Denise POV
DAMN! Kilalang kilala ko yun.. Si Sol talaga yun eh. Di ako pwedeng magkamali. Kilala ko yung boses nya! Yung mata nya! Tyaka ang lakas ng impact ng presence nya eh.
Nandito pa ren ako sa gitna.. Iniisip ko pa ren yung nangyare kanina..
"Oh! Nandito ka lang pala! ^_^ kanina pa kita hinahanap eh. Sabe ko naman sayo wag kana maghahanap ng partner sa sayaw eh! Nandito naman ako ;) tara sayaw tayoooo! First dance naten to."
Nagulat nalang ako kasi biglang may nagsalita sa gilid ko.
Si wooyoung lang pala. Pero fisrt dance namen? Sya lang kase may first dance na ako. At si Sol yun..
Hays! Oo naniniwala akong si Sol yun..
Hindi ko na pinansin ang sinabe ni Wooyoung basta nakipagsayaw nalang ako. Pagkatapos nun.. Nagpaalam ako sakanila na magccr lang ako pero ang totoo hahanapin ko talaga si Sol..
Eh makulit na kung makulit! Pano nalang kung si Sol nga talaga sya? Edi parehas pala kame ng nararamdaman. Pero di ko pa rin sure kung sya yun eh! Mianhe ! Hehehe^_^v
Napadpad ako dito sa may gilid ng school namen. hala! Ngayon ko lang to napansin ah? Ang ganda pala dito. May parang garden sya.. Kaso di ako panatag! Shit! Kanina pa talaga to eh!
Kanina pa may parang nakasunod saken! O.M.G! Parang pinagmamasdan ako. Tapos sumusunod sya~ parang di lang isa eh.. Oh my gee~ ang creeeeepppyyyy! T.T
Minabuti ko nalang na wag hanapin si Sol.. Kasi naman! Nakakatakot no! Gabe na tapos parang may nakasunod pa saken tapos walang tao dito! Like hellooooo! Tsk!
Habang naglalakad ako may naapakan ako.. Hindi! Hindi! Sinadya talaga sya! Kase binato mula sa unahan eh. Pero sino yung nagbato? Box sya maganda! Uy regalo? Haha! Surprice to ah!
Binuksan ko sya ... Tama! Nasurprice nga ko.. O.O
To: Sol&Denise
Hey there~ get ready for my revenge~ SWEET REVENGE.
From: J.
J? Who's J?! O.O oh my!
Nakita ko pa ay isang damit na puro dugo! Ang baho!
Gosh! Naiiyak na ako ah! T.T
Ano to? Death treat? May nagawa ba ako ? Minabuti ko nalang na itapon to sa basura pero yung letter hindi ko tinapon tapos pumunta na ako sa ground na parang walang nangyare.
"Uy babes!!! Bakit naman ang tagal mo? " sabay na sabi ni Daniella at Chello.
"Ah nalito kase ako sa Cr. Hehe! Btw, asan si Sol?"
Out of the blue ko namang natanong.
"Ah sabe nya di na daw sya makakarating eh! Kanina pa nya yun sinabe. Nagtext kase sya." Sabe naman ni Yuan.
Pero? Hindi nga ba talaga sya yung kausap ko kanina? Hindi eh! Si sol kasi talga yun. Urgh! Mababaliw na ako! Ano ba! T.T
"Ah oo sabe nya din sakin eh, tumawag kase sya. :) " sabi ni ano. Sino paba? Sino ba laging nakangiti? Wooyoung yan eh!
Haaaaaayyyyy! You're drivin' me insane SOL! I hate you! T.T
Wooyoung's POV
"Ah oo sabe nya din sakin eh, tumawag kase sya. :) " sabe ko kay Denise.
Ewan ko ba! Bakit ang selfish selfish ko masyado! T.T eh kase naman! Yung tipo ni Denise ipagdadamot mo talaga eh kahit hindi sayo.
Alam kong mahal ni hyung si Denise at mahal din ni Denise si hyung kaya siguro ako nagkakanganto.. Oh lord! Patawad.
Kumaen na kame at nagsisayawan ulit. Niyaya ko naman si Denise kaso ayaw na daw nya kase pagod na sya..
Pansin ko kanina pa sya lingon ng lingon.. Hinahanap nya ba si Hyung?
Sa saglit na panahong lagi kameng magkasama.. Lagi ko syang napapatawa.. At lagi nya kong napapasaya.. Hindi ko alam nahuhulog na pala ako sakanya.. Dapat pinigilan ko nalang to nung una pa.. Ayoko masakatan si hyung pero pano naman ako? Ayoko ding saktan ang sarili ko..
Buhay nga naman parang life..
Denise POV
Natapos naman na ang prom.. Aaminin ko hindi ako masyadong nag-enjoy, eh pano ba naman kase ginugulo ako ng isip ko, si Sol si Sol si Sol lang nasa isip ko-,- Napagod na siguro sya kakatakbo sa isip ko kaya nahulog tuloy sya sa puso ko.. Ay cheesy! Hmp!
Nandito nga pala kame sa sasakyan ni Wooyoung. Hahatid na daw nya ko kase gabe na den .. Yan ang gentleman! ;)
Bababa na sana ako ng kotse pero hinawakan nya ako sa kamay ko.. Ano ba to! Ang awkward-_-
"D-denise? W-what if... Man... Ligaw ako sayo? Sasagutin mo ba ako?"
What the?! O.O is he serious?!
"A-ano bang anong yan! Ha ha. Sige na magpapagihinga--"
"I'm DEAD SERIOUS."
Nakatingin sya sakin ng seryoso.. Oh em gee! What to do?! What to do?! :O
"S-siguro? "
Sabay baba ako ng kotse! Shete! Bakit?! Bakit siguro yung sagot ko?! Oo crush ko sya pero... Whaaaaaaa! Kill me now please..
Joke!
Narinig ko naman syang nag "YES" sabay alis..
Urgh! Nakakainis ako! Damn.
****
Itutuloy..
A/N : Sino si J?! :O
BINABASA MO ANG
I'm His SLAVE
RomansaIsa lang akong nobody, hindi ako napapansin ng iba. Hindi kame mayaman, pero hindi rin naman kame mahirap. Tahimik lang ang buhay ko .. Di ako warfreak, pero ayoko ng binabangga ako. Mabait ako seriously;) hahaha, but.. Nung dumating sya... Nung...