Ch.48- first date

52 1 1
                                    

Denise POV

Yeye! bakasyon na din!^_^ kaso babalik nanaman sa january u_u oo nga pala, yung kagabi.. Este kanina pala -,- eehhhhh~ bakit kasi ang sweet ni Sol?! Aish! Hindi ako masyadong pinatulog-_-

At ngayon, may DATE kame! Yep. DATE :p haha. Hindi ko na to ilusyon, THIS IS A REAL DATE! OH MY GOD! ^__^

Nakaharap ako ngayon sa salamin.. wieee^_^ di talaga ako makapaniwala na kame na! Imagine? May fiancé na sya! tyka hindi ko alam na the feeling is mutual pala kame-_- tsk tsk! Hahaha, so eto ako ngayon bumaba na at hininhintay ang BOYFRIEND KO.

| baby,wait for me~ be there in 5 minutes, iloveyou:* | TEXT NG BOYFRIEND KO! wahaha. ANO KAYO NGAYON? xd

Naghintay nalang ako sakanya dto sa sala.

*beep beep*

Narinig ko na yung busina nya sa labas .

"Kuyaaaaaa! Alis na ako ah? Bye! Saranghae!" Sigaw ko kay kuya.

"Araso! Mag-ingat ka ah!" Narinig ko namang sigaw din nya bago ako tuluyang makalabas ng bahay.

Nakita ko agad yung kotse nya .. Shet shet! nahihiya ako. Ano bayan!

Pumasok na ako sa loob ng kotse nya.

Lumapit sya sakin, as in! Malapit na malapit. Mygod? Ano manghahalik? Mukha nga! >_< pumikit na ako at ilang sandali pa wala pa ring dumadampi sa labi ko;3 ano bayan! -_-

"Seat belt, kailangan eh. Hahahaha!" Sabi nya sabay tawa.

Nagpout nalang ako sakanya. Kainis!

"Wae? What do you expect me to do? ^___^" ang laki ng ngiti amp!-_-

"Wala! Drive kanalang!" Sigaw ko skanya. Ano nga ba ineexpect ko? Ha ha. XD ^_^v kasi naman! Ang pula pula ng labi! Nakakatemp. pucha!

Nagdrive nalang sya at ako? Eto inaantok;3

"Baby~ gising na andito na tayo! tara dali maganda dito pag gantong oras eh~ gising naaaaa! Gagahasain kita pag di ka bumangon.. Isa... Dal--"

"Eto na gising na! Tara na! San ba tayo? Bakit ang tagal ng byahe? Bakit hapon na? Teka gutom na ako;3" sabi ko. Tae! Nakatulog na pala ako. Aish;3

"Dami tanong baby! kakain na rin tayo dun:) andito tayo sa tagaytay .. " tagaytay? Hmmm.. Sabi nila maganda dito pero di pa talaga ako nakakaputa dito! Huhuhu T.T di kasi kame pinapasyal :3 XD

So ayun nga.. Bumaba na kame at nagsimulang maglakad..

Hmmm.. Ang ganda nga talaga dito!^__^ ang presko ng lugar tapos ang lamig pa.. One word describe? BEAUTIFUL! kitang kita agad dito yung taal volcano.. Shet lang. Ang linis ng paligid..

"Baby.. may papakita ako sayo. Tara dito! ^_^ " hinatak na nya ako at lumakad ulit.

Nang makarating kame dito sobrang nakakamangha! Nakakalula sya pag tumingin ka sa baba kasi bangin na ata eh? Pero ang ganda sa baba! Kasi puro sya bulaklak! May kulay dilaw, may violet may pink at may red! Tapos may mga lumilipad na paru-paro. Grabe lang! Tapos kita ko dito yung palubog na araw.. Kitang kita din dto yung taal volcano! Shemay...

"Amaze?" Nagulat ako ng biglang may tumabi sakin sa pagupo.. Nandito kasi ako ngayon sa puno.. Nakasandal. Habang pinagmamasadan ang buong paligid.

"Yep! ^__^ " sabi ko ng hndi nakatingin sakanya. Eh! Busy ako sa nature. XD HAHA!

"This is our first date .. Kaya pinaghandaan ko na talaga to.. Baby. Iloveyou .. *kiss sa noo.* iloveyou *kiss sa ilong* iloveyou *kiss sa dalawang pisngi* and iloveyou *kiss sa lips* denise baby.. I'm so happy that I have you now.. Words can't express how much I love you.. Yung feeling? Pakshet! Cloud 9! hayst.. Bsta! Baby iloveyousomuch...." Sabay halik nya sakin sa noo.

God! Thank you for this man .. Thank you 'cause you give me this Sol of my life.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm His SLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon