Chap 46 : Hôn Phu

259 26 6
                                    

Chanyeol thẩn thờ vuốt tóc người con gái đang nằm trên giường ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ, cậu thở dài nhìn gương mặt ấy không sao xót xa

Gương mặt hốc hác rõ rệt của nó nhìn kĩ mới nhận ra, suốt mấy ngày nay cậu đã chẳng thèm quan tâm tới nó mà chỉ biết ngượng ngùng làm lơ..Cậu thật tệ...

Cậu thật tệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Flashback...

Chanyeol phóng xe tới nơi mà Quyên nói, chạy với tốc độ bàn thờ trong lòng thì lo lắng sốt ruột chẳng biết nó đã xảy ra chuyện gì mà lại khóc..

...

Một lúc sau...

- ChoWon !!!

Chanyeol vừa dừng xe lại đã thấy Quyên đang ngồi co chân ở một góc tường mà bật khóc, Chanyeol hốt hoảng chạy nhanh tới phía nó

- Cậu bị làm sao vậy ??

- Hức..Hức...

Quyên chẳng nói gì chỉ ôm chầm lấy Chanyeol, trong lòng rất mừng khi cậu tới chẳng hiểu vì sao lại mừng đến như vậy...

Nghe tiếng khóc lớn Chanyeol không khỏi đau lòng, đây chắc có lẽ là lần đầu cậu thấy nó khóc..tim cậu lúc này cứ như đang bị cào xé vậy..

- Tôi đưa cậu về..đi thôi...- Chẳng nói gì thêm Chanyeol bế nó lên tay rồi đặt nó vào trong xe, cậu cũng nhanh vào xe rồi mở khoá xe lên..

Trên xe lúc ấy Quyên cứ như người mất hồn, ngồi kể lại mọi chuyện..Chanyeol rất tức giận thật sự chỉ muốn tìm tới nhà Jungkook mà đấm mạnh cho hả giận..

Nhưng cảm thấy Quyên đang không ổn định nên cậu chẳng thể làm gì, chỉ biết lắng nghe những gì nó nói và một lúc sau..cậu bất giác nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của nó..

- Tôi xin lỗi...đáng ra..tôi phải bảo vệ cậu...ChoWon à...anh xin lỗi...

Quyên chẳng nói gì thêm chỉ biết rơi lệ Chanyeol thì một tay nắm chặt tay nó, một tay thì lái xe thẳng tới nhà cậu...

End flashback...

Chanyeol nhẹ hôn lên trán nó, rồi nhẹ nhàng nằm bên cạnh ôm chặt nó vào lòng, nó có thể cảm nhận được hơi ấm nào đó đang bao bọc lấy nó..

Thật ấm áp..trong lòng tại sao lại cảm thấy hạnh phúc đến vậy chứ ? Đây có phải là cảm giác ấm áp mà người nào đó mang đến cho mình như người ta thường nói không ?

....

_____________________

Ngày hôm sau...

[ Longfic / Chanyeol / Ông Trời Bắt Cóc Em Cho Anh !? ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ