đao đích vụn vặt quả liễu đích, nếu như khả dĩ nói.
ta yếu tận khả năng đích kéo dài chính đích sinh mệnh, ta không cam lòng.
từ thấy không rõ đông tây bắt đầu, ta đình chỉ dùng bất luận cái gì giảm đau đích tễ thuốc. chiều nào ngọ, kịch liệt đích đau đầu đô hội nhượng ta phảng phất thị đã chết một hồi. ta mệnh hạ nhân bả ta chăm chú đích buộc đáo trên giường, sau đó quan hảo cửa phòng, mặc cho ta thế nào khốc khiếu, cũng không cho tiến đến. họ Vũ Văn thái tằng xông vào tiến nhập một lần, sau lại hắn thuyết: " ngươi phát bệnh đích hình dạng, thật sự là thật là đáng sợ. hình như tùy thời sẽ chết khứ." hắn chậm rãi đích vuốt ve ta tóc: " ta nghĩ cho ngươi trường mệnh bách tuế đích sống sót, thế nhưng thấy ngươi như vậy dày vò đích hình dạng, ta hựu chịu không nổi."
" a, ngươi là võ tướng a...... thế nào năng như vậy nhẹ dạ?" ta sương mù đích nhìn phía trên: " ta hay từ nhỏ một niệm quá thư, bằng không, ta cũng sẽ thị danh rất giỏi đích chiếu tướng ni! ta làm việc từ trước đến nay quả đoán đích." ta mò lấy hắn đích kiểm: " ngươi tin hay không?"
" thị quả đoán chính......" hắn dừng lại nói nở nụ cười: " ta tin ta tin."
ta tòng hắn trong lòng ngồi xuống, ngón tay một bên vòng quanh tóc, một bên bốc đồng bỗng nhiên đứng lên, cũng không tưởng tiền phương hay sàng trụ, ta một người một đứng vững, vừa... vừa đánh ngã cây cột thượng, lúc này đau nhức đích che đầu ngồi chồm hổm liễu xuống tới. họ Vũ Văn thái vội vã nhiều nã khai tay của ta: " nhượng ta xem khán, khả bính bị thương không có?"
ta mặc cho hắn bài khai tay của ta, cũng không lên tiếng, chỉ là dụng tâm đích nghe hắn nói nói, nếu hắn trong giọng nói hữu mỉm cười, ta liền nhất định phải đại náo thượng một hồi bất khả!
hắn nhưng không để ý ta đích trầm mặc, chỉ là nói liên miên đích nhớ kỹ: " nhưng thật ra không có thũng, ta đi hoa điểm dược du cho ngươi sát sát sẽ không sự liễu." sau đó bả ta phù ngồi vào trên giường, ta nghe được hắn giật lại ngăn kéo đích thanh âm.
dược.
ta giá trong phòng tối đa đích, hay dược.
tuy rằng ta hiện tại nghiêm ngặt khống chế được chính không đi bính những ... này có thể có hiệu chậm lại ta đích thống khổ gì đó, khả là vì dự phòng bất trắc, ta đích gian nhà trung chính để đặt liễu đại lượng đích dược. từ đình chỉ uống thuốc hậu, ta cảm giác ta đích thị lực phảng phất thực sự không có tiến thêm một bước chuyển biến xấu, trước mắt tuy là thấy không rõ cái gì, khả cũng biết đâu hữu quang. nếu là lúc trước tại Bình Dương phủ thì, ta chắc chắn coi như thị thiên tháp địa hãm như nhau suốt ngày khốc nháo, thế nhưng nay thì bất đồng ngày xưa, tuy rằng họ Vũ Văn thái tại đại bộ phận thời gian đều đối ta không sai, đối với ngươi cũng một sỏa đáo quên chính thân phận đích nông nỗi.
liên phân chiếu thư cũng không có hạ, ta liền tự động đích thoái vị liễu. nếu không đương phải không hoàng đế, liên phổ thông đích vương công cánh cũng làm phải không, bị họ Vũ Văn thái giam lỏng tại hắn đích trong phủ, ta nghĩ như thế nào thế nào nghĩ chính quá chính là một gã cao cấp nam sủng đích sinh hoạt.
ta nhớ kỹ ta tối sủng ái đích thị nữ tên là ngọc tú, ta rất thích hống tha hài lòng, tha có đôi khi hòa ta không lớn không nhỏ, ta cũng không quái tha. đối với ngươi nếu trở mình liễu kiểm, cũng như nhau đích dùng roi trừu tha.
họ Vũ Văn thái đối ta cũng tốt, thế nhưng ta cuối cùng nghĩ hắn ngực có chuyện gì, mỗi khi hắn nhớ tới cái kia sự tình, hắn đối ngã thuyết nói thì đích ngữ khí sẽ có vi diệu đích biến hóa, tòng cam tâm tình nguyện đích sủng nịch đáo cường ức trong lồng ngực chán ghét đích biến hóa.
rốt cuộc là chuyện gì tình ni?
Vì vậy, ta nhịn không được đi hỏi hắn......
hắn thuyết: " ta vẫn tưởng tượng họ Vũ Văn gia sở hữu tổ tiên như nhau, kiêu ngạo ngụy đích trung thần, vì thế ta mặc dù hiến ra bản thân đích sinh mệnh, cũng sẽ không tiếc. thế nhưng, nguyên tu, ngươi nhưng cho chúng ta mang đến liễu một người bộ dáng gì nữa đích đại ngụy?"
" ngươi tùy ý cao hoan chuyên quyền hoành hành, xa lánh triều thần. mà chính ngươi, cũng là như nhau đích tàn bạo hoang dâm!"
" tĩnh vương tại đồng dân tộc Hồi Hột nhân tác chiến thì trung liễu dị độc tài mắt manh đích, hắn vi đại ngụy lập hạ công lao hãn mã, thế nhưng tối hậu lại bị ngươi dùng như vậy xấu xa hạ lưu đích thủ đoạn bức tử!"
hắn nói đến đây thì ta bắt đầu khống chế không được đích run đứng lên: " ngươi không chỉ nói liễu...... không chỉ nói liễu......"
" ngươi cũng sẽ thẹn trong lòng mạ?" hắn dùng lực đích bắt được ta đích hai vai: " đối với ngươi chỉ nói liễu một người bắt đầu a...... mỗi lần ta nghĩ đáo ngươi là thế nào đích một người thì, ta tựu......"
hắn cô tại ta trên vai đích thủ việt thu càng chặt: " tưởng đem ngươi bóp nát!"
ta nhẹ nhàng đích oai trứ đầu: " ngươi vì sao không đi tìm cao hoan, ta chỉ thị một khôi lỗi, ngươi cũng biết đích a!" ta nói lầm bầm đích nở nụ cười: " về phần ta là cái gì dạng đích nhân -------- ta vẫn đều là như vậy đích a...... là các ngươi muốn ta thiên lý xa xôi đích đáo Lạc Dương đi làm hoàng đế, ta tới, làm, các ngươi rồi lại mà nói ta là bạo quân -------- ta điều không phải thiên hạ đại loạn đích căn nguyên, các ngươi chiến tranh, cùng ta có quan hệ gì đâu?" nói đến đây ta chỉ cảm thấy trong lồng ngực khí huyết cuồn cuộn, không khỏi dừng lại nói.
đầu vai đích thủ dần dần buông ra, ta cảm giác họ Vũ Văn thái trọng trọng đích ngồi xuống ta đích bên người, qua một lúc lâu, hắn thở dài một hơi, sau đó ly khai gian phòng.
ta tà tựa ở trên giường, trên mặt lộ vẻ bất tự giác đích cười nhạt, tựu là như vậy, hắn thích ta, thế nhưng nhưng không thích ta đã từng đã làm chuyện tình.
ta tịnh bất tại hồ hắn là thế nào tưởng đích, ta chỉ thị chính len lén đích toán trứ ngày, triệu nhi lúc nào có thể ni? tới rồi lúc hắn nhìn thấy ta hậu còn có thể tượng lúc trước như vậy thân thiết mạ? chính...... nghĩ tới đây ta là liễu một tiểu nha đầu tiến đến, ta hỏi nàng: " ta đích con mắt, thị bộ dáng gì nữa đích?"
na nha đầu hiển là có chút sợ ta, khiếp đảm đích đáp: " quay về công tử nói, nâm đích con mắt hòa nguyên lai như nhau a, thị hắc sắc đích."
ta yên tâm đích gật đầu, ta sợ ta đích con mắt hội trở nên rất khó khán, hách đáo triệu nhi.
ngày mai buổi chiều, họ Vũ Văn thái tới, hắn cũng không đề hôm qua đích nói chuyện, không có việc gì nhân dường như như trước vấn đông vấn tây, bả ta trở thành một người biễu diễn ôm vào trong ngực. hắn cười điêm liễu điêm ta: " hình như béo liễu điểm ni!"
ta ngửa đầu, mặc hắn tại ta đích cảnh bộ ngửi tới ngửi lui: " ta gần nhất đích khí sắc thế nào?"
" gần đây thì tốt hơn nhiều liễu. thính nha đầu nói ngươi hiện tại đau đầu cũng không tượng nguyên lai như vậy hung. nói vậy chính bởi vì niên kỷ khinh, khôi phục đích khoái."
" na, ta còn có thể hay không rất nhanh tử điệu?"
" ngươi không nên nói lung tung. ta đều không nghĩ tới ngươi năng sống quá ngự chế an thần hoàn đích độc tính, mắt thấy trứ một ngày đêm một ngày đêm thật là tốt bắt đi." hắn đuổi liễu bên người đích hạ nhân, sau đó ôm ta ngồi vào cây cối âm u hạ đích thạch đắng thượng, ta không biết hắn hựu đang đùa cái gì xiếc, hắn tựa hồ là muốn nói lại thôi, qua một lát, hắn đột nhiên thuyết: " nguyên tu, ta nghĩ được rồi, mặc kệ ngươi là cái gì tính tình, làm chuyện gì, ta đều là......" hắn ngừng một chút, hựu nói tiếp: " ngươi yên tâm đi, trừ phi ta chết liễu, nếu không ta cuối cùng thị cố trứ của ngươi."
hắn cai đầu dài mai đáo ta đích ngực, thanh âm rầu rĩ đích thuyết: " ngươi yên tâm đi!"
ta mê man đích nhìn tiền phương, ta đâu còn có tâm ni?
ba ngày sau, ta đích triệu nhi rốt cục tới rồi Trường An đích chiếu tướng phủ. để kiến triệu nhi, ta riêng dậy thật sớm tắm rửa, sau đó mặc vào tân chế đích tử hồng sắc cẩm bào. ta nguyên lai tựu thích loại này nhan sắc đích y phục, ta nghĩ triệu nhi ký thị hài tử của ta, cũng có thể thích giá nhan sắc đích.
ta tòng buổi sáng bắt đầu vẫn tâm thần không yên đích tại cửa bước đi thong thả lai bước đi thong thả khứ. tiểu nha đầu sợ ta sẫy, tương trong viện gì đó, ngoại trừ cây cối ở ngoài, toàn bộ bàn mở.
rốt cục tới rồi buổi trưa, một tiểu nha đầu phi chạy vào: " công tử, tiểu thiếu gia tới rồi!"
ta kinh hỉ đích đỡ nhân đi tới cửa, đầu tiên nghe chính là hoa đón xuân đích thanh âm: " hoàng ------- công tử!"
chắc là có người dặn liễu tha, không được tha ở đây tiết lộ ta đích thân phận. của nàng thanh âm nghẹn ngào đứng lên, sau đó ta cảm thấy hữu một tay chạm được ta: " công tử! nâm...... nâm thế nào biến thành như vậy tử liễu...... triệu nhi, lai, nhiều......"
ta đối tiền phương khẽ mỉm cười: " hoa đón xuân, đã lâu không gặp liễu, ngươi tại quan tây hành cung hoàn hảo?"
một người nho nhỏ đích thân thể kháo nhiều, sau đó thị hàm hồ đích giọng trẻ con: " đa......" nói xong cái này tự hắn hựu kéo lại tay của ta. ta kích động đích tương na tiểu hài tử một bả bão đáo trong lòng, nhưng nói không ra lời.
trong lòng đích triệu nhi cũng không có né tránh, chỉ là cai đầu dài nữu hướng một bên, chần chờ đích thấp giọng kêu: " hoa đón xuân a."
sau đó thị hoa đón xuân đích thanh âm: " triệu nhi, đây là cha a, không nhớ rõ liễu?"
ta ôm triệu nhi đứng lên, sau đó tại bọn hạ nhân đích chỉ dẫn hạ vào sân, hoa đón xuân vẫn đi theo ta đích phía sau. triệu nhi có chút trọng, hay là hắn đã xem ta rất xa lạ liễu, còn thị đưa tay khoát lên ta đích trên đầu. đột nhiên hắn thuyết: " cha nhìn không thấy lộ!"
ta hướng hắn cười nói: " đúng vậy, triệu nhi khán đích kiến ba?"
hắn a liễu một tiếng.
triệu nhi khán đích kiến là tốt rồi.
mấy ngày kế tiếp trung, ta từ trước đến nay triệu nhi, hoa đón xuân ngốc cùng một chỗ. triệu nhi thị một rất quai đích hài tử, quai đích quả thực nhượng ta có ta kỳ quái. sau lại ta nghĩ, khả năng hài tử này đích tính tình tương đối tượng hắn đích mẫu thân ba!
hoa đón xuân nhưng khóc kỷ tràng. tha mặc dù là có chút sợ ta, khả nhân ta vẫn đãi tha hảo, cho nên hắn nhận định ta là người tốt. hôm nay thấy ta mắt cũng manh liễu, mỗi ngày bị cấm tham chính tại đây bộ sân lý, sách tóm tắt đắc khổ sở, nhịn không được muốn thay ta rơi lệ.
mấy ngày nay có thể hòa triệu nhi sinh hoạt tại cùng nhau, ta đã thị rất thoả mãn liễu, chỉ là nhìn không thấy triệu nhi hiện tại đích dáng dấp, lòng ta lý âm thầm đích có chút khổ sở. ta vấn hoa đón xuân: " triệu nhi thị giống ta, chính tượng hạ bạt tĩnh lan?"
" triệu nhi, tượng tĩnh lan hoàng hậu đa một ít ba."
ta gật đầu, như vậy tốt.
ba ngày lúc, họ Vũ Văn thái tới. hắn đối ngã thuyết. hắn muốn đem triệu nhi hòa hoa đón xuân đuổi về quan tây hành cung. ta không có phản đối.
chạy triệu nhi một có phản ứng gì, hoa đón xuân hựu khóc lớn liễu một hồi.
ta chỉ năng thở dài một hơi.
ta đối họ Vũ Văn thái thuyết: " thiên hạ tổng sẽ có người, có thể trị hảo ta đích con mắt ba?"
" ta một mực hoa, chỉ là hiện tại cao hoan đích quân đội hoành tại phía nam, chờ ta đột phá hắn đích phòng tuyến, chúng ta có thể đi tống quốc, nơi nào có rất nhiều danh y."
" ta muốn nhìn một chút nhi tử của ta, còn có ngươi." nói đến đây ta nhắm hai mắt lại cúi đầu: " ta nhớ kỹ, ngươi vốn có lớn lên tốt khán đích, thế nhưng lần này nhìn thấy của ngươi thời gian, ngươi thật là cú hắc đích a."
hắn tựa hồ là có điểm không có ý tứ: " nga...... hành quân chiến tranh đích...... na bỉ được ở trong triều an nhàn, tự nhiên là phơi nắng đắc đen...... mọi người hội biến ma!"
" ta đây ni?"
" đúng vậy, ta lần này nhìn thấy ngươi thì, ngươi thoạt nhìn cũng không có đẹp nhiều ít a, bẩn hề hề đích, sắc mặt hình như là không chút máu quá nhiều."
" thật không? hòa ngươi trong lòng ấn tượng đại không giống nhau?"
" đương nhiên. năm ấy ta tại tửu lâu thì thấy ngươi thì, ngươi ---------"
ta cắt đứt liễu hắn nói: " biệt xuy ngưu liễu, khi đó ngươi đâu hữu lá gan xem ta? ta nhớ kỹ nhĩ hảo tượng thiếu chút nữa tại chỗ quỳ xuống tới ni......"
hắn cả tiếng nở nụ cười: " ta khi đó, thị sỏa tiểu tử thấy được người trong lòng, hơn nữa, người trong lòng chính thiên hạ địa vị tối cao, tính tình tối người xấu! khởi chỉ thị quỳ xuống, ta lúc đó hầu như yếu ngất xỉu khứ ni!"
ta cũng cười liễu: " ngươi lá gan còn không tiểu a, nếu như thực sự sỏa tiểu tử, cũng không dám nhớ thương ta."
hắn ngưng cười: " ai chẳng biết nói ta họ Vũ Văn thái rất thông minh, nếu như sỏa nói, cũng hay cho ngươi sỏa một hồi!" hắn lung lay ta: " nếu như ta phải liễu hôm nay hạ, ngươi tựu vô luận như thế nào cũng không có thể cú ly khai ta liễu."
" nga? ngươi là cho ta giá bạo quân mà chiến, hoàn là vì quốc gia xã tắc mà chiến?"
hắn suy nghĩ một chút, sau đó ngón tay giữa tiêm đặt tại ta đích môi thượng: " đều có ba!"
ta đích con mắt khoảng không vắng vẻ đích quay bầu trời, cái gì đều muốn không rõ ràng lắm liễu.
ăn cơm tối, họ Vũ Văn thái không có đi, ta lục lọi trứ vào phòng ngủ, một bên cởi quần áo một bên nói: " ngươi thế nào hoàn không quay về nghỉ ngơi? ta giác trứ bầu trời tối đen liễu, có đúng hay không?"
" đêm nay nhi ta không đi liễu." nói hắn đi tới lấy tay hoàn trụ ta đích thắt lưng, môi thiếp đáo ta đích trên mặt. ta đẩy hắn một chút: " ngươi làm gì?"
hắn không trả lời, môi thử đích di động tới, ta đích ngoại bào bị hắn kéo, lộ ra bên trong đơn bạc đích áo đuôi ngắn. ta lãnh đích co rúm lại đứng lên, hắn tương ta chặn ngang ôm lấy, ném tới trên giường.
khi hắn thở hổn hển áp đáo ta đích trên người đích thời gian, ta nghe được hắn hàm hồ trầm thấp đích thanh âm: " đừng sợ, ta sẽ không làm đau của ngươi."
ta đau nhức hừ một tiếng, thân thể bị mở, nơi bí ẩn lộ ra ngoài tại băng lãnh đích trong không khí, người ta bắt đầu dược dược dục thí đích hưng phấn đứng lên, dục vọng ẩn núp trong đêm tối, như hoa giống nhau, sáng quắc nở rộ.
chỉ cần có vui sướng, ta tài bất tại hồ ta là dĩ thế nào đích tư thái, bị cái dạng gì đích nhân đặt ở dưới thân.
đệ 11 chương
khí trời càng ngày càng lạnh liễu, hòa người Trung Nguyên so sánh với, ta là bất úy hàn đích. thế nhưng lúc này sẽ không đại thích hợp xuất môn liễu. ta suốt ngày cao ngồi trên trong phòng, tuy rằng họ Vũ Văn thái mỗi ngày cũng rút ra thời gian đến thăm ta, thế nhưng ngày hôm đó tử cuối cùng tịch mịch lờ mờ đích làm cho đề không dậy nổi tinh thần. thẳng đến hôm nay, họ Vũ Văn thái hưng phấn đích chạy tới nói cho ta biết, hắn tòng tống quốc mời tới đích danh y tới rồi!
ta kinh hỉ đích đứng lên: " ngươi không có nói cho quá ta ngươi đi hoa bác sĩ."
" bởi vì ta không lớn xác định hắn là phủ có thể thành công đích đến Trường An. ngươi biết, hắn đắc đi qua cao hoan đích lãnh địa, rất dễ lọt vào chặn lại. nếu là không thể có liễu, chẳng phải làm cho khoảng không vui mừng. ta sợ ngươi khổ sở, đơn giản trước hết bất nói cho ngươi."
ta cười cười: " ngươi nhưng thật ra thận trọng. đây là cái gì địa vị đích bác sĩ a?"
" thị thi đấu hoa đà đích đại đệ tử, thi đấu hoa đà đã chết lúc, có người nói vị này hay tống quốc số một số hai thật là tốt đại phu liễu. ta cũng không có thân gặp qua hắn, có người nói niên kỷ hoàn khinh."
ta gật đầu.
lúc này ta nghe được ngoài cửa vang lên liễu nhẹ nhàng đích tiếng bước chân, ta đích cái lỗ tai giật mình, khẩn trương đích ngẩng đầu. tuy rằng thấy không rõ cái gì, thế nhưng cũng y hi đích phán đoán ra có người vào được.
sau đó ta nghe được một người âm thanh trong trẻo: " ngươi hay họ Vũ Văn thái liễu?" rất cuồng vọng vô lễ đích mõm.
họ Vũ Văn thái tốt tính tình tiêu sái xuống phía dưới tương người nọ thỉnh liễu bắt đầu: " chính thị tại hạ. tiên sinh khẳng lai, , bản thân, thực thị vinh hạnh chi tới a! tiên sinh xin mời ngồi."
người nọ bước đi rất di động, ta hầu như vô pháp phân rõ hắn đích tiếng bước chân. hắn không chút khách khí đích ngồi xuống: " giá một đường tới thế nhưng hung hiểm, vài lần hầu như bị các ngươi những ... này ngụy quân bắn chết."
" nga, " họ Vũ Văn thái cẩn thận đích trả lời nói: " đó là nịnh thần cao hoan đích phản quân, đang ở phía nam tác loạn, nói vậy tiên sinh dọc theo đường đi bị khổ liễu. hôm nay thỉnh tiên hảo hảo nghỉ ngơi, bản tướng quân thị một thô nhân, nếu có cái gì không chu toàn chỗ, tiên sinh nhất định đa tha thứ."
" không cần, tảo y hảo quý phủ đích bệnh nhân, ta thật sớm trở lại. vị này -------- hay ngươi nói đích mắt manh người ba?"
một trận gió xẹt qua ta đích hai gò má, người kia đã trạm đáo ta đích trước mặt, trước mắt đích quang ám đứng lên, ta biết người kia bả kiểm thấu liễu nhiều, chính tỉ mỉ đích nhìn ta đích con mắt.
hắn dùng thủ phiên liễu phiên ta đích mí mắt, kiểm tra rồi một hồi lâu nhi mới nói: " con mắt không có gì vấn đề, hẳn là hay bởi vì độc đích quan hệ mới đưa đến mù." hắn đứng lên, nhẹ nhàng tiêu sái đáo một bên. tưởng thị đối diện trứ họ Vũ Văn thái nói: " cái này không dễ làm liễu!"
họ Vũ Văn thái mệnh hạ nhân tương ta phù tiến lý viện khứ, ta không biết vì sao hắn không cho ta bàng thính hắn hòa vị này bác sĩ đích nói chuyện, bất quá na bác sĩ đích tối hậu một câu nói nhượng ta có ta tuyệt vọng, nói vậy giá con mắt, điều không phải tốt như vậy trì đích.
đêm đó na bác sĩ liền giữ lại, ở tại thiên viện đích một gian đại ốc trong vòng, thính bên người đích tiểu nha đầu thuyết, họ Vũ Văn thái đối hắn thật có thể nói là thị cung mà kính chi, tất cả bắt đầu cuộc sống hàng ngày, " đều là hòa nguyên công tử như nhau đích!"
giá hựu nhượng ta giác ra một tia mong muốn, nếu thực sự là trì nguy, họ Vũ Văn thái cũng sẽ không đưa hắn lưu lại.
ngày thứ hai đích sáng sớm, na bác sĩ bỏ chạy đáo ta đích trong phòng, phía theo đích nhân phủng liễu nhất chén thuốc, na bác sĩ tương dược phóng tới ta trước mặt đích trên bàn: " thị ------ nguyên công tử ba? uống trước liễu giá oản dược, nhìn có hay không điểm hiệu quả."
ta rất xa tựu ngửi được na dược một cổ tinh sáp khí gay mũi, cố nén trứ không có nhíu mày: " nga, ăn xong điểm tâm hát mạ?"
" hiện tại tựu hát!"
tiểu nha đầu tương dược đoan đáo ta đích bên mép, ta thiếu chút nữa một nôn đi ra, thử thăm dò uống nhất cái miệng nhỏ, ta hàm tại trong miệng, vô luận như thế nào nuốt không dưới khứ, chần chờ liễu một chút, ta còn là thổ tới rồi trên mặt đất.
sau đó ta lập tức liền nghe được một người táo bạo đích thanh âm: " ngươi, ngươi chuyện gì xảy ra? dĩ nhiên thổ điệu ta đích dược!"
" của ngươi dược thái thối liễu -------" ta nói âm còn chưa lạc, nhất chích lạnh lẽo đích thủ tựu kiềm ở ta đích càng dưới khiến cho ta hé miệng, sau đó hựu năng hựu tinh đích dược nước bị một cổ não đích quán tiến ta đích trong miệng, ta ngay cả tự cũng chưa nói một người liền nuốt liễu nhất ngụm lớn, sau đó sang đích đại khái đứng lên, dược thang lộng liễu một thân, ta đầu cháng váng não trướng đích đứng lên, sao khởi trên bàn đích bàn tử hướng na cho ta rót thuốc đích nhân mãnh trịch quá khứ, kết quả chiếm giữ lang một tiếng, tưởng thị không có đánh trung, bàn tử rơi xuống đất nát.
không rảnh khứ để ý tới cái kia bác sĩ rốt cuộc thế nào liễu, ta một bả nắm lấy bên người nha đầu đích cánh tay: " mang ta đi tắm rửa thay y phục...... khái khái...... chịu không nổi......"
ta vừa xoay người sang chỗ khác, phía lãnh trào đích thanh âm tựu vang lên lai: " quý phủ đích vị công tử này, thế nào tượng điều chó điên?"
tuy rằng ta nhìn không thấy, thế nhưng phản ứng chính rất linh mẫn đích, không có chờ giá nói cho hết lời, ta nữu thân tựu hướng na thanh nguyên đánh móc sau gáy, kết quả, ta cánh hòa vị kia bác sĩ nữu đánh tới liễu cùng nhau.
tại chu vi chúng nha hoàn đích tiếng kêu sợ hãi trung, ta cấp tốc đích bị người chế phục, na bác sĩ tương ta hai tay hai tay bắt chéo sau lưng án trên mặt đất, thở hồng hộc đích thuyết: " họ Vũ Văn thái cũng tương nam sủng quán đích thái không giống hình dạng liễu!"
bên người nhất thời yên lặng.
sau đó ta nghe được họ Vũ Văn thái đích thanh âm: " đây là làm sao vậy?"
hẳn là thị họ Vũ Văn thái sớm tới tìm vấn an ta hòa vị này bác sĩ đích, không nghĩ tới vào cửa đến xem đáo đích cánh là như vậy một màn.
cái kia bác sĩ thả ta, ta ngồi xuống, hổn hển đích hô lớn: " ai là nam sủng?"
" ngươi a!" cái kia bác sĩ đích thanh âm.
" ta giết ngươi!" ta lục lọi trứ yếu đứng lên, họ Vũ Văn thái bắt đầu bả ta lạp lên. ta bỏ qua tay hắn, " nam sủng" giá hai chữ bả ta triệt triệt để để đích nhục nhã liễu. huyết từng đợt đích vọt tới đầu trung, ta nghĩ bả na hỗn đản bác sĩ tê thành mảnh nhỏ, thế nhưng ta trong lúc nhất thời không biết hắn đứng ở chỗ nào liễu.
" bác sĩ, đứng ra!" ta cố sức tiếp tục trác sừng, cả người không được đích run.
" bỉ họ Hạ, hạ thành bích."
ta vừa định hướng cái kia thanh âm tiến lên, lại bị họ Vũ Văn thái ôm cổ: " nguyên...... ngươi không nên náo loạn!" hắn vô pháp nói ra tên của ta, bởi vì người trong thiên hạ khả dĩ không nhận ra ta, nhưng không thể không nhận thức nguyên tu.
ta giãy dụa không ra, xoay tay lại hướng họ Vũ Văn thái đích trên mặt hung hăng đích quặc liễu xuống phía dưới, một tiếng giòn hưởng lúc, toàn trường hựu yên lặng liễu.
trò khôi hài đích phần cuối, là ta bị mạnh mẽ đuổi về phòng ngủ" nghỉ ngơi" . họ Vũ Văn thái hướng hạ thành bích nói liễu khiểm, hạ thành bích thờ ơ lãnh đạm đích cũng trở về phòng.
tại trên giường nằm một lúc lâu, dần dần đều giác ra vài phần buồn ngủ, hết lần này tới lần khác lúc này có người bước đi thong thả liễu tiến đến, thị họ Vũ Văn thái.
hắn ngồi vào bên giường, nhẹ nhàng đích vỗ vỗ ta đích bối, thở dài: " ngươi khả hiểu chuyện điểm ba! thế nào có thể được tội hạ đại phu ni, ánh mắt của ngươi còn muốn dựa vào hắn ni."
ta ngồi xuống xuống giường, sau đó lẩm bẩm liễu nhất cú.
họ Vũ Văn thái không có nghe thanh: " ân? cái gì?"
" ta điều không phải nam sủng!"
" thị thị thị, không nên hòa hạ thành bích thái tích cực, thỉnh hắn tới là chữa bệnh đích, cũng không phải lai cãi nhau đích."
ta táo bạo đích quay hắn: " là cái gì thị! ta dĩ nhiên hòa một người giang hồ lang trung đánh nhau! quả thực mất hết liễu mặt!"
" ai, kỳ thực ngươi...... kỳ thực giá cũng không có gì......"
ta biết ta đích nhược điểm nhiều lắm, bất thể diện chuyện tình cũng làm liễu nhiều lắm, sở dĩ tại họ Vũ Văn thái đích trong mắt, ngày hôm nay ta hay là có chút vô cùng kích động liễu.
thế nhưng, tại tâm lý của ta, ta chỉ cảm thấy khuất nhục.
ta xoay người đưa lưng về phía họ Vũ Văn thái, trên mặt hiện ra liễu tàn bạo đích biểu tình.
họ Vũ Văn thái, ngươi toán một vật gì vậy, nhượng ta tố của ngươi ------- nam sủng?
thực sự là chê cười!
nghĩ tới đây ta thu hồi tâm thần, miễn cưỡng làm ra một người hiền lành đích biểu tình. ta thật sự là không có cách nào liễu, bằng không ta một ngày đêm cũng không yếu ngốc ở chỗ này. ta là dân tộc Tiên Bi đích vương tử, bất là cái gì chiếu tướng gia đích môn khách.
bất là cái gì...... nguyên công tử......
họ Vũ Văn thái đi tới ôm lấy ta đích thắt lưng: " không nên lo lắng, hạ thành bích thuyết hắn có nắm chắc y hảo ánh mắt của ngươi. ngươi tái không thích hắn cũng nhịn một chút, chờ ngươi đã khỏe, hắn tự nhiên hội trở lại tống quốc."
ta hừ một tiếng. sau đó ta đột nhiên nhớ tới một việc: " được rồi, quá vài ngày thị triệu nhi đích sinh nhật, thay ta cho hắn dành trước lễ đưa đi."
" tốt, nhớ kỹ, yên tâm đi." hắn bả hạ hài khoát lên ta đích đầu vai: " thập ngày sau, ta yếu xuất chinh liễu."
" ân?"
" ta sẽ thống nhất đại ngụy!"
" ân."
họ Vũ Văn thái cuối cùng suất lĩnh đại quân hướng nam xuất phát, đánh cao hoan sở cứ đích hoài sóc. ta đều quên chính có bao nhiêu cửu không có nhìn thấy cao hoan cái này người. chẳng vì sao, mỗi lần nhớ tới hắn, ta cuối cùng là có một loại nghĩ lại mà kinh đích cảm giác.
họ Vũ Văn thái đích xuất chinh nhượng ta thở phào nhẹ nhõm. hắn ý đồ dùng tự cho là đúng đích thực thành dữ ân cần lai cảm hóa ta, thế nhưng giá chỉ là nhượng ta nghĩ bất khả tư nghị. nếu là thích cơ thể của ta, mặc dù tới bắt thì tốt rồi, lẽ nào ta còn năng phản kháng được mạ?
hoặc là hắn thích con người của ta?
ta tuy rằng bất thông thế sự, khả cũng biết đây là không có khả năng đích. ta không có như vậy đích mỹ hảo chỗ.
ta không lớn tốn tâm tư tưởng những ... này nhượng ta cảm thấy mạc danh kỳ diệu chuyện tình. ta đích đại bộ phận thời gian đều dùng để cấp chính bơm hơi, thúc giục chính uống xong hạ thành bích chế ra đích các loại quái dược.
hạ thành bích thật là một rất giỏi đích bác sĩ. uống hắn đích dược, ta đích con mắt dần dần rõ ràng đứng lên. vì vậy, ta không hề hòa hắn dỗi.
ta nói: " hạ đại phu, chờ ta có thể thấy rõ sở dáng vẻ của ngươi liễu, ta sẽ hảo hảo cảm tạ ngươi."
" ngươi năng có cái gì nhượng ta hiếm lạ gì đó?" hắn tựa hồ bất nhớ ta ngày đó hòa hắn đánh nhau đích cừu, thế nhưng cái này người ta nói nói nhất quán thị chẳng hề để ý đích làn điệu, ta có điểm đoán không ra tâm tư của hắn.
" tẫn ta có khả năng liễu! ta nheo lại con mắt nhìn phía trước đích bóng người, chỉ cần kế tục uống thuốc nói, ta tin tưởng ta sẽ khang phục đích.
" của ngươi mắt bệnh, căn nguyên thị độc." hắn sát rửa tay đi tới phiên liễu phiên ta đích mí mắt: " đi độc, tự nhiên liền hồi phục thị lực liễu."
sau đó hắn đích đầu ngón tay tòng ta đích hai gò má thượng xẹt qua: " sở dĩ, tốt ăn ngon dược."
ta gật đầu: " thị, ta vẫn đều là hảo hảo đích hát của ngươi dược."
" thùy quản ngươi hát không uống ni, quay về với chính nghĩa manh đích cũng không phải ta." hắn nhẹ nhàng đích vỗ vỗ thủ, đảo hình như là ta trên mặt hữu bụi dường như.
ta cho rằng hắn là phải về phòng nghỉ ngơi đi, không nghĩ tới hắn hựu ngồi trở lại ghế trên khứ, nâng chung trà lên lai, làm như yếu trường ngồi xuống khứ. ta một người cũng là không thú vị, sở dĩ bằng hắn ngồi.
" nguyên công tử, thị người địa phương?" hắn đột nhiên đặt câu hỏi.
" nga...... rốt cuộc ba!"
" thoạt nhìn đảo điều không phải rất giống."
ta mỉm cười gật đầu.
" hạ đại phu thị Giang Nam đích nhân ba?"
" đúng vậy."
" ta không có đi quá Giang Nam. bất quá người khác bả nơi nào nói rất hay tượng thiên đường như nhau. nghe nói nơi nào đích nữ nhân rất đẹp, thật không?"
hạ thành bích không hiểu kỳ diệu đích cười nhạt liễu một tiếng.
ta không có đợi được hắn đích trả lời, cũng không thèm để ý. ta không biết tống quốc đích nhân có đúng hay không đều là cái dạng này, hỉ nộ vô thường, hơn nữa bày ra nhất phó khinh thường nhân đích hình dạng. ta ánh mắt tán loạn đích hướng về tiền phương, kế tục nói rằng: " ta tại tái bắc lớn lên, nơi nào bỉ ở đây lãnh đích đa, mùa xuân cũng rất đoản. khí trời nhiệt đích thời gian, ta tựu thích đáo bên ngoài chơi diều. hòa ta cùng nhau đùa nam hài tử, đều là người Nữ Chân hòa người Khiết Đan, bọn họ thích săn thú, ta tựu không thích. sở dĩ ta bình thường hội rất tịch mịch."
trong phòng im ắng đích, mấy người tiểu nha đầu trạm ở bên cạnh hãy nghe ta nói nói, hạ thành bích vẫn như cũ nhàn nhã đi chơi đích uống trà.
" ta rất hội tố diều. các ngươi sai, ta là dùng vật gì vậy tố đích?"
" ta là dùng ưng đích lông chim làm thành đích. các ngươi nhất định chẳng bao giờ gặp qua." nói đến đây ta kiêu ngạo đích ngẩng đầu, đáng tiếc phía dưới không ai phụ họa.
" hạ đại phu, ngươi thích chơi diều mạ?"
" ân? a, điều không phải rất thích." hắn đi thần, chợt phản ứng nhiều: " ta khi còn bé đều tại đọc sách, sau lại hựu học y, đâu có lúc gian đi ra ngoài ngoạn."
" vì sao yếu đọc sách? ngươi yếu khảo trạng nguyên?"
" ta ------- ngươi ------- không nên hỏi ta những ... này sỏa vấn đề có được hay không? ngươi nếu như nhàn đích hoảng, ta mang ngươi đi ra ngoài đi một chút!"
đệ 12 chương
ta nghĩ ly khai chiếu tướng phủ.
ta bắt đầu lấy lòng hạ thành bích. ta cuối cùng nghĩ hắn là một có biện pháp đích nhân, nếu là hắn khẳng nói, tựu nhất định có biện pháp bả ta thần không biết quỷ không hay đích đái ra chiếu tướng phủ.
đáng tiếc ta không lớn hội khen tặng nhân. ngay mặt ca ngợi liễu hắn vài lần lúc, hắn nếu không không có hòa ta thân hậu đứng lên, trái lại đã cho ta phạm vào thất tâm điên. trả lại cho ta mở nhất phó an tâm dưỡng thần đích dược, tức giận ta mắng to liễu một hồi. nghe ta mắng xong lúc, hắn yên tâm đích hu liễu khẩu khí, thi thi nhiên đích rời đi.
tuy rằng hắn là như vậy đáng trách, thế nhưng tại hắn đích trị liệu hạ, ta đích con mắt một ngày đêm coi như một ngày đêm. lúc này hắn một bên đảo trứ thảo dược một bên nói:
" ngươi phải nhớ kỹ ta đích đại ân đại đức, nếu không phải ta, ngươi hiện tại khả năng đều độc nhập trong đầu, triệt để đích manh liễu."
" họ Vũ Văn thái không phải ít cho ngươi bạc đích. chữa cho tốt ta, cú ngươi hoa cả đời đích liễu."
" nhìn, họ Vũ Văn thái thật đúng là đối với ngươi sủng ái đích rất a!"
ta thoáng cái thay đổi sắc mặt: " ngươi không nên nói lung tung! ta làm gì yếu hắn lai sủng trứ! lẽ nào ta chính hoàn khinh thường một đại phu mạ?" ta ngắm hắn liếc mắt, hắn chính sĩ trứ đầu nhìn ta, tuy rằng thấy không rõ vẻ mặt của hắn, khả dã đoán được ra hẳn là thị không có hảo ý đích hình dạng.
không biết hắn đảo đích là thuốc gì, làm cho mãn ốc đều là cay độc khí tức, ta hầu như cũng bị huân đích chảy ra nước mắt: " ngươi tại lộng cái gì ni? khó nghe đã chết!"
" đem gia thủy, tiên thành một chén, thụy tiền ăn vào."
ta nghe xong lời này, rất tuyệt vọng đích bạt cước xuất môn.
buổi tối na oản dược hát đích ta thất tử bát sống. ta nghĩ từ nay về sau ta tựu không có gì đông tây thị ăn không vô đích liễu. sấu hoàn khẩu, ta lập tức thảng đảo trên giường, cực lực nhượng chính bình tĩnh trở lại. na dược tại ta đích trong bụng trở mình cuồn cuộn cổn, ta chỉ yếu hé ra chủy, là có thể đem toàn bộ nhổ ra.
ngày mai sáng sớm.
đó là một ngày nắng, ánh dương quang chiếu vào lai, thứ đích nhân không mở ra được con mắt. ta cả tiếng gọi người tới hầu hạ ta mặc quần áo rửa mặt, sau đó đang chờ đồ ăn sáng đích thời gian, ta ngồi ở bên cạnh bàn nắm lên một khối điểm tâm đại tước đứng lên.
cật đáo phân nửa, đột nhiên ta nghĩ hình như hữu vật gì vậy không thích hợp, chu vi tựa hồ dữ bình thường không lớn như nhau.
ta xoa xoa chủy, tương trên bàn đích gương đồng cầm lấy lai.
ta xem đáo ta chính!
ta quát to một tiếng đứng lên, sau đó bỏ lại cái gương bào ra ngoài cửa: " hạ đại phu! hạ thành bích!"
trong viện một người thanh sam nam tử chính dưới tàng cây đọc sách, nghe được ta đích tiếng kêu, giật mình đích ngẩng đầu lên. ta đình ở trước mặt hắn, kinh ngạc đích nhìn hắn.
đây là một người mi thanh mục lãng đích nam tử. sắc mặt trắng nõn, ánh mắt trong suốt, thần tình ôn hòa. nhìn ta một hồi, hắn hơi đích nhếch lên liễu khóe miệng. hữu biên hai gò má thượng hiện ra một người thật sâu đích má lúm đồng tiền, trán gian hơi có chút giảo hoạt ý.
" ta thấy được!"
" ta biết."
ta ôm cổ liễu hắn, hầu như yếu khốc đi ra: " ta sẽ không hạt, cũng sẽ không tử, có đúng hay không? ta tất cả đều được rồi, có đúng hay không?"
" ngươi còn chưa tin ta đích bản lĩnh mạ?"
ta buông ra hắn, vô lực đích ngồi vào trên mặt đất. nhẹ nhàng vuốt ve thanh chuyên mặt đất, nguyên lai trên đời này cái gì đều là thực sự đích, kỳ thực nhân gian có rất nhiều đồ tốt, thế nhưng ta làm mất đi chưa từng biết!
từ trước các loại, thí dụ như hôm qua tử.
ta bỗng nhiên giác ra bản thân đích may mắn lai. ta sợ tử. hiện tại không chết liễu, sẽ hảo hảo đích sống sót. phảng phất một lần nữa đích một đời.
ta vô ý thức đích lôi kéo hạ thành bích trường bào đích vạt áo, một chút đích dùng khí lực, rốt cục hắn ngồi xổm xuống nhẹ nhàng đích cầm tay của ta: " ngươi...... có khỏe không?"
ta gào khóc khóc lớn lên!
bọn hạ nhân đều kinh hoảng đích đã chạy tới, mấy người tiểu nha đầu đi tới muốn ta phù quay về trong phòng, ta tránh liễu một chút, bên tai nghe hữu nha đầu vấn: " hạ đại phu, nâm hựu hòa nguyên công tử cãi nhau liễu?"
※※※z※※y※※z※※z※※※
đảo mắt thập thiên quá khứ, hạ thành bích đối ngã thuyết: " ta phải đi về lạp."
" quay về tống quốc mạ?"
" đương nhiên."
" lúc nào xuất phát?"
" ta cũng không có gì hành lý, ngày mai sáng sớm ba!"
" ta đây sẽ không tống ngươi liễu."
hắn trầm liễu kiểm: " lang tâm cẩu phế gì đó!"
" đại phu không nên tức giận như vậy ma! nhìn ngươi mỗi ngày đọc sách, thế nhưng nói lên nói lai so với ta giá không biết chữ đích còn muốn thô lỗ." ta nhàn nhã đi chơi đích đứng lên nhìn thẳng trứ hắn.
" nói lầm bầm......" hắn vung tay áo đi.
ta sau đó ra cửa, hạ thành bích đích hành lý nói đúng không đa, khả dã thị ngũ khẩu đại tương, lần này hắn nhất định là kiếm trở mình liễu, ta mặc dù không biết na tương ăn mặc kiểu Trung Quốc đích là cái gì, nhưng là đón được sẽ là ta tài vật. hai bên trái phải còn có kỷ khẩu cái rương thị trống không, đều mở rộng ra trứ, bên trong đã đánh mất ta tán loạn đích thư. ta vây bắt cái rương vòng vo vài vòng, ngực nhất thời có tính toán. nhìn bốn phía không người, ta cấp tốc đích lưu tiến hạ thành bích đích gian phòng.
hắn đang ngồi ở trên giường, trong tay ngắt một tá ngân phiếu sổ đích chính hàm, thấy ta tới, hắn hiển nhiên thị rất là giật mình: " ngươi......"
ta bưng kín cái miệng của hắn, ý bảo hắn không nên lên tiếng. sau đó ghé vào lỗ tai hắn thấp giọng nói nhất thiên nói. nghe xong ta nói, hắn tựa hồ yếu sỏa rớt dường như, há to miệng mong chờ trứ ta.
ta đợi liễu hồi lâu cũng không thấy hắn trả lời, khẩn trương đích kiểm cũng đỏ lên liễu, sau lại ta bắt đầu uể oải đứng lên, hay là hắn căn bản là hội nghĩ ta tại hồ đồ. huống hồ hắn cũng không phải rất thích ta, cái này nhìn hắn luôn luôn châm chọc ta chỉ biết.
ta thở dài, xoay người đi tới cửa, xuất môn tiền ta quay đầu lại nhìn hắn một cái: " không chịu cũng được, thế nhưng, ngươi trăm triệu không nên đối người ta nói. bằng không, ta sẽ liễu mạng của ngươi."
" ngươi ít lai uy hiếp ta, lẽ nào ta không có cái này lá gan mạ?"
" ân? làm chuyện gì...... đích lá gan?"
" ban đêm, ngươi thụy đích tỉnh ngủ ta!"
ta phi khoái đích cho hắn một người dáng tươi cười.
biện kinh.
tên của ta là hạ thành bích, chức nghiệp thị bác sĩ.
ta là y thuật cao minh đích bác sĩ. sở dĩ tại năm nguyệt tiền, ta đáp ứng lời mời đi ngụy quốc đích Trường An. tại họ Vũ Văn thái đích phủ đệ, ta làm một cá tính cách dữ thân phận đều rất cổ quái đích thanh niên nam tử chữa bệnh. hắn bởi vì hoạn liễu đau đầu bệnh dữ thất tâm điên, sở dĩ ăn rất nhiều chẳng nơi nào chế đi ra đích an thần trấn đau nhức dược, kết quả dược trung mang vào đích độc tính nhượng hắn hầu như mù.
ta bản nghĩ trứ trị vị này bệnh nhân, liền khả dĩ mang theo một phần hậu nghi quay về biện kinh, thanh nhàn giàu có đích quá hoàn sáu tháng cuối năm đích thời gian, thế nhưng, tại tối hậu nhất khắc, ta bị cái kia vừa khỏi hẳn đích bệnh nhân cấp đầu độc liễu.
kết quả, ta tại mê hương đích yểm hộ hạ, đưa hắn đái ra chiếu tướng phủ. kế tiếp đích ba tháng nội, ta tại ngụy binh đích đuổi bắt trong, cửu tử nhất sinh đích đào trở về tống quốc.
tới rồi biện kinh, ta liền an toàn liễu.
bên người đích thanh niên nam tử, tuy rằng đã hòa hắn ở chung liễu bốn người nhiều tháng, thế nhưng cũng chỉ biết là hắn họ nguyên. tại ngụy quốc, đây là hoàng tộc đích dòng họ. ta biết.
hắn không chịu nói chính đích tên, cũng không chịu thuyết họ Vũ Văn thái vì sao muốn đem hắn giam lỏng ở trong phủ. ta tự cho là đúng rất người thông minh, thế nhưng lao lực lời lẽ cũng không có tòng hắn đích trong miệng bộ ra cái gì lai. bất quá ta khả dĩ xác định hắn hẳn là tất nhiên vị cực cao đích con dòng cháu giống, bởi vì hắn đích nói hành sự, tự có một phen xúc phạm quyết tuyệt, hòa giống nhau đích niên thiếu vương công, đại không giống nhau.
lúc này cái này nhân an vị tại ta đích hai bên trái phải. mã xa lộc cộc tiêu sái tại tảng đá bản trên đường, hắn hiếu kỳ đích vén rèm lên tòng trong xe hướng ra phía ngoài vọng, nhìn một hồi hắn vẻ mặt kinh hỉ đích quay đầu lai: " hạ đại phu, ở đây rất náo nhiệt." hắn đích con mắt, mặc dù là tại vui sướng đích thời gian, cũng là thâm thúy mà chỗ trống đích hắc. nhưng mà bởi vì miệng mũi đều sinh đích dị thường tiêu trí, sở dĩ thoạt nhìn, cũng không có vẻ làm cho.
" quá mấy ngày thì có hội chùa, khi đó hội rất tốt ngoạn. ta khả dĩ mang ngươi đến xem."
cái miệng của hắn sừng hoàn mang theo cười, ánh mắt nhưng hồ nghi đích tại ta trên mặt xoay quanh: " thực sự?"
" đại ngốc. lẽ nào ta đã lừa gạt ngươi mạ?"
hắn điều khai ánh mắt, làm ra thờ ơ đích hình dạng.
ta phát hiện hắn có lúc tượng một người bị quản đích thái nghiêm mà hựu bình thường bị lừa đích hài tử, ngực tuy rằng đã rục rịch liễu, thế nhưng căn cứ thất bại đích kinh nghiệm, cũng chỉ hảo bi quan đích làm ra không lắm quan tâm đích hình dạng lai duy trì chính đích tôn nghiêm.
vào biện kinh, rất nhanh đi ra liễu nhà của ta. giá điều không phải gian tòa nhà lớn, thế nhưng bởi vì thường ngày chỉ có ta hòa mấy người lão bộc ở chỗ này sinh hoạt, sở dĩ cũng pha cú trụ đích. xuống xe vào cửa hậu, ta vội vàng phái người đi thu thập trong nhà để đó không dùng đã lâu đích khách phòng.
tòng xuống xe đáo ngồi xuống, hắn vẫn trầm mặc mà đánh giá cẩn thận trứ chu vi đích hoàn cảnh. hiển nhiên, hắn đối ta cũng vậy vẫn có mang cảnh giác đích. bởi vì nhìn hắn chung quanh nhìn xung quanh đích trên nét mặt, hiếu kỳ đích thành phần cũng không nhiều, chủ yếu là tại quan sát phỏng đoán, tựa hồ tưởng tại đây tảng đá bản phô tựu đích viện trên mặt đất nhìn ra ta cái gì mánh khóe lai. như vậy đích cử động, nhượng ta có điểm không hài lòng. ta mất như vậy đích khí lực tài bả hắn tòng Trường An dẫn theo đi ra, nhưng mà hắn nhưng liên chính đích tên cũng không chịu nói cho ta biết, nếu tái nói tỉ mỉ khởi hắn thường ngày các loại vô lễ đích hành vi nói, na thật thật là muốn khí phá nhân đích cái bụng liễu.
" ta đi phái nhân nấu nước, chúng ta tiên rửa mặt một chút, giá dọc theo đường đi, chẳng ăn nhiều ít bụi bặm!"
hắn thuận theo đích gật đầu.
ta đưa hắn đưa một gian để đó không dùng đích phòng ốc nội, sau đó cho hắn một bộ sạch sẽ y phục: " một hồi thủy tống nhiều, bả chính rửa, biết không? sau đó mặc vào cái này y phục."
" đây là ---------- Hán nhân đích y phục?"
" ngươi nếu như ngại chính còn chưa đủ dẫn nhân chú ý nói, tẫn khả dĩ kế tục trang phục thành dân tộc Tiên Bi nhân đích hình dạng, ngươi nếu như thích nói, còn có thể trang phục thành người Khiết Đan, người Nữ Chân! nói lầm bầm!" ta quét hắn liếc mắt, vung tay áo ra cửa.
trở lại chính trong phòng, ta thống khoái đích tắm rửa một cái, thay liễu sạch sẽ y phục hậu, lòng ta tình tốt đích tới rồi tiền thính, trên bàn đã dọn xong liễu cơm nước, ta ngồi xuống sao khởi chiếc đũa, vừa muốn đĩa rau, đột nhiên nhớ tới cái kia họ nguyên đích, người kia thế nào như vậy mạn, ta ngạ đắc muốn chết, thị chờ hắn chính không đợi hắn?
ta buông chiếc đũa, uống oản thang, sau đó đứng dậy về phía sau viện đích khách phòng đi đến, chỉ thấy khách phòng đích cửa phòng đóng chặt, ta gõ một chút, bên trong truyền đến thanh âm: " tiến đến!"
vào phòng hậu, quay trước mắt đích tình cảnh, ta tức giận ngạ đều đã quên.
chỉ thấy trên mặt đất trên bàn trên giường nơi đều là ướt đẫm đích, cái kia họ nguyên đích trần truồng lộ thể đích ngồi xổm trên giường, nhất kiện thanh sắc trường sam nữu nữu méo mó đích triền ở trên người. đen kịt đích tóc dài thùy xuống tới, bọt nước còn đang một giọt tích đích xuống phía dưới lạc. hắn thoạt nhìn không chút nào xấu hổ, oai trứ đầu đối ngã thuyết: " ta không lớn hội mặc giá y phục, mặc nửa ngày, mệt chết liễu."
ta lười hòa hắn lời vô ích, bước đi quá khứ bắt được hắn trên người đích y phục liền xuống phía dưới xả: " trên đời thế nào sẽ có ngươi loại này ngu xuẩn...... y phục cũng sẽ không mặc...... tắm cũng sẽ không tẩy...... sớm biết rằng ta nên đem ngươi nhưng tại nửa đường thượng uy cẩu, thật vất vả đem ngươi đái đã trở về, thế nào còn muốn muốn ta hầu hạ ngươi sao? ngươi đóa cái gì đóa, y phục cho ta cưỡi ra, hữu ngươi như vậy quang trứ cái mông mặc trường bào sao? ngươi một một trường đầu óc đích......" ta không để ý hắn đích né tránh, đè lại hắn không được giãy dụa đích thân thể, ta dám tương trường bào bới xuống tới.
trên người không có y phục, hắn phản đến già thực liễu một điểm, hắn ôm lấy hai chân, một bên ý đồ che khuất thân thể đích tư mật chỗ, một bên nhìn ta khờ cười.
hết thẩy một người sỏa cười rộ lên, tổng sẽ không thị đẹp đích, nhưng mà, cái này nhân cũng một ngoại lệ. thường ngày hắn trên nét mặt bất đồ tốt nhiều lắm, ngẫu nhiên sỏa cười rộ lên, tâm cơ rút đi, trái lại tại hắn na quanh thân xơ xác tiêu điều trong, lộ ra ta ngây thơ trong sáng lai. lúc này chẳng sao, hắn tựu hựu như vậy cười rộ lên, ta đảo bất hảo tái mạ xuống phía dưới liễu. tiên cho hắn lau khô liễu tóc, sau đó vì hắn mặc nội y, hắn nhìn ta mang đắc vừa... vừa hãn đích hình dạng, đột nhiên thuyết: " hảo ngạ a, thế nào hoàn không ăn cơm a?"
ta đẩu khai trường bào, giúp hắn mặc: " còn có mặt mũi đề ăn sao? nếu không phải giúp ngươi mặc quần áo, ta đã sớm cơm nước xong liễu, ngươi cho ta thị không đói bụng sao? ngươi tên hỗn đản này, ta thật muốn mạ tử ngươi! nếu không ngươi, ta lần này hà về phần như vậy chật vật đích đào trở về? nào có như ta vậy không may đích đại phu, làm cho xem bệnh nếu không không có kiếm được tiễn, hơn nữa thiếu chút nữa tặng mệnh!"
hắn hì hì đích nở nụ cười: " ngươi giá dọc theo đường đi, nhưng làm ta hảo mạ!" f
ta bả hắn đặt tại ghế trên, dùng một cây đoạn đái tương đầu của hắn phát trát hảo. gương đồng trung chiếu ra hắn tinh xảo đích khuôn mặt, nhan sắc tuy rằng chính tuyết trắng đích, khả thần thượng đã có trứ như vậy nhất mạt bắt mắt đích đỏ bừng. phát giác ta đang ở quan sát hắn, hắn đắc ý đích ngẩng đầu lên, sóng mắt lưu chuyển, nhẹ nhàng đích nhấp hạ chủy.
ta nhất thời dời đi ánh mắt, người này đích trong mắt, có điểm làm cho mặt đỏ tới mang tai đích ý tứ hàm xúc. hắn rốt cuộc là ai ni?
dẫn hắn tới rồi tiền thính trước bàn cơm, ta chỉ vào cái ghế nói: " ngồi đi. ăn no liễu hảo nghỉ ngơi."
hắn nhìn đầy bàn đích thức ăn, mặt lộ vẻ mỉm cười, thân thủ liền nắm lên một khối bánh ngọt nhét vào trong miệng, sau đó đại tước đứng lên. ta dắt hắn đích ống tay áo tương tay hắn tòng bên mép giật lại: " chết đói quỷ đầu thai a? ngươi cho ta ăn từ từ! ta hãy nhìn không dưới ngươi giá cật tương!"
hắn vội vã lưu liễu ta liếc mắt, cố sức đích tại trong miệng đằng ra một khoảng không nhi qua lại đáp: " ta đói bụng ma...... ngươi không cần lo cho ta......"
ta mặc kệ hắn, theo hắn ế chết đi ba! ta cúi đầu, mắt không gặp tâm bất phiền.
ta không biết chính có tính không đắc một người danh sĩ, ta chính nghĩ hẳn là thị không tính là đích, bởi vì ta còn trẻ, gia thế cũng cũng không hiển hách. khả là của ta hình dạng dữ thái độ, cư người bên ngoài thuyết, rất có danh sĩ làn gió.
sở dĩ có người cho rằng ta khả dĩ bị cho là một người danh sĩ, ta nghĩ đầu tiên giá là sư phụ của ta đích công lao. làm thiên hạ đệ nhất thần y đích đóng cửa đệ tử, ta đích y thuật không dám xưng được với có bao nhiêu sao tuyệt diệu, của sở trường ta, chỉ dùng để độc. thế nhưng ta không nói nói, thùy hựu biết ta mỗi ngày đủ không ra hộ, cũng không phải là thị thanh nhàn, mà là tại chuyên tâm nghiên cứu chế độc ni?
nhưng mà, rất xấu hổ, ta không có ta mặt ngoài thoạt nhìn như vậy thông minh, cho tới bây giờ, ta cũng không có nghiên cứu ra cái gì tượng dạng đích độc, chỉ biết tố một điểm mê hương, có thể hẳn là bỉ bộ mặt thành phố thượng mại đích chất lượng yếu đỡ. ta thích cái này, không có thể như vậy thích dùng cái này hoàn sát nhân, ta chỉ thị nghĩ, giá nãi là của ta vũ khí, phòng thủ, tiến công, đều dùng đắc trứ.
đương nhiên rồi, hiện tại thế đạo không yên ổn, cố gắng mại độc dược so sánh bác sĩ còn muốn sinh hoạt sống khá giả một ít ni!
đã ngoài bất quá là của ta tâm lý hoạt động. trên thực tế ni, ta vẫn như cũ cố thủ trứ ta bác sĩ đích chức nghiệp. thí dụ như hiện tại, ta vừa tòng khánh vương phủ trở về, khánh vương đích tân phi tử được nhiệt cảm mạo, ta đi mở nhất phó dược. tuy rằng là nhỏ bệnh, khả bởi vì ta thị danh y, sở dĩ trả thù lao chính rất khả quan.
vào gia môn, ta buông cái hòm thuốc, cương uống một ngụm trà, chợt nghe kiến ngoài cửa cước bộ hưởng, sau đó cái kia họ nguyên đích đi đến, tựa hồ là thật cao hứng thấy ta trở về, hắn cười vấn: " ngươi đã trở về? ta đợi liễu đã lâu."
hắn đích xuất hiện nhượng ta chợt gian ý thức được liễu chính đích tình cảnh, ta không hề thị một người dễ dàng đích đại phu, ta đích bên người hoàn có một lai lịch bất minh đích nam nhân chờ ta lai nuôi sống ni. nghĩ tới đây ta phiền não đứng lên, ta vì sao yếu làm như vậy ni? giá đối ta lai giảng hựu có chỗ tốt gì ni? đương nhiên, vấn đề này từ lúc ta đưa hắn đái ra chiếu tướng phủ đích thời gian cũng đã lo lắng qua, kết quả đương nhiên là ta khi đó nghĩ hắn rất có ý tứ, ta cam tâm tình nguyện hòa hắn cùng một chỗ.
hắn đi tới ngồi vào ta bên người đích ghế trên: " ngươi bao lâu ra đích môn? ta sáng sớm tỉnh lại sẽ không có thấy ngươi, ngươi làm gì đi? có đúng hay không làm cho xem bệnh?"
" biết còn hỏi." r
" ngươi......" hắn nuốt xuống liễu câu nói kế tiếp, lắc đầu, quay ta nở nụ cười.
ta xem trứ hắn đích con mắt: " biệt tượng một yêu tinh dường như quay ta cười!"
hắn lập tức thay đổi sắc mặt, hiện ra rất không thoải mái đích biểu tình, thế nhưng cũng không đi, hay lại tại ta đích bên người. một lát sau nhi, hắn dùng một loại rất nhỏ tâm đích làn điệu tới hỏi ta: " lúc nào cật bữa trưa a?"
ta tâm loạn như ma đích lớn tiếng đáp: " ngươi chỉ có biết ăn thôi!"
tiếng nói vừa dứt ta thì có ta hối hận, ta là một ích kỷ đích nhân, bởi vì dẫn hắn đi ra ta tổn thất liễu rất nhiều tài vật, sở dĩ từ tới rồi biện kinh lúc ta sẽ không có đã cho hắn hoà nhã sắc, động liền hát xích hắn, mà hắn đích phục thấp làm thiếp, dần dần nhượng ta quên liễu hắn tằng thị một thế nào thô bạo cổ quái đích quý công tử. ta vươn tay tưởng kéo hắn, thế nhưng hắn đứng lên, trên mặt lộ vẻ điểm thặng dư đích mỉm cười, bước nhanh đi ra cửa phòng. ta buông tha đích thu hồi thủ, có điểm mệt mỏi, chờ ăn xong bữa trưa tái hò hét hắn ba.
ta yên lặng địa chờ lão bộc lai triệu hoán ta đi ăn, thế nhưng đợi hồi lâu, cũng không thấy bóng người, ta nhịn không được chính đi đi ra ngoài, lúc này một người trông cửa đích tiểu tử đã đi tới: " cậu ấm, ngươi mang về tới na vị công tử vừa chính xuất môn liễu."
" ân? đi nơi nào liễu?" ta rồi đột nhiên khẩn trương đứng lên.
" không hiểu được, na vị công tử chưa nói." e
ta chạy đến ngoài cửa lớn, chung quanh nhìn xung quanh trứ, đâu còn có bóng dáng của hắn. chắc là vừa ta nói chuyện quá khó khăn thính, bắt hắn cho khí chạy ba! ta nhấc chân theo đường cái chạy xuống khứ, tới rồi ngã tư đường, ta sợ hãi đích đứng lại, vòng vo một vòng tròn, hãn theo thái dương chảy xuống tới.
đệ 13 chương
ta tại chạng vạng đích thời gian tinh bì lực tẫn đích trở về nhà, ta không biết hắn rốt cuộc chạy đi nơi đâu liễu. lúc này ta thực sự là tình nguyện chính không có đưa hắn tòng Trường An đái đi ra. ở nơi nào, ... ít nhất ... Hắn là an toàn đích.
nếu như hắn điều không phải hắn, mà là một người những người khác, ta cũng sẽ không như vậy đích lo lắng. hắn là thực sự cái gì cũng đều không hiểu, như vậy đích bất thông thế sự, thế nhưng rồi lại nhược tiểu chính là tượng một trẻ con, thùy đều khả dĩ đối hắn muốn làm gì thì làm. nghĩ đến hắn cái này buổi chiều khả năng hội ngộ đáo nguy hiểm các loại, ta hầu như liên phạn cũng ăn không vô liễu.
lão bộc quay ta lộ ra hơi đích thần tình, ta tại hắn mở miệng khuyên giải an ủi ta trước mệnh hắn lui xuống. ta hiện tại thính không được bất luận kẻ nào nói.
hắn rốt cuộc chạy đi nơi đâu liễu ni?
thị lạc đường, chính......
ta không muốn còn muốn xuống phía dưới liễu.
thái dương mắt thấy tin tức liễu sơn, ta phiền táo đích hựu ra cửa. lần này, ta quyết định đi đích tái xa một ít. hắn là một chưa thấy qua cái gì mới mẻ đích nhân, cố gắng hội vừa đi vừa nhìn náo nhiệt mà quên trở về đích lộ. ta hướng ban ngày thì nhất phồn hoa đích thiên tường tự đi đến. thế nhưng tới rồi cửa chùa khẩu, thiên đã đen, ngoại trừ mấy người tiểu sa di tại quét rác ở ngoài, cũng không những người khác ảnh. ta trên đầu mạo hãn. một loại thật không tốt đích cảm giác trong lòng ta chậm rãi mọc lên. ta phảng phất nghe được cái gì thanh âm, thế nhưng tỉ mỉ đích nhận rõ, rồi lại đã không có. ta vòng vo một quyển, đích thật là cái gì cũng không có.
ta đích cái lỗ tai luôn luôn rất linh mẫn, lần này cũng sẽ không ngoại lệ. ta biết, ta hẳn là cấp tốc đích ly khai ở đây.
nhưng mà cái ót đích một trận đau nhức, cắt đoạn liễu ta sở hữu đích ý thức......
ba tháng hậu.
ngụy quốc biên cảnh.
ở đây chỉ là một người trấn nhỏ tử, sở dĩ đại đội đích xa mã kinh qua thì, hội có rất nhiều hiếu kỳ đích bình dân đứng ở bên đường quan khán. mà nay thiên đích công-voa hiển nhiên bất đồng vu dĩ vãng. hiển hách đích nghi trượng dữ trước sau hạo hạo đãng đãng đích áo giáp binh vệ đội cho thấy giá trong xe nhân định thị phi phú tức quý. bất quá giá xếp thành hàng ngũ phảng phất thị rất vội vã người đi đường hình dạng, mặc dù là vào thôn trấn trung cũng không chịu thả chậm tốc độ, phi dương đích móng ngựa đằng khởi trận trận bụi, bả bình tĩnh đích tiểu nhai giảo đắc chướng khí mù mịt.
trên thực tế giá đoàn tàu đội đích thật là có cấp tốc đích nhiệm vụ, bọn họ tòng tống quốc đích biện kinh một đường đi vội đến nơi đây, chút nào không dám thư giãn. tiến nhập ngụy quốc biên cảnh hậu, mục đích địa cũng đã rất gần liễu.
rất xa tiền phương xuất hiện liễu một đội nhân mã, đây là tới đón ứng với đích đội ngũ. kỳ thực giá có chút làm điều thừa liễu, làm cao hoan đại tướng quân đích áo giáp binh, bọn họ hoàn toàn khả dĩ bình an vô sự đích tương trong xe nhân đưa đến chiếu tướng phủ. hơn nữa, đã tiến nhập cao hoan đích lãnh địa liễu, ở đây không có khả dĩ cùng bọn hắn chống đỡ hành đích lực lượng vũ trang.
quản sự đích quan tướng thúc ngựa đi tới cỏ xa tiền, bên trong xe im ắng đích, điều này làm cho hắn thở phào nhẹ nhõm. giá dọc theo đường đi, trong xe nhân nhượng hắn chịu nhiều đau khổ, lần này rốt cục yếu kết thúc loại này sinh sống. điều này làm cho hắn tâm tình dễ dàng liễu rất nhiều. hắn phát hiện liễu một người quy luật, hay càng là ly mục đích địa cận, trong xe người càng thị có vẻ vô tình, mà lữ đồ vừa mới bắt đầu đích thời gian, hắn quả thực hay một thô bạo đích người điên. chế phục hắn là kiện phi thường làm ơn cố sức chuyện tình, thân phận của hắn đặc thù, nhẹ không nghe, trọng liễu không được.
hòa tiền phương đích quân đội tiếp liễu đầu, lưỡng quân hối thành một đội, cấp tốc đích hướng tây phương chạy như bay đi.
đến chiếu tướng phủ thì, thiên đều đã đen. mã xa tòng chiếu tướng phủ đích cửa hông tiến nhập, đại đội đích bọn quan binh đều tự quay về doanh, chỉ còn lại có vài tên cao cấp quan quân lưu lại che chở mã xa. lúc này tòng bên trong đi ra một người thân trứ nguyệt sắc sắc y phục hàng ngày đích nam nhân, bóng đêm trong hắn có vẻ dị thường đích đột ngột hòa cao to. còn lại đích nhân hướng hắn loan hạ thắt lưng: " đại tướng quân."
cao hoan gật đầu, sau đó đứng ở liễu màn xe trước, chần chờ liễu một chút, người bên cạnh sát ngôn quan sắc, thân thủ liêu khởi màn xe, trong xe nhân nhưng vẫn như cũ thị hào không một tiếng động. cao hoan không khách khí đích tiến lên một tương người nọ túm liễu đi ra: " đã lâu không gặp liễu a, hoàng đế bệ hạ."
" ta điều không phải hoàng đế liễu, gọi nguyên tu."
đây là ta cùng với cao hoan lần thứ hai gặp mặt thì đích tình cảnh.
tòng thật lâu trước đây ( tại ta đích trong ấn tượng na đích thật là thật lâu sự tình trước kia liễu ) ta bị người kèm hai bên hậu đáo thập ngày trước, ta vẫn cũng không biết ta sẽ rơi xuống cao hoan đích trong tay. ta đã hầu như bả cái này nhân quên liễu, hơn nữa ta rất chắc chắc đích cho rằng ta cả đời này đều không có khả năng tái kiến cái này nhân. bởi vì đối hắn lai giảng, ta đã rồi không có giới trị lợi dụng. hiện tại quốc gia phân liệt liễu, hắn không hề cần một người khôi lỗi hoàng đế lai ngăn chặn người trong thiên hạ đích chủy.
ta tưởng họ Vũ Văn thái phái tới đích nhân, điều này làm cho ta điều không phải như vậy đích sợ hãi. tại lòng trung, ta vẫn cố chấp đích cho rằng hắn đối ta cuối cùng hội thủ hạ lưu tình, tuy rằng giá cũng là không nhất định chuyện tình. thẳng đến ta thấy được dọc theo đường đi không ngừng tăng nhanh đích áo giáp binh thì, ta tài nhớ tới liễu cao hoan cái này nhân. tòng giá sau đó, ta mà bắt đầu lo lắng chính đích hậu sự liễu.
mấy ngày nay lý ta nghĩ tới rất nhiều người, sinh người trong, nhượng ta lo lắng đích tựu thị hài tử của ta nguyên triệu hòa bả ta đưa tống quốc đích hạ thành bích. ta rất hối hận, ngày đó không nên dỗi ly khai hắn, nếu như ta biết ta sẽ lạc đến bây giờ đích hạ tràng, mặc dù hắn đối ta chửi ầm lên ta cũng sẽ không lưu ý đích. hiện tại, không có bất luận cái gì giao cho, ta tựu vĩnh viễn cũng không có khả năng thấy hắn liễu. không biết hắn hiện tại hay không còn tại cho ta lo lắng. nếu như đúng vậy nói, ta sẽ thật cao hứng.
ta còn tưởng ta đích nguyên triệu nhất định hoàn toàn không nhận ra ta liễu, hắn hiện tại hẳn là hội bước đi, có thể nói, hắn hội rất nhanh đích biến thành một người đại hài tử, tựa như ta đương sơ như nhau. thời gian vĩnh viễn là ở nhân đích lơ đãng trong lúc đó lướt qua khứ, đương niên ta đáo Lạc Dương đăng cơ đích thời gian, hầu như chính một thiếu niên, mà hiện tại, lòng hòa cơ thể của ta đều đã phi thường suy yếu uể oải liễu.
lên trời sẽ không cho ... nữa ta một người hạ thành bích, ta hay là hội chết ở chỗ này.
tuy rằng lòng ta trung làm chuẩn bị các loại, thế nhưng thấy cao hoan thân vào cái tay kia thì, ta còn là nhịn không được co rúm lại liễu một chút. nhưng mà cái tay kia không chút khách khí đích nắm ta đích vạt áo trước, tương ta tha liễu đi ra. kinh qua ba tháng đích bôn ba, ta đích y phục thượng tràn đầy bụi hòa mặt nhăn điệp, không cần chiếu cái gương, ta cũng biết chính đích hình dạng khẳng định rất là chật vật. ta cúi đầu, không muốn đối mặt trước người cái này nam nhân. thế nhưng hắn nhưng dùng một loại chẳng hề để ý đích làn điệu đối ngã thuyết: " đã lâu không gặp liễu a, hoàng đế bệ hạ."
" ta điều không phải hoàng đế liễu, gọi nguyên tu." ta ngẩng đầu, nhìn hắn.e
hắn lôi kéo tay của ta đi hướng bên trong đích sân: " ngươi thoạt nhìn hình như trưởng thành một ít."
ta không có trả lời. hắn cũng không ngại, trái lại quay đầu trùng ta cười nói: " bất quá chính lão hình dạng." hắn thân qua tay lai sờ sờ ta tóc: " ngươi nhất định cho tới bây giờ cũng không có như thế bẩn quá ba?"
hắn biểu hiện đích rất hòa thuận, điều này làm cho ta thở dài một hơi. ta đờ đẫn đích theo hắn đi, đi tới một chỗ thanh tĩnh sân tiền thì, ta ngừng lại: " vì sao muốn đem ta đưa ngươi ở đây lai? ngươi không hề cần một người hoàng đế liễu không phải sao?"
" đúng vậy, ta không cần liễu."
" vậy ngươi vì sao áp chế trì ta?"
" đem ngươi phóng bên người, ta không dùng được, vị tất người khác cũng không dùng được."
ta cúi đầu, thuận theo đích theo hắn. ta nghĩ ta còn là thành thật điểm cho thỏa đáng.
ta bị hắn đưa đến phòng trong đích một chỗ trong phòng, bên trong đứng vài tên thị nữ, ra mòi thị đang chờ hầu hạ ta tắm rửa thay y phục. như vậy đích sinh hoạt nhượng ta cảm thấy rất thân thiết. vãng tích đích thời gian phảng phất trong nháy mắt trở về, mỹ lệ ôn nhu đích thị nữ, sương chiều huân nhiên đích gian phòng nội đại đồng lô nội nhiên trứ hương, ta thật sâu đích hít một hơi, thoáng đích thả lỏng liễu một ít. cao hoan vỗ vỗ ta đích vai: " hoán hảo y phục có thể ăn liễu. ngươi thoạt nhìn rất đích hình dạng."
ta có ta khốn quẫn đích cai đầu dài điều khai.
ngồi ở trước bàn cơm đích thời gian, ta nghĩ chính hình như nhất kiện vừa bị đóng gói tốt quà tặng như nhau, bị bãi phóng ở trước mặt mọi người. lai thì trên người cũ nát bất kham đích Hán nhân y phục bị đổi thành liễu bó sát người trách tay áo đích dân tộc Tiên Bi phục sức, ta bất an đích chuyển bắt tay vào làm thượng đích bạch ngọc ban chỉ, trên bàn đích cơm nước rất phong phú, mà ta đã thật lâu không có chính kinh đích ăn cơm xong liễu.
cao hoan hướng ta ngồi một thủ thế: " bệ hạ -----"
" không nên như vậy xưng hô ta. ta không hề thị hoàng đế liễu."
" họ Vũ Văn thái bất năng đại biểu đại ngụy, ngươi ------" nói đến đây hắn ngừng lại, tựa hồ không muốn tái kế tục cái này trọng tâm câu chuyện. có lẽ là nghĩ không có hòa ta đàm vấn đề này đích cần phải.
ta cầm lấy chiếc đũa, chậm rãi đích cật đứng lên. ăn kỷ khẩu, ta ngẩng đầu, phát hiện cao hoan đang ở tha có hứng thú đích nhìn ta. ta buông chiếc đũa, biểu tình bình tĩnh đích quay về xem qua khứ.
" nhĩ hảo tượng thay đổi rất nhiều."
đúng vậy, hạ thành bích thấy ta lang thôn hổ yết đích thời gian hội mất hứng đích ra trách cứ, sở dĩ ta rất nỗ lực đích khống chế được chính đích cật tương.
" ngươi kế tục cật của ngươi." hắn đứng lên đi tới ta đích phía sau, hai tay đặt ở ta đích trên vai. ta không được tự nhiên đích nữu giật mình, hựu kế tục cật đứng lên. mấy thứ này thực sự tốt cật, một đôi tay bất năng dời đi ta đích lực chú ý.
thế nhưng vai trái thượng đích cái tay kia dần dần chuyển qua liễu ta đích cằm, giá đích xác quấy rầy đáo ta liễu, ta nữu quá ..., trong miệng còn đang máy móc đích chậm rãi nhấm nuốt, thế nhưng con mắt nhưng thẳng trừng mắt phía trên cao hoan đích kiểm. nhưng mà hắn tịnh bất vi sở động, tay kia hoạt đáo ta đích hậu cảnh, sau đó hắn cúi xuống thân, bả chủy tiến đến ta đích bên tai: " ngươi thật sự trưởng thành. ngươi biến thành liễu một người rất mỹ lệ đích nam nhân."
ta vẫn như cũ trừng mắt hắn, sợ hãi hựu chậm rãi đích mọc lên lai. ta nhớ ra rồi ta hòa hắn trong lúc đó đích này sự tình. hiện tại chuyện này chỉ là nhượng ta cảm thấy chán ghét. Vì vậy ta như đinh đóng cột đích nói cho hắn: " ngươi không nên quấy rối ta. ta rất."
hắn nở nụ cười một chút, bắt tay nã khai.
đệ 14 chương
ba ngày hậu, ta bị đưa đến liễu cao hoan an bài tốt vị hoàng cung trong. chỗ ngồi này tòa nhà vốn là bản địa tiết độ sứ đích phủ đệ, cao hoan tới lúc hắn liền huề quyến tự động ly khai nơi đây. cao hoan tương chỗ ngồi này tòa nhà tu sửa mở rộng liễu một chút, quyền tác ta đích đến lúc hành cung. đối ngoại, ta vẫn như cũ thị đại ngụy đích hoàng đế, mặc dù ta chính thị không thừa nhận đích.
" ta biết ngươi thích cái dạng gì đích sinh hoạt, yên tâm, tuy rằng hiện tại bỉ không được tại Lạc Dương, thế nhưng ta sẽ cho ngươi hưởng dụng tốt nhất. ta sẽ nơi chốn giữ gìn ngươi."
ta đánh giá bốn phía, ở đây đích xác bị hắn đả để ý đích không sai, đình viện rộng, hoa cỏ tươi tốt, thái giám dữ tỳ nữ môn mang bận rộn lục đích vẩy nước quét nhà trứ, điểu lung đọng ở hành lang hạ, nhất chích hoạ mi chiêm chiếp đích khiếu đứng lên. ta gật đầu: " ngươi tố đích không sai. thế nhưng a ----" ta ngẩng đầu lên nhìn hắn: " ngươi yếu dưỡng ta tới khi nào ni?"
hắn cười ha hả: " đáo ta đăng cơ mới thôi a!"
ta hừ lạnh một tiếng: " mong muốn ngươi hội khoái quá họ Vũ Văn thái."
hắn chẳng hề để ý đích đáp: " giá là của chúng ta sự, hoàng thượng sẽ không tất quan tâm liễu."
nghe được hoàng thượng hai chữ, ta cáu giận đích tựa đầu nữu khai: " ngươi là tại pha trò ta liễu?"
" úc, thần không dám."
ta trừng hắn liếc mắt, phất tay áo bỏ đi.
đợi cho cao hoan sau khi rời khỏi, ta mới từ phòng ngủ trong đi ra, ta phi thường đích không muốn hòa hắn giao tiếp, hắn hòa họ Vũ Văn thái bất đồng, đối ta lai giảng, đầu của hắn phát bên trong đều cất giấu thứ. nói cười là có thể đả thương người.
kế tiếp đích trong cuộc sống ta suốt ngày không có việc gì, cao hoan không được ta tự ý ly khai hành cung, ta cũng không có gì hứng thú xuất môn, bởi vì nơi này thị như vậy đích hoang vắng. quan ở nhà, ta không có gì tiêu khiển, sinh hoạt phảng phất hựu hồi phục tới rồi tại Lạc Dương trong cung thì đích trạng thái. ta bắt đầu trầm mê vu thiếp thân bọn đích ôn nhu hương trong, nếu ta đối tất cả đều bất lực, như vậy thẳng thắn liền nước chảy bèo trôi quên đi. ta bất đắc dĩ đích phát hiện chính tuy rằng tự nhận là thị không chỗ nào sợ hãi không sợ chết đích, kỳ thực trên người không có gì xương cứng, người khác bức nhất bức, ta liền khuất phục liễu, đồng thời còn có thể như vậy đích sinh hoạt trong tự đắc kỳ nhạc. ta có thì hầu như hội kinh ngạc vu chính đương sơ hòa hạ thành bích cùng nhau đào tẩu đích dũng khí.
hay là cao hoan đúng. hắn biết ta thích cái gì, hắn dùng ta đích dục vọng hòa tập quán bả ta nhốt đứng lên. mà đương niên này cùng ta đích hoang đường việc, hắn cũng biết thấy thú đích không hề nhắc tới. ta mỗi ngày đích hoạt động hay hòa bọn vui đùa ầm ĩ, hoặc là tượng một hài tử như nhau hòa bọn hạ nhân phát cáu, ta lệnh những người này tại trong vòng vài ngày cấp tốc đích đều thường tới rồi roi da hòa côn bảng đích tư vị. mà giá cũng thành liễu ta tiêu khiển đích nơi phát ra một trong.
ta hòa cao hoan trong lúc đó, ta cuối cùng nghĩ còn có chuyện gì chưa xong, khả rốt cuộc là chuyện gì tình, ta rồi lại nghĩ không ra. thẳng đến hôm nay, hắn hòa ta nhắc tới liễu cao uyển vân.
" tên này đĩnh quen thuộc đích, là ai a?" ta hỏi hắn.
hắn vuốt cằm cười cười: " liên hoàng hậu cũng không nhớ rõ liễu?"
" a?" ta chợt nhớ tới liễu cái này nữ nhân. ta đã quên liễu của nàng dáng dấp, phảng phất thị niên kỷ còn nhỏ đích hình dạng. còn có, tha thị cao hoan đích nữ nhi. được rồi, ta ly khai Lạc Dương lúc, tha đi nơi nào liễu ni? bị họ Vũ Văn thái đích quân đội giết chết liễu? Vì vậy ta trực tiếp đích vấn: " nga, đã chết mạ?"
" bị phản quân phóng hỏa chết cháy liễu."
" là như thế này." ta thờ ơ đích nhìn cao hoan, suy nghĩ một chút nghĩ hẳn là thoải mái hắn: " không cần khổ sở, ngươi khả dĩ tái sinh một người nữ nhi. sinh một người bỉ cao uyển vân tốt nữ nhi."
nghe xong ta nói, trên mặt hắn hiện ra một loại kỳ quái đích biểu tình, tựa hồ nghĩ ta rất bất khả tư nghị dường như nhìn ta liếc mắt. sau đó hắn đứng lên, đi tới ta hai bên trái phải ngồi xuống: " ngươi hiện tại hình như so qua khứ hoàn kẻ khác đáng ghét liễu ni."
ta đứng lên, chuẩn bị phẩy tay áo bỏ đi. thế nhưng ta cương quay người lại, đã bị hắn kéo đai lưng, ta mất hứng hiểu rõ hô lớn: " làm càn! ngươi muốn làm gì?"
" ngươi cho ta ngồi xuống!" hắn dùng lực bả ta túm quay về ghế trên. ta tự biết tránh bất quá hắn, đơn giản theo hắn đích khí lực ngồi xuống, hắn trạm đáo ta trước mặt: " không thừa nhận chính thị hoàng đế liễu, thế nhưng cái giá bãi đích hoàn đĩnh tượng hồi sự nhi, ' làm càn' hai chữ cũng là ngươi đối ngã thuyết đắc đích mạ?"
" là ngươi ép buộc ta trở về tố hoàng đế đích, điều không phải ta cầu ngươi đến đỡ ta đích. huống hồ thì là ta điều không phải hoàng đế liễu, chỉ cần quốc hiệu còn không có biến, ta hay hoàng thất đích vương tử, ngươi, ngươi vừa một vật gì vậy?" ta tàn bạo đích trừng mắt hắn, không chút khách khí đích trả lời. tại đây cá nhân trước mặt, ta tuy là trong lòng sợ hãi, thế nhưng hắn nã khinh thường đích thái độ, luôn luôn làm ta không thể nhịn được nữa.
" vậy ngươi nghĩ ta là một vật gì vậy ni?" hắn vẫn chưa tức giận, ngữ khí trái lại hoàn nhu hòa liễu một ít.
ta thở dài, cúi đầu không thèm nói (nhắc) lại. hắn khéo tay lôi kéo ta đích đai lưng, khéo tay án trứ ta đích vai, không có buông đích ý tứ, thế nhưng hựu không giống như là sẽ đối ta động võ. ta liền bằng hắn như vậy ràng buộc trứ, vừa nói na hai câu nói hậu, hiện tại lại có ta yếu hư thoát đích cảm giác, chỉ cảm thấy trên trán toát ra liễu mồ hôi lạnh, phía sau lưng đích y phục cũng phảng phất thị thấp liễu. qua một lát, hắn buông lỏng ra một tay, xuất ra một khối quyên khăn lai, nhẹ nhàng đích cho ta lau đi liễu trên trán đích hãn: " bệ hạ, ngươi không cần sợ thành cái dạng này."
ta một bả vuốt ve hắn đặt ở ta trên vai đích cái tay kia, sau đó thẳng tắp đích đứng lên, khán cũng một liếc hắn một cái, liền trực tiếp đi ra cửa phòng.
trở lại tẩm cung, ta hầu như tê liệt ngã xuống tại trong viện đích ghế thái sư, cung nữ đi tới thấp giọng nói: " hoàng thượng, quay về ốc ngồi ba, hiện tại thái dương quái phơi nắng đích."
ta suy yếu đích đứng lên, bị hai gã nội thị cái trứ về tới phòng trong. bên tai hựu vang lên liễu thanh âm: " hoàng thượng đích sắc mặt có điểm bất hảo, có muốn hay không truyện ngự y a."
ta lung lay thủ: " các ngươi đều cho ta đi ra ngoài!"
từ ta lai đến nơi đây, từ trên xuống dưới liền tương" hoàng thượng" hai chữ khiếu đích ầm ầm, ta nghĩ giá định thị cao hoan đích bày mưu đặt kế. hắn bỉ họ Vũ Văn thái trầm đích trụ khí, ta nghĩ hắn bảo lưu mục đích của ta hay khiến cho hắn đích vũ trang trở thành đại ngụy chính thống chính quyền đích tượng trưng, hơn nữa khả dĩ xong nguyên thị lực lượng đích chi trì.
thế nhưng vì sao hết lần này tới lần khác tuyển trạch ta ni?z
ta bả chăn mông ở trên đầu, ta rất sợ, ta sợ cao hoan.
hiện tại ta duy nhất có thể tố đích hay cầu khẩn cao hoan đích thế lực nghìn vạn lần không nên tái kế tục mở rộng xuống phía dưới liễu, ta mong muốn hắn vĩnh viễn đều như vậy hòa họ Vũ Văn thái chống đỡ hành xuống phía dưới, chỉ có như vậy, mới có ta đích đường sống.
dùng bữa tối đích thời gian ta ngồi ở trong sảnh, nội quan môn chính cuồn cuộn không ngừng đích vãng ta trước mặt thượng thái, ta âm trầm đích đánh giá bọn họ: đây đều là cao hoan đích nhân, cao hoan ra lệnh một tiếng, hắn / các nàng hội mắt cũng không chớp đích tương ta đích đầu chặt bỏ lai.
thị nữ cho ta rót đầy rượu, ta trong lúc vô ý phiêu liễu liếc mắt, thấy tha na tiêm trường đỏ tươi đích móng tay thì, ta lấy tay che ngực, cả người đều run đứng lên.
" hoàng thượng, nâm làm sao vậy?" nội thị nịnh nọt đích thấu nhiều hỏi ta. ta nơm nớp lo sợ đích cầm lấy chiếc đũa khứ đĩa rau: " không có việc gì, xuống phía dưới." sau đó ta tương nhất chiếc đũa rau xanh toàn bộ đích nhét vào trong miệng, tước cũng một tước tựu vội vã nuốt liễu xuống phía dưới, kết quả thái ngạnh tại trong cổ họng, ế đắc ta kiểm cũng đỏ lên, vội vàng uống một ngụm rượu, không muốn bị hung hăng đích uống một chút, ta ném chiếc đũa, đại khái đứng lên. người bên cạnh vội vàng nhiều cho ta đấm lưng đưa nước, ta méo mó đầu, sau đó hựu thấy được cặp kia có đỏ bừng móng tay đích thủ.
ta hoảng hốt trung bình tĩnh liễu xuống tới, trước mắt liền chỉ còn lại có na hồng móng tay tại hoảng, ta tựa hồ thấy na sắc bén đích móng tay xen vào ta đích cái cổ đích tình cảnh, điều này làm cho ta bỗng nhiên đứng lên hồi quá thân khứ: " các ngươi đích thủ!"
phía sau thị vài tên thiếp thân đích tiểu thị nữ, nghe xong ta nói, các nàng tựa hồ có chút buồn bực, nhưng chính bắt tay thân liễu đi ra.
ta ai một đích kiểm tra rồi các nàng đích thủ, đáo na hồng móng tay thì ta ngẩng đầu lên, nguyên lai đây là một người dung mạo diễm lệ đích thiếu nữ, tuy rằng trên người thị phổ thông cung nữ đích phục sức, thế nhưng hiển nhiên yếu xuất chúng rất nhiều. ta cười nhạt liễu một tiếng: " ngươi? hảo, hảo."
tha bất minh ý tưởng đích nhìn ta, nghe được ta nói tốt thời gian, tha liền hướng ta được rồi lễ nói: " tạ ơn hoàng thượng khích lệ, nô tỳ không dám nhận."
ta không rõ tha đang nói cái gì, thế nhưng ta sao đứng dậy biên nội quan đích phất trần, phi khoái đích hướng tha trên đầu ném tới, tha thảm kêu một tiếng té trên mặt đất, ta không đợi tha đứng lên, tựu hướng tay nàng thượng cố sức thải xuống phía dưới, ta phải giá song đáng sợ đích thủ thải tử.
nhưng mà tại nơi cung nữ đích giữa tiếng kêu gào thê thảm, ngoài điện đích vệ binh môn vọt tiến đến, ta dừng lại quay bọn họ: " ai muốn các ngươi vào? đều cho ta đi ra ngoài!"
dẫn đầu đích quan quân hướng ta loan liễu khom lưng: " hoàng thượng, thỉnh nâm không nên cử động nộ, nô tài môn đã làm sai chuyện, giao cho chúng ta lai xử trí là được."
" đi ra ngoài!!" y
" hoàng thượng nhất định là sinh bệnh liễu, hạ quan đắc tội liễu." người nọ về phía sau vung tay lên, phía đích vệ binh môn lập tức xông lên bả ta ngay cả sĩ đái cái đích đưa đến liễu bên trong đích tẩm cung, ta tức giận hầu như yếu hôn mê bất tỉnh, thế nhưng không ai nghe ta nói.
ta bị bọn họ phóng tới tẩm cung trung đích trên giường, sau đó na quan quân hướng ta tất cung tất kính đích làm thi lễ: " hoàng thượng đắc tội liễu, hạ quan cái này xin cáo lui."
ta giãy dụa trứ tòng trên giường ngồi xuống, nắm lên gối đầu một bên hướng hắn đâu khứ một bên khàn cả giọng đích hô lớn: " cổn!!"
" hoàng thượng thế nào lớn như vậy đích khí a?" z
cái này đột nhiên hưởng lên thanh âm nhượng ta nhất giật mình: " cao hoan? ngươi thế nào lại nữa rồi?"
" nghe nói hoàng thượng ở đây rất náo nhiệt a." hắn hướng chu vi sử liễu một ánh mắt, bọn lính lặng lẽ đích lui xuống. trong phòng chỉ còn lại có liễu chúng ta hai người.
" đạo làm vua, lúc này lấy nhân đức là bản. hoàng thượng tới bất quá một tháng, thế nhưng ta lại nghe thuyết mỗi ngày đô hội dĩ làm nhục hạ nhân làm vui, giá cũng không hảo."
ta ngồi ngay ngắn tại bên giường đích ghế trên, nghe xong lời này, ta hướng về phía tường nhíu mày: " ta tại ta đích hành cung trung, giáo huấn ta đích nô tài, cũng không được mạ?"
" một người bạo quân thị bất sẽ mang đến cho ta sĩ tộc môn đích chi trì đích. sở dĩ, ta mong muốn ngươi khả dĩ tượng một người bình thường như nhau, không nên tái mưu cầu danh lợi vu những ... này tàn bạo bất nhân chuyện tình." hắn nói đích ngữ khí thập phần lãnh đạm.
" ta chỉ lành nghề cung trong sinh hoạt, ngươi bất ứng với can thiệp ta ở chỗ này đích tự do." z
" hoàng thượng!" hắn đích thanh âm chợt nghiêm khắc đứng lên. ta kinh khủng đích đứng lên đi hướng cửa, muốn tông cửa xông ra, thế nhưng hắn tiến lên một bả ta lôi trở lại, sau đó dụng lực đích đẩy ta một bả. ta trọng trọng đích suất tại trên giường, không đợi ta ngồi xuống, một người trầm trọng đích thân thể đè ép nhiều.
ta đích cái cổ bị hắn dùng thủ tạp trụ, ta ngay cả thanh âm cũng phát không được, chỉ có thể vô lực đích vươn tay ý đồ đẩy ra hắn, nhưng mà tay hắn thượng bắt đầu ra sức, ta chỉ cảm thấy toàn thân đích máu đều dũng hướng về phía đại não, mà ngực tắc muộn đắc hình như yếu nổ tung giống nhau, nước mắt chảy xuống lai, ta buông tha đích thùy hạ thủ, nhắm mắt lại.
" sợ chết liễu? không muốn chết đã nói a." bầu trời vang lên một người trêu tức đích thanh âm. ta ngay cả mang dùng hết cả người khí lực hừ một tiếng. mặt trên đích nhân cười rộ lên, trên cổ đích gông cùm xiềng xiếc buông lỏng ra. ta tòng bên giường ngã nhào đáo trên mặt đất, một bên ngụm lớn thở dốc một bên run trứ đứng lên.
cao hoan ngồi xuống bên ta tài tọa quá đích ghế trên, tựa hồ đối ta đích chật vật dáng dấp phi thường thoả mãn, ta cố nén trứ không khóc đi ra, tựa ở bên cạnh bàn nhìn hắn: " ngươi muốn giết ta sao?"
hắn không đáp lời, chỉ là dùng một loại xem kỹ xoi mói đích ánh mắt đánh giá ta, qua một lát, hắn đột nhiên thuyết: " lai, bả y phục cởi."
ta cho rằng chính không có nghe thanh hắn nói, nghi hoặc đích nhìn hắn.
cái miệng của hắn sừng treo một điểm cười, thanh âm thính đứng lên dị thường đích ôn hòa: " lai, bệ hạ, bả y phục cởi."
" vi, vì sao?" ta về phía sau chậm rãi thối lui.
" bởi vì ta nhượng bệ hạ thoát, bệ hạ phải thoát, đây là nguyên nhân."
ta lắc đầu, kế tục về phía sau thối lui.
" không nên tại về phía sau liễu, cẩn thận đụng vào tường." trên mặt hắn đích biểu tình thậm chí nhàn nhã đi chơi đứng lên: " thị bệ hạ chính lai ni, chính ta đi khiếu nội quan, bọn lai cùng nhau hỗ trợ?"
ta chán ghét đích nhìn hắn đích con mắt, thế nhưng thủ nhưng không tự chủ được đích thân đáo cổ áo. ta bất năng cú khống chế chính đích động tác, ngón tay hòa ngọc khấu triền triền bán bán, dĩ nhiên thế nào cũng không giải được.
" bệ hạ thực sự không cần người đến hỗ trợ mạ?"
những lời này nhượng ta dũ phát kinh hoảng đứng lên, ta một bên đối hắn lắc đầu một bên gia tăng rảnh tay thượng đích khí lực, tới rồi tối hậu, ta bắt đầu cố sức khứ xả na cẩm bào đích vạt áo trước, một tiếng nứt ra hưởng lúc, mặt trên đích ngọc khấu tứ tán sụp đổ, tái xả phía dưới đích nút buộc thì, nhưng thế nào cũng xả không ra liễu. ta rốt cục không thể kiềm được, ngồi dưới đất khóc thành tiếng lai: " ta thoát không dưới."
cao hoan đứng lên đi tới ngồi xổm xuống, " hoàng thượng đừng khóc liễu, ta lai bang hoàng thượng thoát." hắn ôn hòa đích sờ soạng hạ ta đích đầu. bắt tay vói vào ta đích trong lòng, bắt đầu giải na còn lại đích nút buộc. ta dừng lại khốc, kinh ngạc đích nhìn hắn cho ta cởi quần áo, muốn đào tẩu, cũng một cử động nhỏ cũng không dám.
cẩm bào rời khỏi người đích thời gian, ta lãnh đích rụt một chút, nhưng mà cao hoan cũng không khẳng nhượng ta khoác tha chống lạnh, thiếp thân quần áo và đồ dùng hàng ngày nhất kiện kiện đích chảy xuống, ta thật sâu đích mai phục đầu, thật lớn đích sỉ nhục cảm nhượng ta vô pháp mở mắt.
" hoàng thượng chỉ có lúc này nhất nghe lời." hắn đứng lên, bao quát trứ toàn thân xích lõa đích ta: " đối với ngươi lai giảng, không có gì thị bỉ nghe lời là trọng yếu hơn liễu, chỉ cần ngươi còn muốn sinh tồn xuống phía dưới nói."
" nghe lời, thị, ta nghe lời ngươi." ta nói năng lộn xộn, nhẹ giọng đích trả lời trứ.
hắn cúi xuống thân, thô ráp đích bàn tay tại cơ thể của ta thượng du đi tới, ta bị ép ngẩng đầu nhìn hắn đích con mắt, hắn đích trong mắt, thị nồng đậm đích đắc ý. ta vô pháp ức chế đích muốn cai đầu dài nữu khai, thế nhưng cao hoan rất nhanh tựu hướng ta đích trên mặt quặc liễu một chưởng, giá thanh giòn hưởng nhượng ta cũng không dám ... nữa vọng động, thậm chí không dám mạc một chút chính nóng lên đích gương mặt.
" cao, cao hoan, van cầu ngươi, bất năng như vậy." tại hắn đưa tay thân đáo ta đích hạ thân chỗ thì, ta kinh hãi mà hựu không thể nhịn được nữa đích cầu xin nói.
" vì sao? ngươi nguyên lai điều không phải rất thích không?" hắn đích động tác không có bởi vì ta nói mà hữu một tia đình trệ.
ta không biết nên nói cái gì mới tốt, hòa hắn ôn hòa đích ngữ khí hình thành tiên minh đối lập, tay hắn tại ta đích hạ thể không lưu tình chút nào đích cố sức vuốt ve tiết ngoạn trứ, ta đau đến thân thể cuộn mình đứng lên: " không nên, buông tay ra. ta cái gì đều nghe lời ngươi, buông tay ra."
có thể là ta trên mặt vẻ mặt thống khổ lấy lòng liễu hắn, hắn dĩ nhiên lòng từ bi đích ngừng động tác, tịnh cầm lấy trên mặt đất đích trường bào cái đáo ta đích trên lưng: " hoàng thượng chỉ cần sau đó nơi chốn chú ý chính đích ngôn hành cử chỉ, thần sẽ không hơi nâm đích. bằng không nói ------" hắn vỗ vỗ ta đích kiểm: " ta bảo chứng ngươi hội trở nên liên tối hạ đẳng đích nô lệ cũng không như!!"
đệ 15 chương
tại cao hoan rời đi lúc thật lâu, ta cũng không có tòng loại này xung giật mình đích trạng thái trung tỉnh táo lại. bọn hạ nhân vài lần nỗ lực vào cửa lai, đều bị ta quát bảo ngưng lại. ta lung tung bọc na kiện trường bào, ngồi dưới đất, thỉnh thoảng đích kịch liệt chiến đấu một chút.
ta thật thật nhất thiết đích cảm giác được liễu thống khổ, loại này thống khổ thị nguyên vu chính đích vô năng dữ nhát gan. ta chưa từng có khắc sâu đích tỉnh lại quá chính rốt cuộc thị một thế nào đích nhân, hiện thực thị một mặt cái gương, kính trung chi ta là như vậy đích bất kham, mà ta còn vẫn cho rằng chính thị thiên hoàng hậu duệ quý tộc, cho rằng chính đích tôn quý thị dữ sinh câu lai hơn nữa tương sống mãi tồn tại đích. không nghĩ tới hiện tại, ta sẽ rơi xuống như vậy đích hạ tràng.
ta không biết chính thị lúc nào ngủ đích, ý thức lần thứ hai hồi phục đích thời gian, ánh dương quang đã chiếu xạ vào ta đích gian phòng, phòng trong tất cả đều là mất trật tự đích, cửa có người ảnh tại lúc ẩn lúc hiện, ta triệu hoán liễu một tiếng, cung nữ vào cửa lai, bắt đầu hầu hạ ta mặc quần áo rửa mặt. ta Thanh Thanh tiếng nói, phân phó nhân nã bôi trà lai.
uống na bôi trà, ngạ ý đột nhiên cấp tốc đích kéo tới, ta tài nhớ tới tối hôm qua ta còn không có ăn, mệnh làm bọn hắn hoả tốc truyện đồ ăn sáng, thế nhưng lại bị báo cho biết bởi vì không có nói tiền thông tri phòng ăn, sở dĩ hiện tại chỉ có còn lại đích cơm nước, tân đích còn không có làm tốt, " nếu không, nâm nhịn nữa nhẫn, nô tài để cho bọn họ cho ngài tiên tố điểm cái gì cật đích?"
ta không nhịn được đích lắc đầu: " tùy tiện nã điểm cái gì cật đích là tốt rồi, ta đợi không được."
" na nô tài cũng không dám, hoàng thượng nếu như cật ra mao bệnh, Cao đại nhân không nên liễu nô tài đích mệnh bất khả." na lão nội quan lui ra phía sau một, kinh sợ đích cự tuyệt liễu ta.
ta lấy tay đè lại món bao tử: " vậy ngươi sẽ không sợ ta chết đói?"
" quay về hoàng thượng nói, như thế một chốc, thị ngạ không chết người đích. hoàng thượng đừng dọa hù nô tài liễu."
ta xem che mặt tiền lão gia hỏa này, tại ta đích nhìn kỹ hạ hắn bãi trứ hé ra chẳng hề để ý đích kiểm, rồi lại cấp bậc lễ nghĩa không thiếu.
" ngươi là ai? ta thế nào không có gặp qua ngươi?"
" quay về hoàng thượng nói, nô tài vốn là Cao đại nhân trong phủ đích, tối hôm qua nhi Cao đại nhân phái lão nô lai hầu hạ bệ hạ đích."
" ngươi tên gì?"
" lão nô liên phú."
ta gật đầu, không nghĩ tới cao hoan nhanh như vậy tựu phái một khâm sai nhiều giám thị ta liễu. tuy rằng ta rất muốn dùng mã tiên khứ trừu hắn na Trương lão kiểm, thế nhưng ngày hôm qua đích giáo huấn nói cho ta biết nếu như làm như vậy liễu nói, cao hoan hay là hội yếu liễu ta đích nửa cái mạng.
thế nhưng hắn cũng đừng tưởng rằng một người nội quan có thể xế trụ ta.
ta đứng lên, nhiễu quá liên phú, chính đi hướng phòng ăn, liên phú vội vã mang theo vài tên nội quan đuổi kịp liễu ta.
vào phòng ăn, bên trong nóng hôi hổi đích, hầu như nhượng ta thấy không rõ đối diện nhân. mấy người đầu bếp thấy ta, cuống quít được rồi lễ, liên phú ở phía sau nói: " hoàng thượng, giá điều không phải nâm cai tới địa phương."
ta không có để ý đến hắn, thẳng đi tới bàn đánh bóng bàn tiền nhất vừa mở ra oa cái, một người đầu bếp vội vã đi tới: " hoàng thượng, cẩn thận năng trứ."
ta hừ một tiếng, hựu khứ mở đặt ở một bên đích một loạt hộp gỗ, hạp lý thị nhất loa lạnh mặt bính, ta cầm lấy hé ra, biên giảo biên hướng ra phía ngoài đi đến. đi trở về tẩm cung thì, bính đã bị ta cật đích không sai biệt lắm liễu. ta ngồi ở trong viện đích ghế trên, bắt đầu uống trà. không có gì sự lai nhượng ta tố, ta chỉ hảo toàn tâm toàn ý đích chờ dùng đồ ăn sáng.
hai bên hành lang gấp khúc thượng lộ vẻ đích hoạ mi bắt đầu khiếu đứng lên, ngày hôm nay bởi vì dậy sớm, sở dĩ ta thấy được một ít nguyên lai chẳng bao giờ gặp qua chuyện tình, thí dụ như chim nhỏ hát, cung nữ quét tước đình viện, ánh dương quang tòng cao cao đích tường viện thượng chiếu xạ tiến đến, thần phong lạnh lẽo đích. xa xa truyền đến nam nhân đích tiếng gọi ầm ĩ, khi đó vệ binh môn tại thao luyện. bọn họ thao luyện đích địa phương lành nghề cung đại môn chỗ, ta khó có được đi vào trong đó một lần, cao hoan thị không được ta xuất môn đích, thậm chí không được ta tới gần hành cung đích đại môn, bằng không nói, " ta để ngươi biến thành một vị sẽ không bước đi đích hoàng đế." hắn đối với ta như vậy thuyết.
việc này không ngừng đích hiện lên tại ta đích trong đầu, thế nhưng ta cảm giác ta đã tập quán cái này liễu, bởi vì ta thị một người nhu nhược đích nam nhân, ta đã từng cho rằng chính rất mạnh đại, khi đó bởi vì ta còn không có gặp phải có năng lực phản kháng ta đích nhân. tưởng hoàn việc này, ta bắt đầu tính toán đồ ăn sáng hội có cái gì cật đích, nếu như thị bính nói, vậy mất hứng liễu.
ta thật là rất buồn chán a.
ta đợi liễu hồi lâu, mắt thấy trứ thái dương tại trên bầu trời đều xẹt qua liễu một khoảng cách liễu, ta đích đồ ăn sáng nhưng chính không gặp hình bóng, bình thường nói, hiện tại cũng nên thị lúc. ta vấn bên người đích thị nữ: " thế nào còn không truyện đồ ăn sáng?"
cái kia thị nữ chạy đi phòng ăn, chỉ chốc lát sau nhưng dẫn liên phú tới, hắn hướng ta cung kính khom người: " hoàng thượng sáng sớm đã ăn hé ra bính, nếu như tái cật nói, chẳng phải chống liễu?"
" nói bậy! ngươi quản đích nhiều lắm ba?" ta tức giận đứng lên.
hắn cũng không sợ: " hoàng thượng, nô tài khả là vì nâm đích khỏe mạnh suy nghĩ. lão nô lai thì Cao đại nhân tằng phân phó quá, thuyết hoàng thượng thân thể yếu đuối, nơi chốn đều phải cẩn thận, giá ẩm thực thượng tự nhiên càng qua loa nguy. thỉnh hoàng thượng trở về phòng hoa điểm biễu diễn tiêu khiển một hồi ba, bằng không, lão nô không thể làm gì khác hơn là đi tìm Cao đại nhân lai hòa hoàng thượng nói."
" ngươi thật đúng là đi a." ta trừng hắn liếc mắt, nữu thân vào phòng.
tại trong phòng, có thể làm cái gì ni? nếu như ta là hạ thành bích người như vậy nói, hay là ta khả dĩ ngâm ngâm thi, tác vẽ tranh, phái một ngày đêm đích thời gian. thế nhưng ta không tiếp thu tự, ta chỉ hội viết chính đích tên.
mở ra chỉ, ta rất chăm chú đích ở trên mặt viết thượng liễu" nguyên tu" hai chữ. cái này tràng cảnh nhượng ta nghĩ nổi lên chính mới vừa vào cung thời gian đích hình dạng, khi đó, ta còn không được hai mươi tuế, tính tình phôi cực kỳ, dĩ sát nhân làm vui.
khi đó đích ta, kiêu căng lỗ mãng cực kỳ, hơn nữa vạn thật không ngờ chính sẽ có ngày hôm nay.
hữu nữ nhân đi tới, thân thủ lai bão ta đích thắt lưng.
ta chán ghét đích khoát khoát tay, những ... này nữ nhân nhượng ta mỗi ngày đều tinh bì lực tẫn, ta đích uể oải thân thể nhượng ta bất năng tái đối với các nàng sản sinh bất luận cái gì hứng thú liễu. hay là giết các nàng hội hảo ngoạn một ít, thế nhưng cao hoan......
như vậy đích ngày, một ngày đêm giống như một năm, mà một năm ni, cũng hòa một ngày đêm đều không sai biệt lắm.
cao hoan tựa hồ cũng biết ta đích tịch mịch, hôm nay, hắn dĩ nhiên cho ta tìm thiên hòa tự đích một đám hòa thượng nhiều cho ta giảng kinh. thường ngày hắn nhượng ta làm cái gì, cho dù ta không muốn, cũng tổng hội miễn cưỡng đi làm. thế nhưng thấy được nhóm người này hòa thượng, ta có ta không khống chế được liễu. liên phú một năng kéo ta, tại hắn chạy ra đi gọi vệ binh đích mưu nhi, ta la to đích tương các hòa thượng chạy đi ra ngoài. liên phú muốn khuyên can ta, ta cứ dựa theo ta vẫn muốn làm đích như vậy, hướng hắn đích trên mặt rút nhất roi.
quả nhiên, đêm đó, cao hoan tới.
" ngươi ngày hôm nay hựu phát cái gì điên? dĩ nhiên mạo phạm thiên hòa tự đích đại sư?" hắn nhéo ta đích áo, chất vấn ta.
" ngươi tìm hắn môn vội tới ta giảng những lời này, hựu là cái gì dụng ý?"
" cho ngươi giải buồn. ngươi cho là là cái gì?"
" ta không cần! bọn họ bất quá là tới nói cho ta biết, ta người như vậy sau khi là muốn xuống địa ngục đích mà thôi. ta sống nếu tại trong ngục giam, đã chết yếu tại địa ngục lý, có đúng hay không?"
" ngươi đang nói cái gì mê sảng?"
" chẳng lẽ không đúng mạ? ngươi không có bả ta cấm tham chính đứng lên?"
" nga, vậy ngươi thị không hài lòng liễu?"
" ta không cần ngươi hoa ta hòa thượng lai trớ chú ta!"
" hoàng thượng không cần như vậy chột dạ ba!"
" ta điều không phải hoàng đế."
" thế nhưng ngươi muốn làm hoàng đế!"
" ta không có!"
" ngươi cho là ngươi không có, thế nhưng ngươi bất năng phủ nhận, ngươi đối xa hoa sinh hoạt hòa tối cao quyền lực tràn ngập liễu mê luyến ni."
" ngươi nói bậy. là ngươi bả ta bắt cóc đến nơi đây đích."
" thế nhưng ngươi xem đáo đông đảo đích cung nữ nội danh hiệu ngươi hoàng thượng, hướng ngươi sơn hô muôn năm đích thời gian ngươi cũng biểu hiện đích rất thoả mãn a."
" ta không có, ta không có thừa nhận chính thị hoàng đế, ta cũng chưa bao giờ tự xưng vi trẫm."
hắn bả ta án tiến ghế bành trung, sau đó buông tay ra, châm biếm đích nhìn ta: " đó là bởi vì ngươi coi như có điểm tự mình hiểu lấy."
ta tỉnh táo lại, không dám tái hòa hắn cãi lại. vừa đích tức giận chỉ có thể chống đỡ ta nói liễu na nói mấy câu. ta còn là rất dễ bị nào đó tâm tình trùng hôn đầu.
hắn nhìn ta, ta cúi đầu, hồi lâu, hai người cũng không nói gì. ta biết hắn tại vẫn nhìn ta, điều này làm cho ta dần dần tim đập nhanh hơn, tối hậu, ta rốt cục nhịn không được ngẩng đầu lên, đối diện thượng hắn đích con mắt, tại nơi trong nháy mắt ta phảng phất sản sinh liễu ảo giác: ta nghĩ hắn đích ánh mắt phi thường phức tạp, thị một loại đau lòng, hoặc là thương cảm. ta ngay cả mang cúi đầu: " ngươi còn có cái gì muốn nói đích mạ?"
" từ lúc Lạc Dương đích thời gian, ta tựu minh bạch đích biết ngươi là một vật gì vậy. ta bị họ Vũ Văn thái vây khốn ở, hầu như toàn quân bị diệt, ta còn lo lắng ngươi tại Lạc Dương sẽ có nguy hiểm, thế nhưng sau lại nghe nói, ngươi mở liễu quốc khố, áp trứ vô số trân bảo hướng Bình Dương quan đào tẩu liễu."
ta ừ một tiếng.
" ngươi không ở ta bên người đích thời gian, ta đối với ngươi đảo hoàn có vài phần cảm tình. thế nhưng thiên tân vạn khổ đích đem ngươi tòng tống quốc lộng trở về lúc, ta lại bắt đầu đáng ghét ngươi liễu. ta nói rồi, ta lý giải ngươi, ngươi không hiểu lễ nghĩa liêm sỉ, không hiểu kiền cương luân thường, ngươi đôi khi, cũng không toán cá nhân."
ta còn là ừ một tiếng.
" hối hận tòng họ Vũ Văn thái nơi nào đào tẩu liễu ba?"
ta suy nghĩ một chút, sau đó lắc đầu. cao hoan tựa hồ có chút ngoài ý muốn: " vì sao?" hắn hựu thay liễu trêu tức đích ngữ khí: " nghe nói tuy rằng hắn bức ngươi hạ chiếu thoái vị, thế nhưng trên thực tế đối với ngươi rất là sủng ái ni."
" hắn đối ta là rất không thác." ngạo mạn mạn đích thuyết.
" vậy ngươi vì sao ------"
" ta nghĩ không được tự nhiên. sở dĩ ta chạy đến tống quốc đi."
" cái này, chỉ có thể nói minh ngươi là một người ------" hắn phủ đáo ta đích bên tai, tựa hồ muốn nói cái gì, thế nhưng cuối cũng một nói ra, chỉ là ngắn đích nở nụ cười một tiếng. ta biết na sẽ không là cái gì dễ nghe nói, sở dĩ cũng không truy vấn, cũng không có ngẩng đầu.
ta khốn quẫn đích chờ hắn đi, hắn đích kiểm ly ta thực sự gần quá liễu, ta thậm chí khả dĩ cảm thụ được hắn đích hô hấp. ta hơi đích quét hắn liếc mắt, nhưng đang cùng hắn đích ánh mắt tương đối, na ánh mắt, chim ưng giống nhau, ta cả người đều khó chịu đứng lên. hơn nữa loại này tư thế cũng quá tối liễu. mà ta không muốn cùng hắn, như vậy một người, hơn nữa thị một nam nhân, tái có cái gì dính dáng khôn kể đích quan hệ.
" của ngươi phân phó ta đều nhớ kỹ, không có việc gì nói, ngươi đã đi ba. ta cũng nên nghỉ ngơi liễu."
nghe xong ta nói, hắn thẳng đứng dậy lai, trạm đáo ta đích chính tiền phương, ta ngẩng đầu, nghi hoặc đích nhìn hắn. hắn không đợi ta nói chuyện, một tay lấy ta đích đầu án hướng hắn đích hạ bụng. ta đích kiểm bị chăm chú muộn tại hắn tơ lụa đích vạt áo thượng, liên khí cũng suyễn bất quá lai. ta tựu trứ cái này tư thế, cũng không giãy dụa, cũng không cầu xin tha thứ. ta bị cái này động tác đích hạ lưu cấp kinh tới rồi.
lâu dài tới nay, tại ta sinh trưởng đích hoàn cảnh trung, vị dâm loạn, chính là một loại cực kỳ bình thường chuyện tình. thế nhưng mặc dù điều không phải ở trong cung lớn lên đích ta cũng biết loại sự tình này thị không thể nã đảm đương tác vui đùa lai nói chuyện say sưa đích. hòa người khác đàm luận loại chuyện này, là phi thường thất thể thống đích. thế nhưng cao hoan dĩ nhiên tương ta đích kiểm thiếp đáo hắn đích......
" làm sao vậy?" ta đích khác thường phản ứng nhượng hắn hiếu kỳ đích thả ta. ta trong lúc nhất thời không chỉ thị phẫn nộ hảo chính kinh ngạc hảo: " ngươi thế nào ------"
" chúng ta cái gì không có đã làm ni?"
" giá bất là một chuyện! cái kia không có vấn đề gì, mà cái này, tựu thái hạ lưu liễu!"
hắn hình như nghe được thiên đại đích chê cười như nhau, chợt gian cười ha hả. ta vừa tức lại sợ đích đứng lên tựa ở trên tường, không biết hắn là làm sao vậy. lẽ nào hắn liên ta nói đích đạo lý này cũng đều không hiểu đắc mạ?
hắn khó khăn mới dừng lại liễu cười: "' hạ lưu' giá hai chữ tòng ngươi trong miệng đi ra, thính đứng lên thực sự là đặc biệt thú vị a." hắn hướng ta cung khom người: " nếu hoàng thượng ngại thần hạ lưu, như vậy thần trước hết cáo từ liễu. để tránh khỏi nhiễu liễu hoàng thượng đích thanh nhã."
ta mở to hai mắt, nhìn hắn đi đích thời gian, còn giống như có điểm cao hứng bừng bừng đích ý tứ.
đệ 16 chương
theo hắn châm chọc đi thôi, ta liền tại trong lời nói chiếm thượng phong, hữu năng có cái gì thực tế thật là tốt chỗ? huống, ta là căn bản thuyết bất quá hắn đích. ta chẳng bao giờ hòa nhân cãi nhau đấu võ mồm quá, hôm nay có thật không tức giận, cũng chỉ là bị đè nén trứ, muốn ôm oán cũng không biết nói như thế nào.
khí trời dần dần lạnh, thế nhưng ánh dương quang hoàn hảo. mùa hè thì ta nghĩ giá nho nhỏ hành cung hòa đương niên Lạc Dương hoàng cung mặc dù bất năng so sánh với, nhưng dù sao coi như là có hoa hữu thụ. hiện nay hoa đã sớm cảm tạ, hoạ mi cũng bị di vào nhà trung, trong viện từ từ hiện ra hoang vắng đích hình dạng. chống lạnh đích quần áo và đồ dùng hàng ngày chậm chạp đích không có đưa tới, ta thúc dục liên phú vài lần, hắn đích trả lời tựa như da trâu đường như nhau, phi thường đích hòa khí cung kính, thế nhưng một có một chút minh xác đích hành động. ta chỉ hảo sai người tại trong phòng ngầm cái nấu cơm bồn, trên giường cũng thả noãn lô. đương niên ta tại Bình Dương vương phủ thì cũng không có nhất tề điểm quá giá rất nhiều hỏa.
bởi vì lãnh, ta trở nên càng ngày càng bại lại, mỗi ngày đại bộ phận thời gian đều là ôm thiếp thân thị nữ nằm ở trên giường đờ ra. ôm các nàng ấm áp đích thân thể, ta sẽ cảm giác sống khá giả một điểm. thảng đắc chán ghét liễu, ta cũng sẽ xuống giường, đáo hai bên trái phải không thế nào ấm áp đích buồng lò sưởi lý khứ đậu người chim.
cao hoan đã vài thiên chưa có tới liễu. ta có chút nhớ nhung niệm hắn, tuy rằng ta hòa hắn trong lúc đó thị như vậy vi diệu đích quan hệ, khả hắn dù sao có thể đem ta giá tử thủy như nhau đích sinh hoạt lai đánh ra một điểm rung động. hành cung lý đích hạ nhân, tại liên phú đích quản giáo dưới, đều trở nên tượng gỗ giống nhau.
" liên phú."
" lão nô tại. hoàng thượng có cái gì phân phó?"
" ngươi đi bả cao hoan cho ta hoa lai."
" quay về hoàng thượng, Cao đại nhân hiện tại sự vụ nhũng mang, đại khái không có thời gian lai."
" ngươi thế nào biết hắn mang? lẽ nào hắn mang, chỉ bằng ta ở chỗ này đông chết liễu phải không?"
" hoàng thượng thỉnh dĩ đại cục làm trọng."
" ngươi hoàn biết ta là hoàng thượng?"
" hoàng thượng bớt giận!" hắn đích thanh âm cũng cường ngạnh đứng lên.
ta bỗng nhiên đứng lên, đẩy cửa ra đi đi ra ngoài. cuối mùa thu đích gió lạnh xuy thấu liễu ta trên người đích áo đơn, ta rùng mình một cái, vô ý thức đích tựu phải trở về vào nhà, nhưng ta hít một hơi thật sâu, về phía trước bước nhanh chạy đi. phía đích nội quan môn một bên hảm một bên đuổi theo, ta cũng không quay đầu lại, đi qua khúc chiết đích hành lang gấp khúc hòa tam trọng viện môn, nhiễu quá tiền đình đích giả sơn, hành cung đích đại môn chợt xuất hiện tại ta đích trước mặt.
cửa thị hành cung đích vệ binh môn, bọn họ chính tốp năm tốp ba đích tựa ở thâm thúy hôn ám đích cổng tò vò trung nói chuyện phiếm, đại môn chính mở ra, ngoài cửa thị một mảnh đất trống, chích thuyên hữu một con ngựa, tái xa một chút đó là một cái thanh tĩnh đích tiểu nhai, trên đường hoàn có một tửu lâu đích ngụy trang tại trong gió chập chờn.
ta thở hổn hển
dừng lại cước bộ, nhìn đại môn ở ngoài. thủ vệ đích vệ binh cũng dừng lại nói chuyện, đứng lên giật mình đích nhìn ta.
phía nội quan môn đích tiếng gọi ầm ĩ nhắc nhở liễu ta tình cảnh hiện tại, ta nhìn một chút vệ binh, bọn họ chính vẫn không nhúc nhích đích nhìn ta. Vì vậy ta nhấc chân hướng ngoài cửa lớn chạy đi.
ngay ta hầu như yếu đụng tới đại môn cánh cửa đích thời gian, này vệ binh môn tựa hồ bừng tỉnh liễu giống nhau, có người trùng nhiều chặn ngang ôm lấy liễu ta, còn lại đích nhân tắc cuống quít đích tương đại môn đóng cửa. ta liều mạng giãy dụa trứ, thế nhưng ngay ta giãy dụa trứ đích mưu nhi, ta mắt thấy trứ na màu đỏ thắm đích đại môn chậm rãi đích quan long đứng lên, ngoài cửa bắn vào tối hậu một điểm quang, tại ta đích trên mặt chợt lóe. ta vô lực đích té lăn trên đất.
không ai lai phù ta, cũng một có người nói chuyện. vệ binh môn diện vô biểu tình đích tại trước đại môn trạm thành một loạt, liên phú dẫn người chạy tới ta đích bên người, hoảng hốt trong lúc đó, ta bị bị người lạp lên.
" hoàng thượng, trở về đi, cẩn thận cảm lạnh." liên phú nhiều đỡ ta hướng bên trong đi. ta đi vài bước, quay đầu thấy là hắn, liền cố sức đích đưa hắn đẩy ra. hắn biết điều đích hướng hai bên trái phải nhân đệ liễu một ánh mắt, ta đích thiếp thân thị nữ đi bắt đầu.
ta bị những người này áp trứ, lại nhớ tới liễu âm lãnh đích tẩm cung.
ngày thứ hai, ta khởi xướng liễu thiêu, nằm ở trên giường, trên người đè ép lưỡng điều chăn bông, còn thị lãnh đích run lên. nhưng mà giá bệnh cũng triệu tới cao hoan, hắn tới thời gian thị buổi trưa, thái dương chiếu vào nhà nội, ta nhưng thật ra bởi vậy tinh thần liễu một ít.
hòa ta qua lâu như vậy, ta ở đây đích nhân tựa hồ đều có điểm đã bị ta đích ảnh hưởng, đám đều là nhất phó băng lãnh mặt, tái phối thượng giá hoang vắng đích hành cung, thực sự là làm cho nhìn tựu lùi bước. cao hoan thị toàn bộ cung trên dưới duy nhất một người mặt mày hồng hào đích nhân. hắn ăn mặc hắc sắc đích trường bào, đỏ sậm tú kim đích áo khoác, trán trong lúc đó, mang theo điểm không đổi phát hiện đích cười, hiển nhiên, hắn gần nhất quá đích rất đắc ý. thấy hắn, ta ủng bị ngồi dậy.
" thế nào, nghe nói ngươi ngày hôm qua nỗ lực chạy ra hành cung, kết quả bị thương phong?" hắn đại lạt lạt đích ngồi vào bên giường, hỏi ta.
thấy dáng vẻ của hắn, ta dũ phát giác ra bản thân đích tái nhợt thương cảm. hắn vốn có chích là của ta thừa tướng, ta đích nô tài. giá cả triều trên dưới vốn có đều là của ta nô tài...... ta cúi đầu, âm thầm đích giảo chặt nha.
hắn không có đợi được ta đích trả lời, liền vươn tay lai để ý liễu để ý ta mất trật tự tóc: " ngày hôm nay thoạt nhìn thế nào quái thương cảm đích?"
" ta ------" ta Thanh Thanh hầu: " ta cần một ít y phục, ta còn muốn một ít...... ta......"
" hoàn muốn cái gì?"
" ta, ta không biết." ta nói chính là tình hình thực tế. ta chỉ cảm thấy nơi chốn đều là rất thiếu thốn đích, khả hựu không đến mức sống không nổi, ta cũng không thể nói rõ cụ thể nhu muốn cái gì.
" ngươi cai sẽ không là muốn chạy đến hòa ta yếu đông tây ba?" hắn trêu tức đích bắt tay đặt ở ta đích vai, nhẹ nhàng niết lộng trứ.
những lời này nhượng ta xấu hổ và giận dữ xấu hổ đích liên cái cổ cũng muốn hồng bắt đi. ta không thể nhịn được nữa đích quay đầu lại trừng hắn liếc mắt. không muốn hắn cánh dị thường hài lòng đích cười rộ lên liễu.
hắn dũ cười, ta dũ khí.
" ta đi khiếu đại phu lai cho ngươi xem khán."
ta ngay cả mang cự tuyệt: " không cần."
" vì sao?"
" ta không tin của ngươi đại phu!" ta đi thẳng vào vấn đề đích thuyết.
" nga?" hắn tọa đích ly ta gần điểm: " ngươi sợ ta tại dược lý gian lận?"
" thị."
" ta nếu muốn giết ngươi, tựa hồ không cần như vậy vu hồi ba?"
" ngươi đã làm như vậy chuyện. tại Lạc Dương đích thời gian, ngươi nhượng ngự y cho ta cật có độc đích an thần hoàn." ta nhìn thẳng trứ hắn đích con mắt: " ta chỉ thiếu chút nữa, tựu chết tại đây mặt trên liễu."
hắn đích sắc mặt đổi đổi, nhưng mà cũng không nói gì thêm.
ta đối hắn lạnh lùng đích cười cười, càng làm kiểm vòng vo trở về, ngữ khí cũng khôi phục bình thường: " ta là tại hòa ngươi yếu. yếu y phục. ta lãnh. Cao đại nhân có thể hay không thương cảm thương cảm ta cái này tố hoàng đế đích a?
"
qua một lát, ta mới nghe được liễu cao hoan đích trả lời: " đương nhiên khả dĩ."
ta chăm chú đích ôm chăn bông, khống chế được chính không nên run: " ta đây tựu đa tạ liễu."
cao hoan đứng lên, không nói được một lời đích ly khai.
ta một lần nữa nằm xuống, kéo qua chăn lai cái trụ đầu, trong bóng đêm, ta bắt đầu rơi lệ. ta đích thật là cái gì cũng không có liễu. ta dĩ nhiên tự mình đi hòa người khác yếu đông tây. hơn nữa là muốn y phục, hơn nữa thị không có những ... này y phục ta sẽ ai đông lạnh.
ta đích tôn nghiêm ầm ầm sụp xuống.
chạng vạng đích thời gian, cao hoan quả nhiên phái người đến đưa tới rất nhiều đông tây, ngoại trừ quần áo và đồ dùng hàng ngày hòa sinh hoạt đồ dùng ở ngoài, còn có rất nhiều tinh xảo xa hoa tiểu biễu diễn, tiểu bọn cao hứng bừng bừng đích lật tới lật lui chỉnh lý trứ, ta đi qua khứ nhìn một chút, tịnh không có gì thần kỳ gì đó. nghe các nàng líu ríu đích nói chuyện với nhau thanh, ta thở dài.
đệ 17 chương
ta rất muộn. thế nhưng không ai nguyện ý hòa ta chăm chú đích thuyết thượng một câu nói.
ta chủ động khứ hòa bọn nói chuyện phiếm, thế nhưng các nàng nghe được ta đích thanh âm liền kinh sợ đứng lên, tại các nàng trong mắt, ta còn là một hoàng đế, sở dĩ vị miễn thái bả ta đương hồi sự liễu. điều này làm cho ta vô pháp tái kế tục xuống phía dưới.
lúc nào tài năng ly khai giá lao lung ni? ta hiện tại phi thường hoài niệm tại Giang Nam đích mấy ngày nay thời gian. tuy rằng ta mạc danh kỳ diệu đích đã trúng rất nhiều răn dạy.
hôm nay, đại tuyết sơ tễ, ánh dương quang bắn tại tuyết trên mặt đất, ánh đích phòng trong cũng sáng sủa liễu rất nhiều. ta đang ngồi ở buồng lò sưởi lý hướng ra phía ngoài mặt nhìn xung quanh, đột nhiên thấy cao hoan một thân nhung trang chỉnh tề, mang theo mấy người tùy tùng vội vã đích đi đến.
" thay cái này, chúng ta yếu lập tức khứ phi hổ doanh!" hắn bên người đích nhân phủng nhiều một thân minh hoàng sắc đích long bào.
ta nghi hoặc đích nhận lấy: " làm gì?"
" nga, mấy chiếu tướng đều tại phi hổ doanh, tại xuất chinh trước, hoàng thượng hẳn là tự mình đi một chuyến, lai phấn chấn sĩ khí."
" xuất chinh?"
hắn biên hướng ta làm một giục đích thủ thế biên lui đi ra ngoài, bọn đi tới yểm tới cửa, bắt đầu cho ta thay quần áo. cách môn, ta đột nhiên nhớ tới liễu cái gì: " phi hổ doanh cách nơi này có xa lắm không?"
" hai mươi lý!"
ta hài lòng đứng lên, giá bất nói đúng là ta ngày hôm nay khả dĩ lành nghề ngoài cung ngây ngốc một ngày đêm mạ?
hoán được rồi long bào, ta theo cao hoan hướng đại môn bước nhanh đi đến. màu đỏ thắm đích đại môn vẫn như cũ thị mở rộng ra trứ, ta vượt qua cánh cửa thì, hầu như có chút chân nhuyễn liễu. giá nhất thị bởi vì ta đã thật lâu không có đi quá nhiều như vậy lộ, nhị là ta cũng nhớ không được chính có bao nhiêu cửu không có đi ra giá đại môn liễu.
bên ngoài đích cảnh tượng hòa lần trước gặp qua đích hình dạng không có đa biến hóa lớn, vẫn như cũ hữu một lão mã ở nơi nào không có việc gì đích bước đi thong thả bộ, xa xa đích tiểu trên đường bị tuyết bao trùm thành bạch sắc, tửu lâu đích ngụy trang tại gió lạnh trung chập chờn trứ, cũng không kiến có cái gì nhân kinh qua.
" nhìn cái gì ni?" cao hoan kéo tay của ta, tương ta đẩy mạnh mã xa trung khứ.
mã xa đi đứng lên thì, ta len lén đích xốc lên liễu màn xe đích một góc, hiếu kỳ đích nhìn bên ngoài. ở đây thật là một người hoang vắng đích thành nhỏ, so với ta đi qua đích bất luận cái gì địa phương đều phải rách nát, thậm chí còn không bằng Bình Dương quan.
mã xa đi được rất nhanh, ta chỉ cảm thấy bất quá một hồi mà thôi, đi ra liễu phi hổ doanh cửa. xuống xe ngựa lúc, ta tại vệ binh đích nâng hạ lên ngựa, bởi vì cao hoan cho rằng ở phía sau hoàng đế hoàn ngồi mã xa, vị miễn thái không có dân tộc Tiên Bi nam nhi đích khí khái liễu.
ta kinh hồn táng đảm đích lôi kéo dây cương, đi vào doanh trung đích thao trường. nơi nào thị gần xuất phát taxi binh hòa tướng soái môn. ta nhìn một chút những người này, nguyên lai những ... này các tướng quân cánh một có một là ta nhận thức đích. nguyên lai trong triều đích này đại thần đều chạy đi đâu liễu ni? sẽ không là bị cao hoan đều diệt trừ liễu ba.
ta tại cao hoan đích bày mưu đặt kế hạ đi hướng phía trước đứng đích một loạt các tướng quân, phía đích người đi theo hầu cầm nhất bầu rượu, ta vì bọn họ từng cái rót đầy liễu rượu, sau đó hướng bọn họ làm một kính rượu đích tư thế, nhìn bọn họ đều uống xuống phía dưới.
phía đích nội thị ho khan liễu một tiếng, ta cuống quít nhớ tới chính hoàn lậu liễu một câu nói: " ta ------ trẫm chúc chư vị chiếu tướng kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công!"
các tướng quân giơ lên bội kiếm, hướng ta hô to nói: " Ngô hoàng vạn tuế muôn năm trăm triệu tuế!"
sau đó ta liền thối lui đến liễu cao hoan phía sau. kế tiếp, sẽ không có chuyện của ta liễu. thế nhưng ta không thể đi nghỉ ngơi, làm hoàng đế, ta phải đứng ở chỗ này nhìn theo trứ đại quân xuất phát, đồng thời chúc phúc bọn họ có thể cấp tốc đánh bại họ Vũ Văn thái đích phản quân.
họ Vũ Văn thái thị phản quân sao? so sánh dưới, ta đảo nghĩ cao hoan bên này canh tượng một ít.
thùy dám can đảm phế bỏ hoàng thượng, thùy hay phản quân. đây là ta tồn tại đích ý nghĩa.
đương các tướng quân đích thân ảnh dần dần tiêu thất tại ta đích trong tầm mắt thì, cao hoan ý bảo ta khả dĩ hạ mã trở lại trong mã xa đi.
" sắc trời đều tối sầm." ta thuận miệng nói rằng.
" thị ni. hoàng thượng ngày hôm nay sẽ nghỉ ngơi ở phi hổ doanh ba, bằng không bầu trời tối đen hàn lãnh, lộ cũng không dễ đi." cao hoan ở phía sau đột nhiên thuyết.
ta đưa lưng về phía hắn gật đầu: " tựu án ngươi nói đích ba."
nói là nghỉ ở phi hổ doanh, kỳ thực thị ở tại ly phi hổ doanh cách đó không xa đích một khu nhà trong đại viện. giá trong viện không có gì hạ nhân, vệ binh môn tại viện ngoài cửa gác, trong viện dường như chỉ có ta cùng với cao hoan hai người giống nhau.
bữa tối cũng thập phần giản đơn. tại cao hoan đích bên trong phòng xiêm áo hé ra tiểu kỷ, mặt trên chỉ có nhất đại từ oản đích thang hòa kỷ bàn thái. ta hòa cao hoan tương đối ngồi xuống, hai bên trái phải liên một hầu hạ đích nhân cũng không có.
" ngày hôm nay không có đái thiếp thân đích hạ nhân, quả nhiên là có chút không có phương tiện." hắn một bên đưa cho ta một chén phạn một bên oán giận dường như thuyết.
ta từ chối cho ý kiến đích ừ một tiếng, cả người đều là không được tự nhiên. nhất là ăn đích thời gian, chúng ta hai người cách xa nhau như vậy chi cận, ta cánh hầu như có thể nghe được hắn ăn cái gì đích thanh âm. điều này làm cho ta phi thường đích khẩn trương, ta ăn kỷ khẩu ngay tiểu kỷ đích một góc thượng buông xuống oản: " ta...... ta ăn no liễu, ngươi từ từ ăn ba."
hắn chỉ chỉ một bên đích sàng: " tọa một chút ba."
ta nhìn chung quanh liễu một vòng, tại cạnh cửa đích ghế trên ngồi xuống.
tại đây một đương lúc, ta bắt đầu miên man suy nghĩ đứng lên. ta đang suy nghĩ họ Vũ Văn thái có thể hay không bại cấp này chiếu tướng ni? hẳn là sẽ không đích, bởi vì có người nói họ Vũ Văn thái tại trong quân uy tín rất cao, giá cũng là rất tự nhiên chuyện, bởi vì hắn đích xác thoạt nhìn bỉ cao hoan canh...... canh đỡ. ta cũng không phải chỉ bề ngoài, quả thật cao hoan không giống họ Vũ Văn thái như vậy đích anh tuấn. thế nhưng cao hoan đích đáng ghét chỗ hòa cái này thị hoàn toàn không có vấn đề gì đích. ta không thích hắn đích địa phương thị, bất cứ lúc nào đất, hắn luôn luôn nhất phó cả vú lấp miệng em cao cao tại thượng đích phái đoàn, thế nhưng ------ cái này tìm cách tại ta đích trong đầu len lén đích hiện lên: " ta mới là hoàng đế na, nhưng hắn đối ta đảo như là đối một người nô tài! hình như ta là không có đầu óc đích!"
" tưởng cái gì ni?" cao hoan đột nhiên xuất hiện tại ta đích trước mặt, bả ta lại càng hoảng sợ: " một, không có......" ta ngay cả mang yếu đứng lên, thế nhưng cao hoan tương song chưởng xanh tại cái ghế hai bên đích tay vịn thượng, bả ta vây ở liễu ghế trên.
" ngươi tránh ra, ta phải về phòng nghỉ ngơi liễu." ta nhịn không được đích lạnh sắc mặt. nhưng mà hắn nhưng nở nụ cười: " yêu, tiểu hoàng đế sinh khí?"
ta bất đắc dĩ đích ngồi ở ghế trên, đối hắn nhíu mày: " ngươi nháo cái gì?"
cái miệng của hắn sừng kiều lên, hiện ra một người rất mỉm cười đắc ý, nhưng mà trên thân thong thả mạn đích hướng ta áp nhiều, ta hầu như khả dĩ cảm giác được hắn đích hô hấp liễu. điều này làm cho ta không gì sánh được đích sợ hãi đứng lên: " ngươi tự trọng một điểm! cao hoan!"
ta bắt đầu lấy tay lai thôi hắn, thế nhưng hắn rất lưu loát đích cầm tay của ta cổ tay, sau đó ta bị hắn liên lạp đái túm đích ném tới liễu trên giường, ta giãy dụa trứ ngồi xuống: " ngươi muốn cho bên ngoài đích mọi người biết ngươi tại làm gì mạ? ngươi...... ta...... ta dù sao chính hoàng đế...... ngươi...... ngươi vì sao không đi tìm người khác?"
nghe xong ta nói, hắn làm một chẳng hề để ý đích biểu tình: " ngươi nếu là tưởng để cho người khác biết, đại khả dĩ kêu to đứng lên. ngươi nghĩ rằng ta sẽ ở ý mạ?"
ta nghiến răng nghiến lợi đích đứng lên: " ngươi thực sự là một Vương bát đản! ta hận ngươi chết đi được."
" không có vấn đề gì." hắn bắt tay phóng tới ta đích đai lưng thượng, nhẹ nhàng xảo xảo đích giải khai tha: " ta tha thứ ngươi."
ta cực lực đích cai đầu dài nữu hướng một bên, thế nhưng hắn dùng lực ban quá ta đích kiểm, hắn mê loạn đích vẫn ở ta. ta nức nở trứ nước mắt chảy ròng.
xích lõa đích da thịt lộ ra ngoài tại băng lãnh đích trong không khí, hắn thô ráp đích thủ xoa lai, ta kinh luyên dường như đánh rùng mình một cái. không biết là đâu tới khí lực nhượng ta bỗng nhiên đẩy hắn ra: " không được! không được."
hắn xả hạ trong tay ta đích y phục: " thế nào?"
" ta chịu không nổi. ngươi buông tha ta đi." ta phi khoái đích đứng lên, bắt đầu phi y phục, không muốn hắn một bả đoạt qua ta đích quần áo và đồ dùng hàng ngày, sau đó ta lại bị hắn án trở lại trên giường: " không được ------ cũng phải đi! ngươi nguyên lai điều không phải rất thích cái này mạ?"
ta sợ đến cả người đều tại kịch liệt đích run, đối thử ta vô kế khả thi. không ai hội tượng như ta vậy cô lập. ý thức dần dần cuồng loạn, ta thính không gặp cao hoan hựu nói gì đó, chỉ là thình lình xảy ra đích một trận đau đớn, nhượng ta muộn hừ một tiếng.
ta không nhớ rõ lúc nào bắt đầu, tính sự dĩ nhiên biến thành liễu một loại như vậy kẻ khác thống khổ đích hành vi. ta chăm chú đích nhắm mắt lại.
" đông nói, khả dĩ hô lên lai." ta nghe được cao hoan đích thanh âm.
ta cắn môi, cực lực ngăn chặn chính đích rên rỉ.
loại sự tình này, thực sự rất đau.f
khả thị tâm lý của ta, canh đau nhức ni. đi lâu như vậy, ta lại nhớ tới liễu nguyên lai đích địa phương. hơn nữa tình hình biến đích càng thêm bất kham. nhưng ta cũng không có làm cái gì a. quốc gia đích phân liệt, đối với cao hoan hòa họ Vũ Văn thái lai giảng, ý nghĩa vô hạn vinh quang đích khả năng, đối ta lai giảng, tắc gần thị sinh tồn.
ta tại đây điều kẽ hở trung, thác tổ tiên đích ấm công, có thể trở thành khôi lỗi, dĩ kế tục sống sót.
nga, không chỉ thị tổ tông đích công lao, còn có ta chính đích một phần, trời thấy, ta là tốt khán đích nam nhân. tuy rằng ta có vô số khuyết điểm, nhưng là của ta giá phúc túi da, còn có thể nhượng vị này tay cầm quyền cao đích đại nhân đối ta có thượng vài tia thùy liên.
ta may mắn đích cười cười, cai đầu dài chôn ở gối đầu lý. nhưng mà cao hoan nắm ta tóc khiến cho ta ngẩng đầu lên: " ngươi đang cười? cười cái gì?"
" một, không có." ta thống khổ đích diêu liễu phía dưới, trên trán mồ hôi lạnh một điểm một điểm đích chảy ra, thống khổ bắt đầu tăng lên, ta bắt tay cổ tay tiến đến bên mép, cố sức đích một ngụm cắn xuống phía dưới. dĩ nơi này đích đau đớn, lai trung hoà bỉ chỗ đích đau đớn.
ta không biết ta rốt cuộc dùng nhiều đích khí lực, thế nhưng huyết thị như vậy cuộn trào mãnh liệt ra, cao hoan kêu sợ hãi trứ nắm cánh tay của ta, ta mơ mơ màng màng đích, bị hắn kéo dài tới trên mặt đất, hắn tòng ghế trên đích thiếp thân trường bào thượng kéo xuống một cái bạch bố, sau đó chăm chú đích triền tới rồi ta đích cẳng tay thượng, sau đó tòng túi tiền lý móc ra kim sang dược tát đáo ta đích vết thương thượng.
ta ngơ ngác đích ngồi dưới đất, nhìn hắn cho ta băng bó, không rõ hắn vì sao hội như vậy khẩn trương.
" ngươi làm xong liễu?" ta hỏi hắn.r
hắn nghi hoặc đích nhìn ta liếc mắt: " trên giường chuyện nhi mạ?"
ta ừ một tiếng.e
" ngươi như vậy máu chảy thành sông đích, nhượng ta làm như thế nào ni?"
ta giương chủy nhìn hắn, cho rằng hắn là đang trách ta, Vì vậy ta đột nhiên nhớ tới liễu một câu nói: " dục gia chi tội, hà hoạn vô từ."
hắn rất miễn cưỡng đích nở nụ cười một chút: " rất ít nghe ngươi nói như thế vẻ nho nhã nói."
ta quang trứ thân thể tọa ở trước mặt hắn, thân trứ một cái máu chảy đầm đìa đích cánh tay, hắn ngồi chồm hổm ở trước mặt ta, cũng là cả người xích lõa, hơn nữa biểu tình cổ quái. một lúc lâu, hắn đứng lên, trên giường nằm xuống: " ngươi cũng nhiều ngủ lại ba, không lạnh mạ?"
ta đột nhiên rất muốn tử điệu. tựu chết ở trước mặt hắn, nhìn hắn sẽ làm sao!
hắn đợi hồi lâu, kiến ta bất động, liền hựu xuống giường đi tới, bả ta phù lên: " ngủ, quai a."
ta đông lạnh đắc thân thể đều cứng ngắc liễu, nương hắn đích kính nhi, ta trở lại trên giường. hắn bả ta thụ thương đích cổ tay phóng hảo. sau đó tại ta bên người nhẹ nhàng đích nằm xuống.
hiện tại tâm tình an ổn xuống tới, ta ở trên bàn nến đỏ đích quang hạ yên lặng đích nhìn một chút chính đích thương chỗ, thực sự là không biết chính sẽ ở lúc nào rồ, ta dĩ nhiên bả chính giảo thành cái dạng này. tuy rằng phu thượng liễu kim sang dược, còn thị năng cảm thấy nhè nhẹ từng sợi đích đau nhức ý, nhượng ta vô pháp ngủ yên.
ta ánh mắt lấp lánh đích đợi được liễu hừng đông. cao hoan vội vội vàng vàng đích giúp ta mặc liễu y phục, sau đó bả ta sam tiến mã xa trung, yểm nhân hiểu biết đích tương ta phi khoái đích tống ly phi hổ doanh. hoàng thượng bị thương đích hình dạng, nhượng đầy tớ nhìn, là muốn khởi nhàn thoại đích.
tòng phi hổ doanh bay nhanh tới rồi hành cung, nội quan dữ bọn tại cửa bả ta nghênh xuống tới, hành cung đại môn chậm rãi đích đóng cửa, ta quay đầu lại nhìn một chút, thở dài một hơi, đỡ thị nữ đích thủ hướng bên trong đi đến.
đột nhiên ta phát hiện có một phổ thông quan quân phục sức đích nam tử không có ly khai hành cung, liên phú hòa hắn thấp giọng đích chẳng đang nói cái gì. ta nổi lên lòng nghi ngờ, đây là cao hoan bài ra tống ta trở về đích nhân, hắn hòa liên phú nói cái gì ni? tay của ta cổ tay đau nhức liễu một chút, ta bắt đầu hoài nghi thị cao hoan tại thông tri liên phú ta thụ thương chuyện tình, na giá thụ thương đích nguyên nhân, cao hoan vừa thế nào giao cho đích ni?
ta đích kiểm đột nhiên nhiệt liễu một chút.e
" hoàng thượng sắc mặt điều không phải tốt, quay về đi tắm nghỉ tạm ba." có người nhắc nhở ta.
ta Vô Tâm đích lên tiếng, tùy các nàng đi đến.
chắc là các nàng từ lâu biết được ta trở về đích thời gian, ta vào cửa thì, liền có nhân tới hầu hạ ta cởi quần áo, đợi cho lộ ra cổ tay thượng bị bao tốt thương chỗ thì, một người tên là ngọc lâm đích thị nữ nhẹ giọng kinh kêu lên: " hoàng thượng, nâm đây là thế nào thương đích?"
ta một thời chẳng thế nào trả lời, không thể làm gì khác hơn là bình tĩnh kiểm trừng tha liếc mắt, tha tự biết nói lỡ, liền ôm y phục cúi đầu ra gian phòng. ta bước vào bồn tắm, thân thể chìm vào nước nóng trung, chỉ là tương cái kia cánh tay thùy đáo bên ngoài.
thị nữ vây bắt đầu cho ta lau, ta xem trứ các nàng tại ta bên người đổi tới đổi lui, không khỏi lo lắng các nàng hội đụng tới cánh tay của ta, kinh hồn táng đảm đích phòng bị liễu một hồi, ta không nhịn được đích đứng lên: " bất giặt sạch, truyện đồ ăn sáng!"
đã có thể tại ta vừa mặc y phục là lúc, liên phú cầm một dược hạp vào lai: " hoàng thượng, tắm rửa xong, nên thượng dược liễu."
" nga......? ngươi biết ta bị thương?"
" thị, Cao đại nhân tài phái người lai dặn liễu lão nô, nói là tốt hảo trông chừng hoàng thượng đích thương." hắn cúi đầu, cũng nhìn không ra vẻ mặt của hắn.
ta thản nhiên đích ở trước mặt hắn ngồi xuống: " na ngươi biết ta bị cái gì thương?"
" quay về hoàng thượng nói, lão nô tự nhiên là biết đến. Cao đại nhân nếu mệnh lão nô tới chiếu cố hoàng thượng, hoàng thượng chuyện cũng hay lão nô chuyện -----"
" làm càn!" ta cắt đoạn liễu hắn nói, ta mặc dù tố phải không hoàng thượng, cũng là nguyên thị đệ tử, dân tộc Tiên Bi đích quý tộc. hắn nhưng chỉ bất quá thị một nội quan, làm sao có thể cùng ta ví?
" lão nô biết tội. bất quá thỉnh hoàng thượng không nên cử động nộ, lão nô đều là theo Cao đại nhân đích mệnh lệnh lai hành sự đích. hiện tại thỉnh hoàng thượng bắt tay thân ra đi." hắn vừa nói vừa đi liễu bắt đầu.
ta xem kỹ trứ hắn, hắn tương ta đích ống tay áo vãn đi tới, sau đó động tác mềm nhẹ đích cởi ra cổ tay thượng đích bạch trù. trù điều một tầng tằng bị bác khai, ám sắc đích vết máu càng lúc càng dày đặc đích hiển hiện ra, ta cai đầu dài nữu đáo một bên, chờ tối hậu bỏ trù bố đích na nhất khắc, bố dữ huyết niêm cùng một chỗ, kéo xuống lai thì tất nhiên sẽ cực đau nhức.
may là liên phú tê đắc lực nói xảo diệu, ta cũng không có trong tưởng tượng đích như vậy đông đắc kêu to. ta quay đầu, nhìn liên phú mở dược hạp, sẽ tương kì trung bạch sắc đích thuốc bột ngã vào ta đích vết thương thượng.
" chậm đã!" ta đột nhiên thân thủ chặn hắn: " đây là cái gì dược?"
" Cao đại nhân đưa tới kim sang dược a."
ta tương dược hạp nã nhiều, tỉ mỉ đích nhìn một chút, tựa hồ không có gì dị thường, ta đem đưa tới liên phú đích trước mặt: " ngươi chịu chút cho ta xem!"
liên phú lược hiển kinh ngạc đích ngẩng đầu: " hoàng thượng? thuốc này thị ngoại dụng đích."
" ăn khứ!"
" hoàng thượng! nâm tại làm gì?" hắn cũng nặng thêm liễu ngữ khí.
" ngươi không ăn, nói đúng là minh tha có độc!" ta nghĩ nổi lên ta đương niên tại Lạc Dương ăn xong đích này an thần hoàn.
" hoàng thượng không chịu dùng thì là liễu."
" bả cao kêu lên vui mừng lai!" ta đứng lên, bả dược hạp hung hăng đích đặt ở trên bàn.
" nâm ------" liên phú thở dài, tương na dược thiêu liễu một điểm đặt ở trong miệng: " hoàng thượng, cái này nâm yên tâm liễu ba?"
ta tỉ mỉ đích nhìn hắn bả dược nuốt liễu xuống phía dưới, lúc này mới hựu ngồi trở lại liễu cái ghế, vươn tay, hắn vẻ mặt đau khổ, cho ta tốt nhất liễu dược.
đệ 18 chương
trong nháy, đã qua đi bán nguyệt, cổ tay thượng đích vết thương dần dần trường hợp, biến thành một khối nữu khúc đích phấn hồng sắc vết sẹo. ta không sao thì biên ngồi ở buồng lò sưởi đích cửa sổ tiền tinh tế đích xem nó, dũ khán dũ nghĩ tha xấu xí, khả dã vô kế khả thi. ta nghĩ nổi lên hạ thành bích, " hắn đích biện pháp rất nhiều, vừa bác sĩ, nếu như tại nói, hay là sẽ không nhượng ta lưu lại khó coi như vậy đích một khối ba."
" hoàng thượng, hôm nay tới giờ uống thuốc rồi ba?"
" uống thuốc?" ta ngạc nhiên đích nhìn trước mặt đích tiểu cung nữ: " ăn cái gì dược? ta không có sinh bệnh a."
" hoàng thượng quên liễu? hay ba ngày tiền liên công công cầm lại tới."
ta lúc này mới nghĩ tới, bất quá hay cao hoan cấp đích một ít bổ dưỡng đích dược, ai muốn chăm chú khứ cật tha a. Vì vậy ta huy phất tay: " không ăn, xuống phía dưới!"
" hoàng thượng, đây là liên công công dặn nô tài, phải nhượng hoàng thượng cật đích. liên công công thuyết hoàng thượng thân thể nhược......"
ta không nhịn được đích chuyển hướng tha: " liên phú thị hoàng thượng chính ta là hoàng thượng? ngươi nghe hắn đích hay là nghe ta đích? cổn!"
sất lui tiểu cung nữ, ta kế tục nghiên cứu na khối vết sẹo, thế nhưng ngay sau đó, liên phú cũng nhiều liễu, ta thưởng tại hắn phía trước thuyết: " ngươi là tới khuyên ta cật này dược đích? ta --- bất --- cật!"
" hoàng thượng, đây chính là Cao đại nhân tòng Trường Bạch sơn hoa tới tốt nhất nhân sâm, ở chỗ này thị thiên kim khó có được gì đó a. Cao đại nhân giao cho lão nô liễu, thuyết hoàng thượng đắc cật ta cái này, nếu không mùa đông hàn lãnh, phạ phạm đau đầu bệnh."
" cái gì loạn thất bát tao đích, ta đau đầu cũng không phải bởi vì thiên lãnh. ta là tại tái bắc lớn lên đích, ta không sợ lãnh, ngươi xuống phía dưới ba." nói xong ta đưa lưng về phía hắn, chờ hắn lui ra.
thế nhưng đợi một lúc lâu cũng không có nghe được liên phú xin cáo lui đích thanh âm, ta nghi hoặc đích quay đầu lại: " ngươi thế nào còn không đi?"
liên phú ngẩng đầu, trên mặt biểu tình cổ quái: " hoàng thượng, Cao đại nhân giao cho lão nô chuyện tình, lão nô không dám hữu vi, chính thỉnh hoàng thượng không nên tùy hứng, uống ba." nói xong hắn cầm nhất trản nhiệt thang liền hướng ta đi tới. ta kinh hoàng đích đứng lên: " ngươi muốn làm gì?"
lẽ nào cao hoan cái này muốn động thủ liễu sao? ta mãnh đích hướng ngoài cửa phóng đi. nhưng mà liên phú ra lệnh một tiếng, cửa trách nhiệm đích nội quan môn ủng bắt đầu bắt được ta đích song chưởng, ta mắt thấy trứ liên phú đi tới, trong lúc nhất thời tim đập cũng muốn đình chỉ.
liên phú không để ý ta đích phản kháng, mạnh mẽ tương na thang cho ta quán liễu xuống phía dưới, ta bị sang đắc không thở nổi, một bên đè lại ngực một bên đại khái, liên phú chờ người lẳng lặng đích thối lui đến một bên, chỉ còn một mình ta ngã sấp xuống tại buồng lò sưởi trung gian.
ta cảo không hiểu ta rốt cuộc uống xong đi cái gì, ta chỉ thị nghĩ từng đợt đích đầu váng mắt hoa, người bên cạnh ảnh dần dần không rõ đứng lên, ta phẫn hận cực kỳ đích nhìn chu vi đích tất cả, thẳng đến ta cũng nữa không - cảm giác chính đích tồn tại......
ta ngờ tới ta sẽ lần thứ hai thấy nguyên tu đích, giá cũng là cao hoan nhốt ta nhưng không giết ta đích nguyên nhân.
hiện tại nghĩ đến ta chính cũng thật sự là cú bản đích, vốn là đi tìm nguyên tu, không nghĩ tới bả chính cũng cấp đáp thượng liễu, hơn nữa tòng ta bị người đánh trộm đáo thanh tỉnh trong khoảng thời gian này lý, ta dĩ ly khai biện kinh vài trăm dặm.
lần này áp giải ta đích hộ binh môn hiển nhiên yếu cao hơn họ Vũ Văn thái nơi nào đích nhân, ta trước sau thử hơn mười loại phương pháp đào tẩu, dĩ nhiên không một thành công, tới rồi sau lại, ta hựu không muốn chạy thoát. bởi vì ta đã biết cái kia họ nguyên đích thực thực thân phận. ta cảm thấy thập phần hiếu kỳ. hơn nữa theo ta được biết, tới rồi cao hoan chiếu tướng nơi nào ta cũng sẽ không có tính mệnh chi ngu, ta chỉ thị một đại phu, hơn nữa bọn họ ly khai ta, liền bất năng bảo đảm có thể không tương cái kia họ nguyên đích ----- nguyên tu bình an đích nuôi sống.
khả tuy là nói như vậy, cao phủ thỉnh đại phu đích phương thức thật đúng là hữu cú rất khác biệt, bất quá đánh vào ta cái ót đích na nhất côn thế nhưng lực đạo xảo diệu, ta lúc đó đã cho ta đích đầu đã toái rớt, thế nhưng thanh tỉnh hậu, nơi nào chỉ là sưng lên một thanh bao, ta bối liễu mấy người phương thuốc, xác định chính đích xác không có đánh mất ký ức hoặc là biến bổn. bất quá ta tạm thời thị không có cách nào khác khứ đả hoàn giá nhất bổng liễu, ta quả thực vô pháp đối phó những ... này tinh nhuệ đích hộ binh. hơn nữa nói đến để, mạng của ta cũng còn đang bọn họ trong tay ni. tuy rằng bọn họ đối ta biểu hiện đích thật là hữu lễ, như là đối đãi một người đại phu đích thái độ.
đúng vậy, ta thế nhưng biện kinh đích danh y a.z
thế nhưng ta tới rồi ngụy quốc chỗ ngồi này ta không biết tên đích trong thành lúc, ta ký không có nhìn thấy nguyên tu, cũng không có nhìn thấy vị kia danh khắp thiên hạ đích đại tướng quân cao hoan. ta một mình ở tại một khu nhà độc viện lý, ăn chán chê suốt ngày không có việc gì, như vậy qua mấy tháng, ta quả thực nhàn đích yếu rồ liễu.
ngụy quốc đích mùa đông là ta sở chưa quá đích hàn lãnh, ta sinh trưởng vu Giang Nam, chỉ cảm thấy mặc vào rất nặng đích quần áo mùa đông, hành động rất là bất tiện. về phần nguyên tu đích tin tức, ta cũng không vô cùng ... Nghe được đáo, chỉ biết là cao hoan đã nghênh hắn vi đế, ở tại một tòa hành cung trong, thường ngày tuyệt ít lộ diện đích. ta không hiểu được hắn là phủ biết ta cũng bị cao hoan" thỉnh" liễu nhiều. hắn đích tình hình, ta đại khái cũng có thể nghĩ đến, một người khôi lỗi mà thôi. hay là đã bị giam lỏng, tựa như ta hiện tại như nhau.
ta rất lo lắng hắn, nếu như không thấy được hắn, ta sẽ không hội ly khai ngụy quốc. ta tự biết loại này hành vi không hề ý nghĩa, nguyên tu người như vậy, rất khả năng hoàn toàn không hiểu đắc lĩnh ta vì hắn lo lắng đích tình, đối với ngươi thị tự nguyện đích, ta vì hắn làm việc, điều không phải bởi vì hắn hảo, mà là bởi vì ta chính.
ta sẽ lo lắng hắn, cũng sẽ yêu thương hắn.y
mỗi khi ta nghĩ tới đây đích thời gian, ta đều kìm lòng không đậu đích yếu vỗ vỗ chính đích đầu, muốn bả những ... này hoang đường điên cuồng đích ý niệm trong đầu tòng trong đầu thanh trừ điệu.
bất năng thấy hắn sẽ không thấy hắn ba, chỉ cần hắn còn sống là tốt rồi.
hàn lãnh đích thời gian một ngày đêm thiên đích trôi qua, ngày này, ta đột nhiên nghe được trên đường hữu pháo hưởng, tỉ mỉ tính toán, có nữa mấy ngày nay tử sẽ lễ mừng năm mới liễu ni, không biết ở đây niên kỉ thị thế nào quá đích. ta ngồi ở thư phòng lý, quay hỏa lò hồi ức trứ năm ngoái đích lúc này. đột nhiên giày ủng đích túi túi thanh vang lên. ta ngẩng đầu, nguyên lai là từ trước đến nay ta giao tiếp đích một vị dân tộc Tiên Bi quan quân.
" hạ đại phu, quấy rối nâm liễu. Cao đại nhân triệu nâm khứ chiếu tướng phủ."
" nga? chuyện gì?" ta đứng lên phi y phục.b
" cái này, hạ quan điều không phải rất rõ ràng." hắn hiển nhiên thị không muốn nhiều lời, ta cũng không tiện thâm vấn, bước nhanh theo hắn đi đi ra ngoài. ta còn tưởng rằng vị kia bả ta bắt cóc tới được cao chiếu tướng bả ta đã quên ni.
nguyên lai chiếu tướng phủ ly ta đích nơi ở cũng không xa, mã xa một đường bay nhanh, ta rất nhanh đi ra liễu mục đích địa. xuống xe hậu ta ngẩng đầu nhìn liễu khán, nguyên lai giá chiếu tướng phủ cũng không thập phần hoa lệ, thế nhưng tường vây cao vót, dị thường kiên cố, đảo tượng một pháo đài. ta theo na quan quân đi đi vào, bên trong đường phiền phức, ta tha vô số vòng tròn, mới bị dẫn vào một khu nhà phòng ốc trong vòng.
phòng trong đứng một người thân hình cao lớn đích nam tử, ăn mặc tú liễu cổ quái hoa văn đích ám sắc dân tộc Tiên Bi thức trường bào, nghe được ta vào được, hắn chuyển nhiều, hướng ta mỉm cười gật đầu. bên ta thấy rõ liễu hắn đích tướng mạo, hắn sinh trứ một người phi thường cao ngất thần khí đích mũi cao tử, điều này làm cho hắn bình thường đích kiểm thoạt nhìn anh tuấn liễu một ít. trán trong lúc đó, tràn đầy ngạo mạn.
" vị này hay hạ tiên sinh ba, tới hồi lâu cũng không tằng kiến, cao hoan thất lễ liễu." hắn làm một mời ngồi đích động tác, hai bên trái phải tiểu đồng nhiều phụng trà.
ta chẳng hắn đích dụng ý, sở dĩ đơn giản cười cười, cũng không nói nhiều.
" hạ tiên sinh thị danh mãn Giang Nam đích thần y ------" g
ta chặn đứng liễu hắn nói: " không dám nhận. cao chiếu tướng cứ việc nói thẳng liễu ba, có cái gì là ta khả dĩ cống hiến sức lực đích."
" nga, hạ tiên sinh quả nhiên sảng khoái. kỳ thực nếu thuyết là vì cái gì, ta nghĩ hạ tiên sinh khả năng cũng là lược lược biết đến. hoàng thượng đích thân thể vẫn điều không phải tốt, hạ tiên sinh đương niên tằng trị hết quá hoàng thượng đích đau đầu bệnh, sở dĩ hiện tại cũng muốn làm phiền tiên sinh vào cung ở lại, bảo đảm hoàng thượng long thể an khang."
" ân......" ta cúi đầu suy nghĩ một chút: " yếu trụ tới khi nào?"
" ngày mai nhập hạ, thế nào?"
lúc này hữu mấy bọn hạ nhân sĩ trứ lưỡng khẩu cái rương vào lai, cao hoan mở trong đó đích một ngụm, bên trong đúng là tràn đầy đích hoàng kim.
" những ... này tiên sinh tiên cầm hằng ngày tốn hao, tiên sinh vi hoàng thượng long thể làm ơn, cao hoan ổn thỏa thâm tạ."
ta nhìn một chút hoàng kim hựu nhìn một chút cao hoan, gật đầu: " đi."
ta bị tòng cao phủ trực tiếp đưa đi hành cung. nghĩ đến muốn gặp đáo nguyên tu, ta tại mã xa trung lại có ta khẩn trương đứng lên. ta yếu hỏi trước hỏi hắn vì sao đối ta giấu diếm thân phận của hắn, còn muốn hỏi hắn thị thế nào bị cao hoan bắt cóc đến nơi đây tới. ta có rất nhiều nói muốn hòa hắn thuyết. mong muốn hắn hiện tại đích tính tình hoàn hảo, có thể tâm bình khí hòa đích cùng ta đàm nói chuyện.
ta lành nghề cung đại môn chỗ thấy được tới đón tiếp ta đích một vị nội quan, hắn thuyết hắn gọi liên phú, ta phỏng đoán trứ, hắn hay là ở chỗ này địa vị hoàn man cao đích. nguyên tu không có xuất hiện, điều này làm cho ta có ta mất hứng, ta vấn liên phú: " nguyên tu biết ta tới sao?"
" hạ tiên sinh, nâm bất năng thẳng hô hoàng thượng đích tên a ------- hoàng thượng không biết, nô tài cũng là cương biết đến, tựu còn không có nói cho hoàng thượng."
ta gật đầu, giá đảo báo đáp ân tình có thể nguyên.
ta cương vừa vào hành cung, màu đỏ thắm đích đại môn tựu lập tức chậm rãi quan long liễu. ta quay đầu lại nhìn thoáng qua, chẳng sao, đột nhiên sinh ra ta thê thê thảm thảm đích cảm giác. nguyên tu mỗi ngày tựu là như thế này bị xem ra sao?
giá hành cung bên ngoài thoạt nhìn vô đủ vi kỳ, bên trong đảo cũng có sơn hữu thạch, chỉ tiếc thị mùa đông, bên đường đích hoa cỏ đều là khô đích. ta cảm giác chính đi đã lâu, tài xa xa đích thấy được một chỗ khí phái đích phòng ốc.
" đó chính là hoàng thượng đích tẩm cung." liên phú đối ngã thuyết.
" hoàng thượng hiện tại thân thể thế nào?"
" giá......" liên phú do dự liễu một chút: " hoàng thượng gần nhất tính tình hoàn hảo."
ta nghe xong như vậy đích trả lời, ngực trái lại đã không có tính toán, nguyên tu thế nào hội tính tình hảo?
cách này tẩm cung dũ đi dũ cận, tay của ta ngực ra hãn. tẩm cung hành lang hạ đứng trách nhiệm đích nội quan, thỉnh thoảng hữu cung nữ đi qua, bởi vì thị ban ngày, sở dĩ an tĩnh đích có chút kỳ quái. hạ nhân cho ta hiên mở cửa liêm, ta đi vào khứ, cũng không kiến nguyên tu đích thân ảnh. liên phú chưa cùng trứ tiến đến, ta chỉ hảo vấn một bên thị lập đích cung nữ: " hoàng thượng ni?"
tha mang ta hướng một bên đích gian phòng đi đến, nguyên lai giá chính sảnh hai bên các hợp với buồng lò sưởi, tên kia cung nữ đứng ở đông buồng lò sưởi đích cửa cho ta vén rèm, ta lo sợ tiêu sái liễu đi vào.
buồng lò sưởi kháo song chỗ an trứ một người trường tháp, nguyên tu chỉnh tà tựa ở trên tường, ánh mắt tan rả đích nhìn chằm chằm ta. ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn đích trắc diện, ánh đích hắn trên người long bào xanh vàng rực rỡ. mấy tháng không gặp, hắn đích bề ngoài tựa hồ không có rất lớn đích biến hóa, thế nhưng thần tình cũng hoàn toàn bất đồng liễu. đảo như là một bị chú khoảng không liễu đích xác ngoài.
ta đi tới trước mặt hắn loan hạ thân: " ngươi không nhận ra ta liễu mạ?" ta tận khả năng đích nhượng chính đích thanh âm nhu hòa, hắn đích biểu hiện nhượng ta có ta mờ mịt đích sợ hãi.
hắn đối ta trật nghiêng đầu, hơi hé miệng, " a" liễu một tiếng. đen thùi đích mắt đồng trong, tựa hồ hữu quang chớp động, nhưng bỗng nhiên trong lúc đó hựu không gặp. ta hầu như hoài nghi là ta chính đích ảo ảnh.
ta ngưng thần đích nhìn hắn, hắn đích khí sắc thoạt nhìn rất không thác, như ngọc đích khuôn mặt thượng tựa hồ hoàn lộ ra điểm đỏ ửng lai. thần thượng vẫn như cũ thị nhất mạt đỏ bừng, tự tiếu phi tiếu đích mân trứ, thế nhưng na trong mắt, cũng một điểm tiếu ý cũng không.
ta bối rối: " nguyên tu! ngươi nói chuyện a!
nghe được ta đích thanh âm, hắn tiêm lớn lên hai hàng lông mày túc đứng lên, hiện ra uấn nộ đích dáng dấp, thế nhưng nhìn kỹ khứ, tựa hồ hựu không có. ta không rõ hắn là làm sao vậy, khán như vậy tử, dường như chẳng sự liễu giống nhau. tại sao có thể như vậy? ta xoay người xuất môn, trảo con gái đã xuất giá bàng đích tiểu cung nữ: " hoàng thượng thế nào hội biến thành như vậy tử đích? là từ lúc nào bắt đầu đích?"
tiểu cung nữ cứng họng đích nhìn ta, nhưng là cái gì cũng không chịu thuyết. liên phú chẳng tòng địa phương nào chạy nhiều, hắn bả ta tòng cửa giật lại, hướng ly gián đi đến. ta sốt ruột đích hỏi: " liên công công, đây là có chuyện gì? ta là đại phu, ngươi đắc nói cho ta biết!"
liên phú bả ta kéo đến một chỗ yên lặng gian phòng, thấp giọng nói: " nguyên nhân chính là vi hạ tiên sinh thị Cao đại nhân mời tới đích đại phu, sở dĩ lão nô tài yếu kể lại đích nói cho nâm đây là chuyện gì xảy ra. nghe nói nâm cũng là lúc trước tiếp xúc quá hoàng thượng đích, nâm biết hoàng thượng đích tính tình hỉ nộ vô thường, động liền huyên long trời lở đất, sở dĩ Cao đại nhân cũng là vô pháp, không thể làm gì khác hơn là cấp hoàng thượng ăn điểm dược. thuốc này cũng không thương mệnh đích, chỉ là làm cho an tĩnh lại mà thôi. lời nói bất dễ nghe nói, hoàng thượng thanh tỉnh trứ cũng là chịu tội, như vậy ngược lại thị một giải thoát. hiện tại bả hạ tiên sinh mời tới, hay thời khắc nhìn điểm hoàng thượng đích thân thể trạng huống, nghìn vạn lần tại Cao đại nhân đăng cơ tiền biệt...... nâm biết chưa?"
ta cường ngăn chặn trong lòng khiếp sợ, nhàn nhạt đích hỏi: " biệt cái gì? biệt điên rồi chính biệt đã chết?"
" biệt băng hà liễu a. mặc kệ thế nào, hiện tại hoàng thượng nói ra chính đại ngụy đích chính chủ nhi, hoàng thượng ra sai lầm, na Cao đại nhân chẳng phải là yếu bối bêu danh?"
" là như thế này a, liên công công vừa nói ta tựu minh bạch liễu. yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo nhìn hoàng thượng đích. sau đó nơi chốn đều phải nhận được liên công công chiếu cố liễu."
" hạ đại phu quá khách khí, nâm thị Cao đại nhân mời tới đích, nâm thị chủ, ta là phó. sau đó có chuyện gì, tựu mặc dù phân phó được rồi."
ta vỗ vỗ bờ vai của hắn: " ngươi rất trung tâm a!"
hắn hướng ta loan khom lưng, im ắng đích lui xuống.
lòng khiêu kịch liệt đích nhượng ta quả thực vô pháp bình thường hô hấp, bọn họ cấp nguyên tu ăn cái gì dược? ta bước nhanh đi trở về đông buồng lò sưởi.
nguyên tu chính cái kia tư thế ngồi ở tháp thượng, ta đi qua khứ, nhẹ nhàng đích sờ sờ hắn đích kiểm: " nguyên tu, nguyên tu, ngươi thực sự không nhận ra ta liễu mạ? ta là hạ thành bích a!"
hắn giật giật, con ngươi rốt cục chậm rãi đích chuyển hướng ta, nhìn một lát, hắn đột nhiên thân thủ đánh ta một chút, sau đó liền không tiếng động đích cười rộ lên. cười cười, hắn hàm hồ đích nói câu cái gì, ta không có nghe thanh, nhượng hắn hơn nữa thì, hắn nhưng nhắm lại liễu chủy, mềm đích tựa ở ta trên người. ta cúi đầu nhìn lên, hắn dĩ nhắm mắt lại con ngươi, phảng phất rất buồn ngủ liễu dường như.
ta bằng hắn dựa vào ta, chỉ bất quá phân biệt liễu mấy tháng đích thời gian, tư nhân cũng đã phi đương niên. ta điều không phải đa sầu đa cảm đích nhân, thế nhưng ta hiện tại chỉ cảm thấy vô biên đích tuyệt vọng, ta không biết thế nào tài năng nhượng hắn khôi phục đáo trước đây đích hình dạng. na tằng cho ta sở ghét tăng đích bất thường tính tình, hiện nay nghĩ đến, cũng như vậy đích tiên sống dữ linh động. hắn hay người như vậy, vì sao muốn cho hắn biến thành như vậy nhất cụ cái xác không hồn?
hắn hiện tại đích hình dạng, bỉ hắn đã chết còn muốn nhượng ta khổ sở.
ta nhẹ nhàng đích vỗ hắn đích phía sau lưng, lúc này tiểu cung nữ đi đến: " hạ tiên sinh, tới rồi hoàng thượng uống nước đích lúc."
ta tránh ra thân, khán na tiểu cung nữ dùng ngân thìa một điểm một điểm đích cấp nguyên tu uy thủy. hắn trái lại đích uống, rất an tĩnh.
cao hoan đích mục đích đạt được liễu, nguyên tu hiện tại, rốt cục triệt để đích an tĩnh liễu.
đệ 19 chương
giá có lẽ là thiên hạ nhất tịch mịch đích cung điện, sáng sớm tới hoàng hôn, chỉ có phòng trong kỷ chích hoạ mi thị hoạt bát đích. bọn tại trái phải hai bên đích trong phòng thấp giọng nói thầm, liên thỉnh thoảng đích cười yếu ớt đều là cần thủ lai che lấp trụ đích. trực ban đích mấy người nhàn tản đích ngồi ở ly nguyên tu không xa đích hành lang trước sân khấu giai thượng, nguyên tu một mình ngồi xổm một gốc cây khô dưới tàng cây, quay rể cây chu vi đích tuyết đọng đờ ra. tử trù dày thực áo choàng thật dài tha trên mặt đất, sát biên giới chỗ trang sức đích bạch sắc da lông thượng niêm liễu tuyết thủy, tại hắn nhất đứng lên đích mưu nhi, sao một chút đích nê tí nhiễm tới rồi ngân sắc trường bào đích vạt áo. nhưng mà hắn nhưng đối thử hào vô ý thức, đứng lên, hựu kinh ngạc đích đậu ở chỗ này, quay thái dương, khán chính đích cổ tay.
ta xem quá cổ tay hắn thượng na khối nữu khúc đích phấn hồng sắc dấu vết, có người nói phải đi cái gì phi hổ doanh thì bị thương lưu lại đích, thế nhưng thế nào thụ đích thương, nhưng không ai có thể nói rõ ràng liễu. ta không có đi vấn liên phú, ta đích trực giác nói cho ta biết, nếu như ta biểu hiện đích đối nguyên tu quá mức quan tâm, như vậy đối ta đối hắn, đều một có chỗ tốt gì. thế nhưng, làm một người đại phu, ta nhìn ra được na điều không phải đao thương sở trí, đảo như là cắn xé đi ra đích. thế nhưng, dĩ thân phận của hắn, ai có thể khứ giảo hắn ni?
ta nghĩ không rõ liễu.
rất xa tiểu thái giám môn sĩ trứ thực hạp đã đi tới, ta biết bữa trưa đích thời gian tới rồi. bọn đứng dậy, tương nguyên tu dẫn hướng trong phòng, hiện nay hắn khả thật là nghe lời liễu, không chỉ nghe lời, hơn nữa chính không nói lời nào.
ta không biết hắn rốt cuộc hoàn có thể nói hay không nói nói, hắn tựa hồ chìm đắm tới rồi chính đích thế giới trung mà dữ bên ngoài hoàn toàn cắt đứt liễu. bất quá ta cũng từng nghe quá hắn hàm hồ đích phát quá mấy người ngắn đích âm, trong đó đích ý tứ, liền không được biết rồi.
làm nguyên tu đích đại phu, ta thu được liễu hòa hoàng đế ngồi cùng bàn ăn đích vị đặc quyền. nguyên tu tại ăn thì có vẻ không gì sánh được chuyên chú, hắn lắc đầu cự tuyệt liễu cung nữ đích hầu hạ, một đôi đen thùi đích con mắt, tối om đích nhìn chằm chằm trước mắt đích cơm nước, đảo như là hòa chúng nó có cừu oán dường như.
" cái này không có thể ăn đích, hội thượng hoả." ta chặn hắn đích chiếc đũa, hắn yên lặng đích thu hồi rảnh tay.
một lát sau nhi, hắn càng làm chiếc đũa thân hướng cái kia phiêu mãn hồng du đích bàn tử lý khứ. ta trực tiếp cầm tay hắn: " cái này không có thể ăn, bằng không ngươi hội khó chịu đích."
hắn chậm rãi đích bả con mắt dời về phía ta, ta cũng nhìn thẳng trứ hắn, ta mong muốn khả dĩ tòng hắn đích trong mắt nhìn ra ta cái gì. thế nhưng, ta chỉ có thấy được phẫn hận.
một người thần chí bị hao tổn đích nhân thế nào sẽ có như vậy đích nhãn thần? ta lúc này mới nhớ tới lai, từ ta xem đáo hắn lúc, hắn đích trong mắt điều không phải rét căm căm đích không có gì biểu tình, đó là toát ra thâm bất khả trắc đích hận ý. giá ánh mắt phối tại nơi dạng đẹp đích hé ra trên mặt, thoạt nhìn thực sự quỷ dị.
hắn đích ngực, rốt cuộc hoàn có hay không còn sót lại trứ một chút tri giác ni?
ta đang ở miên man suy nghĩ, nguyên tu nhưng nhẹ buông tay, chiếc đũa điệu tại trên bàn, hai bên trái phải có người đưa qua tân đích, hắn nhưng nhìn cũng không nhìn, thẳng tắp đích đứng lên, lung lay lắc lắc đích ly khai chỗ ngồi. hướng ly gián đích trong phòng đi đến. ta không nghĩ tới hắn hội dỗi không ăn, trong lúc nhất thời cũng không biết làm thế nào mới tốt.
buổi chiều tại nguyên tu ngủ đích thời gian, ta tại trong viện gặp ngày hôm nay trực ban đích tiểu cung nữ ngọc lâm, ta hỏi nàng nói: " hoàng thượng sau lại khả hựu ăn đông tây một?"
tha lắc đầu: " không có, hình như mất hứng liễu ni. quay về ốc tựu nằm, chúng ta hựu hống hựu lạp đích tài bả hoàng thượng đích áo khoác cấp cởi xuống tới."
" hắn hội tức giận?"
ngọc lâm trợn tròn liễu con mắt, đối ta thở dài một tiếng: " hạ đại phu, nâm thế nào nói như vậy nột?"
" xem ra ta ngày hôm nay không nên ngạnh không cho hắn ăn cái gì đích."
" không có thể như vậy mạ, hạ đại phu, hoàng thượng hiện tại đều cú thương cảm đích liễu, nâm cũng đừng quản cái miệng của hắn liễu."
" hoàng thượng cái dạng này, tựu làm liên luỵ ngươi môn liễu, cái gì đều đắc mang đáo."
tha hướng ta nghịch ngợm đích cười: " hạ đại phu, giá nâm cũng không biết, nâm nếu như biết hoàng thượng lúc trước cái dạng gì nhi, nâm chỉ biết chúng ta hiện tại có bao nhiêu thoải mái liễu."
" thế nào hội ni? ngươi cho ta nói một chút!"
tha hướng bốn phía nhìn một chút, bả ta kéo đến yên lặng chỗ, thấp giọng nói: " nguyên lai hoàng thượng đích tính tình khả dọa người liễu, chúng ta những ... này tố nô tài đích, hơi chút ngỗ liễu thượng ý, khinh chính là phạt quỵ toái từ tấm ảnh, trọng liễu hay mã tiên tử quân côn, chúng ta na một ngày đêm điều không phải quá đích nơm nớp lo sợ? hoàng thượng hựu hảo sạch sẽ, mỗi ngày cũng không có việc gì chúng ta đều là sát lai lau đi đích, nâm thuyết khổ cực bất khổ cực? hiện tại tựu không giống với liễu, hoàng thượng sẽ không đánh người mắng chửi người liễu, chúng ta mỗi ngày làm xong phân nội chuyện có thể nhàn rỗi, nâm thuyết giá coi như luy mạ?"
" nói đến các ngươi cũng cú không dễ dàng liễu, nguyên lai hoàng thượng là như thế này nan hầu hạ đích." ta đồng tình đích thở dài.
tha vội vã lung lay thủ: " ta cũng không hữu oán giận cái gì nga. hạ đại phu, lời nói của ta, nâm khả nghìn vạn lần đừng tìm người khác nói nga."
" được rồi ngọc lâm, ta tự nhiên hiểu được!" ta đối tha cười cười, sau đó cáo từ đi. ta sợ nhất tha quấn quít lấy ta cấp tha giảng Giang Nam đích phong thổ cố sự, mỗi lần đều phải thuyết đích ta miệng khô lưỡi khô.
ta đi hướng nguyên tu đích ngọa thất, thủ vệ đích tiểu thái giám thấy là ta, liền khom người phóng ta đi vào.
phòng trong chỉ có nguyên tu một người tại ngủ say, ta đi tới hắn đích trước giường ngồi xuống. đầu của hắn phát mất trật tự đích tán vu chẩm thượng, ta thân thủ cho hắn để ý liễu để ý, hắn hừ một tiếng, tựa hồ rất không muốn đích hình dạng.
" ngươi thế nào tựu biến thành như vậy tử liễu?" ta thì thào đích lẩm bẩm.
hắn chợt mở mắt, thấy là ta, liền hờ hững đích ngồi xuống, hai tay ôm tất cái, chích cho ta một người hình mặt bên. ta chỉ có thể nhìn đáo hắn thật dài lông mi. y phục vạt áo trước thị cởi ra đích, lộ ra nhất mảnh nhỏ tuyết trắng đích da, tại ngân sắc trường bào đích phụ trợ hạ, ta hầu như hoài nghi hắn là một người người ngọc, bị lăng la bao vây lấy, coi như nhất kiện quý báu đích tế phẩm.
ta trứ liễu ma dường như đứng lên, chậm rãi cúi xuống thân, tương môi thiếp đáo hắn trắng noãn đích hậu cảnh thượng.
hắn vẫn như cũ bất động.
ta say sưa vu môi thượng mềm mại đích xúc cảm. thân thể hắn vô lực đích vây ở ta đích song chưởng trong, ta thân quá ..., nhẹ nhàng đích khứu trứ hắn đích hai gò má. da hắn phu thượng hữu một loại nhàn nhạt đích hương vị, có lẽ là đến từ huân y dùng đích hương liệu, có lẽ là chính hắn đích vị đạo.
hắn chuyển nhiều, trầm mặc đích nhìn ta, ta xấu hổ đích buông ra hắn, hắn lạnh lùng địa hừ một tiếng, hàm hồ đích nói câu cái gì.
" ngươi đang nói cái gì? rõ ràng một điểm khỏe?" ta nắm cơ hội này, khuyến dụ đích hống hắn, mong muốn khả dĩ xác định hắn hay không còn hữu còn sót lại đích tư tưởng.
hắn quả nhiên hựu cố sức đích thấp giọng lập lại một lần, khả ta còn là không có nghe thanh.
ta nghi vấn đích ừ một tiếng.
hắn tựa hồ là không nhịn được liễu, không hề lực đạo đích đẩy ta một bả, sau đó xuống giường, đi chân trần thải đáo lạnh lẽo đích trên mặt đất. hắn do dự đích đứng một hồi, sẽ đi ra ngoài, ta ngay cả vội vàng kéo hắn: " ngươi yếu đi ra ngoài đông chết mạ?"
hắn đích khí lực thị bỉ bất quá ta đích, thế nhưng hắn tựa hồ là rất kiên quyết đích không muốn ở tại chỗ này, ta bả hắn kéo trở về, hắn liền hựu đứng lên, như vậy nhiều lần vài lần, ta không thể tránh được đích bả hắn đặt tại bên giường, sau đó gọi người tiến đến.
" hoàng thượng làm sao vậy?" ngọc lâm chờ người chạy vào, thấy ta án trứ thỉnh thoảng giãy dụa một chút đích nguyên tu, không khỏi ngạc nhiên đích vấn.
" hắn không được đích yếu đi ra ngoài, thế nhưng thiên lạnh như thế......" ta bả hắn giao cho vây bắt đầu đích cung nữ, bất đắc dĩ đích xoa xoa trên trán đích hãn.
" đây là làm sao vậy?" cửa đột nhiên vang lên một người xa lạ đích nam nhân thanh âm. ta quay đầu vừa nhìn, đúng là cao hoan. hắn tới vô thanh vô tức, có người trong nhà cánh cũng không có phát hiện.
cung nữ nhất tề đích quỳ xuống, phòng trong chỉ có ta đứng ở một bên sát hãn, trên giường đích nguyên tu nhân cơ hội ngồi dậy, kinh ngạc đích nhìn trên mặt đất đích cung nữ.
" đây là làm sao vậy?" hắn làm như nghi hoặc làm như phiền não đích lại hỏi liễu một bên.
" hoàng thượng muốn xuất môn, liên giầy cũng không có mặc tựu ------" đằng trước đích tiểu cung nữ nơm nớp lo sợ đích đáp.
cao hoan nhíu nhíu mày: " ra đi làm cái gì?"
" không rõ ràng lắm." ta đáp.
cao hoan nhìn ta liếc mắt, gật đầu: " tốt, hoàng thượng yếu đi ra ngoài, để hắn đi ra ngoài được rồi, các ngươi tránh ra." ngữ tất, hắn cũng đứng qua một bên, hướng nguyên tu làm một" thỉnh" đích thủ thế.
nguyên tu đứng lên, biểu tình phảng phất là có chút kinh khủng, đột nhiên, hắn bước nhanh đi hướng cửa, cao hoan hơi nghiêng thân, cho hắn nhượng liễu lộ. ta cũng theo đi tới: " Cao đại nhân, ta nói, đây là yếu đông lạnh ra bệnh đích!"
" một như vậy chiều chuộng!" hắn cũng cùng ta cùng nhau đuổi kịp liễu nguyên tu.
trên thực tế nguyên tu chích đi tới đại môn khẩu liền bị gió lạnh ngăn trở cước bộ, hắn xoay người trạm tới rồi ghế trên, trên cao nhìn xuống đích nhìn ta hòa cao hoan, dần dần, trên mặt hiện ra một loại ủy khuất đích biểu tình.
ta chẳng bao giờ gặp qua nguyên tu ủy khuất đích hình dạng, tại ta đích trong ấn tượng, hắn đích trên mặt từng có điên cuồng, từng có hung ác, từng có lạnh lùng, từng có kinh khủng, duy độc chưa từng lộ quá ủy khuất. hắn là chính lớn lên đích hài tử, vô luận thị hại nhân hoàn là bị người hại, hắn đều nghĩ thị tình lý sở dung đích, hơn nữa cũng không có người có thể nói hết hắn đích oán giận.
hắn hựu hàm hồ đích nói một câu, ta xoay người vấn cao hoan: " Cao đại nhân, hoàng thượng luôn luôn hàm hồ đích thuyết những lời này, ta nghe không hiểu, ngươi tới nghe một chút khán."
cao hoan cúi đầu suy nghĩ một chút: " ta thế nào nghe như là dân tộc Tiên Bi ngữ, bất quá ta cũng không phải hiểu lắm, đắc nhượng hắn thuyết đích rõ ràng một điểm."
ta đi qua khứ, hảo tin tức đích đối nguyên tu thuyết: " lai, lập lại lần nữa."
nguyên tu nhìn ta, chậm rãi đích, lập lại một lần.
ta nữu quá ... Nhìn cao hoan. hắn chần chờ đích thuyết: " hình như là một nữ nhân đích tên ------ đại khái thị hộ liên, người nào khiếu hộ liên?"
ở đây đích cung nữ lý không có là hộ liên đích, ta đơn giản trực tiếp đi hỏi nguyên tu: " ai là hộ liên?"
nguyên tu lúc này đang ở ngửa đầu nhìn trần nhà, nghe được ta nói hắn cũng không cúi đầu, thế nhưng ngoài mọi người dự liệu chính là, hắn đột nhiên rõ ràng đích đáp: " ta đích vú nuôi."
cao hoan vài bước vượt qua lai: " ngươi có thể nói nói liễu?"
hắn chăm chú đích nắm nguyên tu đích chân nhỏ, điều này làm cho nguyên tu kinh khủng đứng lên, hắn loan hạ thắt lưng bả trụ cao hoan đích cổ tay, mở to đen thùi đích con mắt, hoảng loạn hiểu rõ a liễu một tiếng.
cao hoan ý thức được liễu chính đích thất thố, mang thả thủ bả nguyên tu phù xuống tới, vài tên nội quan đi tới, tương nguyên tu mang về liễu phòng.
ta đối cao hoan nói: " Cao đại nhân, ta muốn biết, hoàng thượng cật đích, rốt cuộc thị vật gì vậy."
hắn mệnh chu vi nhân lui ra, sau đó đáp: " ta không lớn rõ ràng, bất quá hoàng thượng thiên tính bất hảo, cứ như vậy đều trừ không xong hắn na hồ đồ đích tâm ni."
" Cao đại nhân, ngươi hẳn là nói cho ta biết, ta hiện tại không biết hoàng thượng rốt cuộc thị điên rồi chính choáng váng."
" ta cũng không biết. chính xác ra, hay thần chí không rõ bãi!" hắn rất có phong độ đích cười cười, đứng lên: " làm phiền tiên sinh làm ơn liễu."
ta đứng lên chắp tay: " Cao đại nhân nói quá lời."
đợi cho cao hoan rời đi, ta vội vàng đi trở về nguyên tu đích ngọa thất, hắn lui tại nhất kiện rộng rãi đại đích da lông áo choàng lý, vô tình đích oai trứ đầu.
ta ngồi vào hắn hai bên trái phải, mong muốn khả dĩ dẫn hắn nhiều lời nói mấy câu: " tưởng cái gì ni?"
" ngươi......" hắn tựa hồ đầu lưỡi không lớn lưu loát: " ngươi là ai?"
ta một trận mừng như điên, có thể nói nói là tốt rồi a!
" ngươi là ai ni?"
" ta nghĩ thật không tốt."
" có ý tứ?"
hắn ưu thương đích cai đầu dài nữu hướng ta: " hộ liên đã chết."
ta nghĩ hắn đích thật là thần kinh thác loạn đích lợi hại: " vì sao đã chết ni?"
" bị bệnh, đã chết."
" không nên khổ sở liễu, bằng không hộ liên biết, cũng sẽ thương tâm đích." ta theo hắn nói thuyết.
" ta là ai?"
" ngươi là hoàng thượng."
" nói sạo!"
hắn lưỡng đạo thanh tú đích mi chợt lập lên, tàn bạo đích thuyết: " nói sạo!"
" vậy ngươi nói ngươi là thùy ni?"
hắn thoáng cái cụt hứng đứng lên, lấy tay xé rách trứ sơ đắc chỉnh tề tóc: " a...... không biết!"
ta bất đắc dĩ đích thở dài. giá rốt cuộc là thuốc gì, năng bả nhân biến thành giá phúc hình dạng?
ta hồi tưởng chính xem qua đích sách thuốc, có chút độc thị có thể cho nhân trở nên si ngốc hoặc điên cuồng, thế nhưng nguyên tu đích hình dạng, tựa hồ cũng không phải hoàn toàn đã không có tri giác, chỉ bất quá, hắn đích ý thức đều thành mảnh nhỏ, ta không biết hắn rốt cuộc đang suy nghĩ cái gì.
" ngươi thích hộ liên mạ?"
hắn gật đầu, manh liễu dường như mắt đồng trung cánh phảng phất chảy ra liễu một chút ôn nhu.
ta thở dài trứ vỗ vỗ hắn đích bối.
ngoại giới đích tin tức tựa hồ là vô pháp phi tiến cửa này cấm sâm nghiêm đích hành cung trong đích. cao hoan đã hòa họ Vũ Văn thái đánh đã lâu liễu, cũng không biết là ai thắng ai thua. ta đi vấn liên phú: " ta nghĩ đi ra ngoài shoping."
liên phú đáp ứng đích rất khách khí: " na tự nhiên là đi đích."
thế nhưng khi ta ra cửa cung lúc, ta mới phát hiện phía sau dĩ nhiên còn có hai gã hộ binh, không thể nghi ngờ, đây là lai giám thị của ta.
không có cách nào, ta đi mấy cái nhai, hoàn toàn không có gì khả cuống đích, ta đơn giản thượng liễu phụ cận đích một nhà tửu lâu, bên trong đảo hoàn náo nhiệt ta, ta nghĩ, hay là ở chỗ này có thể nghe được cái gì tin tức.
đệ 20 chương
ta tuyển một kháo góc đích vị trí ngồi xuống, điểm được rồi thái, phát hiện na hai người vệ binh còn đang ta phía sau đứng, ta chỉa chỉa cái ghế: " nhị vị ngồi xuống ba."
" bất bất, hạ tiên sinh nâm ngồi đi, chúng ta có thể nào ------"
" không cần như vậy, giá cũng không phải hoàng cung, không cần câu vu này lễ tiết, ngồi đi!"
hai người thuyết bất quá ta, không thể làm gì khác hơn là nhăn nhó ngồi xuống. kỳ thực ta để cho bọn họ tọa đích mục đích, thị bởi vì bọn họ trạm ở phía sau quá mức thấy được, nhượng ta nghĩ rất không được tự nhiên.
rượu và thức ăn bắt đầu, ta nhượng liễu nhượng, chính cũng liền đại tước đứng lên. đã nhiều ngày ở trong cung ăn, tuy là màu sắc và hoa văn phồn đa, nhưng đều là hình dạng hóa, có thể vào khẩu đích thực tại không nhiều lắm. ở đây tựa hồ là địa phương nhất thể diện đích tửu lâu một trong, chu vi ngồi rất nhiều quần áo tiên minh đẹp đẽ quý giá đích nhân, khẩu âm hòa người địa phương cũng không tự dân bản xứ đích thổ âm, ta nghe xong nghe bọn hắn đích nói chuyện, đảo như là tòng Lạc Dương đi ra đích vương công các quý tộc, không thể nghi ngờ, bọn họ thị cao hoan giá nhất phái đích, sở dĩ cao hoan bị thua là lúc, bọn họ cũng theo lui lại tới rồi ở đây an phận.
trong đó một bàn nhất nhiều người, hai bên trái phải hoàn lập trứ hai nữ tử tại xướng tiểu khúc, chỉ tiếc ở giữa một người giọng rất cao, sở dĩ cũng nghe không rõ nàng kia xướng đích là cái gì. chỉ nghe Na Na nhân cao giọng nói: " khán đại quân lần này như vậy thuận lợi, chúng ta theo cao tương là được rồi, ta cũng không tin họ Vũ Văn phản tặc năng chống đối bao lâu, đến lúc đó cao tương thống nhất liễu đại ngụy, ta huynh đệ cũng khai quốc đích người có công lớn......"
hắn bên người một người lôi kéo hắn: " mạc huynh ngươi khả nhỏ giọng ta ba, nguyên gia đích thanh hà vương tại dưới lầu ăn ni, ngươi cũng không sợ bọn họ nghe!"
" nguyên thị thì thế nào? hiện tại không có thể như vậy đương niên văn đế đích lúc! tựu liên hoàng thượng đều tại cao tương trong tay ni, ta còn sợ hắn một người không vào lưu đích thanh hà vương? thực sự là, nhượng họ Vũ Văn thái có thất bại thảm hại, tòng thanh nghiệp hoa rơi nước chảy đích chạy đến người này, còn có mặt mũi kế tục xưng vương gia, nếu không thuyết nguyên gia thị một đời không bằng một đời ni!"
" mạc huynh a! tốt xấu hắn cũng là hoàng thượng đích họ hàng xa......"
" phi! hắn đời này đều chưa thấy qua hoàng thượng ba!"
" ngươi...... ai!"
" ai!" na nam tử đột nhiên vòng vo trọng tâm câu chuyện, dĩ nhiên tự động đích phóng thấp thanh âm, ta ngưng thần nín thở đích mới có thể nghe được hắn một chút đang nói: " nghe nói, hoàng thượng hựu bị bệnh?"
" ai biết. hành cung luôn luôn giam giữ đích. bất quá ai tới quan tâm cái này, cao tương đăng cơ thị sớm muộn đích, đến lúc đó cái này hoàng thượng cũng không biết hội rơi xuống chuyện gì ruộng đồng ni! mạc huynh, ngươi ta thả tận hưởng lạc thú trước mắt ba, chỉ cần có tiễn hữu lương, quản hắn thùy nắm chính quyền ni! na cô nàng! ngươi xướng đích nhỏ như vậy thanh, thị nhượng chúng ta nghe ngươi học muỗi khiếu ni?"
đầy bàn nhất thời cười vang đứng lên.
ta buông xuống chiếc đũa, khiếu điếm tiểu nhị lai tính tiền. thính na cao giọng nam tử buổi nói chuyện, ta dũ phát cảm thấy, nguyên tu cái này hoàng đế tố đích, quả nhiên là chỉ còn" hoàng đế" cái này tôn hào liễu.
ra tửu lâu, trên đường ngoại trừ thanh lâu liền tái không thể cuống nơi, ta hòa giá hai người vệ binh không thể làm gì khác hơn là chậm rãi đích trở về đi. đi ra thì đảo còn không giác sao, lúc này khứ thị thật là có chút tâm trạng thích thích. mắt thấy trứ ly cung môn càng ngày càng gần, đảo sinh ra liễu một loại tự chui đầu vào lưới đích cảm giác.
vào tẩm cung hậu, nguyên tu chỉnh tại ăn cơm chiều. hắn cật đích hết sức chuyên chú, nghe được ta tiến đến, hắn cũng chỉ là vội vội vàng vàng đích liếc ta liếc mắt, liền hựu cúi đầu cật đứng lên. ta phát hiện gần đây hắn đích khí sắc thị dị thường thật là tốt, trên mặt cánh sinh ra ta huyết sắc lai. tại ta đích trong ấn tượng, hắn vẫn đều là tái nhợt yếu đuối đích. giá cố gắng thị hiện tại không có tâm sự hòa tức giận đích duyên cớ ba.
ta tại một bên ngồi một hồi liền trở về phòng khứ thay đổi y phục, sau đó hựu uống trà hòa ngọc lâm hàn huyên một chút thiên, chờ ta tái trở lại nguyên tu nơi nào thì, phát hiện hắn chính ở chỗ này cật.
ta giật mình đích vấn hai bên trái phải nhân: " hoàng thượng như thế nửa ngày một mực cật?"
" đúng vậy."
ta ngay cả mang bả nguyên tu đích oản khoái đoạt liễu xuống tới: " hồ đồ đông tây, các ngươi yếu xanh tử hắn mạ? còn không nhanh lên bả cật đích triệt hạ khứ."
bọn hạ nhân nghe xong ta nói, lập tức đi thu thập cơm nước vãng ra đoan, nguyên tu bị ta cầm đi bát ăn cơm, cũng không giận, tựu như vậy lão lão thật thật đích ngồi. ta thân thủ sờ sờ hắn đích món bao tử ------ cổ rất!
" ngươi không biết chính có hay không ăn no mạ?" ta hỏi hắn.
hắn rồi lại trầm mặc đứng lên. ta uy hắn ăn cường tính khí đích thuốc viên, sau đó đỡ hắn trở về phòng. hắn quyền tại trên giường, chính là muốn thụy đắc hình dạng.
cật nhiều như vậy lập tức ngủ cũng không hảo. ta ngồi ở hắn hai bên trái phải, đột nhiên linh cơ khẽ động: " ngươi cho ta nói một chút hộ liên đích cố sự có được hay không?"
hắn nhìn ta, ta đối hắn cười cười.
qua một lát, hắn chậm rãi đích ngồi xuống, thanh âm rất nhẹ đích nói rằng: " hộ liên là của ta vú nuôi."
" na tha đối với ngươi có được hay không a?"
" hảo."
" ngươi có thích hay không tha ni?"
hắn gật đầu. ta đích dụng ý thị dẫn hắn nói, sở dĩ hựu nói tiếp: " hộ liên thị sinh liễu bệnh gì ni?"
hắn cúi đầu, coi như tại trầm tư.
ta biết có chút nhân ký ức, hoặc là thần chí bị hao tổn hậu, lập tức chuyện tình thị hoàn toàn không hiểu, thế nhưng hay là năm mới chuyện tình nhưng hội đột nhiên trở nên rõ ràng tại mục, thậm chí tự cho là chính chính lúc đó người. ta đã từng gặp phải quá như vậy đích bệnh nhân. đó là một nhân vị hôn phu bạo bệnh chết đi mà rồ đích tiểu cô nương, mỗi ngày đều cho rằng chính chính còn nhỏ tiết, nháo trứ muốn đi hoa tha cái kia thanh mai trúc mã đích vị hôn phu ngoạn.
hiện nay xem ra, nguyên tu đích trạng huống hòa cái kia tiểu cô nương có chút giống nhau, hắn điều không phải cũng đột nhiên nhớ tới chính đích vú nuôi liễu mạ?
ta hỏi tiếp: " vú nuôi vì sao thích ngươi a?"
hắn đón vấn đề này đáp liễu xuống phía dưới: " tha thuyết ta hay con trai của nàng." hắn lắc đầu: " thật tốt cười, ta thế nào sẽ là con trai của nàng ni?"
" na chỉ là một cách khác. thị thuyết tha thương ngươi, thật giống như ngươi là tha thân sinh đích nhi tử như nhau."
" hộ liên tốt khán, rất cao. ta thích tha." hắn bả kiểm chôn ở khuỷu tay lý.
" ngươi hòa của ngươi vú nuôi cảm tình tốt ------"
" thế nhưng, tha vì sao không cho ta bính tha ni?" hắn đột nhiên ngẩng đầu lên nghi hoặc đích nhìn chằm chằm ta, tựa hồ mong muốn ta cho hắn một đáp án: " ta hòa khác cung nữ ngủ có thể, vì sao bất năng hòa hộ liên thụy?"
ta hầu như hoài nghi chính đích cái lỗ tai ra mao bệnh.
" vậy ngươi ------" z
" ta ngủ tha, tha tựu bị bệnh, đã chết."
ta há to miệng ba, giật mình đích nhìn trước mặt cái này bi thương đích lẽ thẳng khí hùng đích ngu ngốc.
" đã chết, sẽ không có. lưu lại một ít y phục hòa đồ trang sức. mai liễu." hắn xác định đích gật đầu: " đối, đúng vậy, hòa na mấy người cung nữ cùng nhau mai đích."
" cung nữ?" y
" ta nhượng mười hai một cung nữ vi hộ liên chôn cùng, ta mong muốn tha sau đó khả dĩ không cần khổ cực liễu."
" ngươi giết liễu -----"
" ân?" hắn ngừng liễu ta nói: " ta không biết. ta phảng phất nhớ kỹ hữu nữ nhân tại mộ hãm hại lý cả tiếng khốc, sau lại điền liễu thổ, tựu an tĩnh liễu. ân...... ta hình như có rất nhiều sự đều nhớ không rõ liễu, tại sao có thể như vậy?" hắn đột nhiên trừng mắt ta: " ngươi là ai?"
" ta là hoàng thượng đích đại phu, bảo chứng hoàng thượng đích khỏe mạnh." b
" ta điều không phải hoàng đế!" hắn kinh dị đích nhìn ta: " ta thế nào sẽ là hoàng đế?"
ta nỗ lực hướng hắn giải thích giá tất cả, thế nhưng hắn dùng một loại ta đang nói dối giống nhau đích biểu tình nhìn ta, sau đó quay đầu đi, mặc cho ta nói cái gì nữa, hắn cũng không tái trả lời liễu. để khiến cho hắn đích chú ý, ta thậm chí kéo kéo đầu của hắn phát, tuy rằng như vậy hay là hội làm tức giận hắn, nhưng hắn hình như liên phát giận cũng quên liễu ( giá vốn là hắn tối am hiểu chuyện tình ), ta nghĩ mặc dù ta hiện tại bả đao gác ở hắn đích trên cổ, hắn chỉ sợ cũng thị thờ ơ ba.
không có biện pháp, ta chỉ hảo còn muốn ra một người hắn hay là hội cảm thấy hứng thú nói đề, giống vậy thuyết hắn đích vú nuôi các loại đích, nhượng hắn có thể hòa ta kế tục nói chuyện với nhau xuống phía dưới ba.
thế nhưng tòng na bắt đầu đáo sau lại đích vài ngày nội, nguyên tu cũng không có nói nữa, hắn mỗi ngày đích sinh hoạt lạc thú ngay vu ngồi xổm một gốc cây khô dưới tàng cây quay ánh dương quang khán chính đích cổ tay. na khối vết sẹo phảng phất một người vị giải chi mê dường như hấp dẫn trứ hắn.
ta đi qua khứ: " vào nhà, ngày hôm qua ngươi không được đích ho khan, ngày hôm nay cai cật một điểm dược."
hắn mắt điếc tai ngơ, tại vào đông dương quang nhượng hắn hơi đích nheo lại liễu con mắt, thật dài lông mi thùy xuống tới, tại trên mặt đầu tiếp theo tiểu khối bóng ma. không biết là điều không phải bởi vì hàn lãnh, hắn đích hai gò má bày biện ra một loại phi thường diễm lệ đích phấn hồng. điều này làm cho hắn thoạt nhìn mỹ lệ đích không lắm chân thực.
cái loại này phấn hồng nhượng ta thỉnh thoảng đích cảm thấy bất an. nếu như ta trước chẳng bao giờ gặp qua nguyên tu nói, ta hay là hội cho rằng hắn là hiện tại khí sắc hảo; đối với ngươi biết hắn là trời sinh đích da tái nhợt, như vậy hiện tại hắn khuôn mặt thượng đích na hai khối bình thường xuất hiện đích đỏ ửng hay cực kỳ dị thường đích liễu.
ta đột nhiên nhớ tới, hay là giá khả dĩ làm nguyên tu sở uống thuốc đích một người đặc điểm. như vậy, ta hay là khả dĩ nhanh hơn đích điều tra rõ cao hoan rốt cuộc cho hắn ăn cái gì dược. ta chợt hưng phấn đích đứng lên, không để ý tới nguyên tu có chịu hay không, ngạnh đi bả hắn kéo bên trong phòng.
nhìn hắn uống thuốc, ta liền vội mang trở về chính đích trong phòng. lai đến nơi đây lúc ta mất thật lớn đích kính nhi tài sưu tập đáo kỷ bản sứt mẻ đích sách thuốc, ta hiện tại bắt bọn nó nhảy ra lai trục điều đối chiếu, nhưng mà nhưng nhất vô sở hoạch. ta hồi tưởng chính sở biết đến độc trung, nhưng không nghĩ ra được cái loại này độc ăn vào lúc thị hội kẻ khác sắc mặt ửng hồng đích.
ta phiền não đích gõ xao đầu, lần đầu tiên giác ra bản thân đích vô tri lai.g
nếu là năng bả nguyên tu len lén đích mang đi, hay là ta năng chậm rãi đích lục lọi ra giải độc chi nói. thế nhưng hiện tại đã xa điều không phải đương niên tại họ Vũ Văn thái trong phủ đích tình trạng liễu. hiện tại thủ vệ hành cung đích nhân, cư ta quan sát, đều là nhất đẳng đích cao thủ. dĩ ta đích bản lĩnh, liên chính cũng không dám bảo chứng có thể toàn thân ra, huống hơn nữa một người nguyên tu.
ta khép lại thư, thở dài, chậm rãi đích bước đi thong thả ra cửa phòng, cửa đích tiểu thái giám hướng ta sử liễu một ánh mắt, thấp giọng nói: " hạ đại phu, nâm biệt vãng hoàng thượng chổ khứ, Cao đại nhân tới, tại hoàng thượng trong phòng ni!"
ta gật đầu: " đã biết, ta đáo phía trước đi một chút."
đi tới phía trước đích nhất tòa núi sơn chỗ, ta cấp tốc đích quải liễu một loan nhi, thần không biết quỷ không hay đích dọc theo hành cung nhà tù hạ đích đường nhỏ nhi, len lén đích nhiễu tới rồi tẩm cung lúc, ta nhẹ nhàng tiêu sái đáo song hạ, nhất phiến cửa sổ không có hợp lại, lộ ra một đạo khe, ta ngừng thở, hướng vào phía trong nhìn lại.
cao hoan quả nhiên tại phòng trong. hắn ngồi ở bên giường, mà nguyên tu tắc ngồi ở đối diện đích ghế trên.
" ngươi thực sự cái gì cũng không biết liễu?" cao hoan đích ngữ khí thính đứng lên rất cổ quái, tựa hồ là lại cao hưng hựu tiếc hận.
nguyên tu ngơ ngác đích nhìn dưới mặt đất, không có trả lời.
cao hoan đứng lên vây bắt nguyên tu đi một vòng, đột nhiên sĩ thủ tương nguyên tu tòng ghế trên đẩy xuống tới. nguyên tu không hề phòng bị đích tè ngã xuống đất, nhưng hắn cũng chỉ là hô đau nhức dường như khẽ hừ một tiếng, sau đó liền mờ mịt đích ngồi dưới đất, ngẩng đầu nhìn thoáng qua cao hoan.
" đứng lên a, ta đích hoàng đế bệ hạ!" cao hoan ác ý đích hướng nguyên tu vươn một tay.
nguyên tu cúi đầu, không có tiếp nhận cái tay kia, chính chậm rãi đích đứng lên. hắn tựa hồ là tưởng ly khai ở đây, thế nhưng cao hoan tại hắn yếu nhấc chân thì, đột nhiên chặn ngang ôm lấy liễu hắn.
nguyên tu cũng không giãy dụa, tựu như vậy mặc cho cao hoan ôm hắn.
" hiện tại thành thật liễu, ân?" cao hoan đột nhiên nói rằng: " ngươi nếu như tảo liền như vậy, tội gì yếu thụ này tội? là ta đến đỡ ngươi tố hoàng đế đích, lúc đó nếu như điều không phải ta chủ trương nói, ngôi vị hoàng đế na luân đích đáo ngươi cái này Bình Dương vương? thế nhưng, ngươi nhưng tuyệt không nghe lời!"
" ngươi thật đúng là có điểm bản lĩnh a! ngươi biết không? họ Vũ Văn thái cần hai tòa thành lai hòa ta hoán ngươi ni! ta nói cho hắn ngươi đã biến thành liễu một người ngu ngốc, khả hắn hay là muốn ngươi. ngươi nghe xong cái này cao mất hứng a? ta nghĩ vị tất, ta không nhớ rõ ta tằng xem qua ngươi vui vẻ đích hình dạng, ngươi cái này lòng tham đích tên! ngươi không muốn tố khôi lỗi, thật giống như ngươi hữu thống trị đại ngụy đích tài cán dường như! ta ------" cao hoan tựa hồ là đột nhiên song chưởng dùng khí lực, bởi vì nguyên tu bỗng nhiên nữu giật mình, sau đó ta nghe được cao hoan đè thấp đích thanh âm: " ta thực sự là hựu đáng ghét ngươi, vừa vui hoan ngươi. ngươi đi chết đi! ngươi chết liễu, ta tựu an tâm liễu!"
nguyên tu vô tri vô giác giống nhau đích bị cao hoan ôm vào trong ngực, cao hoan nói hiển nhiên không có tiến nhập hắn đích trong óc. hắn chỉ là an tĩnh đích nhìn góc tường đích lư hương, lô thượng đang có khói xanh triền miên quanh quẩn.
cao hoan buông hắn ra, đi tới hắn đích trước mặt: " sau đó, không có việc gì ta sẽ không trở lại liễu, ta không muốn nhìn nữa đáo ngươi, coi như ngươi đã đã chết!" nói xong, hắn xoay người liền muốn ly khai, thế nhưng đi tới cạnh cửa, đột nhiên hựu chiết liễu trở về, hắn tương quay lư hương xuất thần đích nguyên tu lôi nhiều, sau đó chần chờ đích cúi đầu, hôn hắn đích hai gò má.
sau đó, hắn tựa hồ là hựu một lần hạ quyết tâm, quay đầu sải bước đích đẩy cửa ra đi đi ra ngoài.
ta tương ngạc nhiên nuốt đáo trong bụng, phóng khinh cước bộ, phi khoái đích ly khai nơi nào.
ta nhiễu quay về tẩm cung đích tiền môn, sau đó dường như không có việc ấy đích đi đến. cao hoan hiển nhiên đã rời đi, trong viện đích nhân đều tự vội vàng chính chuyện tình. ta đứng ở na khỏa khô dưới tàng cây bình tĩnh liễu một hồi, liền hướng nguyên tu đích phòng ngủ đi đến.
hắn hoàn đứng trên mặt đất, vẫn như cũ nhìn cái kia lư hương. ta đi tới hắn bên người, tuy rằng ta cũng không tưởng tận lực đích nhìn cái gì, thế nhưng ánh mắt nhưng không tự chủ được đích rơi xuống liễu hắn đích hai gò má thượng, hắn đích hai gò má, trơn truột đích, trắng nõn trung lộ ra phấn hồng, mỹ lệ đích không giống nam tử sở hữu. cao hoan vừa hôn qua ở đây. ta có ta hoang mang liễu. ta cũng không phải là đoán không được hắn cùng với cao hoan khả năng từng có đích quan hệ, thế nhưng ta vô pháp thâm nhập đích bả chuyện này lai tưởng một minh bạch. vô luận như thế nào, giá đều thái nghe rợn cả người liễu một điểm. nguyên tu dữ cao hoan? giá quả thực nhượng ta đích đầu đều phải nứt ra rồi!
bất quá giá cũng không phải hoàn toàn không có khả năng đích, có lẽ thuyết đây là hoàn toàn khả năng đích. nguyên tu là cái gì cũng không sẽ ở hồ đích! bất quá nói như vậy cũng khả năng oan uổng liễu hắn, có lẽ là cao hoan ép buộc hắn đích ni. đúng vậy, nhất định là như vậy, nguyên tu là như vậy một người, hết lần này tới lần khác sinh liễu như vậy đích một bức túi da. giá đối hắn lai giảng, thật không biết thị hạnh dữ bất hạnh.
" đây là cái gì hương liệu?" ta đột nhiên đặt câu hỏi.
" ta cũng không biết!" hắn cánh xuất hồ ý liêu đích nói nói. ta không có trông cậy vào trứ có thể được đáo trả lời, ta không biết hắn hội đối hương liệu cảm thấy hứng thú.
" ở đây vẫn đều là dùng loại này hương?"
ta khứu khứu trong phòng điềm hương đích phát nị đích không khí, không rõ vì sao trong cung đích nhân không thích mới mẻ đích không khí.
nguyên tu xả quá chính đích ống tay áo đặt ở chóp mũi nghe nghe, đột nhiên quay tiền phương cười: " ngươi là ai?"
" ta là hạ thành bích. là ngươi đích ------ đại phu." nói xong câu này ta đột nhiên cảm thấy tâm tình phức tạp. ta để hắn ở lại giá hoang vắng đích dị quốc, thế nhưng ngoại trừ ta chính ngoại, lại có ai tới thông cảm cái khổ của ta tâm ni? ai, ta đâu ăn xong lớn như vậy đích khuy ni?
" đại phu a......" hắn thân qua tay cánh tay, chậm rãi đích tương ống tay áo kéo: " ngươi xem, ta thế nào sẽ có như thế khối vết sẹo ni?"
ta cầm tay hắn cổ tay, na khối bất quy tắc đích vết sẹo vẫn như cũ nhan sắc tiên minh, tại tuyết trắng đích trên cổ tay có vẻ rất là đột ngột. ta nhân thể đưa tay chỉ đặt ở hắn đích mạch môn chỗ, hắn phải thủ rút về, ta ngay cả mang bắt được hắn ------ hắn đích mạch tượng thế nào như thế loạn?
một tia dự cảm bất hảo trong lòng ta chợt mọc lên, ta hỏi hắn: " gần nhất có hay không cảm giác được cái gì không khỏe?"
hắn rút về thủ, rồi lại không nói. ta bối rối. lành nghề trong cung, ta không có khả năng hòa hắn toàn bộ thiên đều ngốc cùng một chỗ, hắn hay là hữu lúc nào thị khó chịu đích, thế nhưng hắn nếu bất nói ra, người đó sẽ biết ni?
ta khổ sở đích nhìn nguyên tu, ta nghĩ hay là một ngày nào đó, hắn sẽ không hề dự triệu vĩnh viễn đích tiêu thất.
đúng rồi, cao hoan nhất định biết chuyện này, vừa hắn nói trung, cũng đã đái ra ý tứ này. nguyên tu hiện tại hay đang đợi tử, hắn sở dĩ còn cần ta cái này đại phu, hay lai khống chế được hắn chết khứ đích thời gian.
cao hoan đúng là như vậy âm hiểm đích.
ta xoay người ly thuê phòng, thừa dịp ít người thì, bả ngọc lâm lôi nhiều: " hoàng thượng đích thân thể, gần nhất có cái gì dị thường mạ?"
tha ngây thơ đích lắc đầu: " không có a, không ít cật không ít hát đích, ngoại trừ không nói lời nào bên ngoài, tựu không có gì không thích hợp đích liễu." tha oai trứ đầu suy nghĩ một chút: " úc ---- được rồi, hoàng thượng giá hai ngày, đôi khi hình như suyễn bất quá lai khí, bất quá lập tức được rồi, sở dĩ sẽ không khiếu đại phu nâm."
ta không nói thêm gì, chỉ là khiếu tha có chuyện gì nhất định lai gọi.
ly khai ngọc lâm lúc, ta đi tìm liên phú. đã vài thiên không có thấy hắn liễu, vừa vặn ngày hôm nay hắn lai. ta thỉnh cầu nói: " liên công công, ta cần một ít dược."
" nga? trong cung là có dược đích a, ta lần trước hoàn kiểm tra quá."
" điều không phải này thường dùng dược, ta nghĩ yếu một ít khác. hoàng thượng gần nhất có điểm không khỏe."
liên phú tựa hồ là có chút hơi: " hạ đại phu, điều không phải lão nô không để cho nâm nã dược, thật sự là Cao đại nhân phân phó quá, ngoại trừ trong cung khố phòng lý đích này dược ở ngoài, không được vãng trong cung đái khác dược. hạ đại phu, nâm đáo na khố phòng trung hảo hảo tìm xem, giống nhau cai có chổ đều có, nhưng lại đều là tốt nhất đích ni!"
ta gật đầu: " ta biết chuyện này ngươi không làm chủ được, ta cái này tự mình đi hoa Cao đại nhân, ta lai hòa hắn thuyết."
liên phú bất tán thành nói: " ta xem nâm đi cũng là bạch khứ. Cao đại nhân đích ý tứ, nâm cũng là biết đến, hà tất như vậy để bụng? nhượng hoàng thượng bình an đích qua mấy ngày này, biệt bị tội, coi như là nâm đích trách nhiệm xong. nâm đến lúc đó cầm vàng bạc tài bảo đi qua khoái hoạt ngày, giá không phải kết liễu?"
" liên công công thuyết đích rất có đạo lý!"
trở lại trong phòng, ta bắt đầu công việc lu bù lên. ta đi trước tranh khố phòng, tỉ mỉ đích tìm hoa, không muốn thật đúng là tìm ra một ít hữu dụng đích dược liệu đi ra. về phần cái khác đích, ta nghĩ tới ngọc lâm. các nàng mỗi cách thập nhật có thể có nửa ngày đích giả, sự chấp thuận ra cung đích, ta tương dược lô-gích học hảo, thác tha khứ mãi.
thế nhưng khó khăn phán tha trở về lai, nhưng báo cho biết ta ở đây đích hiệu thuốc bắc cũng không có ta cần đích này dược. ta truy vấn liễu nhất cú: " như nhau cũng không có?"
" như nhau cũng không có sao!"
cái này kỳ quái liễu, ta chỉ thị cần kỷ vị bình thường đích tễ thuốc, không nên cũng không có đích. trừ phi thị, có người mệnh làm bọn hắn không được tái mại mấy thứ này.
giá đối với cao hoan lai giảng, cũng là tái giản đơn bất quá chuyện tình.
ta thực sự là không có cách nào liễu. duy nhất đích lối ra, hay ta chính khứ hái thuốc, thế nhưng bên người đích vệ binh hình như chó săn như nhau nhạy bén, nếu như ta dùng sức mạnh nói, bọn họ hội cấp tốc đích bả ta đả vựng sĩ trở về.
giá trong cung bị quét tước đắc như vậy sạch sẽ, ta tìm vài ngày, chích tìm được rồi con kiến.
giá thực sự là kẻ khác ngửa mặt lên trời thở dài!
hay là ta cai hoán một loại ý nghĩ của lai tự hỏi. tuy rằng ta còn bất năng xác định nguyên tu sở uống thuốc vật đích chủng loại, thế nhưng căn cứ hắn đích biểu hiện, hắn dùng đích loại này dược cũng không thị giản đơn hiểu rõ thương tổn liễu thần chí. trong đó hẳn là pha trứ hữu một loại độc dược, chút ít thu hút phía giáp hội trình ra nhàn nhạt đích phấn hồng sắc, ta đột nhiên nhớ tới, đó chính là thạch tín.
nhưng mà thạch tín đích độc tính mãnh liệt, sở dĩ còn cần cái khác đích dược vật lai khống chế tha đích phát tác, như vậy đích dược cũng không đa.
thất tinh cây cỏ thì có như vậy đích tác dụng.
thất tinh cây cỏ thị một loại cực kỳ hiếm thấy đích độc dược, sinh trưởng vu Tây Vực, vùng Trung Nguyên dữ Giang Nam đều là không có đích. tha dữ thạch tín tương sinh tương khắc, có thể cho tha đích độc tính thong thả đích thả ra, cùng lúc đó, tha bản thân cũng sẽ không đổi phát hiện đích độc hại nhân đích tâm phế, căn cứ nguyên tu hiện tại xuất hiện đích bệnh trạng, ta hầu như khả dĩ kết luận hắn là dùng liễu ta suy nghĩ đáo đích loại này món thập cẩm như nhau đích độc dược.
thạch tín hữu dược khả giải, mà làm hắn đánh mất thần chí đích dược thượng không đủ để trí mạng, khả tương tha tiên đặt ở một bên mặc kệ. thất tinh hải đường, vô dược khả giải!
lưỡng chủng độc dược đích độc tính, đang ở thong thả đích thôn phệ đích nguyên tu đích tính mệnh, thế nhưng nếu là giải liễu thạch tín đích độc, thất tinh hải đường tắc hội không bị khắc chế, phát tác đứng lên, hội trong nháy mắt yếu liễu nguyên tu đích mệnh.
ta xao xao đầu, chẳng sao, cánh chợt đích chảy xuống nước mắt.
tới rồi bữa tối thời gian, ta theo thường lệ đích đáo nguyên tu nơi nào, nguyên tu đã ngồi xuống bên cạnh bàn, hiển nhiên hắn đối ăn thị hăng hái bừng bừng đích. nghe được ta tới, hắn ngoài dự đoán mọi người đích ngẩng đầu, đối ta cười cười.
ta nhưng vô luận như thế nào cũng vui vẻ không đứng dậy. thế nhưng cũng không đành lòng toát ra chính đích tình tự, chỉ phải cũng cười cười.
hắn niêm trứ một cây răng ngà chiếc đũa, đột nhiên trạc đáo ta đích trên mặt, ta lại càng hoảng sợ, lấy tay sờ sờ mặt mình, nguyên lai ta cười đích thời gian, trên mặt hội hiện ra một người má lúm đồng tiền, bất quá hắn thế nào hội đối cái này cảm thấy hứng thú ni?
hắn ném chiếc đũa, tiền khuynh liễu thân thể thấu nhiều, sờ soạng sờ mặt của ta, tựa hồ là muốn nói gì, lúc này đạo thứ nhất thái bị bưng lên, hắn lập tức bả lực chú ý chuyển hướng về phía thái, không hề để ý tới ta liễu.
đệ 21 chương
ta yên lặng đích nhìn hắn, trên mặt hắn na tằng nhàn nhạt đích đỏ ửng lúc này có vẻ như vậy quỷ dị đáng sợ. ta nhưng đối thử thúc thủ vô sách. nhớ kỹ hắn là tằng như vậy tín nhiệm dữ dựa vào ta, đã cho ta có vô cùng đích biện pháp lai cứu vớt hòa bảo hộ hắn, thế nhưng, ta cương bả hắn đái ra ngụy quốc, tựu bốc đồng bả hắn khí chạy. hiện tại mạng của hắn huyền ở nơi nào, ta nhưng cũng vẫn như cũ thị bất lực.
hắn không biết ta đang nhìn hắn, hắn chỉ là cúi đầu chuyên tâm đích ăn, hai bên trái phải đích thị nữ đoan quá một chén thang phóng tới hắn hai bên trái phải, hắn uống một ngụm, đột nhiên bị sang đắc cả tiếng ho khan đứng lên. ta ngay cả mang đứng lên một bên đỡ hắn một bên vỗ nhẹ hắn đích phía sau lưng, hắn khái đích mặt đỏ tới mang tai, thân thể vô lực đích trượt xuống phía dưới, bọn hạ nhân hoảng loạn đích vây nhiều vì hắn sát chủy uy thủy, tình huống của hắn phương thoáng yên ổn liễu xuống tới. thế nhưng chẳng sao, hắn hựu cúi xuống liễu trên thân, tựa hồ rất thống khổ đích hình dạng.
" làm sao vậy?" ta nghĩ kéo hắn tọa thẳng, thế nhưng ngọc lâm ngừng liễu ta: " hạ đại phu, nâm hiện tại biệt bính hoàng thượng, hoàng thượng hiện tại sợ là hựu suyễn bất quá lai tức giận, tọa thẳng liễu canh khó chịu."
nghe xong lời này, ta ngay cả mang ngồi xổm xuống bả trụ tay hắn cổ tay, khả hắn trở tay cố sức đích cầm tay của ta, ác liễu một chút, hựu thoát lực dường như buông ra, hắn tương cả người đích khí lực đều dùng ở tại hô hấp thượng, thế nhưng hắn hựu có bao nhiêu khí lực ni? hắn mang theo khóc nức nở, run trứ nói ra liễu vài: " ngươi...... cứu...... ta!"
ta đưa hắn chặn ngang ôm lấy đuổi về phòng ngủ, tương ta sở biết đến phương pháp trục điều đều dùng ở tại hắn đích trên người, rối ren liễu hồi lâu, hắn tài thoáng quay về hoãn đứng lên. nhìn hắn mông lung thụy hạ hậu, ta thấp giọng hỏi người chung quanh: " hoàng thượng nguyên lai phát tác thì cũng là như thế này mạ?"
" nguyên lai cũng không có như vậy lợi hại đích."
ta gật đầu, kéo qua cái ghế tại bên giường ngồi xuống: " ta ở chỗ này thủ trứ, các ngươi thả tiên xuống phía dưới nghỉ tạm ba!"
trên giường đích nguyên tu cũng không có thụy thực, một lát sau nhi, hắn hựu mở liễu mắt, thấy bên giường đích ta, hắn ôn hòa đích nở nụ cười một chút: " ngươi tại."
" hiện tại cảm giác thế nào?"
hắn không có trả lời, chỉ là hỏi tiếp: " hạ đại phu hòa ta nhận thức đã bao lâu?"
vấn đề này nhượng ta mũi đau xót: " ân...... đã hơn một năm liễu. nghĩ như thế nào khởi hỏi cái này liễu?"
hắn lắc đầu, thanh âm suy yếu đứng lên: " na...... ta nghĩ kỳ quái ni...... tâm lý của ta vắng vẻ đích, hình như hữu rất nhiều chuyện ta đều quên liễu, ta có đúng hay không có bệnh gì?"
" ngươi...... ngươi thân thể yếu nhược, bất quá không có vấn đề gì, ta sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi, sẽ không...... không có bệnh đích!"
" rốt cuộc xảy ra chuyện gì ni? ta điều không phải hoàng đế, các ngươi nhưng gọi hoàng thượng. còn có ------" hắn xin giúp đỡ đích thân thủ kéo lại ta đích tay áo: " đây là đâu? ta nghĩ ----- ta có một loại rất kỳ quái đích cảm giác!"
" cái gì cảm giác?" ta bản năng đích khẩn trương đứng lên.
" ta cảm giác......" hắn đích thanh âm càng lúc càng thấp, đáo tối hậu phảng phất chỉ là một chút khí lưu: " ta muốn chết." nói xong câu đó, hắn nhắm hai mắt lại, một bức tinh bì lực tẫn đích hình dạng.
ta tượng đối đãi trẻ con như nhau vỗ nhẹ hắn, thẳng đến hắn chậm rãi đích đi vào giấc ngủ. đây là tòng ta lai đến nơi đây bắt đầu, hắn biểu hiện đích nhất thanh tỉnh đích một lần. đối với ngươi tình nguyện hắn chính trước đó vài ngày hỗn độn bất tỉnh đích trạng thái, hiện tại đích thanh tỉnh, hiển nhiên thị cực kỳ bất tường đích. hay là ta muốn cho cao hoan thất vọng rồi, ta một có năng lực khống chế loại này dược đích dược lực phát tác. nguyên tu, thị vô luận như thế nào cũng đợi không được hắn đăng cơ liễu.
nghĩ tới đây ta lạnh lùng cười, cung tường trong vòng, không có ai có thể cú được đền bù mong muốn, vô luận thị nguyên tu, chính cao hoan, chính họ Vũ Văn thái!
được rồi, còn phải hơn nữa ta!
ngày một ngày đêm thiên kinh hồn táng đảm đích quá khứ, ta tượng chùa miểu trung cầu phúc đích nhân như nhau dáng vóc tiều tụy thủ hộ trứ nguyên tu, ngoại giới chuyện tình, ta tảo tựu không có gì tâm tư đã tới hỏi. tất cả đều dĩ đã định trước, về phần thùy được thiên hạ thùy bị thua, bản cùng ta không thể làm chung.
mùa xuân chậm chạp đích tới, mắt thấy trứ ánh dương quang càng ngày càng ... hơn sáng sủa, trong viện cỏ nhỏ cũng dần dần đều manh ra lục ý, chỗ ngồi này vắng lặng liễu một người mùa đông đích cung điện bắt đầu hiển hiện ra tha vốn có thật là tốt khán dáng dấp.
thế nhưng nguyên tu đích tồn tại sử điểm ấy khó có được đích sinh cơ trở nên không đáng một đồng, thậm chí thị một loại có đối lập tác dụng đích cường liệt trào phúng. hoàng đế đích thân thể trạng huống đã không hề thị một bí mật, người người đều biết nói na sớm muộn yếu đến chuyện thực. tuy rằng đại đa số nhân đối tin tức này thị không có gì hứng thú thậm chí thị âm thầm vui vẻ đích, bởi vì nguyên tu vô luận như thế nào cũng không thị một người thảo nhân thích đích chủ tử, thế nhưng na dù sao cũng là một người có tôn quý huyết thống đích tính mệnh đích tiêu vong, cái này tượng một bả treo ở giữa không trung đích kiếm, tuy rằng sẽ không điệu đáo chính đích trên cổ, thế nhưng rớt xuống đích một cái chớp mắt, cũng là kẻ khác sợ run đích.
cao hoan quả nhiên không còn có đã tới. hắn đang ở chuẩn bị thân chinh phương bắc. hắn đích đại quân tại thành Lạc Dương ngoại dữ họ Vũ Văn thái đích quân đội giữ lẫn nhau không dưới, đã hữu nửa tháng lâu liễu. giá không coi là một người tin tức tốt.
trong cung dữ ngoài cung thành hai người thế giới, ngoài cung thị một người sôi trào đích chỗ, tiền tuyến đích tin tức phấn chấn dữ kích động trứ mọi người tâm, dân tộc Tiên Bi các quý tộc mang theo vũ trang hoàn mỹ đích hộ quân, mỗi ngày vội vội vàng vàng đi tới đi lui dữ chiếu tướng phủ dữ binh doanh trong lúc đó. nơi chốn đều truyền lưu trứ khó phân biệt thật giả đích chiến báo.
mà trong cung đích thời gian cũng bị mốc meo đích khí tức sở đọng lại liễu giống nhau. khi ta đi qua tịch mịch đích hoa viên đi hướng hoàng đế tẩm cung thì, ta đều không tự chủ được đích sinh ra một loại đi hướng phần mộ đích cảm giác. nguyên tu đích trạng huống thì hảo thì phôi, tốt thời gian hắn có thể tượng một người bình thường như nhau cùng ta tiến hành giản đơn đích nói chuyện, phôi đích thời gian ngoài phòng đích nội quan môn chỉ còn chờ na nhất khắc thì hô lớn một tiếng băng hà liễu. ta ký muốn nhìn đáo hắn, lại sợ thấy hắn, bởi vì khi ta rất phạ lúc nào, hắn tựu thực sự đang nói nói gian, đột nhiên chết đi liễu. toàn bộ cung trên dưới không ai là có dáng tươi cười đích, bởi vì tại người bình thường đích trong lòng, nguyên tu thị đại ngụy đích chính thống hoàng đế, mà bọn họ thế thời đại đại đều là đại ngụy đích con dân. sở dĩ hắn đích tử, vô luận như thế nào, đều là nhất kiện cực kỳ chuyện trọng yếu.
khí trời hảo thì, ta sẽ dẫn trứ nguyên tu xuất môn đi một chút. hắn thanh tỉnh đích thời gian dần dần đa lên. thấy trên mặt đất đích cỏ nhỏ, hắn ngồi xổm xuống sờ sờ, gật đầu, đứng lên hựu kế tục về phía trước đi đến. tuy rằng hắn ngực điều không phải rất minh bạch, nhưng ta nghĩ hắn đích cảm giác chính rất nhạy cảm đích. hắn nguyên lai hay một người nhạy cảm đích nhân, đáng tiếc hắn đích sinh hoạt đưa hắn loại này nhạy cảm cải tạo thành một loại bất kham đích thô bạo hòa tố chất thần kinh.
hành lang hạ đích hoạ mi líu ríu đích kêu, hắn đứng chăm chú đích lắng nghe liễu một hồi, ta tương na điểu lung cầm xuống tới cho hắn khán: " rất đẹp đích người chim!"
hắn ngưng thần đích nhìn, sắc mặt có chút thay đổi. ta chẳng hắn nhớ tới liễu cái gì: " làm sao vậy? không vui sao?"
" thích." hắn đột nhiên trả lời: " ta đã thấy tha."
ta hầu như thất thủ tương lồng sắt ném tới liễu trên mặt đất: " ngươi nói cái gì?"
hắn hướng na điểu lung mạc danh kỳ diệu đích nở nụ cười, đó là một dị thường quỷ dị đích cười, phảng phất thị xem thấu cái gì, phảng phất là ở đùa cợt trứ cái gì, ta buông điểu lung đỡ lấy hắn: " ngươi tại cười cái gì?"
hắn cười đến loan hạ thắt lưng, vô lực đích kháo đáo ta đích trên người. mặc kệ ta thế nào vấn, hắn đều không trả lời. ta cầm hắn đích hai vai lắc lắc: " đừng cười liễu, ngươi hội mệt chết đích!"
nghe xong lời này hắn tựa hồ cười đến lợi hại hơn liễu, nhưng mà tại hắn đích trên mặt, ta cũng không có thấy bất luận cái gì hài lòng đích biểu tình, hắn đen thùi đích trong ánh mắt dần dần hiện ra liễu lạnh lẽo tối tăm quang mang, tiêm lớn lên hai hàng lông mày cũng túc lên, ta không biết là cái gì nguyên nhân nhượng hắn đột nhiên biến thành liễu giá phúc hình dạng. nếu như ta điều không phải vẫn làm bạn hắn đích đại phu nói, nhất định sẽ bị loại này nhãn thần hách đáo.
ta chăm chú đích ôm hắn không cho hắn té ngã, đồng thời nhẹ nhàng đích vỗ hắn đích phía sau lưng, để ngừa hắn suyễn không hơn khí lai. hắn đích tiếng cười dần dần thấp khứ, thế nhưng thân thể nhưng run đích muốn quyền đứng lên, nghe được hắn thật nhỏ mà thống khổ đích nức nở thanh, ta biết, hắn hựu thở không nổi liễu. ta một bên sai người đi lấy dược, một bên tưởng bả hắn bão trở về phòng trung, thế nhưng hắn nhưng giãy dụa trứ không chịu đi, ta chỉ hảo buông xuống hắn.
hắn cường chống đứng thẳng liễu thân thể, tại trong viện nhân đích nhìn kỹ hạ, hắn trầm mặc đích nhìn chung quanh liễu một vòng, sau đó bả ánh mắt chuyển hướng ta, tòng hắn đích trong mắt, ta thấy được bốn chữ: như mộng mới tỉnh!
hắn trên người màu ngân bạch đích trường bào tại ánh dương quang đích chiếu xuống rạng rỡ sinh huy, mà hắn mỹ lệ đích khuôn mặt cũng bị làm nổi bật đích giống như ngày xuân đích hoa như nhau, như vậy mỹ lệ đích nam tử, như mộng mới tỉnh giống nhau, nhìn trước mặt đích cái này do hồng sắc cung tường làm thành đích thế giới. cảm giác hít thở không thông rốt cục khiến cho hắn loan hạ thắt lưng, ta cảm giác được hắn khả năng chi trì không được liễu, đã có thể tại ta hướng hắn đi đến đích trong nháy mắt, hắn đột nhiên quỳ xuống, cùng lúc đó, hắn hộc ra một ngụm ám hồng sắc đích huyết!
tại mọi người đích tiếng kinh hô trung, hắn một ngụm không kịp một ngụm đích bắt đầu thổ huyết. tảng đá địa chuyên bị nhiễm thượng liễu tảng lớn đích đỏ thẩm sắc. ta cực lực khống chế được thủ đích run, muốn vì hắn cầm máu, bọn phi khoái đích bưng tới liễu châm cứu dùng đích ngân châm, ta thân thủ đi lấy, nhưng thế nào cũng niết không được châm. đối đãi rốt cục niêm khởi một cây thì, hắn nhưng vừa... vừa tài đáo trên mặt đất, hôn mê bất tỉnh liễu.
mấy ngày kế tiếp nội hắn đều là tại mê man trong, ta vẫn thủ trứ hắn, trên mặt hắn đích đỏ ửng thốn liễu xuống phía dưới, hựu hồi phục tới rồi ta cùng với hắn mới gặp gỡ thì đích tái nhợt sắc mặt. ta mỗi cách vài phần chung tựu nhịn không được muốn thử tham một chút hắn đích hơi thở, hắn rất khả năng cứ như vậy vô thanh vô tức đích ly ta đi, ta sợ như vậy.
liên phú đã tương nguyên tu đích bệnh tình nói cho liễu cao hoan, thế nhưng không ai tới thăm. đại ngụy đích thống nhất sắp tới, nguyên tu tương không hề trọng yếu. so sánh với dữ Lạc Dương chiến trường, hắn cái gì cũng không thị.
ta không biết nguyên tu hội mê man tới khi nào, thời gian một ngày đêm một ngày đêm đích trôi qua, mấy ngày trước đây đích ấm cảnh xuân đã rồi không ở, có người hiểu được khí trời, nói cho ta biết, xuân tuyết muốn tới liễu.
ta tòng không biết mùa xuân cũng sẽ hạ tuyết. thế nhưng hôm nay sáng sớm sắc trời dị thường hôn ám, ngồi ở trong phòng, cũng khả nghe được ngoài cửa sổ rung động đích cuồng phong. trên mặt đất hựu dấy lên liễu noãn lô, ta chính hỗn loạn đích nằm ở nguyên tu đích bên giường, thị nữ lặng lẽ đích bả ta là tỉnh: " hạ đại phu, cai chịu chút điểm tâm liễu."
ta lên tiếng, bả ánh mắt chuyển hướng trên giường đích nguyên tu. ba ngày quá khứ, còn như vậy xuống phía dưới, hắn ngạ cũng chết đói. ta sờ sờ hắn đích kiểm, không muốn, hắn dĩ nhiên rất nhỏ đích ừ một tiếng.
ta kinh hỉ đích đứng lên, chẳng vừa na có đúng hay không ta đích ảo giác. thế nhưng trên giường đích nam nhân, hiểu rõ xác thực thật là mở mắt.
" nguyên tu?" ta cầm tay hắn.
hắn ngơ ngác đích cai đầu dài chuyển hướng ta, tựa hồ là tại dụng tâm đích nhận rõ: " hạ thành bích?"
ta mở to hai mắt nhìn: " ngươi nhận được ta liễu? ngươi -----"
hắn lạnh lùng đích nhìn ta, sau đó thân thủ chỉ chỉ đặt ở một bên đích y phục. ta ngay cả mang hòa bọn cùng nhau vì hắn mặc xong quần áo. ta hỏi hắn: " yếu chịu chút cái gì mạ?"
hắn lung lay lắc lắc đích đứng lên, trực tiếp hướng cửa đi đến, ta kéo hắn: " không thể ra môn, bên ngoài rất lạnh!"
hắn nhãn thần chợt hung ác độc địa đứng lên, cũng không quay đầu lại, xem ra là muốn cố ý xuất môn. ta nghĩ hay là ta không nên tái ngăn hắn liễu.
vì hắn hệ hảo rất nặng đích áo choàng, ta đỡ hắn ra cửa. trước mặt đích lãnh gió thổi qua lai, ta không khỏi đánh một người rùng mình.
chúng ta chích đi vài bước, nguyên tu tựu ngừng lại, hắn vẫn trầm mặc không nói. lúc này phương mở miệng nói: " ta đều nghĩ tới."
" hảo." ta nắm áo choàng đích hai bên, tương nguyên tu đích thân thể bao lấy.
" nhi tử của ta, còn đang họ Vũ Văn thái nơi nào." hắn đón thuyết.
ta xem trứ hắn.
" cũng không biết hắn hội thế nào." hắn thân thể trạm đích thẳng liễu ta, gió lạnh thổi tới, hắn y bào đích vạt áo theo gió nhẹ nhàng đong đưa trứ.
" họ Vũ Văn thái sẽ không giết hắn đích."
hắn nữu quá ... Hướng về phía tẩm cung đại môn mỉm cười: " tùy tiện!"
hắn đột nhiên tránh khai ta hướng đại môn đi đến, tẩm cung đích sân không nhỏ, hắn ở phía trước đi, ta theo ở phía sau, chẳng hắn đích dụng ý. giá giai đoạn trình hao hết liễu hắn đích khí lực, tới rồi cửa thì, hắn thở hổn hển ngồi xuống cánh cửa thượng.
liên phú mang theo đông đảo đích nội quan hòa cung nữ vây quanh nhiều, thế nhưng không ai ra. ta ngồi xổm xuống nói: " trở về đi."
nguyên tu lục lọi trứ tựa ở liễu đại môn đích cạnh cửa thượng, cấp tốc đích hô hấp trứ. nghe xong ta nói, hắn không có trả lời, chỉ là phẫn hận đích nhìn quét che mặt tiền giá một đoàn cung trứ thân thể đích cung nhân.
liên phú tiến lên một: " thỉnh hoàng thượng trở về phòng ba!"
trong viện chìm vào một loại dị dạng đích vắng vẻ trong.
" các ngươi đều xuống phía dưới!" nguyên tu bỗng nhiên mở miệng.
mọi người hai mặt nhìn nhau, liên phú không nhúc nhích, người bên ngoài cũng không dám động.
nguyên tu đột nhiên đề cao liễu thanh âm: " đều cút cho ta!" hắn xả hạ trên cổ đích ngọc sức cố sức hướng đoàn người đâu khứ: " cổn!!"
liên phú vội vã cấp tốc đích về phía sau thối lui, cung nhân môn cũng theo thối lui đến rất xa bốn phía, tĩnh thanh đích quỵ ở nơi nào hậu mệnh.
sắc trời càng thêm hôn ám liễu, mây đen tầng tầng, che khuất liễu tối hậu một điểm yếu ớt dương quang.
nguyên tu án trứ ngực, quay mặt đất lẩm bẩm nói: " ta hận bọn hắn."
" ta biết."
hắn cười khổ hừ một tiếng, hựu lập lại một lần: " ta hận bọn hắn."
ta quay hắn mỉm cười, tuy rằng hắn không chịu ngẩng đầu nhìn ta liếc mắt.
" ngươi cũng xuống phía dưới ba, ta nghĩ an tĩnh một hồi." hắn đích thanh âm khàn giọng đứng lên.
ta đáp lên tiếng, chậm rãi đích về phía sau thối lui, cũng không khẳng dời chính đích đường nhìn. nguyên tu tựu như vậy cô linh linh đích ngồi ở tẩm cung đại môn khẩu, tòng cửa vọng đi ra ngoài, thị một mảnh trống trải đích tảng đá bản địa. đi qua na khối địa, còn muốn đi hảo xa, mới là hành cung đích đại môn.
hoa tuyết bắt đầu phiêu rơi xuống, đây là một hồi đại tuyết, rất nhanh đích, trên mặt đất tựu trắng đi.
nguyên tu đỡ cạnh cửa, chậm rãi đích đứng lên, đối mặt trứ ngoài cửa lớn đích na phiến trắng xoá đích đất trống. phong trước mặt thổi tới, hắn đột nhiên giải khai trên người đích áo choàng, áo choàng bị gió cuồn cuộn nổi lên, cao cao đích bay tới không trung, mà cùng lúc đó, hắn hướng ra phía ngoài mặt chạy đi, thế nhưng chích chạy vài bước, hắn liền một người lảo đảo, té lăn quay tuyết trung.
ta ngơ ngác đích đứng lên, nhìn nằm ở tuyết trên mặt đất đích nguyên tu, tại đại não ngắn đích chỗ trống lúc, ta ý thức được xảy ra cái gì!
ta phi khoái đích hướng nguyên tu chạy đi. phía sau đích cung nhân môn cũng phảng phất vừa phản ứng nhiều giống nhau đuổi kịp liễu ta. chạy đến nguyên tu trước mặt, ta bỗng nhiên dừng lại liễu cước bộ.
nguyên tu đích trên người đã rơi xuống một tầng bạc tuyết, tái nhợt đích trên mặt, không có bất luận cái gì biểu tình, hình như ngủ giống nhau.
ta chần chờ trứ đưa tay thân hướng hắn đích chóp mũi...... hắn đã không có hô hấp.
phía sau một người sắc nhọn đích thanh âm bổ ra liễu ta đích tuỷ não: " hoàng --- thượng --- giá --- băng --- liễu!"
............
ba tháng hậu, ta về tới Giang Nam.
ta hình như tòng địa ngục trở về giống nhau, nguyên tu đích tử, là của ta hạo kiếp.
ta tài hai mươi mấy tuế, đối với ngươi tóc đều dĩ trở nên hoa râm.
nguyên tu đích quan tài, bản hẳn là đuổi về Lạc Dương đích hoàng lăng trong, thế nhưng bởi vì chiến tranh, hắn không thể làm gì khác hơn là bị đỗ tại nơi một thành nhỏ trung đích một khu nhà chùa miểu trong. không ai quan tâm hắn đích phía sau sự, bất quá cái này đã thương tổn không được hắn liễu.
mong muốn hắn đích kiếp sau, không nên sinh tại đế vương gia.
ta mỗi ngày đều rất tưởng niệm hắn, thế nhưng ta nhưng phát hiện chính dĩ nhiên có chút nhớ không rõ hắn đích dáng dấp liễu. ta chỉ biết là hắn là một người phi thường xinh đẹp đích nam nhân, hắn đã từng tôn quý dĩ cực, thế nhưng cùng thứ nhất sinh cũng không có xong quá bất luận cái gì hạnh phúc.
hắn thậm chí tại tử đích thời gian, đều là hận trứ đích.
ta thương hắn......
hoàn