[Thế giới] Ngắm hoa, ngắm trăng, ngắm cúc hoa: nam cầu hôn nam, tin tức này quá mức kích thích, là hướng danh nhân An ca, nhiệt liệt ủng hộ!!!
[Thế giới] Cúc hoa cúc hoa thật là đẹp: OMG! Trái tim của ta, không nghĩ đến lúc sinh thời có thể thấy hình ảnh này trong trò chơi, 'Anh đẹp trai' thật đàn ông, thật khí phách!
[Thế giới] Chiến thần Vô Cương: Hai vị hủ nữ lầu trên, thỉnh tự trọng!
[Thế giới] Anh đẹp trai: 'Tôi Vì Bạn Mà Đến' chúng ta kết hôn đi, chúng ta kết hôn đi! *hoa hồng*
Tên này đúng là can đảm, này không phải là khiến cô cưỡi hổ khó xuống sao? An Nhạc nhìn kênh mật ngữ với Công Tử từ nãy giờ cũng không có tin nhắn tới, trong lòng càng thêm trống rỗng, hắn không phải là đang tức giận chứ? Chắc không phải tức giận đâu!
Bất kể là thế nào, trước hết An Nhạc vẫn gửi tin nhắn riêng cho 'Anh đẹp trai'
[Mật ngữ] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Nháo đủ chưa?
[Mật ngữ] Anh đẹp trai: An ca, coi như giúp ta đi!
[Mật ngữ] Tôi Vì Bạn Mà Đến: ..........
[Mật ngữ] Anh đẹp trai: Một lần này thôi, giúp ta đi mà An ca!
An Nhạc bị làm phiền đang muốn đáp ứng hắn, song đánh chữ còn chưa kịp gửi đi, Công Tử liền xuất hiện trước mặt cô, hai mắt hữu thần nhìn An Nhạc, vì vậy, tay cô run lên, quên mất cắt kênh liền đem chữ phát ra ngoài.
[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Được rồi!
Cố Tử Mặc nhìn thấy hai chữ này, mâu quang chợt lóe, tiến lên phía trước mấy bước, đến gần An Nhạc.
[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Được rồi? Nói với ai?
An Nhạc thao tác nhân vật lui về sau một bước, đánh chữ
[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Gửi nhầm chỗ, gửi nhầm chỗ.
[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Muốn đáp ứng hắn.
[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: *nhún vai* dù sao cũng chỉ làm nhiệm vụ phu thê này nọ, không có cái gì xấu!
[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Được, chờ một chút.
Chờ? Chờ cái gì? An Nhạc nhìn thấy bóng dáng Công Tử không nhúc nhích nữa, tò mò chạy quanh hắn hai vòng, hắn làm cái gì vậy nhỉ? Lúc An Nhạc còn đang suy đoán hành động của hắn, ánh mắt quét qua kênh thế giới thấy 'Anh đẹp trai' vẫn còn đang rất sôi nổi, vô lực nâng trán.
Xem ra cần phải hạ một liều thuốc nặng, An Nhạc suy nghĩ một chút lại gửi tin nhắn riêng cho hắn.
[Mật ngữ] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Ta không phải nhân yêu, ngươi tìm nhầm người rồi.
[Mật ngữ] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Anh trai không chơi nữa nên cho ta cái acc này.
[Mật ngữ] Anh đẹp trai: .........
[Mật ngữ] Anh đẹp trai: Không phải chứ, vậy sau này đều là ngươi chơi hả?
[Mật ngữ] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Đúng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du - Cực Phẩm Công Tử - Full
General FictionTác phẩm : Cực phẩm công tử Tác giả : Công Tử Vô Song Thể loại: võng du, vườn trường Độ dài: 123 chương Nguồn edit : http://sstruyen.com/m/cuc-pham-cong-tu/9919.html An Nhạc chơi game vì muốn quyến rũ vị học trưởng mà mình yêu thầm, nhưng không ngờ...