<----- Vote. Like. Comment. Become a fan.
Enjoy reading. Hope you'll like it.
^_____^
Chapter 2: It's raining men! Halleluya!
~Heart's POV~
I'm still here at the airport. Mga 20 minutes ng nakalipas mula nung naghiwalay kami ni Saab. Siguro ngaun nakasakay na sya sa airplane. Waaah! Mami-miss ko ung lukang un.
Hindi muna ako umalis ng airport kasi hinihintay ko pa ung driver namin. Antagal naman ni Kuya Roger. Nainip na ako sa kahihintay sa kanya kaya tumayo na ako mula sa kinauupuan ko. Ang ayoko talaga sa lahat ay ung pinaghihintay ako. Hindi talaga ako patient pagdating sa ganung bagay.
While walking, I was texting Kuya Roger. Tuloy-tuloy lang ako sa paglalakad at walang pakialam sa mga nakakasalubong ko. Tapos biglang...
"OUCH!"
Someone bumped into me and I fell on the floor.
Aray ko! Ansakit ng pagkakabagsak ko.
Te-teka... Waaah! Ung phone ko! Nabitawan ko pala ung phone ko kaya nabagsak tuloy ito. Waaah! Iphone kooo!
Pushengeee! Sino ba kasi ung bumangga sa akin?
Sisigawan ko na dapat kung sinuman ung taong bumangga sakin. Kaya lang biglang may nakita na lang akong kamay sa tapat ng mukha ko.
"Miss, okay ka lang ba? Tulungan na kitang tumayo dian."
Wow! Ang gwapo ng boses! Iniangat ko ang mukha ko para makita kung sino ba ung nagmamay-ari ng kamay at ng gwapong boses na iyon. At...
OH.EM.GEE!
Isa lang namang anghel na bumaba sa lupa ang nakita ko. Haha! Joke! Exaggerated much. Pero promise! Over sa cuteness talaga itong lalaking nasa harapan ko ngayon. As in! Super duper! Sobrang cute nia! Mas cute pa sya sa akin. Pero sabagay, hindi naman talaga ako cute... MAGANDA kasi AKO. haha! Conceited much lang. LOL
Ung face nung guy na nasa harap ko... omigosh! Parang ang sarap pisilin. Kyaaah! Nakakagigil! Ang ganda ng mata nia. Tapos ung smile nia... OH MY GOODNESS! Parang gusto ko ng himatayin.
"Miss? Miss? Gwaenchana?"
Huh? Ano daw? Gwaenchana? Teka Korean ba tong lalaking ito? Ang alam ko korean word ung sinabi nia eh. Parang naririnig ko un sa mga korean drama na napapanuod ko. Teka ano ngang meaning ulit nun? ... Ah! I know na!
"Ne. I'm alright."
(Gwaenchana? = Are you okay? ; Ne = Yes)
"Buti naman. Here, take my hand. Para makatayo ka na dyan."
"Oh. Thanks."
Inabot ko nga ang kamay nia. At tinulungan nia akong tumayo. Kyaaah! Grabeee! Nikikilig si ako! Ung heart ko nag-ja-jump-jump na sya sa sobrang kiligness. OMO OMO! Pwede bang umirit? Pwede bang magwala? Kyaaah!
"Hindi ka ba nasaktan? Pasensya ka na dun sa kaibigan ko ha. Nag-p-PSP kasi habang naglalakad. Hindi tumitingin sa dinaraanan nia. Nabangga ka pa nia tuloy. Are you sure you're alright?"
Wow ha! Kinikilig talaga ako. Over over! Parang sobrang concerned sya sakin. Hihi :"> Pero teka... kaibigan? Sino ung friend na tinutukoy nia?
Tapos biglang may tumulak dun sa cutie guy na nasa harap ko.
"Yah! Ryeowook hyung! Nagpapacute ka na naman diyan!" He turned his head to me. "Miss, mianhe. Hindi ko sinasadya mabangga ka. Sorry talaga." tapos nagbow sya. Tumingin sa akin at nagsmile.
(Mianhe = Sorry)
Kyaaah! Isa pang gwapooo! OH EM! Kung ung unang guy kanina ay over sa cuteness, ito namang si Mr. Nakabangga-sa-akin ay over sa kagwapuhan! As in! Sobrang manly ng dating nia compared dun sa first guy. Matangakad kasi sya. Tapos ang gwapo nia magsmile. Grabeee!
"O-okay lang. Kasalanan ko rin naman. Hindi rin kasi ako tumitingin sa aking dinaraanan. Nagtetext kasi ako habang naglalakad. Sorry din."
"Ah miss, eto ung phone mo oh."
"Waaah! Cellphone kooo!"
Agad kong kinuha ung phone ko sa kamay nung kung sinumang taong nag-abot nun sa akin. Chineck ko agad kung okay pa ung phone ko. Good thing, hindi naman sya nasira. Pero may konting scratches na. Waaah! Bago pa naman un. Haaays.
"Ay? Wala man lang thank you?"
Ooops. Nakalimutan ko pala magpasalamat dun sa taong nag-abot sa akin ng aking phone.
"Ay! Thank you nga pal-a."
Yes. Bigla akong nautal sa pagsasalita. Haha! Kasi naman! Isa na namang gwapo ang nasilayan nitong aking mga mata. Kyaaah! Anong meron sa araw na ito? Ang swerte ko yata masyado. Naglabasan ang mga gwapo. Oh yes! It's raining men! Halleluya! Hahaha!
"Yesung hyung, Kyuhyunnie, we better get going. Nagtext na sa akin si Ella. Nandito na daw kasi sila." biglang sabi ni Mr. Pogi #1
"O sige miss, una na kami sayo ha. Sorry ulet sa pagkakabangga ko sayo." tapos nginitian nia na naman ako. Kyaaah! Si Mr. Pogi #2.
Tapos si Mr. Pogi #3, ngumiti na lang rin. Ay? Wala man lang syang sasabihin sa akin? Haha! Okay lang. At least ngumiti sa akin. Smile nia pa lang, busog na ako! Hahaha!
Tapos tumalikod na silang tatlo sa akin at naglakad na. Pero si Mr. Pogi #1, lumingon ulit sa akin tapos nag-wave sabay sabing...
"Ba-bye Miss Ganda!"
O///O
>///<
KYAAAH! OH MY GULAY! WAAAH! Tinawag nia akong MISS GANDA? Kyaaah! Over over! Kinikilig akooo! Crush ko na sya!
Kyaaah! Maganda daw ako sabi ng CRUSH ko! Hihihi :""">
BINABASA MO ANG
One Heart Divided By Three (ON-HOLD)
FanficWhat if three handsome guys fall in love with you? Who will you choose? The PRINCE? The PAUPER? Or the DARK KNIGHT? (a fan fiction about SUPER JUNIOR KRY)