year 2013 happy lang walang ending...
I am just an ordinary girl just like you(ikaw po na nagbabasa nito)
but then one day i start imagining because of him."Conversation with my kpopper friend"
[ i am older than her, i'm jeah and she's wella]
Wella: ate je, tingnan mo ang mv ng exo ang galing galing nila diba?ampopogi pa.
ah!!! oo nga kaso nakakahilo naman yang camera nila paikot ikot [hindi na ako nanuod pa naglaro lang ako sa CP ko ng Candy Crush].
Wella: ate je, ito ito sya ang bias ko ampogi diba grabe gusto ko na tuloy pumunta ng korea hehe 😍😍
ahm!!!!... sakto lang pwede na pogi din hehe mas pogi si daniel matsunaga kahit magmukha pa syang basurero hehe [hindi ako mahilig sa korean pero kilala ko ang mga korean group at nakikita ko na sila sa TV lalo na sa mga koreanovela nanunuod naman ako pero hanggang doon lang kasi si Daniel matsunaga ang ultimate crush ko eh!]
Wella: grabeeeeehhh!!!!! kahit walang make up yan si baek pogi parin sya !!!!
[nagkapout inis na inis na sya sakin.]sorry na wala akong sinabi na pangit yan mas pogi lang talaga si Daniel at yung Six packs gashhh!!! [kinilig ako at nag wiwink wink kay wella]
Wella: bahala ka nga!! basta si baek ang pinaka pogi. para sa akin
magiging kpopper karin te someday sinasabi ko sayo!!!
[tumalikod at nanunuod ng mga MV ng exo]hahahaha... sorry na nga di matanggap eh!!! haaayy!!! truth really hurts nga eh!!! hahahaha!!!
😜😜😂😂[hindi na ako pinansin ni wella may sariling mundo na naman sya tumatawa at sumasabay sa kanta ng mga idol niya]
ahhh!!! makapag youtube na nga rin at nang mapanuod ko ang asawa ko hehe nasa showtime sya ngayon eh!!! 😊😄😊
[inaasar ko si wella ayaw na talaga akong pansinin]hala!!! ano to? rookies? new kpop idol? BTS? hahaha alam mo'to wella ganda? kapal ng eyeliner oh!!! BTS?ang weird ng group name nila hahaha parang EXO candy caramel o coffee flavor hahaha tas ito BTS means behind the scene hahahahaha 😜😜😜😜😂😂😂 lol :)
[nagsearch kasi ako ng BTS sa ginawang shoot ni Daniel at nandun din ang BTS kpop group at na curious ako kaya tiningnan ko kasi akala ko talaga behind the scene so yun "click"]hahaha "weh weh si ate makate" lol... 😜😜 anong kanta yan!!!
uy wella??? tingnan mo oh mga idol mo weh? daw weh? uso din pala sa korea ang weh dinga? hahaha!!!Wella:weh? di yan weh dinga!! WAE yan wae!! means bakit?duh!!!
wag ka nga nanunuod ako tsaka di ko yan Idol Exo-L ako rookies pa yan di pa yan sikat!kahit naba korean padin!!! eh mahilig ka sa korean na mabaho hahaha!!! rookies? bato bato!!! lol 😂😂😂 joke lang galit na yan!!!
Wella:rookies!! baguhan!! basta yun tawag sa kakadebut lang or trainee pa na medyo sumisikat na. tanong ka ng tanong dimo parin magets!!di sila mabaho fyi indian yung mabaho at ang yummy kaya nila.
ahh ok sorna ulit kamukha muna yang idol mong beek kakapout mo hahaha be-ek pangit talaga ng name nila parang di pinag isipan kung ano ano lang.
Wella: wag ka nga!!! ingay mo doon ka nga sa sala manlalait ka lang eh!
tsaka may mga meaning yang name nila kaya shut up kana lang araseo??!!!
[galit na galit na talaga sya umuusok na yung ilong]ano?aso? lelssss [tumakbo ako palabas ng kwarto niya naki wifi lang kasi ako sa kanila naputulan kami eh]
ahh!!! wella ganda yung behind the scene magaling din sila panuorin mo baka may mas pogi pa kay be-ek mo doon hahaha 😂😂😂😜😜 [inaasar ko pa nasa labas na ako ng kwarto niya sumigaw ulit ako] uuwi na ako balik ako maya tinawag ako sa tawag ng tanghalan sa showtime eh!!! dejoke lang wag kang tumawa"weekend ulit tambay ulit kami ni wella sa bahay nila"
Wella: ate je pinanuod ko yung BTS at may bias na ako sa kanila ang galing nga nila nanalo nga sila eh ang cute ni jimin hahaha pero si V pinaka gusto ko pogi din silang lahat kilala ko na nga eh!! 😊😊😉😉tara may ipapanuod ako sayo hehe 😍😍
[hindi halatang tuwang tuwa sya sa walang pause na pagsasalita]BTS? you mean behind the scene? oh anong meron? sa BeHind The Scene? anong drama? sino bida?
[nakalimutan ko kasi na kpop group pala yun sorna makalimutin eh!]Wella: grabe ka talaga ate je ikaw nga nagrecommend sakin tas ako tatanungin mo. yung kpop boy group na rookies BTS? bts ba!!!! hay naku!!!
ahhh ok!!! so? emotionless
Wella: kasi nag guest sila sa weekly idol panuorin mo ang kulit nila ang cute ni V so grrrrrr!!!
[kinilig ang bata may nakita na namang eyeliner boy]ay naku!!! wag na I'm not interested tsaka di ako korean diko maintindihan kahit panuorin ko yan no thanks wella!! sorry but not sorry!!!
[nagtetext ako sa mga classmates ko kaya diko pinansin si wella sa ginagawa niya]Wella: ate je may eng sub oh ! nasearch ko dali na malay mo may maging bias ka sa kanila!!!
[tiningnan ko at isa isang nagpakilala ang members at yung singkit na nakabonet ang nakaagaw ng atensyon ko]
kilala mo ba sila lahat? magkakamukha yung tatlo👉(jungkook,jin at V) at yung dalawa 👉(jimin at suga) except nitong matangkad 👉(rapmonster) at itong katabi niya 👉 (jhope).Wella: hahaha sa una lang yan marecognize mo din sila someday!!!
yan 👇 si V ang pogi diba? diba?ang manly ng boss niya sorry baek may kabit ako huhuhu 😢
[nagaacting pa si wella na umiiyak].baliw gaga hindi ka nga nila kilala ang OA mo as in.
[nakatitig ako sa picture ni suga at ang bilis ng heartbeat ko like bulteoruene]Wella: oh bat titig na titig ka kay sugar man hahaha bias mo na?
cute din sya eh!! kaso mahilig ako sa alien hehe ;)luh??? mukha lang kasi syang babae!!! tsaka kelan pa alo nagka interest sa kpop like duh!!!
"ngumiti lang si wella na parang nabasa niya ang isip ko na parang alam niyang nagsisinungaling lang ako"
pero ba't ganun? hindi naman ako kinilig unlike kay daniel pero bat ang bilis ng tibok ng puso ko.???real experience 😍😍😍☺️☺️☺️😊😊😊
when i first saw Suga rapping "just one day" 😱😍😍
YOU ARE READING
"Dream was good as Reality"
FantasiIf I said stay you'll STAY....... "this is my story!" some are imagination but more on real experience!!! just read and imagined that me is you