Này có xem như là muốn thông đồng không? Được rồi! Cho dù thế nào đi nữa thì cô cũng đã có số điện thoại của hắn.
An Nhạc lưu số vào trong điện thoại của mình, ở chỗ điền tên, cô suy nghĩ một chút cuối cùng nhập vào hai chữ Công Tử chứ không phải học trưởng, nếu như hỏi cô lý do, cô cũng không thể nào giải thích rõ ràng.
Rất nhanh, An Nhạc liền gửi qua cho hắn một tin nhắn, nếu cho là cô sẽ gửi đi những lời khách khí, vậy thì sai lầm rồi, cơn tức của cô còn chưa có tiêu tan đâu!
[Cứu cái quỷ ấy, nếu không tại ngươi, ta phải đi vào đây sao?]
[Không phải ta đã cảnh cáo rồi sao?]
[Vậy ngươi phải nói nghiêm trọng một chút, gì mà chịu trách nhiệm....ai mà hiểu được.]
[Ta cho rằng mình đã nói rất nghiêm trọng.]
[Nói thật đi, có phải ngươi lại giở trò quỷ không?]
[Ta cũng hy vọng là thế, nhưng rất tiếc lần này không phải.]
[Thôi đi, lười cùng ngươi cãi, ngươi nói cứu, vậy cứu bằng cách nào?]
[Đương nhiên là cướp ngục, nếu không làm sao cứu.]
"Cướp ngục", An Nhạc đương nhiên biết, trong hệ thống Thiên Lao, người chơi có thể cướp ngục, nhưng là NPC ở đây trâu bò như vậy, một hai chiêu là giết chết một người chơi, làm sao có thể cứu người ra? Cô đối với lần cướp ngục này vô cùng nghi ngờ.
[Thôi đừng lãng phí tính mạng, hai ngày này vừa lúc ta có thể chuyên tâm học tập.]
[Ngươi còn đang đi học?]
Tim An Nhạc nhất thời lộp bộp nhảy lên, cô thiếu chút nữa để lộ ra bí mật lớn của mình rồi, nhưng mà lúc trái tim đang loạn nhịp, cô lại có cảm giác mâu thuẫn, cái loại cảm giác phức tạp vừa muốn cho đối phương biết thân phận của mình lại vừa không muốn để hắn biết.
[Cứ cho là vậy đi!] An Nhạc trả lời qua loa.
Bên kia chưa có trả lời, An Nhạc để điện thoại xuống, điểm chuột mở ra những tin nhắn riêng khác, đám người Không Say, Vòng Tròn với Hoa Dại bảo cô đừng lo lắng, mau lên YY, Cuối Thời Thức Tỉnh cũng nhắn tin bảo cô lên YY.
An Nhạc thu lại giao diện trò chơi, sau đó đăng nhập YY, tìm thấy kênh bang phái liền đi vào, bên trong vô cùng náo nhiệt, cô vừa vào liền nghe được thanh âm trầm ổn của Cuối Thời Thức Tỉnh.
Cuối Thời Thức Tỉnh: "Lão An tới rồi!"Hoa nhà không thơm bằng hoa dại: "Lão An , nói chuyện, mau nói chuyện, nói một chút cảm nhận của ngươi, nhìn thấy tin tức kia có cười điên không?"
Đây là lần đầu tiên cô nghe được thanh âm của Hoa Dại, nói như thế nào nhỉ.....có cảm giác rất đàn ông.
An Nhạc nhớ đến lần đầu tiên gọi hắn là Hoa Dại, hắn tức đến dựng râu trợn mắt, không cho cô gọi cái tên này, bởi vì người khác đều gọi hắn là Không Bằng, chỉ có một mình cô gọi hắn Hoa Dại, nhưng mà gọi lâu rồi cũng đã thành thói quen.
An Nhạc đương nhiên không thể nói chuyện, chỉ cần nói ra một chữ thôi cũng sẽ bị phát hiện, vì vậy cô ở trong khung chat đánh ra một hàng chữ
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du - Cực Phẩm Công Tử - Full
General FictionTác phẩm : Cực phẩm công tử Tác giả : Công Tử Vô Song Thể loại: võng du, vườn trường Độ dài: 123 chương Nguồn edit : http://sstruyen.com/m/cuc-pham-cong-tu/9919.html An Nhạc chơi game vì muốn quyến rũ vị học trưởng mà mình yêu thầm, nhưng không ngờ...