Chương 72

532 13 0
                                    

[Thế giới] Công Tử Thế Vô Song: Hôn lễ là 8 giờ tối nay, mọi người nếu có thời gian hoan nghênh đến uống rượu mừng, còn có lão bà của ta không phải nhân yêu, hiện tại chẳng qua là đổi lại chính xác giới tính.

Chính chủ vừa ra mặt, trên thế giới càng ác liệt hơn, hơn nữa Công Tử còn đặc biệt nhắc tới lão bà hắn không phải nhân yêu, đây không thể nghi ngờ là một tin tức khiến người khác muốn nổ tung, thích hai người, ghét hai người hay ở phía trung lập đều tụ vào một chỗ rối rít bàn luận.

An Nhạc nhìn thấy câu nói cuối cùng của hắn, cái xưng hô kia làm cho khuôn mặt cô nhất thời nóng lên. Vốn ở trong trò chơi, đại đa số mọi người khi kết hôn đều “lão công”, “lão bà” gọi tới gọi lui, cô cũng nhìn quen rồi, nhưng bây giờ đặt trên người mình thấy có chút kỳ lạ, không phải cô thuần khiết mà là vì thật không quen xưng hô như vậy.

Vì vậy cô đề nghị.

[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Này, đổi cách gọi khác có được không?

Hắn nhếch lông mày, thong dong đáp

[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Đây chỉ là tuyên cáo với mọi người.

Dường như tất cả đều là do An Nhạc tự mình suy nghĩ nhiều, cô thở ra một hơi, nhìn thấy trong trò chơi hắn đi tới bên cạnh mình ngồi xuống, bởi vì đây là xích đu phu thê, hai người ngồi cùng một chỗ giống như đang tựa sát vào nhau.

Tay An Nhạc nắm lấy con chuột, cảm giác đứng lên cũng không được mà không đứng cũng không được, thậm chí cô thật sự không biết phải tìm đề tài gì nói chuyện để phá vỡ sự yên tĩnh này.

Đang lúc bầu không khí dần trở nên lúng túng, bên kia nói chuyện.

[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Vậy em thích tôi gọi như thế nào?

[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Tùy tiện, gọi thế nào cũng được.

[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Tùy tiện? Này thật là một từ mơ hồ!

[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: ……….

[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Tôi liền tùy tiện chọn một cái.

[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: Ừ!

[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: *mỉm cười* nương tử, sau này xin chỉ giáo nhiều hơn!

Oanh! An Nhạc suýt bị câu nói có vẻ nho nhã này đánh ngất.

[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: *mồ hôi* cái này với lão bà có gì khác biệt?

[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: *vô tội* là em nói tùy tiện.

[Phụ cận] Tôi Vì Bạn Mà Đến: …..anh cố ý!

[Phụ cận] Công Tử Thế Vô Song: Nương tử, loại phỏng đoán vô lý này thật sự không có căn cứ.

An Nhạc bĩu môi, dù sao bây giờ cô cũng nhìn ra rồi, người này với hai chữ ôn nhu trong thực tế hoàn toàn không ăn khớp, kỳ thực nội tâm ác liệt muốn chết, luôn lấy chuyện trêu cợt cô làm thú vui.

Nhưng mà hiện tại cô có chút nghi ngờ, vì sao hắn đối với chuyện cô là nữ lại không kinh hãi chút nào, hơn nữa còn có cái thái độ này, có cảm giác hình như hắn đã sớm biết.

Võng Du - Cực Phẩm Công Tử - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ