An Nhạc không hề cảm thấy cao hứng, chỉ cảm thấy áp lực thật lớn a!!!
Đang lúc An Nhạc căng thẳng, bỗng nhiên cô nghe tiếng người bên cạnh nói chuyện “Trong vòng hai tháng, chúng ta ở hai chỗ khác nhau gặp mặt, đây có được xem là duyên phận không?”
Nghe vậy, tim An Nhạc nhảy lộp bộp, cô gái nào nghe được mấy lời này mà có thể nhịn xuống không suy nghĩ lung tung, đặc biệt đối phương còn là một thanh niên không hơn cô bao nhiêu tuổi, lớn lên nhìn cũng không tệ a!
Duyên phận? Trong biển người mênh mông có thể cùng một người gặp thoáng qua hai lần, hơn nữa trong đầu còn nhớ rõ dung mạo của người ta, đúng là một loại duyên phận rồi, dù sao thế giới cũng lớn như vậy!
Nhưng duyên này rốt cục là cái loại duyên gì thì không ai biết được rồi.
“Xem là vậy đi.” An Nhạc khẽ động khóe miệng cười khan, chuyển đề tài nói “Anh tới nơi này thăm người thân hay là đi du lịch?”
Thị trấn của An Nhạc cũng là một địa điểm du lịch, cho nên cô hỏi câu này cũng không có gì kỳ lạ.
Cố Tử Mặc liếc mắt nhìn về phía cô, nhếch môi cười một tiếng nói “Chẳng lẽ không có khả năng thứ ba?”
Hmm? An Nhạc không nghĩ tới hắn sẽ trả lời như vậy, hơi sửng sốt, quay đầu đối mặt với hắn, kéo khóe miệng nói “Đương nhiên có khả năng thứ ba, thứ tư thứ năm cũng có, tôi chỉ tùy tiện hỏi vậy thôi anh không cần để ý.”
Mặc dù An Nhạc cũng rất tò mò khả năng thứ ba có thể là cái gì, nhưng lòng hiếu kỳ cũng không có lớn đến mức đòi đáp án từ một người xa lạ.
Cố Tử Mặc thẳng thắn nói “Tôi cũng chỉ nói đùa thôi, vẻ mặt của em sao lại nghiêm túc như vậy.”
Đổ mồ hôi !©¸®! An Nhạc cũng cười “Bởi vì mẹ dặn không nên tùy tiện nói chuyện với người lạ, cẩn thận bị gạt.”
“Xem ra mẹ em dạy em không ít thứ.”
“Đương nhiên rồi.”
Bởi vì nói qua nói lại vài câu, không khí giữa hai người cuối cùng cũng sôi nổi hơn một chút không còn cứng ngắc như trước.
Đúng lúc này, trên đường xuất hiện một cô bé trên tay cầm giỏ chứa đầy hoa hồng, nhìn thấy hai người liền chạy tới, mỉm cười ngọt ngào nói “Anh ơi mua hoa tặng bạn gái đi, hôm nay là lễ tình nhân đó.”
Hmm? An Nhạc im lặng, cô cùng hắn rất giống người yêu sao? Rõ ràng giữa hai người bọn họ cách một khoảng khá xa mà.
Cô bé này thật đúng là không có lúc nào không muốn đẩy mạnh tiêu thụ.
An Nhạc đi đến khoát tay nói với cô gái nhỏ “Em gái à, hai anh chị không phải loại quan hệ đó.”
Cố Tử Mặc nhìn cô giậm chân phản ứng, cảm thấy thật thú vị!
An Nhạc quay đầu nhìn liền thấy ánh mắt đó của Cố Tử Mặc, thật bực mình, cái tên này không khỏi quá nhàn nhã đi, chẳng lẽ hắn không nên giải thích một chút sao?
Cô bé nghe An Nhạc nói như vậy, nhìn xung quanh một lát, bỗng nhiên nghiêng đầu nhỏ tiếng nói với Cố Tử Mặc “Anh ơi, vẫn còn chưa theo đuổi được sao, vậy phải cố gắng hơn nữa, con gái thường rất thích hoa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du - Cực Phẩm Công Tử - Full
General FictionTác phẩm : Cực phẩm công tử Tác giả : Công Tử Vô Song Thể loại: võng du, vườn trường Độ dài: 123 chương Nguồn edit : http://sstruyen.com/m/cuc-pham-cong-tu/9919.html An Nhạc chơi game vì muốn quyến rũ vị học trưởng mà mình yêu thầm, nhưng không ngờ...