Ch.3- First day of being Slave -,-

158 1 0
                                    

At eto na.. pumasok na ko sa loob. good thing walang nangyareng masama saken. pagkaupo ko nakita ko si chello na parang balisang balisa.. kanina pa di mapakali e..

"Uy chel?nyare?"

Nagulat naman si chel ng bigla syang kausapin ni denise.

"Ha?hehe.. wala. " sabe ni chello na pinagpapawisan na.

"Dali na chel,kaibigan mo ko ok? kaya go! share mo yan^_^"

"S-sige na nga! :3 hmm, kase si daddy.. pinapapunta na nya ko sa america dun nya na daw ako pagaaralin. di na kita makakasama bestfwend :( pero sana di yun ituloy ni dad."

"Ah,yun lang naman pal--- WHAT?!"

napalakas yung pagkasabe ko, e pano tagal magsink in sa utak ko!

"Ms.Choi, Is there any problem?"

"A-ah, hehe ^_^ nothing maam,I' m sorry ."

" Oo denise ;3 kase naman si dad e-,-"

"Hala! pano na ko?iiwan mo na ko?:("

"Uy den. di naman siguro itutuloy yun ni dad.kakausapin ko sha ok?"

"Ok,Class dismiss.pwde na kayaong umalis."

"Tara den. Lunch na tayo.."

Nasa Canteen na kme ng may biglang humawak sa wrist ko..

"Tara dto!"

"Uy t-teka? S-san mo ko dadalhin! Kupal ka!-,-"

"Ano ba kita?-,-"

"S-slave?"

"Oh! alam mo naman pala e! tss >,<"

Umakyat kame sa... rooftop? anong gagawen namen dto?:3

"Hoy! gagawen naten dto?"

"Magmimilagro-__-"

Haaaaa? ano daw?shet kang kupal ka! perv >,<

"A-ano?"

"Sus! seseryosohin mo naman? di kita papatulan oy, payat payat mo, flat chested pa tss -,-"

"Aba s-

di nako pinatapos magsalita at may binigay sya sakeng pera..

"Bili mo ko ng pagkaen gsto ko mcdo! dali. 30min. lang akong maghihintay dto at pag wala kapa.. YOUR DEAD >,<" Ehem.. OMG kakatakot sha.. shet ka! hayop ka! Kumag ka! lahat na!

at tumakbo nako..

nsa exit gate nako biglang harang si manong guard -,-

"Pwede ba kuya? nagmamadali ako! bibilan ko ho ng pagkaen si MASTER SOL!"

at ayun! pinalabas naman nya ako agad. takbo denise! takbo lang!!

phew! hooo! hooo! hingal ako dun a?

umorder na ko ng pagkaen at nakuha ko naman agad. leche sya! kakaen muna ko, gutom na gutom na kaya ako.. ^__^ ehehe ang sarap.... teka? Shet! 10 min. nalang malalagot ako neto! omg~

tumakbo nako agad kahet ang saket na ng tyan ko! Huhu;( baket mo ba ko pinapahirapan ng ganito!-,- XD

"Sht! Your 5 min. Late >.<"

"Eto naman.. 5.. min.. lang naman! .. ikaw kaya... gumawa ng .. pinapautos mo!-,-" hoooo! hingal na hingal ako!

"At sumasagot kapa?" nakita ko syang nagsmirk. holo! creepy~ pero ang pogi nya!^__^ ay este ang panget nya! muka syang frog!:P

"So... Starting today.. You will be my*Smirk* Fake girlfriend / Slave -,-"

Holo! fake girlfriend? baketttttttt? baket ako pa? pero pogi yan,aangal pa ba ko?XD este kailangan kong umangal pero putres! walang lumalabas sa bibig ko na kahet anong salita sakanya >.<

I'm His SLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon